Nữ Thiếu Tướng Thiên Tài

Quyển 1 - Chương 64: Tôi là Mạc Khuynh

Lạc Sắc

23/04/2016

Người đàn ông mặt không chút thay đổi nhìn cô, tựa hồ như nhìn thấu cô. Đang lúc Tần Vi Nhiên muốn nổ súng, hắn đột nhiên nở nụ cười: “Tốt lắm, tôi sợ em rồi. Em đã muốn biết tên tôi như vậy, nói cho em cũng chẳng sao, cô bé, em hãy nghe cho kĩ, tôi tên là….Mạc Khuynh.”

Tần Vi Nhiên cảm thấy trong đầu ong lên một tiếng trống rỗng, ngay cả súng trong tay rơi ra khi nào cũng không biết. Mạc Khuynh, cái tên này cô luôn ghi tạc trong đầu, đến nay đã mười lăm năm rồi, cô cứ tưởng bản thân đã sớm đối với tên này phai nhạt. Hắn đối với cô cũng chỉ là một khách qua đường, không nghĩ tới lại nghe cái tên này, tâm cô đột nhiên trở nên trầm trọng.

Thái dương đột nhiên bị một vật lạnh như băng dí vào, cô nghe được Mạc Khuynh kia âm thanh trầm thấp nói: “Bảo bối, vừa nghe đến tên tôi đã mất hồn mất vía, ngay cả súng cũng để rớt, như vậy rất dễ mất mạng. Xem em hôm nay biểu hiện cũng rất tốt, tôi tha cho em. Bất quá về sau không được đối nam nhân của em nổ súng.”

Dứt lời, hắn bá đạo che môi cô lại, hung hăng hôn một cái, lập tức đem súng đặt lại trong tay cô, cười nói: “Bảo bối, tôi sẽ cho em số điện thoại, về sau đừng dùng máy nghe trộm nữa.”

Tần Vi Nhiên ánh mắt phức tạp nhìn người đàn ông lái xe rời đi, hắn quả nhiên là Mạc Khuynh. Như vậy cô nên làm sao bây giờ, tiếp tục xem hắn là bằng hữu, hay xem hắn là kẻ địch?

Tần Vi Nhiên chua xót cười, tựa như hắn nói, cô là cảnh sát, hắn là kẻ xấu, bọn họ nhất định không có khả năng trở thành bằng hữu: “Mạc Khuynh, nếu có thể, tôi thật sự hi vọng tôi chưa từng biết anh.”

Hung hăng lau môi, Tần Vi Nhiên ngồi vào trong xe, rời khỏi tầng hầm.

Mạc Khuynh lái xe đến biệt thự trên một đỉnh núi ở vùng ngoại ô. Vừa đi vào cửa, liền nghe một giọng nữ vui vẻ: “Chủ tử, ngài đã trở lại!”

Mạc Khuynh gật gật đầu, khóe miệng dưới mặt nạ lộ ra một nụ cười thản nhiên: “Luyện Hồn, Khóa Hồn đâu?”

“Ở phía sau sân huấn luyện.”

Luyện Hồn nói xong, phút chốc nhìn về phía Mạc Khuynh: “Ngài bị thương?”

“Ân, bị thương, miệng vết thương đã dần khép lại rồi, cần phẫu thuật, lấy viên đạn ra.”

Mạc Khuynh đã ở trong xe thay đổi áo khoác, đem áo khoác màu đen cởi ra, lộ ra quần áo màu trắng bên trong đã nhiễm một màu đỏ tươi. Luyện Hồn hốc mắt đỏ lên, lập tức nói: “Tôi đi gọi Khóa Hồn.”

Rất nhanh, Luyện Hồn liền mang theo một gã nam tử chạy tới, nam tử trên tay còn mang hộp cứu thương, nhìn đến Mạc Khuynh, lập tức nói: “Chủ tử, ngài mau nằm xuống, tôi giúp ngài lấy viên đạn ra.”

Người tới là Khóa Hồn, hắn am hiểu y thuật, đối với việc lấy đạn, đã sớm vô cùng quen thuộc. Mạc Khuynh vừa mới nằm lên ghế sofa, liền nhìn thấy một gã nam tử vọt tới đây, hắn nhíu mày: “Thu Hồn, cậu không phải ở phía sau huấn luyện sao, tới đây làm gì?”

Thu Hồn nắm hai tay: “Chủ tử, Luyện Hồn nói ngài bị thương, là ai làm ngài bị thương, tôi lập tức mang theo thành viên tổ huyết hồn đi giết hắn.”

Luyện Hồn lập tức gật đầu: “Chủ tử, Luyện Hồn nhất định tự tay mang đầu hắn đến cho ngài.”

“Các người dám!”

Mọi người sửng sốt, sau đó liền nghe được thanh âm nghiền ngẫm: “Người nổ súng là nữ nhân của ta. Ta nguyện ý để cho cô ấy đánh, cô ấy mới bắn được ta. Bằng không, các người nghĩ trên đời này ai có thể làm ta bị thương?”

Nghe Mạc Khuynh nói xong, bọn họ cũng không nhắc đến nữa. Thân thủ của chủ tử bọn họ thế nào, bọn họ so với ai khác đều rõ hơn hết. Đúng thật là không ai có thể đả thương hắn, trừ phi hắn tự nguyện.

Luyện Hồn nhìn nhìn miệng vết thương trên vai Mạc Khuynh, đột nhiên xoay người hướng hậu viện chạy đi.

Mạc Khuynh nhíu mày, đối Thu Hồn nói: “Cậu đi xem đi.”

“Rõ.”

Thu Hồn lập tức theo Luyện Hồn chạy ra ngoài.

Khóa Hồn đem hộp cứu thương mở ra, chỉ thấy bên trong có đầy dao phẫu thuật cùng dụng cụ khử trùng. Khóa Hồn cầm ống tiêm, hỏi: “Chủ tử, có cần tiêm thuốc mê không?”

Mạc Khuynh mặt lạnh nhìn hắn. Khóa Hồn cười nịnh hai tiếng, ngoan ngoãn đem ống tiêm thả trở về, cầm lấy dao phẫu thuật.

Mạc Khuynh phối hợp đem áo cởi ra, lộ ra thân hình tráng kiện. Trên vai hắn không có vết thương gì, hoàn hảo như chưa từng bị thương.

Khóa Hồn chậc chậc hai tiếng: “Thật sự là làm bậy! Chủ tử, tôi cảm thấy kì thực làm người bình thường rất tốt!”

“Nếu cậu nói thêm một câu nữa, ta sẽ đưa cậu sang Thái Lan làm gay.” (^_^, anh này đủ bá đạo)

Khóa Hồn toàn thân run run, thần sắc lập tức nghiêm túc giữ lấy bả vai Mạc Khuynh, rất nhanh liền tìm thấy vị trí, dao phẫu thuật không chút do dự đâm xuống. Máu chảy ra, Mạc Khuynh đột nhiên hỏi: “Cậu chưa khử trùng.”

“Chủ tử, tôi sao có thể lấy thân thể ngài ra đùa giỡn, đương nhiên là khử trùng rồi. Tôi làm việc ngài cứ yên tâm.”

“Ta nhớ rõ lần trước Thu Hồn bị thương, cậu cũng nói như vậy. Kết quả miệng vết thương cậu ta nhiễm trùng, ở trên giường nằm mười ngày.”

“Lần đó là ngoài ý muốn, tuyệt đối là ngoài ý muốn. Sau đó tôi cũng phát hiện ra, lập tức đem cậu ta đi chữa trị đấy thôi!”

“Nếu vết thương của ta nhiễm trùng, cậu chờ đi làm gay đi.” (haha, hai người này nói chuyện hài thật)

“Chủ tử, cho dù tôi muốn đi, cũng không có cơ hội nha! Miệng vết thương của ngài chờ một chút là tốt lên rồi, làm sao có khả năng nhiễm trùng được.”

Khóa Hồn vừa nói, một bên đem viên đạn lấy ra, mà Mạc Khuynh tựa hồ một chút đều không cảm giác được đau đớn, ngay cả mày cũng không nhăn lấy một cái.

Sau khi lấy viên đạn ra, Khóa Hồn liền cầm dao phẫu thuật hướng tới bả vai kia của Mạc Khuynh, tựa hồ không hề có ý định giúp hắn khâu lại vết thương. Vào lúc Khóa Hồn cầm dao phẫu thuật mở miệng vết thương trên bả vai còn lại của Mạc Khuynh, vết thương ở bả vai vừa được lấy đạn liền ở tốc độ mắt thường thấy được chậm rãi hồi phục. Một màn quỷ dị này không khiến hai người chú ý, hiển nhiên, bọn họ đã sớm quen thuộc.

Khóa Hồn nhanh chóng gắp viên đạn ra, nói: “Chủ tử, phu nhân tâm thật độc, cư nhiên xuống tay tàn nhẫn như vậy a!” (anh này láu cá, chưa chi đã gọi người ta là phu nhân ^^)

“Cô ấy là quân nhân.”

Khóa Hồn vừa nghe, ánh mắt lập tức sáng lên: “Chủ tử, ngài thật là có tư duy buôn bán. Cứ đà này, chúng ta có thể cường cường liên thủ. Nói không chừng, sau này chuyện làm ăn của chúng ta tiến thẳng vào trong quân đội cũng còn được.”

Mạc Khuynh mặt lạnh nhìn hắn: “Hiện tại quân đội sử dụng vũ khí quân dụng, chẳng lẽ chúng ta cũng phải bán cho họ sao?”

Khóa Hồn sờ sờ đầu: “Đúng rồi nhỉ, tôi nhất thời quên mất. Chủ tử, tôi đi lấy quần áo cho ngài.”

Dứt lời, lập tức chạy lên lầu, sợ bị Mạc Khuynh gọi lại.

Tần Vi Nhiên mang theo một thân mệt mỏi về nhà, vừa tắm vừa suy nghĩ. Vừa rồi mới đi ra khỏi Đế Hào, cô lập tức đi Cục Quốc An, đem hai chữ “Mạc Khuynh” vào hệ thống. Nhưng là, hệ thống ghi lại tên cùng tư liệu của nhân dân cả nước, cư nhiên không có người tên Mạc Khuynh.

Chỉ có hai nguyên nhân. Một là Mạc Khuynh không phải người của đất nước này. Hai là Mạc Khuynh không tồn tại, nói cách khác, đây tuy là tên của hắn, nhưng không phải tên trên hộ khẩu.

Kỳ thật loại chuyện này đã rất bình thường. Cả nước nhiều người như vậy, có rất nhiều người không có tên hộ khẩu. Những người như thế bình thường đều là người của hắc đạo, hoặc là tội phạm chuyên nghiệp. Bọn họ có rất nhiều cách làm cho cái tên ghi trên hộ khẩu không phải tên của mình, sau lấy một cái tên giả để làm chuyện xấu.

Ngay từ đầu, cô đã nghi ngờ, Mạc Khuynh, cái tên này chỉ là bịa đặt. Có lẽ như thế, có lẽ không phải. Ít nhất có thể khẳng định là, tên thật của hắn không phải là Mạc Khuynh, nhưng mà đồng thời, xác thực chính là cô nhận thức Mạc Khuynh kia.

Cả nước nhiều người như vậy, cô căn bản không thể nào điều tra hết, cho dù đem phạm vi thu nhỏ đến thủ đô, nếu muốn tìm hắn cũng không phải dễ dàng như vậy. Hắn có lẽ là một công tử, hoặc chỉ là một người bình thường làm công tộc. Chỉ có thời điểm mang mặt nạ, hắn mới là Mạc Khuynh, người như vậy, phải tìm như thế nào?

Tần Vi Nhiên phiền toái dùng nước vỗ vỗ vào mặt, lập tức nhắm mặt lại, không thèm nghĩ nữa. Việc gì nên đến sẽ đến, một ngày nào đó, cô sẽ tìm được hắn.

Chuông cửa đột nhiên vang lên. Tần Vi Nhiên nhíu mày, người biết cô ở nơi này chỉ có Trung úy Miêu, Minh Thủy cùng Phó Tố Yên, người tới là ai đây?

Tần Vi Nhiên đứng dậy, mặc áo ngủ vào, phủ thêm áo khoác ngoài, lúc này mới đi ra mở cửa. Nhìn qua lỗ mắt mèo thấy không có người, Tần Vi Nhiên nhíu nhíu mày, vừa muốn xoay người, chuông cửa lại vang lên. Tần Vi Nhiên kéo lại áo khoác, một phen mở cửa ra, còn chưa kịp nhìn người ở trước mặt là ai, môi liền bị che phủ.

Tần Vi Nhiên chân từ phía sau nâng lên, hung hăng đánh vào vai nam nhân. Nam nhân bị đau, lùi về phía sau vài bước, Tần Vi Nhiên rốt cuộc nhìn thấy rõ khuôn mặt hắn.

“Phó Vân, làm sao anh biết tôi ở đây?”

“Anh muốn biết, cũng không khó.”

Tần Vi Nhiên nhíu mày: “Ngày đó Tố Yên gọi điện thoại là gọi cho anh đúng không?”

Phó Vân không trả lời, mà là xoa bả vai mình, ủy khuất nói: “Đau quá!”

Tần Vi Nhiên lạnh lùng nói: “Thật xin lỗi, tôi còn tưởng cái tên lưu manh vô sỉ nào đó, tất nhiên chân sẽ không lưu tình.”

Phó Vân cười cười: “Anh không tức giận đâu. Lần sau gặp phải loại chuyện này, cần phải làm như vậy, bất quá phản ứng còn phải mau một chút. Bằng không nếu bị người khác chiếm tiện nghi, anh sẽ ghen đấy.”

Tần Vi Nhiên xoay người trở lại trong phòng, ngồi trên ghế sofa, không thèm để ý đến hắn. Ngoài hắn ra cũng chẳng có người nào làm như vậy. Nghĩ đến đây, trong đầu Tần Vi Nhiên đột nhiên xuất hiện một khuôn mặt mang mặt nạ hoàng kim.

Phó Vân đi qua ngồi bên người cô: “Em đang nghĩ đến người đàn ông khác.”

“Không có.”

“Có.”

“Được rồi, tôi có nghĩ đến người đàn ông khác.”

Phó Vân nheo lại ánh mắt: “Vi Nhiên, em không cảm thấy khi ở cùng bạn trai lại nhớ đến nam nhân khác, việc này đối với anh rất không công bằng sao?”

“Chúng ta chỉ là quan hệ hợp tác.”

“Nghe ý tứ của em, có vẻ như em thích nam nhân kia, hay thậm chí, em yêu hắn?”

Tần Vi Nhiên phút chốc đứng dậy, lạnh giọng nói: “Không có. Phó Vân, hôm nay tôi rất mệt, anh về đi.”

Phó Vân nhìn bóng dáng của cô, đột nhiên đem cô kéo vào lòng. Một cái xoay người, liền đem cô đặt trên ghế sofa, hôn một chút lên môi cô: “Không cho phép em yêu người khác, chỉ có thể yêu thương anh, biết không?”

“Phó Vân, chúng ta chỉ là quan hệ hợp tác.”

“Vi Nhiên, nếu em muốn nhắc anh điều này, anh không ngại đem hợp tác trở thành thật. Hiện tại anh đang ở nhà em, chỉ cần anh hơi lộ ra chút thông tin, ngày mai đầu đề báo chí sẽ là: Vân thiếu qua đêm ở nhà bạn gái, hai người đã làm chuyện gì? Sau đó, phóng viên sẽ vây quanh tập đoàn Phong Vân. Đến lúc đó anh không cần nói lời dư thừa, chỉ cần mỉm cười chống đỡ, sau đó nói tiếng cảm ơn, bọn họ sẽ giúp chúng ta tuyên truyền hôn sự.”

“Anh uy hiếp tôi?”

“Em nói xem, đối mặt với sức ép dư luận, Tần gia sẽ làm thế nào? Vi Nhiên, anh không phải uy hiếp em, mà là muốn nói với em, nếu anh muốn em làm vợ anh, thì việc này thật sự rất dễ dàng. Cho nên, em không nên yêu thương bất luận kẻ nào. Trò chơi này, anh nói dừng liền có thể dừng, mà em đã tham gia thì không thể thoát khỏi.”

“Anh đã sớm sắp đặt hết tất cả, chờ tôi nhảy vào thôi đúng không?”

“Vi Nhiên, cùng anh ở một chỗ có gì không tốt? Ngoan, thử tiếp nhận anh.”

“Thì ra, từ đầu đến cuối, cái gì hợp tác, cái gì giúp đỡ nhau đều là giả, mục đích của anh, là tôi.”

Phó Vân không có phản bác. Sự trầm mặc của hắn làm Tần Vi Nhiên giận tím mặt: “Vì cái gì?”

“Vi Nhiên, từ nhỏ đến lớn, anh đã trải qua vô số dụ hoặc, nhưng mà anh chưa bao giờ bị dính vào, em có biết tại sao không?”

Tần Vi Nhiên mặt không biểu tình, không đáp lời. Phó Vân cũng không để ý, tiếp tục nói: “Bởi vì anh biết, họ đều không thật lòng. Cho đến khi anh gặp em, anh đã bị em thu hút. Anh không thích xen vào chuyện của người khác, nhưng lại cố tình để ý đến chuyện của em. Anh không thích scandal, lại cố tình cùng em xuất hiện ở trang đầu tin tức. Vi Nhiên, em còn không hiểu sao?”

Tần Vi Nhiên nhìn về phía Phó Vân, đột nhiên nở nụ cười: “Phó Vân, anh làm không sai.”

Phó Vân ngẩn người, lập tức cười nói: “Vi Nhiên, em thật sự là không đáng yêu chút nào.”

Nói xong, đứng dậy ngồi ở trên sofa.

Tần Vi Nhiên cũng đứng dậy, nhìn về phía Phó Vân: “Phó Vân, người giống như anh, không có khả năng khinh địch mà đi thích một nữ nhân, tôi nói đúng không?”

Phó Vân đứng dậy, đưa lưng về phía Tần Vi Nhiên nói: “Ngày mai đi tới nhà anh ăn cơm, người nhà anh muốn gặp em.”

“Cho nên tối nay anh đến tìm tôi tập luyện một chút, hy vọng ngày mai tôi cùng anh diễn một màn tình nùng mật ý? Yên tâm, tôi sẽ phối hợp.”

Phó Vân không nhiều lời, trực tiếp đi ra ngoài. Tần Vi Nhiên cũng không nghĩ nhiều lắm. Hôm nay cô đã suy nghĩ quá nhiều. Ngay từ đầu, Phó Vân thực sự đã làm cô sợ, bất quá sau lại phát hiện ánh mắt hắn có một tia lóe ra, cho nên mới nhìn ra là hắn nói dối. Lúc này mới thở phào nhẹ nhõm một hơi. Nói cách khác, cô thật không biết nên đáp lại hắn như thế nào.

Cảm giác của cô với Phó Vân rất kì quái, ít nhất là đến bây giờ mới thôi. Cô không biết hình dung cảm giác như vậy là thế nào.

Phó Vân không về nhà mà lái xe đến Đế Hào, kêu đám người Thường Tiếu lại đây, bắt đầu uống rượu.

Thời điểm bốn người Thường Tiếu đến đây, trước mặt Phó Vân đã có một chai không còn rượu. Thường Tiếu khều khều Ninh Toa: “Vân thiếu làm sao vậy, uống nhiều rượu như thế?”

“Còn có thể thế nào nữa. Tối hôm nay chẳng phải đến nhà thiếu tá đại nhân sao, khẳng định là gặp chuyện gì kinh ngạc lắm. Tôi nói Vân thiếu của chúng ta như thế nào đụng tới chuyện tình của thiếu tá đại nhân liền trở nên ngốc?”

“Tình yêu thực đáng sợ, đời này tôi nghĩ sẽ không thể trải nghiệm cảm giác này. Đoạn lâu, anh nói xem đúng không?”

Đoạn Lâu lạnh giọng nói: “Trên đời này, tiểu nhân và phụ nữ luôn luôn khó nuôi. Tôi chưa từng hoài nghi câu nói này.”

Ba người còn lại đều là sửng sốt: “Đoạn Lâu từ khi nào đã biết nói lời tình thơ ý họa như vậy? Hắn không phải chỉ biết đến ân ân a a thôi sao?” (ta ngất ^^)

Thường Tiếu nói xong, lại ách một tiếng: “Lời này sao tôi nghe có vẻ mờ ám, ân ân a a có phải là trẻ nhỏ không nên nghe không?”

Không ai để ý đến hắn, bởi vì Phó Vân đã mặt lạnh nhìn bọn họ, quát: “Còn thất thần làm gì, lại rót rượu cho tôi.”

Ba người lập tức ‘nga’ một tiếng, ngồi vào ghế sofa, làm công việc bồi rượu. Người của tập đoàn Phong Vân đều nói bốn người bọn họ là vạn năng. Trên thực tế đúng là như vậy, bọn họ có thể làm được việc Vân thiếu giao cho, còn có thể đảm đương vai trò hộ vệ của hắn. Lúc tâm tình hắn không tốt, bọn họ là nơi trút giận. Lúc tâm tình hắn tốt, bọn họ cũng có thể vui vẻ một chút. Lúc tâm tình hắn cực kì không tốt, bọn họ còn có thể bồi rượu.

Triều Lạc đột nhiên nói: “Cảnh tượng như thế này, làm tôi nghĩ tới thời điểm chúng ta còn nhỏ.”

Ngoài Phó Vân tiếp tục uống rượu, còn lại ba người đều trầm mặc, ngay cả Thường Tiếu cũng thu hồi tươi cười, vẻ mặt nặng nề.

Ninh Toa cười khổ: “Có vẻ như thời thơ ấu của chúng ta không có chuyện gì vui vẻ.”

Thường Tiếu mím môi nở nụ cười một chút: “Cũng may chúng ta vận khí tốt, đi theo một chủ tử tốt, Vân thiếu, vì chúng ta quen biết, làm một ly!”

Phó Vân nhìn hắn, căn bản là không để ý tới lời hắn nói, tiếp tục uống rượu.

Thường Tiếu chép miệng: “Được rồi, cuộc đời của chúng ta chính là một cái bi kịch.”

Ba người còn lại xì một tiếng bật cười. Ninh Toa cười nhạo nói: “Anh vào lúc này mà nói chuyện với Vân thiếu, không phải là không có chuyện gì mà đi tìm tội để chịu sao? Đừng nói nữa, uống rượu đi.”

Ngày hôm sau, trong phòng khách trái phải có năm người đang ngủ. Phó Vân tỉnh dậy đầu tiên, hắn nhíu nhíu đôi lông mày, lập tức nhìn về hai bên, trên môi nổi lên cười cười. Mấy người đàn ông còn tốt, âu phục chỉnh tề, chỉ có Ninh Toa ăn mặc váy ngắn tay ngắn, lúc này đang ôm chặt Thường Tiếu sưởi ấm.

Phó Vân rón rén di chuyển, đem áo khoác cởi ra che trên người Ninh Toa. Nếu như là bình thường, mọi người đã sớm tỉnh rồi, nhưng hôm qua họ đều uống say, phản ứng khó tránh khỏi có chút trì độn. Ninh Toa hơi co lại thân thể, cũng không có ý muốn tỉnh lại.

Phó Vân yên vị ngồi trên ghế sa lông, bắt đầu hồi tưởng chuyện tối hôm qua. Xem ra đúng là hắn mất kiểm soát, cư nhiên uống nhiều rượu như vậy. Từ khi nào mà hắn trở nên mất khống chế như vậy?

Bao nhiêu năm nay hắn luôn giữ được bình tĩnh. Đời này, hắn chỉ mất bình tĩnh quá hai lần. Phó Vân trong lòng lẩm bẩm: “Tần Vi Nhiên, em thật là tài tình.”

Thường Tiếu là người thứ hai tỉnh dậy, hắn bình thường thích uống rượu, tửu lượng coi như không tệ. Nhìn thấy người trong lòng là Ninh Toa, hắn đầu tiên là ngẩn người, lập tức coi như không có chuyện gì phát sinh, tiếp tục nhắm mắt ngủ. Phó Vân phì cười một tiếng, sau đó mọi người đều tỉnh.

“A!”

“A!”

Hai tiếng kêu đồng thời vang lên, tiếng thứ nhất là sợ hãi, tiếng thứ hai là đau. Hai tiếng kêu này đương nhiên là của Ninh Toa và Thường Tiếu phát ra. Ninh Toa tỉnh dậy thấy trước mặt là gương mặt Thường Tiếu phóng to, nhất thời hét lên, chân lập tức theo bản năng đá vào bắp chân Thường Tiếu. Thường Tiếu liền lập tức kêu đau đớn, âm thanh kia, gần như là giống với âm thanh giết heo.

--- ------ ------ ------ ------ -----

Tần Vi Nhiên vừa mới đến dưới lầu liền nhìn thấy xe Phó Vân đứng ở cửa cầu thang, bất kể là ai đi qua cũng đều nhìn một cái, bởi vì Phó Vân dựa vào xe, trong tay còn cầm bữa sáng.

Nhìn thấy Tần Vi Nhiên, Phó Vân cười cười, mở cửa xe, nói: “Anh đưa em đi.”

Hôm nay Phó Vân một thân quần áo thể dục, thiếu vẻ trang trọng thường ngày, nhưng lại có thêm một phần anh khí. Cho dù trang phục này không giống trang phục thường ngày, nhưng vẫn như cũ có người nhận ra hắn. Người thường thường xuất hiện ở kênh tài chính và kinh tế tên xí nghiệp gia, làm sao có khả năng không ai nhận ra hắn?

Tần Vi Nhiên lập tức lên xe, Phó Vân cũng lên xe, đưa bữa sáng cho cô: “Anh biết là em chưa ăn sáng nên mang theo một phần.”

“Của anh đâu?”

“Anh ăn rồi.”

Tần Vi Nhiên ăn bữa sáng, nhìn Phó Vân lái xe, trong lòng lại có cảm giác không nói nên lời: “Sao anh lại tới sớm như vậy?”

“Làm bạn trai, anh có nghĩa vụ đưa em đi làm. Tối nay anh còn muốn đón em, cho nên em không cần lái xe tới Cục Quốc An.”

Tần Vi Nhiên cũng không suy nghĩ nhiều, yên tĩnh ăn bữa sáng. Thời điểm hai người đến nơi, Minh Thủy cũng mới đến. Hắn hạ xuống cửa sổ xe, cười nói: “Anh họ, chăm sóc chị dâu kĩ thế!”

“Sợ chị dâu cậu bị người khác cướp mất.”

“Ai dám làm chị dâu bị thương, em là người đầu tiên không tha hắn!”

“Tốt lắm, công việc sau này, chị dâu liền nhờ cậu chăm sóc.”

“Không thành vấn đề.”

Minh Thủy lái xe đi vào sau, Tần Vi Nhiên cau mày nói: “Anh nhìn tôi giống người cần được chăm sóc lắm sao?”

Phó Vân cười cười, bộ dáng giống như đứa trẻ nói: “Ngoan, vào đi thôi. Buổi tối anh tới đón em.”

Nói xong, ở trên mặt Tần Vi Nhiên hôn một cái.

Tần Vi Nhiên vừa mới đi tới cửa, liền nhận được tin nhắn của Vương Thế Quân gọi cô đi vào văn phòng của ông. Tần Vi Nhiên nhíu nhíu mày, đi vào văn phòng cục trưởng.

“Vi Nhiên, cấp trên đưa tới một nhiệm vụ khẩn cấp. Tôi đã nghĩ đến việc đi, nhưng lần hành động này, vẫn là do cô hoàn thành là thích hợp nhất.”

“Chuyện gì?”

“Có mấy tù phạm trốn thoát, chúng tôi luôn truy bắt mà vẫn không tìm thấy. Thế nhưng hai ngày nay ở trên núi vùng bắc bộ Z thị thường có người biến mất không rõ nguyên nhân, thi thể cũng không tìm được. Cho nên chúng tôi nghi ngờ, mấy tên đào phạm hiện đang ở chỗ đó.”

“Cảnh sát Z thị không tiến hành truy bắt sao?”

“Vi Nhiên, chuyện lần này có chút khẩn cấp. Mấy tên đào phạm này không phải như mấy tên tội phạm thông thường. Cảnh sát bình thường không phải đối thủ của họ. Bọn họ một năm trước bị tôi tự mình bắt, vẫn luôn bị giam trong ngục giam trên không trung, lần này chạy trốn, chỉ sợ là đã sớm có mưu đồ từ lâu.”

Tần Vi Nhiên biến sắc mặt, cái gọi là ngục giam trên không trung, không phải thật sự là ngục giam này ở trên không trung, ngụ ý là có chắp cánh cũng không thể bay. Sở dĩ gọi là ngục giam trên không trung vì nơi này giam giữ đều là hình phạm trọng yếu quốc tế. Mỗi quốc gia đều có một ngục giam như vậy. Có người nói cai ngục ở đây ít nhất thực lực phải là bộ đội đặc chủng. Cho nên, có thể từ ngục giam trên không trung chạy thoát, những người này tuyệt không dễ đối phó.”

“Tư liệu của bọn họ tôi đã gửi vào trong máy vi tính của cô, cô mở hệ thống ra là có thể kiểm tra. Vi Nhiên, lần hành động này là vô cùng quan trọng, nhất định phải lập tức chấp hành. Những người này đều là nhân vật hết sức khủng bố, càng kéo dài thời gian, tính mạng người dân càng bị đe dọa. Cho nên, không có thời gian cho mọi người thương lượng đối sách.”

Tần Vi Nhiên cau mày: “Nhất định phải lập tức xuất phát sao?”

“Đúng, máy bay tư nhân tôi đã chuẩn bị kĩ càng. Cô xem xong tư liệu, sau đó liền mang theo thành viên của cô cùng đi Z thị.”

Tần Vi Nhiên gật đầu: “Được, tôi đã rõ.”

Tần Vi Nhiên xoay người muốn đi. Vương Thế Quân đột nhiên gọi cô lại, nói: “Vi Nhiên, cẩn thận.”

Tần Vi Nhiên gật đầu, lập tức rời văn phòng trở lại phòng làm việc của mình. Đem hệ thống máy vi tính mở ra, tư liệu đào phạm xuất hiện ngay trước mắt. Tần Vi Nhiên cấp tốc nhìn tư liệu, sau đó tổng kết lại:

Đào phạm tổng cộng là bốn người, trong đó có Hùng Chiến, Bạo Long, Mưu Hổ và Độc Xà. Bốn người được gọi là Tứ đại mãnh thú, bọn họ xuất thân là lính đánh thuê, đã từng là chiến hữu, cho nên khả năng phối hợp khẳng định vô cùng cao.

Trong bốn người, Hùng Chiến là lão đại, người này sức chiến đấu rất cao, thế nhưng không am hiểu chiến lược. Bạo Long tính khí táo bạo, hiếu chiến, dễ bị kích động. Mưu Hổ là người thông minh nhất trong bốn người, bọn họ sau khi về nước, mỗi lần hành động đều là hắn mưu tính, hơn nữa chính xác không sai vào đâu được, xưa nay chưa từng bị thua. Độc Xà nham hiểm giả dối, hơn nữa am hiểu cơ quan, cây cối là thiên hạ của hắn. Cho nên nếu lần này bọn họ thật sự trốn ở trên núi, nhất định hắn đã thiết kế rất nhiều cơ quan, lần này chắc chắn là khó đối phó.

Hùng Chiến: từng là lính đánh thuê, tại vùng Trung Đông đã đạt được danh hiệu vua lính đánh thuê, bất quá chỉ liên tục hai năm, liền bị một nữ nhân đánh bại, từ đó trở về nước Hoa Hạ, bắt đầu cùng ba người anh em thực hiện các vụ cướp ngân hàng trong nước.

Bạo Long: trợ thủ của Hùng Chiến, tính tình táo bạo. Hắn xem việc giết người là thú vui. Đây là một nhân vật hết sức nguy hiểm. Mỗi lần bốn người hành động, hắn đều giết một người, hơn nữa nhất định phanh thây tại chỗ, tình cảnh cực kì máu tanh.

Mưu Hổ: túc trí đa mưu, là sinh viên tài cao đã tốt nghiệp, sau đó bị bạn gái vứt bỏ, dưới cơn nóng giận đã giết chết bạn gái, chạy đến vùng Trung Đông làm lính đánh thuê. Hắn là quân sư của Hùng Chiến, có thành kiến rất lớn với nữ nhân, đặc biệt là nữ nhân xinh đẹp. Nếu rơi vào tay hắn, nhất định là sống không bằng chết.

Độc Xà: am hiểu cơ quan, là người nham hiểm giả dối. Trên người hắn vị trí nào cũng có thể có cơ quan, thông thường giết người trong vô hình, cũng là một nhân vật nguy hiểm.

Bốn người này chẳng có người nào là dễ đối phó. Tần Vi Nhiên cau mày, nhưng cũng không sợ hãi, lập tức thông báo cho những người khác tập hợp.

Sáu người đến sân bay tư nhân của Cục Quốc An, quả nhiên đã có máy bay được chuẩn bị sẵn ở đó. Trước khi lên máy bay, Tần Vi Nhiên có gọi cho Phó Vân về việc ăn tối ở nhà hắn, hiện tại có việc gấp, ít nhất phải nói một tiếng cho hắn.

Điện thoại vang lên rất lâu nhưng không có ai bắt máy, cuối cùng liền tự động cắt đứt. Tần Vi Nhiên gọi ba cuộc điện thoại nhưng không ai bắt máy, vừa lúc đó Minh Thủy nói máy bay phải cất cánh, Tần Vi Nhiên không thể làm gì hơn là ngắt điện thoại di động, thở dài một hơi.

Phó Vân họp xong trở lại văn phòng, đem điện thoại di động để ở trên bàn làm việc mở ra xem, lập tức nở nụ cười. Đây là lần đầu tiên Tần Vi Nhiên chủ động gọi cho hắn. Hắn thật đáng chết, cư nhiên lại không mang theo điện thoại, xem ra sau này, hắn nhất định phải mang điện thoại di động không rời mới được.

Rất nhanh, Phó Vân liền nhíu mày, Tần Vi Nhiên tắt điện thoại. Cô gọi ba cuộc, nhất định là có việc gấp. Phó Vân lập tức gọi cho Tô Hiểu Thần, nhưng cũng là tắt máy. Phó Vân nhíu mày càng sâu.

Phó Vân suy nghĩ một chút, liền bấm một mã số. Khi đối phương bắt máy, hắn trực tiếp hỏi: “Tần Vi Nhiên đang làm gì?”

“Thiếu tá Tần nhận được nhiệm vụ, hiện đang đi Z thị …”

Nghe xong đối phương giải thích, Phó Vân ừ một một tiếng, rồi ngắt điện thoại, khẽ lắc đầu nói: “Đúng là không khi nào khiến người khác bớt lo lắng!”

Sau khi Tần Vi Nhiên đến Z thị, lập tức có người tới đón bọn họ. Lần hành động này Tần Vi Nhiên là chỉ huy, tất nhiên cùng đối phương bàn bạc nắm rõ tin tức, nhất thời quên khởi động máy. Cho nên Phó Vân sau đó gọi mấy cuộc điện thoại vẫn là không bắt máy.

Phó Vân xem điện thoại di động, cau mày nói: “Thời gian này là đã đến Z thị, vì sao còn chưa mở máy?”

“Vân thiếu, hay là chúng ta đến Z thị xem một chút, vừa vặn thời gian này cậu chưa qua công ti bên kia thị sát.” Bốn người đối với Phó Vân hiểu rõ vô cùng, Triều Lạc nói lời này, đúng là gãi đúng chỗ ngứa.

Phó Vân nhếch miệng cười nhạt, đứng lên nói: “Hừm, đúng là lâu rồi chưa đi thị sát. Đi thôi.”

Lúc này Tần Vi Nhiên còn đang cùng đối phương thảo luận, đương nhiên không biết chuyện của Phó Vân bên đó.

“Nói cách khác, ba ngày nay trên núi này có vấn đề.”

Đứng đối diện Tần Vi Nhiên là một người đàn ông chừng ba mươi tuổi, trên người mặc quần áo thể dục, tay cầm cần câu cá, nhìn giống như tới nơi này du lịch. Mà Tần Vi Nhiên cũng một thân quần áo thể dục, hai người nhìn qua chính là đồng bạn cùng đi du lịch, trông không có gì bất thường.

“Đúng, ba ngày trước, chúng tôi nhận được tin tức, có hai đôi tình nhân tới nơi này du ngoạn, sau đó liền không trở về. Bởi vậy chúng tôi bắt đầu nghi ngờ nơi này. Sau đó tôi cùng mấy anh em Cục Quốc An lập tức tới nơi này kiểm tra. Tuy rằng đã ngăn cản không ít người lên núi, nhưng vẫn có người tách ra khỏi sự giám sát của chúng tôi, lén lút chạy lên trên núi. Kết quả vẫn là như thế, bọn họ không trở về nữa. Cho nên, chúng tôi có thể khẳng định, tứ đại mãnh thú nhất định là ở bên trong.”

Tần Vi Nhiên gật đầu: “Hừm, nếu như vậy, chuyện kế tiếp liền giao cho chúng tôi đi. Mọi người mấy ngày nay đã mệt mỏi rồi, vào trong lều nghỉ ngơi chút đi.”

Tần Vi Nhiên làm cho đối phương ngẩn người, lập tức nói: “Thiếu tá Tần, tứ đại mãnh thú không phải bọn tội phạm bình thường, hay là để cho chúng tôi đi cùng với mọi người.”

Tần Vi Nhiên cười cười: “Yên tâm, lần này tôi mang đến đều là người có thân thủ tốt của Cục Quốc An, sẽ không có vấn đề gì. Các người đều đã mệt mỏi rồi, không tiện chiến đấu, nghe mệnh lệnh của tôi, về nghỉ ngơi đi.”

Đối phương mặc dù lo lắng, nhưng cũng biết không thể làm trái mệnh lệnh. Tần Vi Nhiên lần này là tổng chỉ huy, hắn không có quyền nói không với cô, cho nên chỉ có thể thỏa hiệp, khẽ gật đầu: “Được rồi, thiếu tá Tần, cô phải cẩn thận.”

Tần Vi Nhiên gật đầu, lập tức triệu tập đám người Minh Thủy lại đây: “Mọi người nhớ kĩ, tôi không quan tâm mọi người gọi tôi là gì, nhưng lúc hành động đều phải gọi danh hiệu của tôi.”

“Rõ, Liệt Hỏa.”

“Bắt giặc phải bắt vua trước, chúng ta hiểu đạo lý này, bọn họ cũng hiểu. Những tư liệu tôi đưa cho mọi người, mọi người hẳn đều đã xem qua. Trong đó Hùng Chiến có sức chiến đấu mạnh nhất, lần hành động này chúng ta phải chú ý, nhất là Độc Xà, hắn am hiểu dùng ám khí. Mọi người nhất định phải cẩn thận. Lúc chiến đấu, chính mình phải chăm sóc bản thân mình, phải tin tưởng đồng đội, có năng lực giải quyết vấn đề. Trong chiến đấu nếu chúng ta phân tâm thì cái giá phải trả chính là gấp đôi, rõ chưa?”

“Rõ.”

“Đối phương tổng cộng bốn người, chúng ta có sáu người, cho nên vẫn chiếm ưu thế hơn. Hồng Ưng, cậu có tốc độ nhanh, nhất định tránh thoát được ám khí, cậu cùng Phi Hồ phụ trách Độc Xà.”

Phi Hồ cùng Hồng Ưng liếc mắt nhìn nhau, nói: “Rõ.”

“Quỷ Thủ, Bạch Điệp, hai người một có sức mạnh, một có mưu kế, phụ trách giải quyết Mưu Hổ.”

“Rõ.”

“Minh Thủy, cậu phụ trách…”

“Tôi sẽ giải quyết Hùng Chiến.”

“Không, cậu phụ trách Bạo Long.”

“Liệt Hỏa, tôi có thể ứng phó được.”

“Đây là mệnh lệnh. Hùng Chiến sẽ do tôi phụ trách, cậu giải quyết Bạo Long. Bạo Long hiếu chiến, ra tay tàn nhẫn, cậu phải cẩn thận.”

Minh Thủy nhíu mày, cuối cùng cũng phải gật đầu: “Được rồi, cô cũng phải cẩn thận.”

“Mọi người, đây là lần đầu tiên chúng ta toàn thể chiến đấu. Tôi hi vọng chúng ta đến như thế nào, khi về vẫn như thế ấy, rõ chưa?”

“Rõ.” Năm người trăm miệng một lời, thanh âm không lớn, nhưng đặc biệt kiên định.

Tần Vi Nhiên dừng lại một chút, nói: “Nếu mọi người thấy được chuyện gì khó có thể tin nổi, nhớ kĩ không nên hốt hoảng, tất cả hãy chờ chúng ta trở về rồi nói.”

“Được, chúng tôi đã rõ.”

Tần Vi Nhiên sở dĩ nói như vậy, là vì cô biết rõ tứ đại mãnh thú không dễ đối phó. Nếu như đến thời khắc mấu chốt, cô không bài trừ khả năng sẽ sử dụng dị năng. Những người này đều là đồng đội của cô, cô phải tin tưởng bọn họ. Cho nên, nếu như không thể giấu giếm được thì không cần phải che giấu.

“Hành động.”

Tần Vi Nhiên vừa dứt lời, sáu người lập tức vọt vào rừng, động tác nhất trí một cách kì lạ. Sau khi sáu người xông vào rừng, cũng không phân công nhau làm việc. Đối phương tổng cộng bốn người, nhất định sẽ tụ tập cùng nhau, cho nên bọn họ nhất định phải hành động cùng một lúc.

“Vèo.” Tần Vi Nhiên tai hơi động, lập tức quát lên: “Nằm xuống!”

Mọi người lập tức phản ứng, nằm trên mặt đất, “Vèo vèo vèo...” Mọi người thấy từng mũi tên bằng trúc theo đỉnh đầu bọn họ bay qua, không khỏi đồng thời nhìn về phía Tần Vi Nhiên. Nếu không có lời nhắc nhở của cô, chỉ sợ bọn họ không thể tránh thoát đòn công kích này.

“Tránh ra.” Tần Vi Nhiên nói xong, liền lấy một tảng đá bên trong ném ra ngoài, vừa vặn đánh trúng thân cây. Mọi người nhìn thấy trên cây tựa hồ có thứ gì rơi xuống, lập tức liền nhìn thấy từng cây từng cây ngân châm bắn lại đây. Bọn họ lập tức ở tại chỗ trở mình, trốn qua một bên sau cây.

Ngân châm bay đủ 3 phút mới dừng lại, có thể tưởng tượng được nếu như bọn họ trúng phải, nhất định lúc này đã là cái sàng. Năm người đều hướng Tần Vi Nhiên giơ ngón tay cái lên.

Tần Vi Nhiên nói: “Chúc mừng chúng ta đi, mục tiêu lần này chính là ở đây.”

Phi Hồ nói: “Đột nhiên tôi cảm thấy, mới vừa từ Quỷ môn quan trở về, tên Độc Xà này thực sự là lợi hại, không ngờ một chút dấu vết chúng ta cũng đều không cảm giác được."

Hồng Ưng gật đầu: “Đúng đấy, may mà có lão… à không, Liệt Hỏa, may mà có cô.”

Minh Thủy cau mày: “Làm sao cô biết nơi nào có ám khí ngân châm?”

Tất cả mọi người đều nhìn về phía Tần Vi Nhiên, hiển nhiên trong mắt đều là tò mò.

Tần Vi Nhiên cười cười: “Tôi nghĩ mọi người đều biết tôi từ đâu tới, chỗ đó cái gì không có? Ám khí bước đầu chỉ là để cho mọi người thả lỏng cảnh giác, sát chiêu thật sự, thường thường đều là ở phía sau. Còn tôi vì sao lại biết chỗ đó có ngân châm, bởi vì tôi thấy cái dây câu kia, tuy rằng rất nhỏ, nhưng tôi vẫn nhìn thấy ."

“Liệt Hỏa, chúng ta hiện tại có thể tiếp tục hành động chưa?”

“Vẫn chưa thể, còn có hai cái cơ quan. Chờ một chút, tôi đã tìm thấy cái cơ quan kia, mọi người ở ngay đây ẩn nấp, không được ló đầu đi ra.”

“Vậy cô nhất định phải cẩn thận.”

Tần Vi Nhiên gật đầu, lập tức leo lên cây mà đi. Tất cả mọi người đều há to mồm. Phi Hồ sùng bái nói: “Quả thực so với khỉ còn có thể leo cây!”

Hồng Ưng nói: “Cô đây là đang khen cô ấy hay là mỉa mai cô ấy?”

Phi Hồ lúng túng cười cười, không nói nữa.

Tần Vi Nhiên lợi dụng cành cây nhảy đến một thân cây khác, hái được một phiến lá, cười lạnh một tiếng, sau đó đem lá cây bắn ra ngoài. Lá cây như một thanh kiếm, hướng cành cây đối diện phóng tới. Cành cây tựa hồ có cảm ứng, lập tức có viên đạn theo lá cây rậm rạp bên trong bắn ra. Bởi vì có lắp ống hãm thanh nên âm thanh cũng không lớn, nhưng trên mặt đất, từng cái hố lạnh lẽo khác thường xuất hiện.

Lần thứ hai trở lại bên mọi người, Tần Vi nhiên gật gật đầu: “Đã giải quyết toàn bộ, tiếp tục hành động.”

“Đại ca, em thấy dưới ngọn núi kia có điều không ổn. Hôm qua có ba người đi câu cá, cả buổi cũng chưa đi, hôm nay lại tới thêm sáu người nữa. Trông bọn họ rất giống cảnh sát.” Người nói là một người đàn ông mặc quần áo thể dục quân đội màu xanh, hắn có khuôn mặt lương thiện, cùng hai chữ đạo tặc không có nửa điểm liên quan, lúc này hắn đang nói với ba nam nhân quay lưng ở đối diện đang ăn thịt nướng.

Ba người đều là cười một tiếng. Một người trong đó là một người đàn ông khôi ngô một bên cắn xuống một miếng thịt lớn, một bên quay đầu cười nói: “Mưu Hổ, cậu có phải quá ngạc nhiên hay không, cảnh sát nào phát hiện ra chúng ta nhanh như vậy?”



Hai người còn lại cũng đều xoay người, trêu tức nhìn hắn, người thanh niên trẻ mặc áo màu đen kiểu Trung Sơn nói: “Tam ca, anh gần đây có phải là nội tiết mất cân đối , cho nên mới nghĩ nhiều như vậy không?”

“Độc Xà, có khi nào cậu thấy anh suy nghĩ không hợp lý chưa?”

Ba người đều là sửng sốt một chút. Nhưng đúng là như vậy, mỗi lần chỉ cần là hắn nói, đều là vô cùng chính xác.

Người đàn ông từ đầu vẫn không nói gì đột nhiên nở nụ cười khát máu, nói: “Tới thật đúng lúc, sáu người thêm ba người, lần này rốt cục có thể giết người thật sảng khoái!”

Độc Xà cười nói: “Nhị ca nói rất đúng, không phải chỉ là cảnh sát thôi sao? Tới một người chúng ta giết một người, tới một đôi chúng ta giết một đôi.”

Ba người đều nở nụ cười, Mưu Hổ cau mày: “Đại ca, anh hẳn phải biết, lần trước chúng ta bị bắt, nguyên nhân cũng là do chúng ta quá khinh địch.”

Hùng Chiến cau mày: “Được rồi. Độc Xà, Bạo Long, Mưu Hổ nói đúng, lần trước cũng là bởi vì chúng ta quá khinh địch , cho nên mới bị người của Cục Quốc An bắt được. Lần này chúng ta không thể khinh địch, nếu như những người này cũng là người của Cục Quốc An, vậy chúng ta nhất định phải nghiêm túc đối đãi.”

“Đại ca, cứ coi như bọn họ là người của Cục Quốc An, nhưng chúng ta cũng đâu cần phải sợ hãi. Cục Quốc An lợi hại cũng là Vương Thế Quân lợi hại, những người khác đều không phải là đối thủ của đại ca.”

“Bạo Long, nguoi không nên xem thuong Cục Quốc An. Đối với thủy chiến, bọn chúng cũng rất am hiểu.”

“Đại ca, vậy chúng ta nên làm gì?”

Hùng Chiến nhìn về phía Mưu Hổ: “Mưu Hổ, cậu có cách gì không?”

“Đại ca, nếu như bọn họ đúng là cảnh sát thì lúc này nhất định đã lên núi. Bởi vì đối phương người không nhiều, mà cảnh sát điều động người đến bình thường đều là một nhóm lớn, cho nên em cho rằng, anh nói rất có lý, những người này, chỉ sợ là người của Cục Quốc An. Căn cứ vào những gì em quan sát, ba người đến lúc đầu đã rất mệt mỏi rồi, cứ coi như là tới, thì cũng một đòn mất mạng. Cho nên mấu chốt nhất, vẫn là sáu người đến lúc sau, em nghĩ, bọn họ nhất định là tinh anh của Cục Quốc An.”

Ba người còn lại nghe xong lời của Mưu Hổ, đều là gật đầu tán thành. Hùng Chiến thật mạnh hô một hơi, nói: “Mưu Hổ, cậu chủ ý nhiều, cậu nói thế nào, chúng ta làm thế đấy.”

“Đại ca, bắt giặc phải bắt vua trước, đối phương nhất định vô cùng hiểu rõ đạo lý này. Cho nên một lát nếu như bọn họ tới công kích chúng ta, ai công kích đại ca thì người đó chính là lão đại của bọn họ. Coi như không phải lão đại thì cũng nhất định là người có sức chiến đấu mạnh nhất trong số bọn họ. Độc Xà, cậu giỏi dùng ám khí, nếu như có cơ hội thì phải nghĩ biện pháp động thủ với hắn. Chỉ cần đại ca không có chuyện gì, chúng ta nhất định có phần thắng.”

Độc Xà vỗ ngực nói: “Tam ca, anh yên tâm. Nếu có cơ hội, cho dù em liều mạng cái mạng này, cũng sẽ bảo vệ đại ca an toàn.”

Hùng Chiến mạnh mẽ vỗ vỗ đầu hắn: “Cậu nói vớ vẩn cái gì đấy! Bốn anh em chúng ta mỗi người một cái mạng, ai dám dùng mạng của mình để đổi mạng của anh, anh sẽ đánh lại chính mình.”

Ba người hốc mắt đều đỏ lên, yên lặng gật đầu.

Hùng Chiến thở dài một hơi: “Các anh em, đi đến một bước này không phải chúng ta mong muốn, nhưng chúng ta đã không còn đường lui. Ngày hôm nay hoặc là sống, hoặc là chết, muốn anh trở lại cái nơi quỷ quái kia, anh tình nguyện tự sát.”

Bạo Long mạnh mẽ nện một phát xuống mặt đất: “Đại ca, em không cam lòng!”

“Nhị ca, không cần nói. Việc này là chúng ta tự tìm, không trách được người khác.”

Tất cả mọi người không nói gì. Hùng Chiến đột nhiên hừ lạnh một tiếng: “Các anh em, chúng ta không có thời gian hối hận, bọn họ đã đến! Các tiểu tử, xuất hiện đi!”

Tần Vi Nhiên cùng đám người Minh Thủy đều là kinh ngạc không thôi. Những người này quả nhiên không đơn giản, đặc biệt cái tên Hùng Chiến kia. Bọn họ vừa mới đến, hắn liền đã phát hiện bọn họ. Tần Vi Nhiên cau mày, xem ra lần hành động này, không thể hoàn thành dễ dàng rồi.

Đám người Tần Vi Nhiên cũng không tiếp tục trốn, mà là theo cây cối bên trong đi ra. Bốn người nhìn thấy bọn họ sáu người, đều là xì cười ra tiếng. Bạo Long khinh bỉ nhìn bọn họ một chút: “Cục Quốc An không có ai sao? Liền phái mấy tên tiểu tử các người đến đây, không phải để cho các người đi tìm cái chết sao?”

“Đến cùng là ai chịu chết, còn chưa chắc chắn đây.”

Minh Thủy cười đến ôn hòa, lời nói ra làm đám người Hùng Chiến kinh ngạc một hồi. Nếu như bọn họ không phải quá ngốc, thì chính là câu nói này có thực lực, có thể đi vào Cục Quốc An, làm sao có khả năng là kẻ ngu si.

Tần Vi Nhiên cau mày: “Nói! Những người lên núi hiện tại ở nơi nào?”

Bốn người nghe vậy, đều là nở nụ cười. Độc Xà cười đến sảng khoái, nói: “Lẽ nào các ngươi cho rằng, chúng ta là mời bọn họ uống trà sao? Từ lúc bọn họ lên núi, kết cục liền như vậy rồi.”

Mưu Hổ liếm môi một cái: “Mấy người phụ nữ kia cũng không tệ. Từ lâu đã nghe nói Z thị sơn thủy dưỡng người, quả nhiên không sai. Mấy người phụ nữ kia thân thể mềm nhũn, hầu hạ chúng ta rất thoải mái.”

“Ha ha, hiện tại tôi còn nhớ đến biểu tình muốn giết người của mấy tên đàn ông kia, thực sự là làm cho người ta hưng phấn.”

“Nhị ca, thực ra mùi vị của đàn ông cũng không tồi, lần sau anh có thể thử xem.”

“Cậu thôi đi! Ai như cậu biến thái như thế, nam nữ đều ăn. Anh vẫn là thích chơi đùa cùng phụ nữ.”

“Nhị ca, đàn ông chỗ kia nhanh vô cùng, so với phụ nữ thoải mái hơn nhiều.”

“Nữ nhân cũng có chỗ kia. Anh đã thử rồi, cũng không khác mấy.”

“Ha ha, nhị ca, thì ra anh có tình thú như thế. Em nói trên người nữ nhân kia làm sao nhiều máu như vậy.”

Hùng Chiến ném thịt trên tay đến trước mặt bọn họ, cười như điên nói: “Ha ha, các ngươi muốn biết những tên vô dụng kia hiện tại ở đâu? Cho các ngươi, thịt người rất ngon, cũng nên nếm thử đi chứ.”

Phi Hồ nhìn thịt đã bị nướng chín trên mặt đất, cắn răng nói: “Các ngươi quả nhiên là cầm thú, bởi vì các ngươi căn bản không phải là người!”

Tất cả mọi người đều phẫn nộ nhìn bọn họ, tựa hồ đã không khống chế được chính mình muốn tiến lên đem bọn họ xé rách. Tần Vi Nhiên lập tức nói: “Đây là gian kế của bọn hắn, bọn họ muốn chọc giận chúng ta. Mọi người, chú ý cảm xúc của bản thân. Hãy nhìn kỹ xương trên mặt đất bên kia đi. Căn bản không phải là xương người, nhìn giống như xương động vật cỡ lớn.”

Minh Thủy gật đầu: “Không sai, mọi người xem cái xương kia, nhìn như là móng, hẳn là lợn rừng hoặc là những động vật khác.”

Mưu Hổ híp mắt nhìn Tần Vi Nhiên cùng Minh Thủy: “Hai người các ngươi giỏi lắm!” Nói xong, bốn người liếc mắt nhìn nhau, đột nhiên vọt tới.

Đám người Tần Vi Nhiên bởi vì đã xem qua tư liệu của bọn họ, cho nên đối với mấy người bọn họ đều hiểu rõ vô cùng. Dựa theo phân công lúc trước, sáu người lập tức chia làm bốn đội, tiến lên nghênh chiến.

Bốn người nhìn thấy Tần Vi Nhiên vọt tới trước mặt Hùng Chiến, đều là vô cùng kinh ngạc. Người phụ nữ này không chỉ thông minh, một lời nói toạc ra chiến thuật tâm lý của bọn họ, mà còn là người có sức chiến đấu mạnh nhất trong số họ, xem ra cuộc chiến này biến số lớn nhất chính là người phụ nữ này.

Tần Vi Nhiên tuy rằng không biết bọn họ sẽ làm thế nào, nhưng cô biết Mưu Hổ rất thông minh, nhất định đã có chuẩn bị. Lúc này trong đầu Tần Vi Nhiên nhanh chóng suy nghĩ, nếu như là cô, cô nhất định sẽ bảo mọi người tìm cơ hội công kích người có sức chiến đấu mạnh nhất. Cho nên mục tiêu của bọn họ rất có thể chính là cô.

Tần Vi Nhiên khóe miệng nở một nụ cười tàn nhẫn. Đây chính là kết quả cô muốn, cô không lo lắng mình sẽ bị thương, cho nên chỉ cần đem tất cả nguy hiểm chuyển đến cô, cô sẽ không lo lắng nhiều nữa.

“Hừ, vào lúc này còn dám phân tâm, muốn chết!”

Hùng Chiến nắm đấm vừa nhanh lại mạnh mẽ, còn mang theo tiếng gió, đánh thẳng vào má phải Tần Vi Nhiên. Một chiêu này nếu như bị trúng, nhất định là mất mấy cái răng. Con ngươi Tần Vi Nhiên nhắm lại, hắn tàn nhẫn, cô so với hắn càng ác hơn, nhấc chân theo phía bên phải của hắn công kích, mục tiêu chính là cánh tay của hắn.

Hùng Chiến kinh hãi, người phụ nữ này có phải là điên rồi không? Cái góc độ này, cô là muốn giúp hắn một tay, để hàm răng của chính mình văng đi sao?

Không sai, nếu như động tác của Tần Vi Nhiên lúc này chậm hơn thì không chỉ không thể công kích Hùng Chiến, còn gián tiếp trợ giúp hắn thêm sức mạnh, khiến chính mình bị thương càng nặng.

Tần Vi Nhiên tuy rằng tàn nhẫn, nhưng cô chỉ đối với người khác tàn nhẫn, nói thế nào cô cũng là một người phụ nữ, làm sao có thể không để ý khuôn mặt cùng hàm răng của mình? Chỉ thấy Tần Vi Nhiên tốc độ nhanh quỷ dị, ngay lúc cô đánh trúng cánh tay Hùng Chiến, đồng thời, đầu cô nhanh chóng ngửa ra sau, cánh tay chống đỡ trên mặt đất, chân cũng không có ngừng công kích, sau đó đem cánh tay của hắn đá qua một bên, nhanh chóng công kích tại trên bả vai của hắn.

“Oành.” Hùng Chiến vừa mới còn trong khiếp sợ, căn bản không kịp phản ứng. Một cước này, bị đá thật mạnh, khiến cho hắn lùi về sau ba bước mới ngừng lại.

Cảm giác đau đớn trên bả vai khiến hắn khiếp sợ không thôi, đồng thời chiến ý càng tăng thêm. Hắn đã từng thua dưới tay một người phụ nữ, bất quá người phụ nữ kia chính là vô cùng mạnh mẽ, hắn thua tâm phục khẩu phục. Cho dù như vậy, người kia cũng không có ngay chiêu thứ nhất liền đánh trúng hắn, vậy mà nữ tử trước mặt nhiều nhất chừng hai mươi, đến cùng là huấn luyện như thế nào mà có thể làm cho cô mạnh mẽ như vậy.

Tần Vi Nhiên lúc này đã đứng thẳng dậy. Thời điểm Hùng Chiến còn đứng tại chỗ, cô đã công kích lần thứ hai. Lần này, cô công kích bên trái hắn, Hùng Chiến lần này không dám xem thường, lập tức nghênh chiến. Cánh tay tráng kiện hướng về phía bên cạnh vung lên, thật mạnh đánh vào phần eoTần Vi Nhiên. Tần Vi Nhiên rên lên một tiếng, Hùng Chiến nhếch miệng cười, nhưng là liền ở giây tiếp theo, hắn không cười nổi.

“A!” nỗi đau đớn to lớn nhiên hắn không nhịn được hét rầm lên. Thì ra sau khi Tần Vi Nhiên bị công kích, rơi xuống đất đồng thời lập tức công kích lần thứ hai, gót chân mượn lực nhảy mà lên, một phát bắt được tóc Hùng Chiến, đồng thời gót chân mượn lực tại lưng hắn, đem nửa bên da đầu hắn mạnh mẽ xé xuống, mang theo vài giọt máu.

Tần Vi Nhiên chiêu này ra tay tàn nhẫn làm cho tất cả mọi người đều chấn kinh rồi một hồi, nhưng hiển nhiên đám người Minh Thủy phản ứng nhanh nhất, lập tức trở về chiến đấu, thừa dịp đám người Bạo Long đang hoảng hồn, mạnh mẽ công kích.

Hùng Chiến đã hoàn toàn nổi giận, rống to: “Con đàn bà này, ta muốn mạng của cô!”

Tần Vi Nhiên cười lạnh một tiếng: “Chỉ sợ anh làm không được.”

Cuộc chiến giữa hai người tựa hồ vào lúc này mới bắt đầu gay cấn tột độ. Hùng Chiến phát điên rất đáng sợ, nhiều năm làm lính đánh thuê đủ để hắn rõ ràng công kích nơi nào mới là trí mạng, công kích nơi nào có thể để người ta đau đến không muốn sống. Đương nhiên, những điều này, Tần Vi Nhiên so với hắn càng hiểu rõ hơn, nhiều lần đều có thể tránh thoát, điều này làm cho Hùng Chiến ra tay càng thêm tàn nhẫn.

Minh Thủy trong lòng không khống chế được lo lắng cho Tần Vi Nhiên, "Oành" một tiếng, bụng của Minh Thủy bị đánh trúng, thân thể té lăn trên mặt đất.

Minh Thủy lập tức đứng thẳng người dậy, lau lau khoé miệng chảy máu tươi, không để ý tới trong ruột đau đớn, hướng Bạo Long vọt tới. Lo lắng có ích gì, hắn nhất định phải sớm một chút giải quyết Bạo Long, mới có thể cùng Tần Vi Nhiên giải quyết Hùng Chiến.

"Tiểu tử, ta nhìn ra rồi, cậu thích nữ nhân đang đối phó với đại ca của ta, cô ta chính là thủ lĩnh của các ngươi."

"Chết đến nơi còn dám phí lời, tiếp chiêu."

Minh Thủy đánh thẳng vào mặt Bạo Long. Bạo Long cười lạnh một tiếng, ung dung nắm chặt nắm đấm của Minh Thủy, đang muốn nói chuyện, lại nhìn thấy Minh Thủy nở nụ cười khinh thường, nhất thời kinh hãi, muốn lui lại, nhưng không kịp. Minh Thủy phản đòn nắm lấy cánh tay Bạo Long đang định đánh, một cái tay khác nhanh chóng ra quyền, mạnh mẽ đánh vào trên mặt của hắn. Bạo Long đau đớn kêu một tiếng, trong miệng máu tươi chảy ròng, lùi về phía sau vài bước.

Ổn định lại bước chân, Bạo Long cười lau miệng: "Lần này là ta bất cẩn. Tiểu tử, cậu thật hèn hạ, cư nhiên gạt ta."

Bạo Long vô cùng rõ ràng, nếu như vừa rồi hắn không buông tay mà đem tay Minh Thủy vặn gãy, có lẽ lúc này hắn đã thắng. Nhưng khi hắn nhìn thấy nụ cười khinh thường của Minh Thủy, liền theo bản năng nghĩ rằng mình đã trúng kế, nhất thời hoảng loạn, lập tức lui lại, nhưng lại hợp ý của Minh Thủy.

Minh Thủy mới vừa rồi ra chiêu thật là ở mặt của Bạo Long. Hắn hiểu rõ nếu bị khống chế thì tiếp theo sẽ có chuyện gì, dưới tình thế cấp bách, lập tức phản ứng, nở một nụ cười như ý, làm nhiễu loạn tâm địch, lúc này mới chuyển bại thành thắng.

Bạo Long hiếu chiến, cảm thấy Minh Thủy thú vị, lập tức không để ý thương thế của mình liền xông lên. Một chiêu rút củi dưới đáy nồi, để Minh Thủy lùi lại ba bước. Ai ngờ Minh Thủy lùi về sau ba bước sau đó lại tiến lên, một cước đem chân Bạo Long đạp lên, lập tức hai tay nắm lấy áo Bạo Long, một cái vươn mình, đem Bạo Long mạnh mẽ ném xuống đất. Bạo Long rên lên một tiếng, Minh Thủy không ngừng công kích, lại nhấc Bạo Long lên, đem hắn giam ở nhánh cây, tại mặt hắn đánh liên tục ba quyền, đánh cho trên mặt của Bạo Long máu thịt be bét.

Độc Xà hét lớn một tiếng: “Dừng tay! Ngươi là đồ rác rưởi, ta giết ngươi!”

Ai cũng không nghĩ tới Độc Xà sẽ lao ra khỏi công kích của Hồng Ưng cùng Phi Hồ, chỉ thấy cổ tay hắn giơ lên, theo ống tay áo bên trong bắn ra những mũi tên nhọn dài ngắn.

Tất cả những chuyện này đều phát sinh quá nhanh, căn bản không có người phản ứng lại, ngay cả Minh Thủy cũng không kịp tránh né. Âm thanh mũi tên nhọn đâm vào thịt làm cho đám người Tần Vi Nhiên chấn động.

Độc Xà cười như điên nói: "Phía trên mũi tên ta đã tẩm kịch độc, loại độc này là sinh vật mang độc tố, chỉ cần đụng tới máu sẽ nhanh chóng sinh trưởng, mãi đến khi độc tố lan rộng ra mạch máu toàn thân hắn mới thôi. Các ngươi yên tâm, đồng đội của các ngươi sẽ không đau đớn như thế, mạch máu hắn sẽ từ từ nổ tung, ít nhất cũng phải tám giờ mới có thể chết được. Rác rưởi, hưởng thụ cho tốt đi."

Mọi người kinh hãi không thôi, nhìn Minh Thủy đau đớn vô cùng, tựa hồ đang chịu đựng nỗi thống khổ to lớn, trên mặt đều là đau lòng, Tần Vi Nhiên bỗng nhiên hét lớn: "Tiếp tục chiến đấu, Bạch Điệp, Phi Hồ chăm sóc Minh Thủy."

"Rõ."

Bọn họ biết, hiện tại nếu mềm lòng như nữ tử, bọn họ nhất định không thể sống sót. Cho nên lập tức nghe theo Tần Vi Nhiên, tiếp tục chiến đấu.

Hùng Chiến cười ha ha: "Ngươi quả nhiên là thủ lĩnh của bọn họ. Chỉ tiếc, ngày hôm nay các ngươi nhất định một người cũng không được sống."

"Vậy sao?"

Đột nhiên, khí thế trên người Tần Vi Nhiên biến đổi, sát khí trong nháy mắt nồng nặc đủ để tất cả mọi người ở đây hô hấp đều hơi ngưng lại.

Hùng Chiến khiếp sợ nhìn cô, sát khí nồng đậm như vậy, thậm chí còn mạnh hơn hắn, người phụ nữ này, đến cùng từng giết bao nhiêu người, mới có thể có được sát khí như vậy?

Tần Vi Nhiên đi từng bước một, tựa hồ có thể làm cho không khí trên đường thay đổi. Hùng Chiến chỉ cảm thấy hô hấp có chút khó khăn, còn chưa kịp động thủ, khí thế đã thua. Tần Vi Nhiên nhếch miệng lên nở một nụ cười tàn nhẫn, phút chốc nhảy lên, một cước đá vào bắp chân Hùng Chiến. Hùng Chiến không khống chế được quỳ xuống. Tần Vi Nhiên cười gằn, hai tay bắt lấy cổ hùng chiến, mạnh mẽ vặn một cái. Hai mắt Hùng Chiến trợn ngược, cánh tay vô lực buông xuống, không còn bất kỳ tiếng động nào.

Sự việc đột nhiên chuyển biến này đủ để đám người Bạo Long điên lên, toàn bộ nhanh chóng tránh thoát sự công kích của đối phương, hướng Tần Vi Nhiên đánh tới. Tần Vi Nhiên hét lớn: "Mọi người mau đưa Minh Thủy xuống núi."

Minh Thủy còn đang thống khổ, nghe được âm thanh này, lập tức kêu to: "Không!"

Bốn người đều lắc đầu: "Lão đại, chúng tôi không thể đi!"

"Đây là mệnh lệnh, lập tức chấp hành!"

Bốn người liếc mắt nhìn nhau, lập tức mang Minh Thủy rời khỏi, Minh Thủy lắc đầu: "Không, các người không thể đi, mau thả tôi xuống!"

Nhưng là bốn người mắt điếc tai ngơ, vẫn mang Minh Thủy đi. Hiện tại bọn họ chỉ có thể tin tưởng Tần Vi Nhiên có thể ứng phó. Nhưng Minh Thủy không đợi được. Dưới tình huống nguy cấp, bọn họ không đành lòng, cũng không nỡ bỏ rơi đồng đội, chỉ có thể lựa chọn người sau.

Minh Thủy hai mắt hằn tia máu, thống khổ kêu to, tiếng gào thét bi thương kia vang vọng toàn bộ núi rừng.

Độc Xà phẫn nộ nhìn chằm chằm Tần Vi Nhiên: "Tiện nhân, cô giết đại ca ta! Ta nếu như đền mạng, không, giết cô lợi cho cô quá rồi. Ta sẽ cường bạo cô, sau đó đem cô phanh thây, đem cô làm mồi cho dã thú!"

Tần Vi Nhiên đột nhiên cười gằn: "Các người biết tại sao tôi phải bảo bọn họ rời đi không? Bởi vì tôi không muốn để cho bọn họ nhìn thấy tôi giết các người như thế nào."

Dứt lời, hai mắt Tần Vi Nhiên lóe lên một tia sáng quỷ dị. Ba người khiếp sợ nhìn thấy, ám khí trên người Độc Xà toàn bộ đều bay ra, ngay lập tức trôi nổi ở giữa không trung. Một màn quỷ dị này làm ba người hít vào một ngụm khí lạnh, Mưu Hổ nhìn về phía Tần Vi Nhiên: “Cô rốt cuộc là ai?”

"Huấn luyện viên của Cục Quốc An, thiếu tá Tần Vi Nhiên."

“Không, cô không phải là người! Cô là dị chủng, là dị chủng!”

Tần Vi Nhiên cau mày, đột nhiên hừ lạnh một tiếng. Những ám khí kia liền hướng ba người đánh tới, ba người đều bị trúng tên, liền giống như Minh Thủy, thống khổ ngã trên mặt đất giãy dụa.

Tần Vi Nhiên nhìn một lúc, nói: "Sự đau khổ này, hẳn là không dễ chịu đi! Các người nên cảm tạ tôi, bởi vì tôi không có thời gian chờ các người bể mạch máu mà chết. Cho nên các người có thể chết một cách thống khoái rồi." Dứt lời, Tần Vi Nhiên cánh tay nhấc lên, quát: "Thu."

Ngoại trừ Độc Xà, hai người kia đều là thống khổ che cái cổ, nỗi đau không thể thở nổi khiến cho bọn họ sắc mặt đỏ lên. Đáng tiếc cho dù bọn họ có giãy dụa thế nào cũng không thể thoát khỏi sự ràng buộc của Tần Vi Nhiên. Cuối cùng, trong thống khổ cực độ mà tay chân cứng ngắc, mất đi sinh mệnh.

Độc Xà hoảng sợ nhìn nàng: "Cô là thứ ma quỷ, rốt cuộc cô đã làm gì bọn họ?"

"Ngươi chẳng mấy chốc sẽ biết rồi." Tần Vi Nhiên ngồi xổm bên người Độc Xà, quát lên: "Nói, thuốc giải ở đâu?"

"Ha ha ha... Nếu như có thuốc giải thì ta cũng đã sớm ăn. Độc này không có thuốc giải, không có thuốc giải ngươi có nghe hay không!"

Tần Vi Nhiên lạnh lùng đứng lên, nhàn nhạt mở miệng: "Ta đã nghe được. Cho nên, ngươi không cần phải sống nữa."

Dứt lời, Độc Xà cùng hai người lúc trước cũng giống nhau, che cái cổ, vô lực liều mạng giãy dụa. Tần Vi Nhiên cũng không ở lại chờ đến khi Độc Xà chết, rời khỏi nơi đó. Chẳng được bao lâu, Độc Xà liền không một tiếng động.

Tần Vi Nhiên lấy tốc độ nhanh nhất xuống núi, nhưng tại đường xuống núi nhìn thấy hai người Quỷ Thủ cùng Hồng Ưng vọt lên. Tần Vi Nhiên biết ý nghĩ hai người, trong lòng liền cảm động, lập tức tiến lên hỏi: "Minh Thủy đâu?"

"Phi Hồ cùng Bạch Điệp đã đưa cậu ấy đến bệnh viện. Lão đại, bọn chúng đâu?"

"Đã chết rồi. Nơi này để những anh em khác phụ trách, nhiệm vụ của chúng ta đã hoàn thành, hiện tại lập tức tới bệnh viện."

Hai người sửng sốt một chút, lập tức gật đầu, theo Tần Vi Nhiên cùng xuống núi. Sau khi xuống núi, Tần Vi Nhiên cùng người phía dưới nói một tiếng, sau đó rồi cùng hai người Quỷ Thủ, Hồng Ưng đi tới bệnh viện.

Phi Hồ cùng Bạch Điệp gấp đến độ xoay quanh. Tần Vi Nhiên vừa đến, bọn họ đều tiến lên nghênh đón: "Lão đại, tốt quá rồi! Cô không có chuyện gì!"

"Minh Thủy thế nào rồi?"

"Không tốt chút nào! Bác sĩ đều đã bó tay, hiện tại đang cấp cứu, nhưng tôi xem căn bản là vô dụng rồi."

Tần Vi Nhiên cau mày, đột nhiên nghĩ đến Phó Vân. Phó Vân quan hệ rộng, không chừng quen biết được chuyên gia ở phương diện này. Tần Vi Nhiên lập tức lấy điện thoại di động ra, liền phát hiện mình đã tắt điện thoại, lúc này mới nghĩ đến lúc xuống máy bay cô đã quên khởi động máy.

Sau đó Tần Vi Nhiên nhìn thấy hơn ba mươi cuộc gọi nhỡ, toàn bộ đều đến từ cùng một số. Tần Vi Nhiên lập tức gọi lại, điện thoại chỉ vang lên một tiếng, đường giây liền được nối, Phó Vân trầm thấp nở nụ cười: "Rốt cục cũng bắt máy."

"Phó Vân, em họ của anh trúng độc, chỉ còn bảy tiếng, mạch máu cậu ấy sẽ nổ tung mà chết, anh có cách nào không?"

Bên kia Phó Vân lập tức từ trên ghế dựa đứng lên: "Vi Nhiên, đừng gấp, hiện tại anh cũng đang ở Z thị, em ở đâu?"

"Anh cũng đang ở Z thị?" Tần Vi Nhiên dừng một chút, biết hiện tại không phải lúc nói chuyện này, lập tức trả lời: "Chúng tôi hiện đang ở Bệnh viện Nhân dân Đệ nhất."

"Được, anh lập tức đến. Thần Thần sẽ không có chuyện gì, anh bảo đảm."

Sau khi Phó Vân cúp điện thoại liền gọi cho Tô Diêu. Bên kia Tô Diêu tựa hồ đang tụ họp, còn truyền đến âm thanh những người khác. Phó Vân nghe được là âm thanh của Loan Nguyệt, xem ra mẹ nuôi đã trở về.

"Tô Tô, con sao lại rãnh rỗi gọi điện cho mẹ. Con không phải đi Z thị tìm thiếu tá đại nhân của con sao?"

"Mẹ, Thần Thần trúng độc, chỉ còn sống được bảy tiếng. Bây giờ mẹ mau đến Bệnh viện Nhân dân Đệ nhất ở Z thị xem cậu ấy."

“Cái gì? Được, mẹ lập tức tới ngay.”

Phó Vân lấy tốc độ nhanh nhất lái xe tới đến bệnh viện. Đám người Thường Tiếu theo sát bên người, bọn họ đều biết chuyện lần này thật sự quan trọng. Tô Hiểu Thần là ai? Cháu trai duy nhất của Tô gia, chuyện này nếu để hai lão già Tô gia biết, không chắc sẽ làm ra chuyện gì. Nếu như thật xảy ra chuyện, toàn bộ Hoa Hạ xem chừng đều chấn động.

Tần Vi Nhiên nhìn thấy Phó Vân, cuối cùng cũng thở phào nhẹ nhõm. Không cần biết xảy ra chuyện gì, hắn đã đến rồi, lòng cô yên tĩnh lại một cách kì lạ, giống như người tới chính là tâm phúc.

"Vi Nhiên, đừng gấp, trước tiên anh vào xem xem. Y thuật của mẹ anh rất tốt, cho dù người chết cũng có thể cứu sống, anh đã thông báo cho mẹ rồi. Bà ấy nhiều nhất hai giờ nữa sẽ đến, không sao rồi."

Tần Vi Nhiên gật đầu: "Cậu ấy rất đau đớn, anh nếu có biện pháp thì hãy cứu cậu ấy đi."

Phó Vân gật đầu, trực tiếp phá cửa mà đi vào phòng giải phẫu. Đám người Thường Tiếu lập tức đem người bên trong phòng giải phẫu đuổi ra, sau đó bảo vệ phòng giải phẫu, không cho bất luận người nào tới gần.

Người trong bệnh viện đều muốn điên rồi. Viện trưởng vội vội vàng vàng chạy tới, đối với đám người Thường Tiếu quát lên: "Các người rốt cuộc là ai, bệnh nhân đang trong tình huống nguy cấp, xảy ra chuyện gì thì ai sẽ chịu trách nhiêm? Thực sự là không ra gì."

"Viện trưởng, bình thường ông không xem tin tức sao? Ninh Toa, nói cho bọn họ biết chúng ta là ai."

Ninh Toa hướng Thường Tiếu hừ lạnh một tiếng, tỏ vẻ không phục. Nhưng vẫn là đối với viện trưởng nói: "Tổng giám đốc Phó Vân của tập đoàn Phong Vân hiện đang ở bên trong, mà người nằm bên trong là cháu trai của Tô Thiên Minh, ông nếu đủ đảm thì vào đi."

Viện trưởng lập tức co quắp ngã xuống đất. Phó Vân là ai? Coi như ông không biết hắn là ai, thì cũng biết tập đoàn Phong Vân là của nhà ai. Mà ngoài ý muốn chính là, cháu trai của Tô Thiên Minh đang nằm bên trong. Trời ạ, Tô Thiên Minh là ai? Là Thủ trưởng số một của Hoa Hạ, đồng thời cũng là Thủ trưởng được tiến cử liên nhiệm nhiều nhất từ trước tới nay, thanh chính liêm minh nhất Hoa Hạ. Nếu cháu trai của ông ta có chuyện gì, mười cái đầu của ông cũng không đền nổi.

Triều Lạc lạnh nhạt nhìn viện trưởng, nói: "Chỉ cần viện trưởng biết thức thời, tôi tin tưởng nếu Tô thiếu thật sự xảy ra chuyện cũng sẽ không ai trách tội ông. Nhưng nếu như người trong bệnh viện ông vô năng, vậy thì trách nhiệm của ông càng lớn hơn. Viện trưởng là người thông minh, hẳn là hiểu được tôi muốn nói gì."

Viện trưởng gật đầu liên tục. Chuyện đã đến nước này, hắn chỉ có thể cầu mong Tô thiếu bình an vô sự. Những chuyện còn lại đều không quan trọng.

Phi Hồ há to mồm, không thể tin nhìn Tần Vi Nhiên: "Lão đại, bọn họ nói Minh Thủy là…"

"Các người đừng nhìn tôi, tôi chỉ biết cậu ấy tên thật là Tô Hiểu Thần, em họ của Phó Vân, còn ông của cậu ấy là ai, tôi không biết."

Hồng Ưng nuốt từng ngụm nước miếng: "Lão đại, không thể nào, Thủ trưởng số một của nước ta tên là gì cô cũng không biết?"

Tần Vi Nhiên cau mày: "Lẽ nào ông ta họ Tô?"

Bốn người gật đầu, Bạch Điệp nói: "Chuẩn không cần chỉnh, ông ta tên là Tô Thiên Minh, hơn nữa con gái ông ta gả cho Phó gia, sinh ra một đứa con trai tên là Phó Vân."

Tần Vi Nhiên liếc mắt nhìn phòng giải phẫu. Hiện tại cô rốt cuộc hiểu được tại sao có nhiều người e ngại Phó Vân như vậy. Có bối cảnh mãnh liệt thế, ai dám trêu chọc hắn?

"Lão đại, cô cùng Phó Vân là quan hệ gì?"

Tần Vi Nhiên dừng một chút, nói: "Anh ta hiện tại là bạn trai tôi."

Phi Hồ nhìn về phía Hồng Ưng: "Anh hãy nói cho tôi biết đây không phải sự thật đi! Không ngờ tôi cùng hai nhân vật ghê gớm như thế là đồng đội."

"Rất xin lỗi, đây là sự thật, tôi cũng nghe được."

Bốn người liếc mắt nhìn nhau. Nếu là lúc trước, bọn họ nhất định sẽ ôm lấy hai người cười lăn một trận. Nhưng bây giờ, một người thì đang nghìn cân treo treo sợi tóc nằm trong phòng cấp cứu, bọn họ rất muốn cười, lại không cười nổi.

Hai giờ đồng hồ chờ đợi khiến mọi người cảm thấy hô hấp trở nên khó khăn. Sau đó, âm thanh giày cao gót vang lên. Bọn họ nhìn thấy hai người phụ nữ, một người trong đó chạy trước, trên người bà mặc váy dài màu lam nhạt, phiêu dật giống như tiên tử, mà giữa hai lông mày là một ấn ký xinh đẹp lại càng làm bà tăng thêm một tia yêu mị. Khí chất thần tiên như vậy, ở trên người bà càng thêm điểm nổi bật. Nghe lời đồn đại rằng Phó thiếu cưới một mỹ nhân đẹp tựa thiên tiên, xem ra chính là bà.

Mà một vị nữ nhân khác một thân váy dài màu tím bó sát người, cười đến vô hại, nhưng tất cả mọi người đều cảm nhận được ở trên người bà một khí chất lạnh lẽo. Sát khí lành lạnh kia nói cho bọn họ biết, bà ấy từng giết người, hơn nữa không phải ít.

Hai người vừa đến chính là Tô Diêu cùng Loan Nguyệt. Bọn họ biết mức độ nghiêm trọng của sự việc, cho nên không cần ai thông báo, lập tức đi máy bay tới nơi này. Tô Diêu vừa đến đã vọt tới trước mặt Tần Vi Nhiên: "Thần Thần thế nào, tình huống hiện giờ ra sao rồi?"

"Lúc thi hành nhiệm vụ, cậu ấy bị ám khí bắn trúng. Đối phương nói đây là một loại độc dược được nghiên cứu trên quốc đảo, đụng vào máu độc tố liền sinh trưởng một cách nhanh chóng. Phải chịu đau đớn tám tiếng, sau đó mạch máu nổ tung mà chết, hiện tại đã qua ba tiếng rồi."

Loan Nguyệt cả giận nói: "Những tên khốn kiếp kia đâu? Ta tự mình đi giết bọn họ."

Tần Vi Nhiên nói: "Tôi đã giết bọn họ rồi."

Tô Diêu cười nói: "Làm tốt lắm! Loan Nguyệt, chị bảo vệ ở bên ngoài, ai dám tới gần phòng phẫu thuật, giết không tha."

"Cứ giao cho tôi." Loan Nguyệt động một cái, loan đao (thanh đao hình bán nguyệt) liền nằm ở trên tay. Hai người đi tới cửa phòng phẫu thuật, một người đi vào, một người đứng canh giữ ở cửa. Đám người Thường Tiếu nhìn thấy Loan Nguyệt liền tự động lùi lại một bước, trên mặt có ý sợ hãi.

Nữ nhân giết người không đáng sợ, mà một cỗ máy giết người chỉ biết giết người mới là đáng sợ. Bọn họ đã từng nhìn thấy lúc người phụ nữ này điên cuồng, đến nay bóng ma trong lòng cũng không thể xóa nhòa.

Tô Diêu tiến vào phòng phẫu thuật, liền nhìn thấy trên tay Phó Vân chảy máu. Dòng máu theo cánh tay hắn chảy tới miệng vết thương vừa mới nứt toác ra của Tô Hiểu Thần.

Nhìn thấy Tô Diêu, Phó Vân thở phào nhẹ nhõm: "Mẹ, Thần Thần bị thương rất nặng, con có lẽ không cứu được nó."

Tô Diêu gật đầu, thần sắc ngưng trọng nhìn Tô Hiểu Thần: "Đây là một loại vi khuẩn độc dược, vi khuẩn đụng tới máu sẽ nhanh chóng sinh trưởng, cho đến khi đã thấm hết mạch máu toàn thân nó. Tốc độ sinh trưởng của vi khuẩn sẽ làm mạch máu nhanh chóng bành trướng, do đó sẽ nổ tung. Em con hôn mê bao lâu rồi?"

"Vừa vào trong không được bao lâu thì nó hôn mê, đám lang băm kia tiêm thuốc mê cho nó, bây giờ thì hôn mê sâu rồi."

"Như vậy cũng tốt, để cho nó không phải chịu nhiều đau đớn. Bây giờ máu của Thần Thần đã bị đầu độc, nhất định phải đổi đi toàn bộ. Một mình mẹ trị liệu cho nó có chút khó khăn, con ở đây bảo vệ, mẹ dẫn nó đi nguyên tố không gian, để cho cậu trẻ của con hỗ trợ."

"Vâng."

Phó Vân vừa dứt lời, Tô Diêu đã mang theo Tô Hiểu Thần biến mất ở đó, tiến vào nguyên tố không gian. Phó Vân đè lại vết thương của mình, một lúc sau, vết thương vốn vẫn còn chảy máu đang lấy tốc độ mắt thường thấy được chậm rãi hồi phục, sau đó liền hoàn hảo như lúc đầu, ngay cả một vết sẹo cũng không lưu lại.

Lại là hai giờ chờ đợi, đám người Phi Hồ rất nôn nóng, muốn xông vào phòng phẫu thuật xem xem rốt cuộc kết quả như thế nào, nhưng sợ lực uy hiếp của Loan Nguyệt nên không dám đi.

Hồng Ưng cuối cùng cũng không còn kiên nhẫn, xông lên trước nói: "Để chúng tôi vào xem xem đến cùng là thế nào rồi! Bọn họ rốt cuộc có thể chữa khỏi cho Minh Thủy hay không?"

Loan Nguyệt vung một đao, quát lạnh một tiếng: “Tô Diêu ra tay, người chết cũng có thể cứu sống, các người gấp cái gì!”

Phi Hồ cũng tiến lên: "Để chúng tôi vào xem một chút đi, chúng tôi thật sự rất lo lắng cho Minh Thủy." Vừa nói vừa định đẩy cửa phòng phẫu thuật ra.

Loan Nguyệt không nói nhiều, loan đao lập tức rời khỏi tay, mục tiêu là cái cổ của Phi Hồ. Tất cả mọi người giật nảy mình, trước khi Tô Diêu tiến vào đã nói, ai dám tới gần phòng giải phẫu, giết không tha. Bọn họ cho rằng câu nói này chỉ là nói mà thôi, hoặc là cũng không phải nhằm vào bọn họ. Nhưng hiện tại bọn họ biết, lời bà ấy nói là thật, đáng tiếc, có vẻ như không còn kịp.

Đột nhiên, một bóng người màu xanh lục lóe qua, dùng cánh tay đem loan đao ngăn lại, máu trong nháy mắt chảy ra. Phi Hồ nghĩ mà sợ vỗ vỗ ngực, nâng mắt cười nói: "Lão đại, cảm ơn cô!" Sau đó lập tức mở to hai mắt kéo cánh tay Tần Vi Nhiên: "Lão đại, cô bị thương rồi!"

Loan Nguyệt thu hồi loan đao, cười lấy lòng hai tiếng: "Lần này xong rồi, đả thương con dâu! Haizz, đều là mày hại, sao không biết nhìn một chút hả?"

Loan Nguyệt hung hăng trừng mắt nhìn tay mình, giống như mới vừa rồi người ra tay không phải bà ấy. Mọi người nhìn bà như thấy quái vật, suy nghĩ có chút không nắm bắt được. Chỉ có đám người Thường Tiếu tỏ ra là đã hiểu, giống như vô cùng rõ ràng Loan Nguyệt đang nói cái gì.

Đoạn Lâu cái gì cũng chưa nói, xoay người rời đi. Trong chốc lát liền mang theo một cái xe đẩy cứu thương của bác sĩ lại đây, xem vết thương cho Tần Vi Nhiên. Bác sĩ còn chưa nói, Tần Vi Nhiên liền chủ động mở miệng: "Vết thương quá sâu, phải khâu lại."

Bác sĩ kinh ngạc nhìn Tần Vi Nhiên một chút, nói: "Đúng là như vậy. Vị tiểu thư này, xin cô đi với tôi đến phòng cứu thương, tôi tiêm thuốc tê cho cô."

"Không cần thuốc tê, nếu ông mang theo dụng cụ thì trực tiếp khâu lại luôn đi."

"Cô chắc chắn chứ?"

"Tôi chắc chắn."

Bác sĩ cũng biết người ở nơi này đều không bình thường. Nếu không phải vậy thì viện trưởng cũng sẽ không ra lệnh không ai được đến gần. Sau đó ông cũng không có khuyên can, trực tiếp mở ra dụng cụ được đưa tới bên trong xe, sau khi đã khử trùng xong, liền định bắt đầu khâu lại.

Còn chưa tiến hành, cửa phòng phẫu thuật mở ra. Phó Vân cùng Tô Diêu đẩy giường bệnh đi ra, nằm trên giường bệnh chính là Tô Hiểu Thần. Tuy rằng cậu ta vẫn chưa tỉnh, nhưng hô hấp đã đều đặn, hiển nhiên là đã vượt qua nguy hiểm. Tất cả mọi người đều vui vẻ, Phi Hồ cùng Hồng Ưng thậm chí không kìm lòng được ôm nhau, lấy đó chúc mừng.

Phó Vân nhìn thấy bác sĩ ngồi xổm ở trước mặt Tần Vi Nhiên, lập tức hỏi: "Xảy ra chuyện gì?"

Loan Nguyệt rụt rè nhấc tay: "Là ta không cẩn thận làm con bé bị thương, vết thương rất sâu, phải khâu lại."

Phó Vân lập tức cau mày, khâu lại thì nhất định sẽ có sẹo, hắn sao có thể cho phép. Phó Vân còn chưa mở miệng, Loan Nguyệt liền nói: "Con nuôi, con cũng không nên trách mẹ nuôi. Chuyện này không phải ta làm ra, con cũng biết tình huống của ta đúng không? Huống hồ, đây là mẹ con sai khiến ta mà."

Phó Vân nhìn về phía Tô Diêu. Tô Diêu xù lông: "Tôi nói lúc nào? Loan Nguyệt, tôi nói cho chị biết, đừng hòng nghĩ đến việc phá hỏng quan hệ giữa tôi và con dâu a!"

"Này, rõ ràng là chị nói nếu ai dám tới gần phòng phẫu thuật, tôi liền giết không tha mà. Là cô gái kia tự mình xông tới, sau đó con dâu liền vì cô ta mà cản một đao, tôi không phải cố ý."

Tô Diêu không có gì để nói, tựa hồ đúng là bà đã nói như vậy, hì hì nở nụ cười hai tiếng, vỗ vỗ cánh tay Phó Vân: "Con trai, đừng nóng vội, để mẹ chữa cho, bảo đảm một vết sẹo cũng không có."

Phó Vân gật đầu: "Mẹ nhớ dùng thuốc tốt nhất."

Tô Diêu ngẩn người, lập tức đi tới, nói với bác sĩ: "Bác sĩ, ông có thể đi rồi."

Bác sĩ đã sớm không muốn đợi ở chỗ này, lập tức như trút được gánh nặng mà rời khỏi. Tô Diêu cười híp mắt nhìn Tần Vi Nhiên: "Vi Nhiên à, ta thường nghe Tô Tô… ấy, là Phó Vân nói về con. Con yên tâm, chỉ là một vết thương nhỏ, ta sẽ chữa khỏi cho con nhanh thôi."

Đám người Phi Hồ là vô cùng hiếu kỳ. Y thuật của bà ấy đến cùng là xuất thần nhập hóa đến mức nào mà có thể nói một cách dõng dạc như vậy, hơn nữa còn có thể đem Minh Thủy vốn phải chết không thể ngờ cứu sống trở về?

Tô Diêu đầu tiên là giả vờ giả vịt nhìn vết thương một chút, sau đó lấy ra trong túi tùy thân bên người một lọ không rõ bên trong là vật gì, đen sì, cũng chẳng biết có phải là độc dược hay không. Tô Diêu cười hì hì nói: "Vi Nhiên, đây là nước thuốc ta tự mình nghiên cứu chế tạo, dùng để trị miệng vết thương. Con uống đi."

Tần Vi Nhiên không khiếp sợ như những người khác, rất thong dong tiếp nhận chiếc lọ, đem thuốc trong bình uống vào. Đại khái sau mười mấy phút, Phi Hồ kinh hô một tiếng, chỉ vào vết thương của Tần Vi Nhiên kêu lên: "Đang khép lại, đang khép lại kìa."

Mọi người đi qua nhìn một chút. Quả nhiên, vết thương đang chầm chậm khép lại, tuy rằng không rõ ràng lắm, nhưng mà máu đã không còn lưu lại, hơn nữa miệng vết thương cũng nhỏ đi. Nửa giờ sau, Tần Vi Nhiên đem vết sẹo trên tay bóc ra, lộ ra da thịt phấn nộn trắng nõn. Phó Vân thấy cảnh này, cuối cùng cũng lộ ra khuôn mặt tươi cười.

Tần Vi Nhiên cũng có chút không dám tin, nhưng cô không biểu hiện ra, nói tiếng cám ơn, liền đi tới bên người Minh Thủy. Cậu ta vẫn còn hôn mê, nhưng đã không còn nguy kịch nữa. Lúc này, Tần Vi Nhiên mới thở phào nhẹ nhõm.

Sau khi đem Minh Thủy an bài đến phòng bệnh, mọi người liền yên tĩnh ngồi ở một bên, chờ cậu ta tỉnh lại. Minh Thủy cũng không để mọi người chờ quá lâu, đầu tiên là giật giật ngón tay, sau đó chậm rãi mở mắt ra, mờ mịt nhìn trần nhà.

Một giây sau, Minh Thủy phút chốc nhảy lên, kêu to: "Vi Nhiên!"

Tần Vi Nhiên tiến lên: "Tôi ở đây."

Minh Thủy thở phào nhẹ nhõm: "Cô không có chuyện gì, tốt quá rồi!" Minh Thủy lúc này mới nhìn bốn phía, khi thấy Phó Vân, Tô Diêu cùng Loan Nguyệt liền sửng sốt.

Phó Vân vỗ vỗ vai cậu: "Thần Thần, cậu quan tâm chị dâu như thế, xem ra làm em trai cũng không tệ. Bất quá lần sau đừng để bản thân đến trước cửa Quỷ môn quan nữa."

Minh Thủy gật đầu: "Em biết rồi." Nâng mắt nhìn về phía Tô Diêu: "Cô, là cô cứu cháu?"

"Không phải cô thì còn có thể là ai? Có thể theo Thần Chết đem người cứu về, đời này cũng chỉ có cô. Thần Thần, đừng nghe anh họ cháu, nơi nào nguy hiểm cháu cứ việc đi, chỉ cần bảo đảm còn giữ toàn thây, cô có thể đem cháu cứu về."

Mọi người không nói gì nhìn bà, đây là đang an ủi sao? Rốt cuộc là có bao nhiêu người muốn cho cháu mình đi tìm chết a? Tuy rằng đám Thường Tiếu không ai nghi ngờ Tô Diêu, nhưng bọn người Phi Hồ bị dọa đến quá chừng, trong lòng hô to: Người có tiền quả nhiên đều biến thái a!

Minh Thủy bất đắc dĩ cười cười: "Cô! Người chỉ biết nói giỡn."

Tô Diêu nghiêm mặt: "Ai nói cô đùa cháu? Tự cháu nói, ai cho phép cháu làm nhiệm vụ nguy hiểm như thế? Quãng thời gian trước cô nghe mẹ cháu nói cháu làm việc trong Cục Quốc An, cô còn tưởng chỉ cần không nguy hiểm thì cũng không tệ lắm. Không nghĩ tới cháu, tiểu tử này nơi nào nguy hiểm thì cháu đi nơi đó, cháu cho rằng người cô này có mặt ở khắp mọi nơi đúng không? Nếu như ngày nào đó chết ở cái nơi núi hoang vắng vẻ, ai tới cứu cháu?"

"Cô, cháu biết sai rồi."

"Sai cái đầu cháu ấy, ai muốn cháu biết sai rồi! Cháu hãy thành thật nói cho cô, mẹ cháu có biết chuyện này hay không?"

"Không biết."

"Vậy cha cháu đâu?"

"Ách, ông ấy biết! Cô, người đừng nói cho mẹ cháu biết, bằng không cha sẽ giết cháu mất!"

"Mẹ kiếp, cô chỉ biết là tên khốn nào làm chuyện tốt kia, chính mình không làm quân nhân chưa nói đi, còn đem cháu đến quân doanh. Đã đưa cháu đến quân doanh rồi, còn đem đến Cục Quốc An. Được rồi, lần này Cục Quốc An cũng là có chuyện tốt, nhưng mà hiện tại đã tính là gì, cháu cũng sắp thành kẻ liều mạng liếm máu trên lưỡi đao, việc này không thể xem nhẹ được."

"Cô, ông nội cũng biết chuyện này. Cô à, cháu là cháu trai của ông nội, có trách nhiệm đi làm chuyện nguy hiểm nhất. Cháu có thân phận cao quý, nhưng nói cho cùng, cháu chỉ may mắn sinh vào nhà tốt mà thôi. Đến Cục Quốc An không phải chủ ý của cha, mà là chủ ý của cháu. Cô, người không phải đã từng nói, nam nhân phải có dáng vẻ của nam nhân, cháu cùng anh họ như thế, tiếp thu huấn luyện của bà cô cùng ông dượng đã mười năm rồi. Người nên tin tưởng cháu có thể bảo vệ mình."

"Vậy lần này là thế nào?"

"Lần này là bất ngờ."

Tô Diêu thở dài một hơi, cuối cùng thỏa hiệp: "Được rồi, chuyện này cô đáp ứng giữ bí mật cho cháu. Bất quá đây là cuối cùng, nếu như lần sau còn phát sinh chuyện như vậy thì không cần thương lượng gì cả, cháu lập tức phải rời khỏi Cục Quốc An cho cô."

Minh Thủy thở phào nhẹ nhõm, nói: "Vâng, cháu biết rồi."

Sau khi Minh Thủy tỉnh lại chẳng được bao lâu liền không có vấn đề gì, thậm chí so với lúc không bị thương còn tốt hơn. Về việc này, mọi người lại đối với Tô Diêu phục sát đất.

Tô Diêu không chờ lâu tại Z thị, xem Minh Thủy không có vấn đề gì, rồi cùng Loan Nguyệt trở về thành phố.

Loan Nguyệt nằm trên ghế tựa, vừa ăn điểm tâm ngọt vừa nói: "Tô Diêu, chị nói Tô Tô sao lại để nữ nhân của mình làm công việc nguy hiểm như thế? Đây không giống tác phong của nó a."

Tô Diêu lành lạnh nhìn bà ấy một cái: "Tác phong? Chị nói một chút xem, bình thường nó có cái tác phong gì?"



Loan Nguyệt dừng lại động tác nhai nuốt: "Ách! Được rồi, tôi thừa nhận, đứa trẻ này trời sinh chính là âm tình bất định, ai cũng đoán không ra."

"Ngay cả Phó Thiệu Dịch cũng nhìn không thấu nó, chị đương nhiên không nhìn ra được. Bất quá có thể khẳng định, Tô Tô thật sự rất yêu thích con bé, nếu không sẽ không đến Z thị."

Loan Nguyệt gật đầu, lập tức buồn cười nhìn về phía Tô Diêu: "Được rồi, lần này chị làm mẹ nó không cần phải lo con trai không lấy được vợ."

Tô Diêu cười nhạo: "Con trai tôi không lấy được vợ? Chị nói chuyện này ra ngoài xem, bảo đảm đây sẽ là chuyện cười của năm. Loan Nguyệt, tôi xem chị vẫn là suy nghĩ cho con trai cậu nhiều hơn đi. Thằng nhóc này từ sáng đến tối đổi bạn gái so với thay quần áo còn nhanh hơn, sau này ai dám gả cho nó."

Loan Nguyệt vừa nghe liền mặt mày suy sụp: "Chị đừng nói nữa, chị nói tôi liền buồn bực. Tôi và sư phụ đều là người chung tình, sao lại sinh ra đứa con hoa tâm như vậy chứ?"

Tô Diêu ‘chà chà’ hai tiếng, có chút bắt nạt nói: "Chuyện của Mặc Liên tôi đồng ý, về phần chị, tôi không dám khen tặng."

Loan Nguyệt nhất thời xù lông: "Chị nói lời này có ý gì? Lẽ nào Nguyệt Nguyệt như vậy đều là do tôi di truyền?"

Tô Diêu nhẹ nhàng nói: "Như thế còn chưa đủ rõ ràng sao?"

Loan Nguyệt hừ thật mạnh một tiếng, tức đến nổ đom đóm mắt nói: "Tiểu tử thối, mặc kệ vậy. Để cho nó tiếp quản liên minh sát thủ đi."

Tô Diêu cau mày: "Để Nguyệt Nguyệt tiếp quản liên minh sát thủ?"

"Đúng vậy. Lần này chúng ta trở lại cũng chính là vì chuyện này. Chị biết đấy, mấy năm qua liên minh sát thủ vẫn luôn bành trướng thế lực. Sư phụ lại muốn xen vào chuyện của liên minh sát thủ, lại muốn quản tập đoàn Nguyệt. Bất quá có chút việc xảy ra, sư phụ liền nói, để Nguyệt Nguyệt tiếp quản liên minh sát thủ, bởi vì có thể nhân cơ hội này để rèn luyện."

"Tính tình Nguyệt Nguyệt các chị không phải không biết, hơn nữa nó vẫn là..."

"Chính bởi vì như vậy, bọn tôi mới quyết định để nó tiếp nhận liên minh sát thủ, mà không phải tập đoàn Nguyệt."

Tô Diêu thở dài một hơi: "Được rồi, mặc kệ như thế nào, các chị cứ quyết định đi. Tôi và Thiệu Dịch sẽ duy trì. Nếu như đến thời điểm thật sự có chuyện gì xảy ra, tôi nhất định sẽ đến đúng lúc."

Loan Nguyệt gật đầu, hai người nhất thời đều không nói gì.

Người của Cục Quốc An ở trên núi lục soát được đến mấy thi thể, đáng tiếc bọn họ đều bị phanh thây vứt ở nhiều nơi. Cho nên phần còn lại của chân tay đã bị cụt không tìm thấy, phỏng chừng đã bị dã thú trong núi ăn mất.

May là, bọn họ còn tìm được mấy phụ nữ còn sống sót, chỉ là trong đó hai người đã điên mất rồi. Bọn họ là cùng bạn trai lên núi du ngoạn, tận mắt thấy bạn trai bị giết hại, hơn nữa còn chịu ngược đãi của bọn không phải người. Thể xác cùng tinh thần đã bị thương tổn không nhỏ, không biết còn có thể chữa khỏi không.

Còn có một người phụ nữ, cô ta rất yên tĩnh khai báo bốn người đàn ông này đối đãi với các cô như thế nào, sát hại mấy người đàn ông kia ra sao. Tinh thần cũng không có vấn đề gì, chỉ là khi thấy người nhà đến, cô ta khóc rống một hồi.

Tần Vi Nhiên nhìn ba người phụ nữ được giải cứu ra, có chút an ủi bọn họ. Phó Vân từ đầu đến cuối đều ở một bên chờ cô, chỉ là Tần Vi Nhiên không để ý gì tới hắn.

"Thiếu tá Tần, máy bay đã chuẩn bị xong, tôi phái xe đưa mọi người qua đó."

"Được, phiền anh rồi."

Phó Vân không biết lúc nào đã đi tới phía sau, một phen ôm lấy vòng eo cô: "Vi Nhiên, để các đồng đội của em về trước đi, em cùng anh trở về, được không?"

Tần Vi Nhiên nhíu mày, cuối cùng vẫn là ở trước mặt mọi người cho hắn chút mặt mũi, gật đầu một cái, sau đó dặn dò đám Minh Thủy vài câu, rồi cùng Phó Vân rời đi.

Hồng Ưng hắc hắc cười hai tiếng, sau đó tiến lên khoác cánh tay Minh Thủy: “Ai, thái tử gia à, cậu nói anh họ cậu cùng lão đại chúng ta đã tiến hành đến bước nào rồi?”

Phi Hồ cười nhạo: “Anh ngoài những thứ này không thể nghĩ ra được điều gì khác nữa sao?”

“Này, chuyện của lão đại bát quái chẳng lẽ mấy người không muốn biết?”

Mọi người liếc nhìn nhau, sau đó đều là gật đầu, rồi cùng đồng loạt nhìn về phía Minh Thủy.

Minh Thủy thản nhiên nói: “Tôi làm sao biết, tôi đâu có lắp camera ở nhà bọn họ.”

“Nhà bọn họ? Chẳng lẽ hai người họ ở chung?”

“Ý tôi là, mỗi người bọn họ ở một nhà.”

Mọi người một bộ dạng chúng tôi đã hiểu gật gật đầu, lập tức nhìn về phía Minh Thủy: “Thái tử gia, đến lúc này rồi còn không nói cho chúng tôi biết thân phận của cậu, có phải cậu còn chưa xem chúng tôi là anh em không?”

“Bởi vì xem mọi người là anh em nên mới không dám nói, sợ mọi người sẽ có sự kiêng dè, bây giờ xem ra là tôi đã quá lo lắng rồi.”

“Hắc hắc, chúng tôi chưa biết thân phận cậu thì thôi, bất quá, nếu chúng tôi đã biết cậu là con nhà có tiền có thế, vậy việc mời khách sau này…”

Minh Thủy gật đầu nói: “Cứ giao cho tôi đi.”

Mọi người hoan hô một tiếng, hiển nhiên là vô cùng vui mừng.

Tần Vi Nhiên theo Phó Vân đến tập đoàn Z thị - chi nhánh của tập đoàn Phong Vân. Dọc đường không ai nói gì, như thế cũng đủ nói rõ tâm tình của cô lúc này.

Đi tới văn phòng tổng giám đốc, bốn người Thường Tiếu rất thức thời mà đứng ở cửa, không quấy rầy bọn họ. Tần Vi Nhiên yên lặng ngồi trên ghế salon, cầm lên một quyển tạp chí chăm chú xem, tựa hồ không có ý muốn cùng hắn nói chuyện.

Phó Vân thở dài một hơi, ngồi ở bên người cô, đem tạp chí trên tay cô quăng tới khay trà, cười nói: “Lại tức giận à?”

“Tôi không tức giận, tôi chỉ cảm thấy buồn bực, Phó Vân, anh không tôn trọng tôi.”

Phó Vân thu lại nụ cười, nhàn nhạt nói: “Em gọi cho tôi ba cuộc điện thoại, lúc ấy tôi đang họp, điện thoại để ở văn phòng không nghe thấy. Sau đó gọi lại cho em nhưng không thấy em bắt máy, tôi lo lắng em có việc trọng yếu, hoặc là gặp chuyện gì nguy hiểm, cho nên mới liều mạng lập tức điều tra. Sau đó mới biết được em đến Z thị chấp hành nhiệm vụ. Trong lòng tuy thở phào nhẹ nhõm, nhưng lại hiểu cái loại nhiệm vụ này vô cùng nguy hiểm. Tôi rất lo lắng, không thể ngồi yên được, cho nên mới theo em tới đây. Nếu như em nói như vậy là không tôn trọng, vậy tôi không còn lời nào để nói.” Dứt lời, hắn đứng dậy ngồi vào bàn làm việc, cầm tài liệu lên xem.

Tần Vi Nhiên nhìn dáng vẻ làm việc chăm chú của hắn, ánh mắt dại ra, lo lắng? Ngồi không yên? Những từ này làm cho lòng cô không kiềm chế được mà run rẩy, cái loại cảm động kì lạ này làm cho cô có chút hoảng hốt. Tần Vi Nhiên không biết, hóa ra mọi chuyện là như vậy, cô cho rằng, hắn vì không tìm được cô nên mới cho người điều tra, sau đó theo cô đến Z thị. Hóa ra, là cô đoán linh tinh rồi.

Tần Vi Nhiên đứng lên, có chút do dự nhìn hắn, đột nhiên nhìn thấy ly nước, tâm trạng hơi động, đi rót một chén nước, sau đó đem đến trước mặt hắn, đặt ly trên bàn làm việc, nói: “Khát… trước tiên uống hết nước đi.”

Phó Vân không ngẩng đầu lên, tiếp tục xem tài liệu.

Tần Vi Nhiên cau mày, tuy đối với thái độ của hắn có chút bất mãn, nhưng căn bản là do nàng có lỗi trước, cho nên tính tình tốt lên nói: “Anh đến cả ngày rồi, có đói không?”

Phó Vân dừng một chút động tác trong tay, cuối cùng cũng nâng mắt lên nhìn cô, thâm tình chân thành nói: “Lo lắng cho em còn không hết, làm gì còn tâm tư ăn cơm.”

Nói không cảm động là giả, Tần Vi Nhiên làm người hai đời, từ nhỏ đến lớn không ai lo lắng cho cô. Đời này may mắn có ông ngoại thương cô, nhưng loại lo lắng của người thân so với loại lo lắng của Phó Vân không giống nhau.

“Cảm ơn.”

Phó Vân đem Tần Vi Nhiên kéo vào lồng ngực, tựa lên cằm của cô: “Vậy, em tính làm sao cảm ơn tôi?”

“Tôi không phải đã rót nước cho anh sao?”

“Hừm, tôi là khát tận thế chi (cái này mình không hiểu mấy nên để nguyên).”

Dứt lời, Phó Vân nâng cằm cô lên, sâu sắc hôn xuống. Nụ hôn này, không bá đạo như lúc trước, mà là sâu sắc quyến luyến, ôn nhu triên miên. Tần Vi Nhiên không biết tại sao, mỗi lần Phó Vân hôn cô, cô liền liều mạng không cho hắn thực hiện, nhưng Phó Vân luôn có biện pháp làm cho cô mở miệng nghênh đón hắn. Nhưng lần này không giống vậy, Phó Vân không làm gì cả, chỉ đơn giản là hôn, dĩ nhiên làm cho cô cam tâm tình nguyện ôm lấy cổ hắn, cùng hắn hôn.

Được Tần Vi Nhiên đáp lại, Phó Vân khát vọng càng nhiều, tay không tự chủ được đem nàng ôm chặt hơn. Thời điểm Phó Vân đặt tay lên nơi mềm mại của cô, Tần Vi Nhiên đột nhiên thức tỉnh, lập tức đẩy hắn ra, quay lưng lại.

Phó Vân ôm lấy cô từ đằng sau, nhẹ nhàng dúi đầu vào cổ cô, nói: “Vi Nhiên, anh xin lỗi, là anh không kiềm chế được, sau này sẽ không thế nữa, đừng tức giận, ân ~”

Cái thanh âm dò hỏi kia giống như một thứ thuốc độc dễ dàng đầu độc cô, khiến cô không tự chủ được gật gật đầu.

Phó Vân dĩ nhiên cao hứng vô cùng, ở giữa cổ cô trầm thấp cười hai tiếng, sau đó ôn nhu hôn cổ cô. Tần Vi Nhiên lần đầu tiên gặp cử chỉ như vậy, cảm thấy cổ có chút ngứa ngáy không thoải mái, hơi giãy giụa. Phó Vân cũng chạm đến là thôi, không có được voi đòi tiên, nhanh chóng buông cô ra, điều này làm cho cô thở phào nhẹ nhõm.

Phó Vân xem xong tài liệu cũng đã được hai giờ, sau đó lại gọi thoại cho công ti. Cứ như vậy, cho đến lúc kết thúc đã là buổi tối. Phó Vân cũng rất chu đáo giúp chuẩn bị điểm tâm lót bụng cho cô. Tần Vi Nhiên lần đầu tiên hưởng thụ cảm giác được người khác chăm sóc, nụ cười trên mặt chưa bao giờ tắt.

Đợi đến lúc hai người đi ra ngoài, Tần Vi Nhiên cảm thấy ánh mắt đám người Thường Tiếu nhìn cô có vẻ không đúng lắm. Tần Vi Nhiên muốn hỏi, nhưng không tiện mở miệng, cho nên cái gì cũng chưa hỏi. Mọi người ăn cơm cùng nhau, sau đó trở về kinh đô. Dọc theo đường đi, cô vẫn cảm thấy ánh mắt Ninh Toa vẫn vô tình hay cố ý nhìn hướng cổ cô.

Tần Vi Nhiên sờ sờ cổ, không rõ chuyện gì, mãi đến khi về đến nhà, tắm xong, soi gương một cái mới biết chuyện gì xảy ra. Tần Vi Nhiên mạnh mẽ đem khăn vứt bên trong, cả giận nói: “Phó Vân, anh được lắm!” Có thể cô đối với chữ tình không hiểu gì, nhưng cũng rất rõ vết trên cổ cô là có ý gì.

Dấu hôn, lít nha lít nhít dấu hôn, nhìn giống như là một hồi hoan ái kịch liệt không kiềm lòng được mà lưu lại. Việc lần này, cô có nhảy xuống sông Hoàng Hà cũng không thể minh oan.

Ngày thứ hai đi làm, Tần Vi Nhiên nhìn trong gương cau mày, cổ áo quân trang không thể che được những dấu vết này, dùng phấn che đậy cũng có thể nhìn thấy được. Tần Vi Nhiên dùng sức đánh phấn đều vẫn như vậy, không thể che lấp được, làm cho người khác có chuyện tán gẫu.

Trang viên Phó gia, lâu lắm mới thấy Phó gia đại gia đình tụ tập lại, ai nấy đều thấy Phó Vân hôm nay tâm tình rất tốt.

Một người phụ nữ trung niên nhìn về phía Phó Thiệu Dịch: “Con trai, ta và cha con sau khi từ nước ngoài trở về liền phát hiện con trai con có điểm không đúng nha.”

“Mẹ, Tô Tô đang yêu.”

Người phụ nữ nhìn về phía người đàn ông: “Phó Minh Thụy, ông vừa mới nghe cái gì?”

“Vân Loan nữ sĩ, bà không có nghe nhầm, cháu trai của bà đang yêu.”

Vân Loan lúc này nghe rõ ràng, lập tức cười híp mắt nhìn Phó Vân: “Tô Tô, bộ dáng này của con chính là, con và bạn gái đang ở chung đúng không?”

Phó Vân cũng không che giấu, gật đầu một cái nói: “Vâng, không sai. Đúng rồi, ngày mai con dẫn cô ấy về ra mắt mọi người.”

Phó Minh Thụy cau mày: “Tại sao không phải là hôm nay?”

“Kỳ thực là con đã sớm muốn mang cô ấy về ra mắt mọi người, chỉ là thời gian trước ông nội cùng bà nội ra nước ngoài du lịch. Con sợ hai người về sẽ nháo loạn, cho nên không mang về. Vốn định ngày hôm qua dẫn cô ấy đến cho mọi người nhìn thì cô ấy lại có việc bận. Tối hôm qua cô ấy về trễ, con nghĩ nên để cho cô ấy nghỉ ngơi.”

Phó Minh Thụy cười ha hả: “Tốt lắm, biết đau lòng cho người phụ nữ của mình. Ân, không sai, đàn ông Phó gia chúng ta phải biết thương yêu vợ của mình.”

Vân Loan khinh bỉ nhìn hắn: “Ông nhìn lại đi, trong cả nhà ông không đủ tư cách nói câu này.”

“Này, lão bà, tôi từ trước kia hoa tâm cũng không đụng tới bà, bà không thể thù dai như thế.”

“Phụ nữ hướng đến đều là mưu mô, tôi nhớ kĩ thù này, Diêu Nhi, con nói có phải không?”

Tô Diêu nằm cũng trúng đạn, biểu cảm rất vô tội. Nhưng cùng là phụ nữ với nhau cần gì phải làm khó tinh thần người ta, cũng gật đầu nói: “Vâng, mẹ nói rất có đạo lý.”

Phó Minh Thủy thở dài một hơi, cuối cùng cũng không nói gì, cúi đầu ăn cơm.

Phó Tố Yên cắn cắn chiếc đũa, nói: “Đúng, vẫn là làm con gái tốt, coi như là cố tình gây sự, cũng sẽ có người theo mình. Haizz, không biết số con có tốt như vậy, gả cho một người đàn ông tốt hay không.”

Phó Vân cười cười: “Con gái Phó gia chúng ta, đương nhiên sẽ gả cho đàn ông tốt, Yên Yên, có anh trai ở đây, em đừng sợ bị ai bắt nạt.”

“Em mới không cần anh bảo vệ, em có thể bảo vệ tốt chính mình.”

Phó Vân sủng nịch cười: “Đúng rồi, Yên Yên theo ông ngoại bà ngoại huấn luyện mấy năm, tự vệ tất nhiên không có vấn đề gì, anh hai tin tưởng em.” Cũng bởi vì như vậy, Phó Vân đối với việc bảo vệ Phó Tố Yên khá thư giãn. Nhiều năm sau, làm Phó Vân ôm hầu như phá nát Phó Tố Yên thời điểm, tự trách hận không thể giết mình, đương nhiên, đây là nói sau. (câu này mình không hiểu gì cả, bạn nào hiểu dịch giùm mình nhé, cảm ơn)

Phó Tố Yên chà chà hai tiếng: “Mẹ à, tình yêu thật là vĩ đại, con chưa từng thấy anh hai đối xử với con ôn nhu như thế, không phải anh ấy luôn thờ ờ sao?”

Tô Diêu nhàn nhạt trả lời: "Anh con xưa nay không bình thường lắm, cho nên con đừng nghĩ nó như thế, bình tĩnh chút đi."

Phó Tố Yên gật gật đầu nói: “Mẹ à, mẹ đúng là có đáp án.”

Phó Vân câu môi cười cười, lông mày bất động thanh sắc nhếch lên, hiện giờ Tần Vi Nhiên hẳn là hận không thể giết hắn đi?

Không sai, hiện giờ quả thật Tần Vi Nhiên có ý nghĩ muốn giết Phó Vân. Từ lúc cô vào Cục Quốc An liền có không ít người nhìn chằm chằm cô, mục tiêu không thể nghi ngờ là cổ. Tần Vi Nhiên còn thấy bọn họ xì xào bàn tán.

Đột nhiên một người đàn ông chạy tới nói: “Thiếu tá Tần, Cục trưởng mời cô có việc.”

“Được, tôi biết rồi.” Tần Vi Nhiên đang định đi, nhưng nhìn thấy ánh mắt người đó hiếu kì nhìn chằm chằm cổ cô. Tần Vi Nhiên không nhịn được nữa: “Anh đang nhìn cái gì?”

Người đàn ông hoảng loạn lắc đầu xua tay: “Không có, không có, xin lỗi, tôi đi đây.” Nói đoạn, tự chạy đi mất.

Tần Vi Nhiên hơi nhíu mày, đi đến văn phòng cục trưởng. Vương Thế Quân vừa nhìn thấy cô, liền híp mắt cười lên tiếng: “Vi Nhiên, cô quả thật không làm tôi thất vọng. Tuy rằng không đem bọn họ sống sót trở về, nhưng giết bọn họ cũng coi như là một cách. Tôi cũng không muốn lần nữa nghe tin có phạm nhân từ ngục giam không trung trốn thoát, chuyện này quả thật là mất mặt. Chuyện lần này mọi người công khai hoàn thành, cho nên tôi đã báo lên cấp trên khen thưởng, sáng sớm hôm nay đã có rồi. Tât cả đều là công nhị đẳng, riêng tôi cho mỗi người hai ngày nghỉ, đương nhiên, nhất định là đang trong tình trạng không có nhiệm vụ.”

Tần Vi Nhiên gật đầu: “Cảm ơn cục trưởng.”

Vương Thế Quân cười cười, đột nhiên nhìn về phía cổ Tần Vi Nhiên, có chút ám muội nhìn cô: "Vi Nhiên, tôi biết cô bây giờ cùng Vân thiếu là người yêu, nhân cơ hội này, tôi chúc hai người hạnh phúc."

Tần Vi Nhiên cau mày: "Chuyện này hiện tại mọi người đều đã biết sao?"

"Ách, cũng không hẳn là vậy, bất quá chuyện của cô cùng Vân thiếu đã được xã hội thượng lưu bàn luận rất nhiều, tôi cũng là nghe từ vợ tôi."

Tần Vi Nhiên gật đầu: "Cục trưởng, tôi biết rồi. Ngục giam không trung là ai quản lí?"

"Ngục giam không trung vẫn luôn được Cục Quốc An chúng ta quản lí bên trong, làm sao vậy?"

"Tôi cảm thấy nếu Tứ đại mãnh thú có thể trốn ra được, người khác cũng không phải không thể. Có thể là hệ thống của chúng ta còn chưa đủ hoàn thiện, nên mới làm chúng ta không thể nào phát hiện đào phạm đúng lúc. Nếu như có thể, tôi muốn qua xem một chút."

Vương Thế Quân ánh mắt sáng lên: "Thật sao? Vi Nhiên, cô đối với phương diện kỹ thuật máy vi tính cũng có nghiên cứu?"

Tần Vi Nhiên ừ một tiếng: "Phương diện này, tôi rất am hiểu, đặc biệt tại phương diện hệ thống an toàn." Tại lúc ở Mạt thế, cô thiết lập hệ thống an toàn của ngục giam luôn là hệ thống an toàn nhất từ trước tới nay. Coi như là một con kiến vượt qua đường cảnh giới, hệ thống an toàn cũng sẽ có phản ứng. Đồng thời lập tức truyền số liệu và hình ảnh tới. Tuy rằng kỹ thuật hiện đại không có được ở Mạt thế, nhưng muốn đạt đến khả năng thân thể không cách nào chạy trốn, vẫn có thể thử một chút.

Vương Thế Quân kinh hỉ nói: "Vi Nhiên, cô thực sự là một khối bảo thạch quý giá, bất quá việc này không trả lương, cô cần phải nghĩ kĩ."

"Chỉ là tiện tay mà thôi, hơn nữa, nếu hệ thống an toàn hoàn thiện, sau đó chúng ta có thể ung dung một chút, như thế cũng không tính là một chút hồi báo đều không có."

Vương Thế Quân gật đầu, đột nhiên thở dài một hơi: "Vi Nhiên, hiện tại xã hội này, quân nhân giống như cô đã không còn nhiều. Nếu như có thể, tôi hi vọng cô đi càng xa hơn, quân đội là mạch máu của quốc gia, hiện tại quân đội chúng ta không phải mạnh nhất. Không biết tại sao, tôi luôn cảm thấy, cô có thế làm cho quân đội của chúng ta trở nên mạnh mẽ."

Tần Vi Nhiên cười nhạt: "Cục trưởng, ông quá coi trọng tôi rồi."

"Không, tôi không phải tùy tiện nói đâu. Tôi đã xem qua phương thức huấn luyện của cô đối với thành viên của Cục Quốc An. Chỉ có thời gian mấy ngày ngắn ngủi, thể lực cùng sức chịu đựng của bọn họ đã tăng lên đáng kể, hơn nữa nhất định còn có thể tăng thêm. Việc này không phải ngẫu nhiên, mà là công lao của cô. Vi Nhiên, đường đi nhiều lắm không phải dựa vào vận khí, tôi tin tưởng, thực lực càng quan trọng hơn."

Tần Vi Nhiên nhìn về phía Vương Thế Quân. Ông chính là người như vậy, từng bước từng bước, hoàn toàn dựa vào thực lực của chính mình ngồi lên vị trí ngày hôm nay. Lí trí như vậy mới là không thể lay động, mà mục tiêu của Tần Vi Nhiên, đương nhiên không ngừng lại ở Cục Quốc An, cô muốn đứng lên ở vị trí càng cao hơn, cô muốn thế giới này vì cô mà điên cuồng, mà hiện tại, chỉ vừa mới bắt đầu mà thôi.

Tần Vi Nhiên là một người có dã tâm, đương nhiên, trong này có quá nhiều nhân tố. Nhưng nói cho cùng, nếu như cô không muốn, không ai có thể khống chế cô. Làm quân nhân là việc làm duy nhất khiến cô cảm thấy hứng thú. Nếu làm, nhất định phải làm tốt nhất, trời cao cho cô một cơ hội trọng sinh duy nhất, không phải để cho cô trở nên tầm thường vô vị. Cô tin tưởng, từ lâu đã có định sẵn số mệnh.

Tại Mạt thế, mạnh mẽ nhất cũng không phải quân đội Hoa Hạ quốc. Nếu không phải bởi vì có cô đỡ, những quân đội quốc gia khác không dám xâm phạm, Hoa Hạ quốc sớm đã bị chiếm đoạt. Cô yêu quốc gia của mình, cho nên tuyệt đối không cho phép quốc gia của mình nhỏ yếu, cũng tuyệt đối sẽ không để chuyện như vậy tái diễn.

"Cục trưởng, tôi biết ý của ông, chuyện của ngục giam không trung ông giúp tôi sắp xếp, tôi bất cứ lúc nào cũng có thể đến xem."

"Được, vậy cô đi ra ngoài làm việc đi."

"Rõ."

Tần Vi Nhiên đi tới sân huấn luyện. Minh Thủy liếc mắt liền thấy bên trong cổ cô có dấu vết, khẽ cau mày, lập tức khôi phục lại bình tĩnh, cười nhạt nói: "Xem ra hai người tình cảm rất phát triển."

Tần Vi Nhiên không muốn giải thích cái gì, nhàn nhạt ừ một tiếng, cũng không có ý định tiếp tục cái đề tài này, mà là cùng hắn thảo luận vấn đề huấn luyện.

Minh Thủy cùng Tần Vi Nhiên đang tập trung thảo luận vấn đề chính, Trung úy Miêu đột nhiên đứng bên cạnh hai người, không có nụ cười, mà là nghiêm mặt nói với Tần Vi Nhiên: "Thiếu tá Tần, có thể cùng cô nói chuyện riêng một chút không?"

Minh Thủy nhíu mày, mới vừa muốn nói chuyện, Tần Vi Nhiên trả lời một tiếng: "Có thể."

Minh Thủy nhìn cô một cái. Tần Vi Nhiên làm sao không thấy được tâm tư Trung úy Miêu, cười với Minh Thủy một cái, biểu thị không cần lo lắng, sau đó hai người tiếp tục thảo luận. Trunh úy Miêu cũng không vội vã, lẳng lặng chờ một bên. Nửa giờ sau, Tần Vi Nhiên cùng Minh Thủy thảo luận xong, Tần Vi Nhiên nói: "Đi thôi."

Minh Thủy nhìn bóng lưng hai người đi vào văn phòng, hơi nhíu mày.

Trung úy Miêu nhìn chòng chọc vào Tần Vi Nhiên, lạnh giọng nói: "Thiếu tá Tần, cô cùng Vân thiếu không thích hợp, vẫn là nên tách ra thôi."

"Vậy sao? Làm sao anh biết hai chúng tôi không thích hợp?"

"Phó gia là người nào, bọn họ làm sao cho phép một người phụ nữ không môn đăng hộ đối vào cửa đây? Vân thiếu chỉ là vui đùa với cô một chút mà thôi, không thể coi là thật."

"Anh làm sao biết tôi không xứng với anh ta?"

Trung úy Miêu thở dài: "Vi Nhiên, tôi cũng không muốn thương tổn cô, nhưng khi thấy cô càng lún càng sâu, tôi thực sự không đành lòng. Nếu như anh thật sự quan tâm cô, như vậy thì lúc muốn cô sẽ không thể không cho cô một thân phận. Đàn ông đều giống nhau, có được rồi sẽ không quý trọng. Vi Nhiên, rời khỏi anh ta đi, người thật tâm yêu thương cô không phải anh ta, mà là tôi."

Tần Vi Nhiên không nghĩ tới Trung úy Miêu lại đột nhiên biểu lộ, kỳ thực đối với tình cảm của anh ta, cô đã sớm biết rồi, nhưng cô không cách nào cho anh ta câu trả lời thỏa đáng. Tần Vi Nhiên thở dài một hơi: "Trung úy Miêu, chúng ta không thích hợp."

Trung úy Miêu ngẩn người, trong mắt hiện lên đau xót rõ ràng, làm cho Tần Vi Nhiên có chút không biết làm thế nào.

"Vi Nhiên, tôi là cháu trai duy nhất của Thượng tướng Miêu, người nhà rất yêu thương tôi, cho dù tôi muốn cái gì, bọn họ đều sẽ đáp ứng, cho nên cô cùng với tôi, sẽ không có bất kỳ trở ngại nào. Tin tưởng tôi, tôi sẽ cho cô hạnh phúc."

Tần Vi Nhiên nhíu mày, cô đang nhớ tới, đúng là có sáu vị thượng tướng. Có một vị họ Miêu, xem ra thân phận Trung úy Miêu, xác thực không phải giả, đáng tiếc cô căn bản không để ý những này. Huống hồ, cô cùng Phó Vân, vốn không phải thật sự. Nghĩ tới đây, Tần Vi Nhiên nổi lên một trận buồn bực không lý do, nhàn nhạt mở miệng: " Trung úy Miêu, cảm ơn lòng tốt của anh. Nếu như không có chuyện gì khác, tôi đi ra ngoài trước ."

Tần Vi Nhiên xoay người rời đi, nhưng vừa mới nắm lấy chốt cửa, liền nghe đến âm thanh Trung úy Miêu kiên định: "Vi Nhiên, tôi vẫn sẽ chờ cô, mặc kệ cô có quay đầu lại hay không, tôi đều sẽ chờ cô, mặc kệ cô biến thành ra sao, tình yêu tôi đối với cô đều sẽ không thay đổi. Nếu như có một ngày cô thật sự bị thương tổn, cô phải nhớ kỹ, tôi vĩnh viễn tại chỗ chờ cô, chỉ cần cô quay đầu lại, liền có thể nhìn thấy tôi."

Tần Vi Nhiên tay nắm cửa run rẩy, cuối cùng vẫn là mở cửa rời đi. Trung úy Miêu yêu quá sâu, cô không đáp lại được. Cô rất muốn nói, cô không đáng để anh ta làm như vậy. Nhưng cô biết, lời này sẽ xúc phạm mạnh mẽ tới anh ta. Thôi thì, thời gian dài, anh ta tự nhiên sẽ quên lãng, cho nên, cô không cần thiết phải nói nhiều.

Huân chương Nhị đẳng công buổi chiều liền ban phát ra. Bọn người Phi Hồ rất cao hứng, sáu người làm việc vì Cục Quốc An, bọn họ hầu như không có cơ hội ở trước mặt người đời tiếp nhận khen ngợi. Bởi vì thân phận của bọn họ tuyệt đối bảo mật, không thể để cho người khác biết đến, bất quá lần này, bởi vì có Tần Vi Nhiên gia nhập, bọn họ có cớ thích hợp, cho nên mới có thể tiếp nhận vinh quang như vậy. Hết thảy thành viên Cục Quốc An, đều đối với Tần Vi Nhiên vô cùng cảm kích.

Sau khi huân chương được phát ra, Vương Thế Quân liền nói cho cô việc đã sắp xếp xong, tối hôm nay là có thể đi xem. Tần Vi Nhiên đồng ý, sau khi tan việc, lập tức theo Vương Thế Quân đi tới ngục giam không trung.

Ngục giam không trung ở trên một hòn đảo nhỏ. Máy bay bay mất ba tiếng mới đến. Tần Vi Nhiên mỗi một bước đi đều thật cẩn thận quan sát, càng quan sát, lông mày của cô nhíu càng sâu.

Vương Thế Quân chú ý tới, hỏi: "Chuyện gì vậy?"

"Cục trưởng, nơi này tuy rằng che kín cạm bẫy, nhưng nếu như là một người am hiểu bố trí cạm bẫy, liền có thể dễ dàng phá giải, bởi vì những cạm bẫy này thực sự quá mức quy luật."

"Sao? Vậy cô có đề nghị gì tốt?"

"Tôi đề nghị nên xáo loạn trình tự. Theo như thông thường, một cái bẫy là ném đá dò đường, cạm bẫy thứ hai là sát chiêu, như vậy vị trí hai cái này có thể đổi. Bọn họ tuyệt đối không nghĩ tới, chúng ta căn bản là không ra bài theo lẽ thường, chiêu thứ nhất bọn họ nhất định sẽ thư giãn, mà chúng ta xáo trộn trình tự, như vậy nhất định có thể đem người muốn chạy trốn một chiêu mất mạng. Có lần thứ nhất thì sẽ không có thêm người dám dễ dàng thử nghiệm."

Vương Thế Quân nghe được liền gật đầu liên tục: "Đúng, có đạo lý, thiếu hụt của chúng ta chính là ở chỗ quá mức cứng nhắc, cho rằng là cạm bẫy nên thiết lập như vậy, khiến người ta rất dễ dàng đoán được. Vì vậy nên lần này mới làm Tứ đại mãnh thú chạy trốn."

"Bên trong Tứ đại mãnh thú, Độc Xà am hiểu dùng cạm bẫy, mà Mưu Hổ túc trí đa mưu, bọn họ cũng sớm đã có kế hoạch tinh vi, cho nên mới có thể rời khỏi mà không ai biết. Chúng ta không cách nào xác nhận trong ngục giam này sẽ không có Mưu Hổ cùng Độc Xà thứ hai, cho nên nhất định phải vạn phần cẩn thận."

"Được, tôi lập tức cho người đi sắp xếp."

"Không." Tần Vi Nhiên lập tức ngăn cản, nói: "Cục trưởng, ngày hôm nay chúng ta tới đây, nhất định sẽ có phạm nhân biết, nếu như thật sự có người muốn chạy trốn, bọn họ sẽ tăng cường cảnh giác, nếu như vậy chúng ta cái được không đủ bù cái mất ."

"Vậy ý của cô là?"

"Chờ chúng ta rời khỏi nơi này, qua một tuần lễ sau, lại sắp xếp chuyện này."

"Nhưng nếu như trong khoảng thời gian này có người muốn nhân cơ hội chạy trốn thì sao?"

"Cứ coi như bọn họ thoát khỏi cạm bẫy, cũng chạy không thoát hệ thống an toàn của tôi. Ông yên tâm, tôi sẽ không để cho bọn họ có cơ hội này."

Vương Thế Quân bây giờ đối với Tần Vi Nhiên là trăm phần trăm tín nhiệm, cũng không nói gì nữa, trực tiếp mang theo Tần Vi Nhiên đi tới phòng quản lí.

Người ở phòng quản lí nhìn thấy Tần Vi Nhiên đều là nhíu mày, ngục giam không trung tuyệt đối là nơi cơ mật, ngay cả Vương Thế Quân cũng không thể tùy ý đến, huống chi là người khác.

Vương Thế Quân nói: "Lần này sự tình Tứ đại mãnh thú vượt ngục khiến cho chúng ta vang lên cảnh báo, nói rõ hệ thống an toàn của chúng ta còn chưa đủ mạnh. Vị này chính là Thiếu tá Tần, đối với phương diện này rất có nghiên cứu, cho nên lần này tôi dẫn cô ấy lại đây, hy vọng có thể càng thêm hoàn thiện hệ thống an toàn của chúng ta."

"Cục trưởng, ngài nói cái chuyện cười gì vậy? Quân nhân không phải là loại nhân vật gọi đánh gọi giết kia sao? Phương diện máy vi tính này không phải ai cũng có thể làm, đừng tưởng rằng có thể viết số hiệu liền có thể làm cái gì IQ cao này nọ, hệ thống an toàn không phải đùa giỡn."

Mọi người dồn dập gật đầu, đối với Tần Vi Nhiên đều là cau mày, hiển nhiên là nhận định cô không biết trời cao đất rộng.

Vương Thế Quân cũng có chút do dự, nói cho cùng, ông căn bản liền không biết khả năng Tần Vi Nhiên đến cùng là bao nhiêu. Tuy rằng ông tin tưởng Tần Vi Nhiên, nhưng bọn họ nói cũng có đạo lý, bọn họ không thể dùng hệ thống an toàn để đùa giỡn.

Tần Vi Nhiên không để ý chút nào mọi người cái nhìn, cười nhạt nói: "Không bằng như vậy, tôi trước tiên không gắn lại hệ thống, các người ai ở vị trí bảo hàng đơn, để tôi kiểm tra một chút hệ thống của các người, hiện tại nếu như tôi không tìm ra chỗ không thích hợp, các ngươi quyết định không tin tôi cũng chưa muộn."

Mọi người cúi đầu trầm tư một chút, một vị người thanh niên trẻ nói: "Được, tôi liền cho cô để ở vị trí hàng đơn, để cho cô xem một chút hệ thống an toàn của chúng tôi có cỡ nào hoàn mỹ."

Tần Vi Nhiên ngồi thẳng vào vị trí người thanh niên trẻ, ngón tay nhanh chóng gõ trên bàn phím, một cái tiếp theo một cái chỉ thị phát ra ngoài, để mọi người nhìn hoa cả mắt. Người thanh niên trẻ cách cô gần nhất càng xem càng hoảng sợ, đến cuối cùng, trực tiếp nhìn chằm chằm màn hình, hưng phấn nhìn những số liệu kia.

Vương Thế Quân hoàn toàn không hiểu, nhưng nhìn đến tất cả mọi người là kinh hỉ nhìn Tần Vi Nhiên, cũng là rõ ràng, xem ra, ông thật là nhặt được một bảo bối.

Sau mười phút, Tần Vi Nhiên chỉ vào màn hình máy vi tính nói: "Các người xem, đây là một góc chết, máy dò cảm ứng bên này cùng máy dò cảm ứng bên này này không thể đồng thời vận hành, nói cách khác, tại thời điểm các người trao đổi, có ít nhất một phút để phạm nhân chạy trốn."

Nghe xong lời này, tất cả mọi người là á khẩu không trả lời được, một phút, nghe tới thật giống rất ngắn, nhưng đủ để mấy người an toàn rời khỏi phạm vi hệ thống của bọn họ, có thể, Tứ đại mãnh thú chính là từ nơi này chạy trốn.

Người thanh niên trẻ kích động nói: "Chúng tôi tin tưởng cô, nếu như cô có hệ thống an toàn càng tốt hơn, xin cô lập tức thay đổi giúp chúng tôi. Đương nhiên, đây là kỹ thuật của cô, chúng tôi có thể lui ra ngoài gian phòng, cho cô thời gian chuẩn bị. Cô chỉ cần nói cho chúng tôi làm sao thao tác là được."

"Không cần , các người ở bên cạnh nhìn đi, nếu như có thể học được, dĩ nhiên là tốt hơn." Mọi người quả thực không thể tin được lỗ tai chính mình, bất quá rất nhanh, bọn họ liền không thể không tin tưởng, vì Tần Vi Nhiên đã tại bắt đầu thao tác .

Lí do Tần Vi Nhiên hiểu máy vi tính như thế, hoàn toàn là bởi vì cô nắm giữ hệ dị năng điều khiển, bất kỳ vật không có sự sống, cô đều có thể điều khiển, cho nên chỉ cần cô nghĩ, không có cái gì là có thể làm khó cô.

Tại Mạt thế, máy vi tính dĩ nhiên trở thành công cụ người người chuẩn bị, thậm chí còn tồn tại cơ khí máy vi tính, có thể trực tiếp cùng nhân loại trò chuyện. Bất kỳ chuyện gì bạn không thể tưởng tượng nổi, tại Mạt thế đều có thể thực hiện, bởi vì đó là một thời đại khoa học kỹ thuật, cho nên đối với máy vi tính, Tần Vi Nhiên hiểu rõ vô cùng. Cô biết cách có thể làm cho chúng nó phát huy ra nhất tiềm năng to lớn nhất, mà cái hệ thống an toàn này, chính là nghiên cứu thành quả của cô.

Rất nhanh, hệ thống an toàn liền lắp đặt xong xuôi, Tần Vi Nhiên cho chúng nó hoạt động. Một bên mọi người đối với cô là vô cùng khâm phục, dồn dập yêu cầu cô ở lại trợ giúp bọn họ. Tần Vi Nhiên không từ chối, Vương Thế Quân lại nói thẳng ra không được. Đùa, để cô ở lại nơi quỷ quái này, không phải là uổng phí nhân tài sao.

Không ở lại, sau khi hệ thống an toàn lắp đặt xong xuôi, Vương Thế Quân liền mang theo Tần Vi Nhiên rời đi.

Về đến nhà, Tần Vi Nhiên phát hiện dưới lầu có xe của Phó Vân, nhíu mày, quả nhiên tại cửa nhà cô nhìn thấy Phó Vân thản nhiên tự đắc tựa trên ván cửa.

Phó Vân nhìn thấy cô, giơ tay nhìn đồng hồ: "Bảy tiếng, hiện tại đã là nửa đêm, em đi đâu vậy?"

"Cùng anh có quan hệ sao?"

"Ân ~ lại tức giận." Phó Vân cười đi tới trước mặt Tần Vi Nhiên, nhẹ nhàng xoa xoa cổ của cô: "Là bởi vì cái này sao?"

Tần Vi Nhiên tức giận đẩy tay hắn, dịch thân thể hắn ra mở cửa, đang muốn đóng cửa, lại nhìn thấy một cái tay thả ở trên cửa, nếu như cô đóng cửa, liền đem tay hắn bấm gãy.

"Tôi muốn nghỉ ngơi ."

"Anh cũng rất mệt, anh đứng ở chỗ này bảy tiếng, hiện tại thật đói bụng."

Tần Vi Nhiên cau mày: “Anh không ăn cơm?"

"Ừm, vốn là muốn cùng em đi ăn cơm, nhưng em không ở nhà."

"Vậy tại sao anh không đi ăn cơm, tôi không ở nhà, khẳng định là có chuyện trì hoãn, anh không cần chờ tôi."

Phó Vân cười cười, chặn ngang đưa cô ôm lấy, thuận thế tiến vào nhà, nói: "Không bằng như vậy, em cho anh một chiếc chìa khóa, sau đó anh nếu như chờ em, chi ít có thể vào trong phòng ngồi."

"Không được." Tần Vi Nhiên không chút suy nghĩ từ chối, đưa chìa khoá cho hắn, sau đó khẳng định hắn muốn tới thì tới a, hay là ngày nào đó hắn sẽ trực tiếp đem đồ đạc chuyển tới. Đàn ông, đều là thích được voi đòi tiên.

Không thể không nói, Tần Vi Nhiên rất có dự kiến trước, bởi vì Phó Vân chính là nghĩ tới như thế: "Tại sao không được, anh là bạn trai của em."

"Chỉ là giả bạn trai."

"Chúng ta đã hôn nhau."

"Nhiều người hôn nhau, anh thấy bao nhiêu người sau đó kết hôn ?"

Phó Vân không có gì để nói, thỏa hiệp: "Được rồi, nếu em không muốn, anh cũng không miễn cưỡng, anh nghỉ ngơi một lúc liền đi."

Tần Vi Nhiên nhíu mày: "Tôi làm cho anh bát mì."

"Em biết nấu mì?"

"Tôi không phải thiên kim đại tiểu thư."

Phó Vân trong mắt loé ra đau lòng, lập tức cười nói: "Được, vừa vặn anh đang đói bụng."

Tần Vi Nhiên không nói nhiều, đi vào nhà bếp liền bắt đầu chuẩn bị. Nhà bếp Tần Vi Nhiên có thể từ ngoài nhìn vào được. Phó Vân ngồi ở trên bàn ăn, nhìn người phụ nữ trong nhà bếp vì hắn bận rộn, cảm thấy cõi đời này hạnh phúc nhất là hình ảnh như vậy, đặc biệt Tần Vi Nhiên lúc này còn mặc quân trang, nghiễm nhiên một bộ dạng vừa mới tan tầm liền vội vã vì chồng chuẩn bị bữa tối, càng làm cho Phó Vân động lòng.

Phó Vân biết, hiện tại còn không phải lúc, cho nên hắn nhẫn nại. Nghĩ đến đem cô ôm vào trong ngực hôn môi, nghĩ đến triệt để nắm giữ cô, hắn liều mạng nhẫn nại, chỉ cần là vì cô, hắn liền cảm thấy mọi thứ đều đáng giá. Phó Vân đột nhiên âm thầm phì cười một tiếng, hắn chưa từng nghĩ tới, có một ngày hắn sẽ vì một người phụ nữ mà làm khổ chính mình như vậy.

Tần Vi Nhiên rất chú trọng hiệu suất, luộc mì sợi cũng vậy. Rất nhanh, một bát mì mùi thơm nức mũi đặt trước mặt Phó Vân, Tần Vi Nhiên đem chiếc đũa đưa cho hắn, sau đó ngồi đối diện hắn.

Phó Vân nở nụ cười thỏa mãn làm Tần Vi Nhiên run lên trong lòng, nói: "Nhanh ăn đi."

"Ừm, rất thơm, em không ăn sao?"

"Buổi tối tôi đã ăn trên máy bay."

"Trên máy bay?"

"Ừm, ngày hôm nay cùng cục trưởng đi ra ngoài làm chút chuyện."

Phó Vân đến nhà bếp rửa sạch bát đũa, sau đó phân ra một nửa mì sợi cho Tần Vi Nhiên: "Thức ăn trên máy bay làm sao đủ no, nhiều như vậy anh ăn cũng không hết, không bằng em cùng ăn với anh đi."

Tần Vi Nhiên nhìn cái bát trước mặt có chút hoảng thần, lập tức cầm lấy chiếc đũa bắt đầu ăn.

Ánh đèn màu da cam ấm áp chiếu lên bàn ăn, hai bóng người ngồi mặt đối mặt, cúi đầu ăn mì. Nếu như tầm mắt hai người không cẩn thận chạm nhau, hai người sẽ hiểu ngầm nhìn nhau nở nụ cười. Hình ảnh ấm áp như vậy giống như một đôi vợ chồng, bất kể là thức ăn có khô cứng thế nào, chỉ cần có thể nhìn đối phương, liền cảm thấy hạnh phúc.

Tần Vi Nhiên nấu mì ăn thật ngon, Phó Vân cảm thấy hạnh phúc, nhưng càng thêm vì cô đau lòng. Cô đường đường là trưởng nữ Tần gia, người thừa kế Lam gia, nhưng lại một tay luộc mì rất ngon, có thể tưởng tượng được cô trải qua tháng ngày ra sao. Người nhà họ Tần thật sự quá đáng, cho dù là con nuôi cũng sẽ không như vậy, huống chi, Tần Vi Nhiên là thân cốt nhục của Tần gia.

Điểm ấy, đúng là Phó Vân hiểu lầm, người nhà họ Tần vốn không ưa Tần Vi Nhiên, mặt ngoài quan tâm vẫn làm rất đủ, chí ít phương diện ăn uống này, xưa nay không để Tần Vi Nhiên tự mình làm. Cho dù là ngược đãi, cũng là lúc nhỏ thường thường không cho cô ăn cơm. Tài nghệ nấu nướng này, đều là thời điểm ở Mạt thế Tần Vi Nhiên dưỡng thành, cô là một người tự lập, trong nhà lại không có người hầu, thời điểm rảnh rỗi, cô sẽ làm các món ăn. Cho nên đối với phương diện này, cô chính là vô cùng thành thạo.

Ăn xong mì, Phó Vân không chết da lại mặt đợi ở chỗ này, sau khi hôn một cái trên mặt Tần Vi Nhiên, hắn nói lời từ biệt: "Anh đi về đây, em nhớ sáng sớm ngày mai ăn một chút."

“Ừm, biết rồi."

"Đúng rồi, anh cùng người trong nhà đã bàn bạc rồi, buổi tối ngày mai mang em về nhà, ngày hôm nay đã quá trễ, em ngày mai nghỉ ngơi thật tốt, ngày kia lại đi."

"Không sao, ngày mai được rồi, đã đẩy một lần, không thể đẩy lần thứ hai."

"Không sao."

"Tôi không có chuyện gì, anh cũng không cần lo lắng, về sớm đi."

Phó Vân cười gật đầu: "Được rồi, em cũng nghỉ sớm một chút." Không nhịn được hôn môi Tần Vi Nhiên một hồi, Phó Vân mới hài lòng rời đi.

Tần Vi Nhiên đóng cửa lại, đang muốn rửa ráy, liền nhận được điện thoại của Vương Lực. Hắn hưng phấn nói: "Quân vương, hiện tại cho dù mang theo vật nặng, mọ người cũng đều có thể hành động như thường ."

"Muộn như vậy, mọi người còn tập luyện?"

"Đúng vậy, bọn họ đều rất khát vọng mạnh mẽ, tôi cũng không ngăn được a."

"Được, tôi biết rồi, để bọn họ ngày mai nghỉ ngơi một ngày. Ngày kia tôi sẽ tới, đúng rồi, Hồ Khải Diệp gần đây thế nào?"

"Rất tốt, có vợ hắn chăm sóc chu đáo, khôi phục rất nhanh."

"Ừm, vậy thì chờ ngày kia tôi đến rồi nói sau đi."

"Được rồi, vậy cô nghỉ sớm một chút."

"Ừm." Tần Vi Nhiên cúp điện thoại sau, khẽ cười, những người này, quả nhiên không làm cho côthất vọng, so với mong muốn ròng rã của cô nhanh hơn ba ngày, xem ra kế hoạch sớm hơn dự kiến.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nữ Thiếu Tướng Thiên Tài

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook