Nữ Tử Thần Băng Giá

Chương 5

Vincy

06/08/2014

Quỳnh Anh là bạn của Bảo Như và Bảo Nhi từ nhỏ, nên Quốc Anh quen họ từ lúc đó. Quốc Anh xem hai người như em gái vậy. Nhưng anh vẫn thương Nhi hơn Như, vì khi thời khắc đó xảy ra, Như vẫn còn ngủ, còn Nhi… đã tận mắt chứng kiến mọi thứ. Cảnh tang tóc, ba cầm dao giết mẹ, tiếng khóc nấc đầy sợ hãi, tiếng hét thất thanh… Tất cả tạo nên một khung cảnh chết chóc ám ảnh tâm trí của một đứa trẻ chưa tròn ba tuổi… Thử hỏi nếu là anh, liệu anh có sống được tới giờ phút này?…



Tạm biệt hắn, nó bắt taxi về nhà. Nó định đến trường Electron để xin nhập học. Chủ nhật rồi! Nó quyết định trước luôn là thứ hai, tức ngày mai, cả đám tụi nó sẽ đi học. Đi bar phá hoài, riết chắc sạt nghiệp luôn mất!

Chọn cho mình chiếc sơ-mi caro tím, quần jean dài mài rách và đôi bốt cao 7 phân, nó bước tới chiếc gương to soi lại mình. Tới trường học, phải ăn mặc chỉnh chu đàng hoàng. Mái tóc được nó buộc vổng lên, để mái ngố. Soi lại mình thêm một lần nữa, rồi nó tự tin bước xuống nhà. Vơ lấy chiếc chìa khoá motor, nó leo lên xe, vặn tay lái một cái, và xe phóng vọt đi.

Quỳnh Anh nghe tiếng rồ ga thì giật mình. Nó về từ lúc nào mà mình không hay biết gì thế nhỉ?





Cổng trường Electron…

Đây là một ngôi trường dành cho gia đình khá giả, có nền kinh tế vững mạnh, thu nhập mỗi tháng phải từ 50 triệu trở lên. Hầu hết học sinh ở đây đều là tiểu thư, cậu chủ. Chỉ 1% hoặc ít hơn là những học sinh nhận học bổng. Và những người nằm trong số ít đó thường rất hay bị bắt nạt.

Trường phân ra 3 khối: khối Một dành cho những học sinh giỏi; khối Hai dành cho những học sinh nhà giàu; khối Ba dành cho những học sinh gia đình khá giả. Mỗi khối gồm ba khối khác là A, B và C. Khối A gồm 3 lớp A1, A2, A3 dành cho 74/219 học sinh giỏi nhất trường. Và 10 học sinh đứng đầu sẽ vào lớp A1, những người tiếp theo sẽ vào A2 và A3. Khối B và C gồm 5 lớp, mỗi lớp từ 30 đến 50 học sinh. Thường thì học sinh nhận học bổng sẽ vào khối Một lớp A hoặc B.

Về khuôn viên trường thì khỏi nói, rộng thênh thang dư sức hơn trăm nghìn người. Có vẻ chừng 800 hecta. Phần tư khuôn viên trường dùng làm nhà thể dục thể thao có 2 hồ bơi, 1 sân bóng đá, 1 sân bóng rổ, 1 sân bóng chuyền, 1 sân nhịp điệu, 1 sân tập võ và 32 bàn bóng bàn thêm 2 phòng thay đồ nam, nữ. Có hai thư viện: 1 thư viện bách khoa và 1 thư viện giải trí. Gần với nhà TDTT là 1 vườn hoa lộng lẫy. Những giàn tigôn, cẩm tú cầu, chuông xanh… là nền làm nổi bật sắc đẹp của hoa hồng. Thu hút đông đảo số học sinh trong trường nhất đó chính là CĂN TIN. Thức ăn đồ uống gì cũng ngon, cũng “rẻ”, giá chỉ từ 120.000 trở lên. Ngoài ra còn có khu bán văn phòng phẩm, còn lại là sân chơi và lớp học.



Mới đến mà Bảo Nhi đã có ấn tượng với ngôi trường này. Vứt xe và chìa khoá cho bảo vệ đi cất, nó tiến thẳng tới phòng hiệu trưởng.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nữ Tử Thần Băng Giá

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook