Nữ Tử Thần Băng Giá

Chương 19

Vincy

08/11/2014

...

Tất cả dần dần biến mất. Trở lại với sự thật và hiện tại, mọi người đã bình tĩnh hơn. Riêng nó thì vẫn còn quá hoảng loạn, hắn và Như đành phải vác lên xe mang về nhà. Cuộc tìm kiếm Libra xem như thiếu mất một nhân vật trọng tâm.

- Coi như giờ tự thân vận động, không kế hoạch gì hết nhá! - Hắn là một người hấp tấp, nóng nảy, bởi thế làm gì cũng không ra hồn.

- Miễn đi cưng, không kế hoạch thì làm được cái gì? Cống cho tụi nó cái sự tự do đáng yêu đến chết đi được này à? - Như cau mày. Mấy thằng hành động không nghĩ đến hậu quả thường chẳng ra gì.

- Thế ra cái đầu của mấy anh chẳng nghĩ ra ý đồ của tụi bắt cóc Libra à? - Quỳnh Anh chống nạnh hỏi.

- Anh à, họ đâu biết... - Pisces định ngăn cản Anh Anh nói tiếp thì Khả Di chen vào:

- Không biết ư? Với cái đầu của hai người *chỉ hắn và Nam* thì tôi tin cả hai đã nắm được đa phần của sự việc này. - Di nhếch môi.

- ... - Hắn và Nam không nói gì. Quả thật là như vậy, hắn và Nam đã nắm rõ việc này đến 91 %! Quả nhiên vẫn không qua mắt được chị tư của L&D.

- Chẳng phải là... trả thù Nhi sao? Ả Killy đó? - Khang thắc mắc.

- Không, không phải. - Virgo lắc đầu.

Ý định của chúng... là... bắt cóc Libra để buộc Bảo Nhi thật ra mặt. - Như và Aries đồng thanh.

- Bảo Nhi... thật? - Minh há hốc.

- Nhi đa nhân cách thật à? - Nam hỏi, vẻ như đã đoán trước được việc này (đoán được từ đời nào rồi!!!)

- Ừm. Ba nhân cách trong cơ thể nó. - Di xoa cằm.

- B... Ba??? Còn hai nhân cách trong Nhi nữa ư? - Hắn giật mình.



- Đúng. Một là Bảo Nhi, hai là Yến Vi, ba là... - Gemini định nói tiếp thì bị Pisces bịt mồm:

- Im coi cái con nhiều chuyện này!!? - Pisces nhăn mặt vì cái tính quá ư là nhiều chuyện của Gemini.

- Thế người cuối cùng là ai? Sao không nói tiếp? - Minh thật sự không xứng với cái IQ cao ngất ngưỡng của mình. Người ta không nói tiếp đã là không muốn nói rồi, vậy mà cũng gặng hỏi cho được!

- Các cô không muốn đề cập đến vấn đề này nữa thì thôi, bọn tôi không ép. Có gì cần giúp cứ nói, bọn tôi sẽ giúp hết sức mình. - Nam kéo thằng bạn có bài kiểm tra IQ "ráp nhầm phách" ra sau rồi nói.

- Cám ơn, nhưng tôi nghĩ không cần. Tôi tin chắc... trong đầu Như đã vạch ra một kế hoạch... rất hoàn hảo. - Quỳnh Anh nói khi thấy cái nhếch môi đầy ý vị của Như.

- Cần tài trợ vốn... - Minh định hỏi tiếp thì bị Nam chặn họng rồi thì thầm:

- Mày nghĩ họ nghèo đến thế à? - Trong câu nói có nghe tiếng "ken két" nho nhỏ. Nam nghiến răng. Nhục cho cái mặt đẹp trai khi mà có thằng bạn quá "thông minh".

- Chắc cần đấy. Mày nghĩ N.B.A chưa đủ sao? - Leo cười.

- Ai biết... Cái what? N.B.A? - Minh há hốc.

- Thâu được rầu, được rầu (tiếng miền Trung), kế hoạch đây! - Như vẫy tay gọi cả bọn lại.

...

Ở nhà, nó cởi bỏ mớ tóc giả và lớp mặt nạ, để xõa mái tóc đẹp tự nhiên và trả tự do cho khuôn mặt xinh đẹp thuần khiết. Nhếch môi một cái, nó lẩm bẩm:

- Trông cậy vào em nhé, em gái...!

...

- Hừ, quả nhiên bắt mày thì chẳng được gì cả, chỉ tốn tiền cồn tiền ớt thôi. Không biết nếu bắt anh mày thì sẽ thế nào nhỉ? - Cười, một nụ cười man rợ.

- Khốn kiếp! - Cô gái buông tiếng chửi thề - Cấm mày... đụng đến anh... tao... Hộc... hộc...



- Tiểu thư Libra, tôi nào dám chạm vào Leo, anh trai cô. Nhưng tôi, phải trả thù. Hắn dám bỏ mặc tôi trước mặt bàn dân thiên hạ, để tôi lại với nỗi xấu hổ và nhục nhã. Dù có chết, tôi cũng phải trả món nợ này! - Killy vo chặt tay lại. Hoá ra mục đích lần này còn nhắm vào cả Leo nữa!

- Vậy thì... cứ trả thù đi... Tôi... chắc chắn... cô sẽ... chết...! - Câu nói này của Libra làm cho ả tên Killy đứng hình.

Ả ta chắc chắn sẽ chết. Đó là chuyện đương nhiên. Riêng về vết dao ả đâm Libra đã đủ lí do để kết án tử hình cho ả. Nhưng liệu... ả sẽ giở trò bỉ ổi gì??

...

- Rồi, vậy mày ở đây quan sát camera, còn Di, mày hack toàn bộ máy móc trong đấy cho tao. Chúng đều được điều khiển bằng một máy tính chủ. Còn anh *chỉ Nam* quản lí mọi hoạt động ở đây. Còn anh nữa, canh phòng, giữ an toàn cho mọi người, không ở không được đâu (Minh đấy)... - Như nói một hồi, rồi quay qua Aries, Virgo và Gemini:

- Ba chị đi đón họ đi. - Như chỉ ra đầu ngõ.

- S... Sao... chứ? - Virgo lắp bắp.

- Sao là sao? Với lại em vừa nghe thông báo là tới được có hai người thôi. Không rõ là ai.

- Không, không đi đâu... Pisces đi đi! - Virgo lắc đầu lia lịa.

- Chị! Làm ơn đừng xen chuyện riêng của chị vào đây được không? Đây là việc hệ trọng! - Như nói với giọng đầy phẫn nộ.

Ừ thì Virgo biết chứ! Việc cô xen việc riêng của mình vào có thể làm ảnh hưởng tới tính mạng của Libra hay cả Như và Leo. Thì đúng là anh ta không... Thôi thì đành tiếp xúc một chút rồi lánh mặt luôn vậy...

- Này, vậy cô thì sao? - Hắn nhìn Như thắc mắc.

- Vào trong đó, chốt lại mọi chuyện. - Nghe hắn hỏi, mặt Như bỗng đanh lại, gằn giọng. Trong đôi mắt trong suốt đó, hắn có thể nhìn thấy rõ hận thù trong đó.

- Anh sẽ đi cùng! - Leo lên tiếng.

- Anh - không - được - vào - đó. - Virgo nhấn mạnh.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nữ Tử Thần Băng Giá

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook