Nữ Sát Thủ Trùng Sinh Nữ Phụ

Chương 21

Diệp Nhược Thu912

02/04/2018

Ngọc Yến nhìn cảnh trước mắt ghen tỵ ng ko thể làm gì, nước mắt chảy ra cô ta cúi gập đầu mà khóc để tạo sự chú ý.Mọi người thấy vậy liền kéo tới chỉ chỏ.

Âu Dương Triệt nhìn thấy liền đau lòng chạy tới ôm BNY.

-Các người đã làm gì Tiểu Yến?

Trong căn phòng rộng lớn màu chủ đạolà màu đen , trên chiếc giường Kingsize rộng lớn cùng tông màu đen . Hai thân ảnh quấn chặt lấy nhau ...

Âu Dương Hàn Phong cười tà mị hôn lên đôi môi anh đào nhỏ nhắn của cô . Đôi môi ngọt và mềm khiến người khác phải điên cuồng. khẽ cắn nhẹ cánh môi hồng nhuận của cô khiến cô khẽ mở đôi môi ra . Âu Dương Hàn Phong chớp lấy thời cơ tiến công , đưa chiếc lưỡi của mình thành công đoạt đất . Lưỡi hắn điêu luyện như một con rắn uốn éo quấn lấy chiếc lưỡi đinh hương thơm tho của Băng Tuyết Linh . Hắn liếm cắn mút , khẽ phác họa đôi môi cô . Hắn ngấu nghiến hôn đôi môi cô đến bật máu và sưng đỏ lên , nước bọt từ khéo miệng Băng Tuyết Linh rơi xuống tận xương quai xanh . Rời đôi môi của cô ra Âu Dương Hàn Phong cười tà mị thì thầm bên tai cô

“ Bảo bối ... Kĩ thuật hôn môi của em thật kém mà ... Nhưng điều đó lại khiến tôi điên cuồng ... “



bàn tay của anh đi xuống dưới váy ngủ của cô, chạm vào cặp mông mềm của cô.

“Ưm...” Bị anh đụng chạm như vậy Ngô Lâm Ân cảm thấy không quen, rên rỉ một tiếng để phản bác. (chứ bị bịt miệng ùi nói gì được)

Nhưng anh lại xem tiếng phản bác của cô là tiếng rên rỉ thoải mái, động tác của anh càng mạnh bạo, bàn tay từ mông chuyển lên phía tiểu huyệt, tách quần lót của cô sang một bên, ngón tay không lưu tình mà đâm vào.

“A...” Tiểu huyệt chưa bao giờ có dị vật đưa vào, bây giờ có ngón tay đâm vào, không thích ứng được. “Bỏ ra...đi...A.” Cô nứt nở cầu xin anh.

“Chặt quá, tôi không rút được, thả lỏng cơ thể ra.” Giang Hắc Phong mặt đầy mồ hôi, tiểu huyệt của cô quá chặt, ngòn tay còn không ra vào dễ dàng huống chi là nam căn to lớn của anh.

Giang Hắc Phong ôm Ngô Lâm Ân hướng tới giường ngủ, trên đường đi anh cũng không rút ngón tay trong tiểu huyệt ra, làm nó va chạm trong mỗi lần anh đi, từ trong tiểu huyệt có một chất lỏng làm ướt ngón tay của anh.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nữ Sát Thủ Trùng Sinh Nữ Phụ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook