Nữ Sát Thủ Tuyết Băng

Chương 5: Quyến Rũ Vương Gia

Ma nữ mary

13/02/2021

Tuyết Băng vốn không có thời gian yêu đương. Chẳng có mối tình nào chứ đừng nói đến quyến rũ ai đó. Nên cô mới hoàn thành nhanh chóng được rất nhiều nhiệm vụ mà ít ai làm được.

Trở lại phủ của Âu Phong. Tuyết Băng tắm rửa và thay một bộ xiêm y mới. Cô muốn trang điểm nhưng ở cổ đại thì làm gì có mỹ phẩm như ở hiện đại chứ. Phấn thì trắng như bột mì vậy bôi lên mặt thì giống y ma nữ. Còn cái tấm đỏ đỏ này. Ko biết làm bằng các gì nhìn là không chất lượng rồi. Tuyết Băng ngao ngán thở dài.

Cô nghỉ đến tỷ tỷ của mình. Thời gian khó khăn dù không có tiền nhiều nhưng vẫn chăm sóc da rất đẹp nha. Tỷ tỷ thường làm các loại mỹ phẩm tự nhiên. Dù sau này có rất nhiều tiền tỷ ấy vẫn nói:

- Mỹ phẩm dù có mua mắc tiền vẫn có nhiều hóa chất bảo quản, chất tẩy trắng..

Thế là vẫn thường xuyên làm các mỹ phẩm tại nhà. Tuyết Băng thầm cảm thấy may mắn vì hay xem tỷ ấy làm những khi nàng không có nhiệm vụ. Ấy vậy lại giúp nàng cho những lúc cấp bách như thế này đây.

Đâu tiên, Tuyết Băng cần dưỡng da, đắp mặt nạ, rồi còn phải làm một số mỹ phẩm tự nhiên. Nguyên liệu cũng rất dễ tìm nha. Mấy thứ đó ở cổ đại vẫn có.

Cô ra vườn hái những cánh hoa hồng nhung đỏ thắm. Phải hái nhiều hơn một chút thường ngày. Bình thường cô cũng thường tắm với những cánh hoa.

Âu Phong đứng trên cây ở phía xa khẽ cười. Vì nét mặt nghiêm trang như đang đối phó với kẻ địch của Tuyết Băng. Anh không biết nàng muốn những cánh hoa đó làm gì. Anh có thể đoán vì trên người nàng có một mùi thơm thoang thoảng của hoa. Thì ra là hoa hồng nha. Mà nàng cũng đâu cần nhiều như thế. Nàng có biết vườn hoa này anh được hoàng thượng ngự ban trong một lần ngoại quốc tiến cống. Rất hiếm có nha. Nàng gần như muốn hái trụi vườn hoa trong ngự hoa viên này của anh rồi.

Sau khi nàng hái xong, vườn hoa không còn một bông hoa hồng nào có thể sót lại dưới tay nàng. Nhìn vườn hoa quý không còn một cánh anh cười:

- Ha.. ha..

Chỉ có nàng có lá gan to không sợ hậu quả nghĩ gì làm nấy. Không sợ trời sợ đất gì mới có thể làm được điều này.

Tổng quản đứng sau lưng anh đổ mồ hôi hột. Thầm nghĩ:

- Tiểu nô tì mới đến này thật to gan. Dám phá nát vườn hoa của hoàng thượng ban tặng cho Vương gia. Chắc không muốn cái đầu của mình nữa rồi.

Tổng quản lấy tay áo lau mồ hôi của mình, tiến tới nói:



- Có cần bắt nàng ta lại rồi xử lý không Vương gia?

- Không cần.

- Nhưng vườn hoa này?

- Tìm người tới chăm sóc cho chúng.

Vương gia đi rồi tổng quản vẫn ngớ người. Phải biết rằng Vương gia hay cười nhưng tính tình lạnh lùng, chỉ những người ở cạnh lâu năm mới biết. Anh ta rất nghiêm khắc nên Vương phủ từ ông đến tất cả mọi thứ đều có trật tự. Cả một viện tiểu thiếp dù có náo động cũng chỉ dám âm thầm hãm hại nhau. Đó là người không muốn quản họ thôi. Gia nhân vi phạm không bị đánh chết thì cũng bị đuổi khỏi vương phủ.

Ông vội vàng đi tìm người đến chăm sóc cho một vườn hoa đẹp giờ đã bị chịu lụy lạc loài trong một hoa viên hoa rực rỡ.

Tuyết Băng không biết việc mình hái hoa quá nhiều dẫn đến kinh động cả phủ của Âu Phong. Các tiểu thiếp có người cũng thích loại hoa này, mấy hôm bực bội trong người, kiếm người trút giận.

Cô cầm những cánh hoa một ít thả vào bồn nước. Một ít dùng lấy tinh chất hoa hồng. Dùng để bôi lên mặt và người. Bôi lên mặt để dưỡng da. Thoa lên người để tạo hương thơm. Một số dùng lấy màu rồi làm màu cho son môi.

Đến khố phòng xin một ít sáp ong và xuống bếp làm thêm dầu dừa (cách làm dầu dừa - Ma nữ Mary) nữa là xong một hũ son môi vừa đẹp vừa thơm lại an toàn.

Tất cả đã chuẩn bị hoàn tất. Đến bước cuối cùng là đi tìm cách quyến rũ Âu Phong. Cô chỉ định đến gần anh ta thôi. Nhưng diễn biến quá nhanh. Nhanh đến nổi cô chỉ nhớ đến mình hôm sau đã nằm trên giường của Vương Gia Âu Phong. Thêm một lần kinh động đến đám tiểu thiếp.

Sau khi tắm và dưỡng da xong, cô thoa lên người vài giọt tinh chất hoa hồng. Bôi một lớp son môi. Cảm thấy ổn thỏa cô đi đến thư phòng dọn dẹp như mọi khi.

Âu Phong cũng đang ở thư phòng. Từ khi, nàng bước vào phòng anh đã phát hiện ra nàng hôm nay xinh đẹp hơn mọi khi. Anh thầm ghen trong lòng. Không biết ai đã khiến nàng thay đổi như vậy. Anh thấy nàng rất đẹp.

Lúc nàng lướt qua anh thì có một mùi thơm ngọt nồng nàng quyến rũ hơn mọi ngày. Không như những cô nương khác nồng nặc đủ loại mùi kỳ lạ. Hương thơm này khiến anh cảm thấy dễ chịu. Anh thích mùi thơm này.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nữ Sát Thủ Tuyết Băng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook