Nữ Sát Thủ Trùng Sinh Nữ Phụ

Chương 2: Trùng Sinh 2

Diệp Nhược Thu912

02/11/2017

Sáng hôm sau

Tại Sở gia Hạ Tuyết và Sở Lưu đang bàn chuyện với nhau.

-Tôi muốn gọi điện thoại một chút.

Sở Lưu đứng dậy đi mất.Cô cảm thấy có chút kì lạ Tứ Thần thì bận công việc chỉ còn mình và hơn 10 tên đàn em tới.Cứ cảm giác có âm mưu gì đây.

Ầm!!!

Một tiếng bom nổ.Ta chết rồi sao.

-----------------------------Ta là dải phân cách âm mưu.



Ưmh!!!

Mình đang ở đâu?Sở Lưu chết tiệt dám gài bẫy ta.Nhìn kĩ thì căn phòng này toàn đồ cao cấp màu trắng và hồng khá đơn điệu.Cô đi vào phòng vs nhìn vào gương đây là mình mà nhưng tay mình sao lại có vết cắt.Vết cắt?Một thoáng suy nghĩ cô chạy vào phòng thấy một vật hiện ra.

-Balo 4 chiều của mình.

Balo này là do cô cùng Chu Tước làm ra.Nó bề ngoài là một balo binh thường nhưng bên trong rất rộng có thể chứa nhiều thứ còn có thể chống đạn,lửa,nước,...Nó có màu đen huyền ảo cùng với móc khóa là thanh kiếm,nó có thể biến thành thanh kiếm thật và một móc khóa hoa sen có thể liên lạc với Tứ Thần và mọi người trong bang.

-Bảo bối!!!

Cô ôm nó cười sung sướng.Cô thấy có một cái máy tính trên bàn liền mở ra.Có một trang web có sẵn,2 dòng chữ,"thông tin"và"nhật ký",Cô nhấn vào thông tin sau một hồi thì ra đây là nhân vật nữ phụ Liễu Hạ Tuyết-lẳng lơ,mê trai,làm đá kê chân cho nữ chủ bị hậu cung của cô ta giết chết phá sản.Nhưng điều đặc biệt là cô gái có khuôn mặt này rất giống mình.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Nguyên Tôn
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nữ Sát Thủ Trùng Sinh Nữ Phụ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook