Nữ Tử Thần Băng Giá

Chương 1

Vincy

06/08/2014

NỮ TỬ THẦN BĂNG GIÁ

Tg: Vincy

Nhân vật:

Hoàng Ngọc Bảo Nhi (17t): Một cô gái với vẻ đẹp sắc sảo và lạnh lùng. Đôi mắt màu saphia xanh rất đẹp, nhưng nó quá lạnh. IQ 300/300. Bí mật sau lưng cô chỉ có những người bạn của cô biết.

Trần Quỳnh Anh (17t): Bạn từ thuở nhỏ của Bảo Nhi. Sắc đẹp dịu dàng, nhẹ nhàng như nắng mai. Trái ngược với Nhi, Quỳnh Anh có đôi mắt màu hồng ngọc nhưng thiên về màu hồng hơn, và cực kì ấm áp. IQ 297/300.

Nguyễn Lê Ngọc Di (17t): Sau này là bạn rất thân của Nhi và Anh. Đôi mắt màu ngọc lục bảo trong và long lanh nước. Sắc đẹp không thua kém gì hai cô bạn (tương lai). IQ 298/300.



Hoàng Ngọc Bảo Như (17t): Chị song sinh của Bảo Nhi. Tất cả đều giống cô em sinh đôi nên không còn gì để nói. Có điều lạnh thì lạnh nhưng không bằng nhóc em đâu!

Vũ Hoàng Thiên Đăng (18t): Chàng trai vô cùng hoạt bát và theo lẽ đó cũng cực kì sát gái. Đẹp trai hơn cả tài tử Hàn Quốc và xài tiền sang hơn cả tổng thống Putin (or Obama tổng thống). IQ 299/300 (IQ cao nhưng học chẳng ra sao…).

Vương Thế Minh (18t): Thằng bạn chí thân của Đăng. Ông này thì não bộ tăng tăng bất thường sao sao ý!!! Nhưng dù sao thì gái theo cũng nhiều mà theo gái cũng nhiều. IQ 295/300.

Trần Quốc Anh (18t): Anh trai Quỳnh Anh. Thành viên của bộ tứ hotboys trường Electron (trường điện tử, đại đa số đều là công nghệ điện tử cực kì hiện đại). Mặt hiền hiền nhưng chỉ có gái theo anh nói thế, còn mấy thằng bạn lẫn mấy đại tỷ đều nói đây là mặt gian hơn thú. IQ 296/300.

Trương Bảo Nam (18t): Chàng trai “không trong mơ” của một số cô gái (chắc mn biết “một số” đó là những ai nhở???). Nằm trong bộ tứ. IQ 297/300.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
cô vợ thay thế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nữ Tử Thần Băng Giá

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook