Nữ Sát Thủ Của Tổng Tài Hắc Đạo

Chương 1: Sát Thủ

ThaoPham

04/01/2021

Hôm nay nhiệm vụ ám sát Từ Cảnh Thiêm, một nhân vật nổi tiếng trong giới hắc đạo nhưng hắn ta ngông cuồng, không tự lượng sức, gây thù chuốc oán với không ít người, và cái giá phải trả là có rất nhiều băng nhóm đang ngấm ngầm lật đổ hắn để chiếm địa bàn.

21h tối hôm nay hắn có cuộc giao dịch phi pháp ở thành phố C uy nga tráng lệ, nhưng thuộc hạ thân cận của hắn là người thực hiện giao dịch này, nơi này lại chính là địa bàn của Thẩm tổng tài tập đoàn bất động sản Thẩm Thị, anh cũng là người đứng đầu của băng Hổ Long, anh là người đàn ông được rất nhiều phụ nữ xinh đẹp săn đón ở thành phố C này.

Nhưng có lên giừơng với người phụ nữ khác thì những người đó anh cũng chỉ xem là qua đường, người phụ nữ anh muốn cưới làm vợ chỉ duy nhất một người, mỹ nữ trong mắt Thẩm Thiên Long không ai khác chính là người mà anh tự cho là định mệnh, thiên kim tiểu thư tập đoàn thời trang danh tiếng Phó Thị, cô ấy tên là Phó Tử Yên.

Nhiệm vụ được thi hành ở khách sạn The Happy, khách sạn 5 sao cao quý được những ông lớn hướng đến khi đặt chân đến thành phố C hoàn mỹ này.

Người nhận nhiệm vụ không ai khác chính là nữ sát thủ chưa một lần thất bại trước nhiệm vụ nào Hạ Nhược Hy.

Hạ Nhược Hy mồ côi cha mẹ từ nhỏ,cô không biết ai là người thân của mình, cô chỉ biết cô nhi viện Nhất Thiện là ngôi nhà đầu tiên của mình.

Từ lúc 4 tuổi cô được ông Thẩm Thiên Định ba ruột của Thẩm Thiên Long nhận từ cô nhi viện về nuôi dưỡng, bao gồm cả việc đào tạo cô trở thành một sát thủ chuyên nghiệp.

15 tuổi đã bắt đầu nhận nhiệm vụ, từ ngày đó cho đến thời điểm hiện tại chưa từng thất thủ.

20h30 ở phòng đối diện phòng 3030 Hạ Nhược Hy đã chuẩn bị mọi thứ sẵn sàng cho nhiệm vụ trước mặt.

Từ cửa phòng đối diện Nhược Hy biết được người của Từ Cảnh Thiêm đã đi thực hiện giao dịch chỉ còn lại hai tên đứng canh cửa.

Nhược Hy dùng laptop xâm nhập hệ thống camera tầng 3, khi quấy nhiễu được camera Nhược Hy bắt đầu ra tay, cô đang mặt trên người bộ đồ màu đen huyền thoại của sát thủ, vừa mở cửa Nhược Hy đã dùng hai phi tiêu phóng thẳng vào yết hầu của hai tên gát cửa cho Từ Cảnh Thiêm.

Nhược Hy nhanh chống lôi hai tên vô dụng kia cho vào căn phòng cô vừa bước ra.

Tiếp đó dùng thẻ phòng trong túi của tên canh cửa mở cửa ra, khi cô bước vào Từ Cảnh Thiêm đang chăm trú nhìn màn hình laptop, cánh cửa mở ra liền sửng sờ lên tiếng:



" Cô là ai, sao lại vào đây"

Hỏi thì hỏi vậy nhưng hắn ta đâu ngốc đến nỗi nhìn không ra bộ đồ cô đang mặc là của sát thủ.

" Sát thủ"

Chỉ hai chữ ngắn ngọn, sát khí lạnh băng, phong thái ung dung, Nhược Hy làm cho Từ Cảnh Thiêm hốt hoảng kêu lên.

" Người đâu mau đến đây"

Từ Cảnh Thiêm nhìn cái sát khí đùng đùng đứng trước mặt hắn, trong lòng hắn đang rất bất an, hôm nay chắc hắn lành ít dữ nhiều rồi.

" Người chết hết rồi"

Vẫn là âm thanh lạnh lùng, lãnh đạm phát ra từ một cô gái vô cùng xinh đẹp, nhưng đáng tiếc cho Từ Cảnh Thiêm là cô gái xinh đẹp này chính là sát thủ, mà sát thủ thì sẽ không buông tha cho hắn cơ hội được sống.

" Nè cô gái chúng ta thương lượng một chút đi, cô nhận nhiệm vụ giết tôi bao nhiêu tiền, tôi trả cô gấp 10 lần"

Từ Cảnh Thiêm cố gắng bình bĩnh đưa ra phương án thương thảo với Nhược Hy, mong rằng sẽ còn cơ hội sống sót.

" Tôi không cần tiền"

" Không cần tiền, được tao xem súng của tao nhanh hay là thân thủ con nhóc như mày giỏi"

Từ Cảnh Thiêm biết chắc không thỏa hiệp được với Nhược Hy, hắn ta nhanh tay rút súng trong túi quần ra kéo cò sẵn hướng về phía Nhược Hy giọng điệu khiêu khích.

Thái độ không biết sợ, hai mắt nhìn xuyên qua người Từ Cảnh Thiêm làm hắn ta lạnh người, Từ Cảnh Thiêm mặt đối mặt với Nhược Hy, hắn ta không chịu nổi cái ánh mắt đầy sát khí của Nhược Hy, Từ Cảnh Thiêm bắn ra phát súng đầu tiên.



\- Pằng.

Nhưng không may cho hắn, Nhược Hy cúi người thấp xuống né viên đạn được bắn ra từ súng của hắn.

Đồng thời hai tai cầm hai phi tiêu phóng thẳng vào hai cánh tay của Từ Cảnh Thiêm, tiếng la thất thanh do đau đớn của hắn vang lên.

" Á "

Từ Cảnh Thiêm đau đớn cho số phận của hắn, không ngờ đường đường là một người đứng đầu băng nhóm mang tên Báo Đen vậy mà giờ phút này phải chịu chết dưới tay một con nhóc sát thủ.

Hắn ta nhìn Nhược Hy nói:

" Cô gái khá lắm, chỉ trách Từ Cảnh Thiêm tôi hôm nay vô dụng nên thua thê thãm, nếu chúng ta cùng một con thuyền thì hôm nay tôi không chết dưới tay cô, nhưng tôi muốn chết có chút tôn nghiêm, tôi không muốn chết dưới tay một con nhóc như cô, vĩnh biệt cô bé"

Vừa nói xong Từ Cảnh Thiêm rút phi tiêu trên tay trái ra tự đâm vào tim tự vẫn trước mặt Hạ Nhược Hy.

Hắn ngã quỵ xuống sàn nhà lạnh lẽo, máu tuôn ra không ngừng, nhưng đôi mắt hắn vẫn nhấm lại khi chết, xem như cái chết mãn nguyện.

Sau khi Hạ Nhược Hy xác định là Từ Cảnh Thiêm đã chết cô trở lại phòng của mình thay một bộ trang phục khác, bộ váy ngắn màu xanh lá nhạt được Nhược Hy mặc trên người thật xinh đẹp, nữ tính vô cùng, không ai nhận ra được Hạ Nhược Hy cô là một sát thủ chuyên nghiệp.

Nhược Hy phá hệ thống camera và hack toàn bộ dữ liệu có hình ảnh của cô xuất hiện ra khỏi máy tính của khách sạn The Happy, sau đó Nhược Hy bước ra khỏi khách sạn xem như chưa từng xảy ra chuyện gì.

..................

Mong nhận được sự ủng hộ từ các bạn ạ.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Vạn Cổ Thần Đế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nữ Sát Thủ Của Tổng Tài Hắc Đạo

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook