Nữ Vương Black Moon

Chương 36

Cathy Trần

08/09/2014

KẾ HOẠCH

5g30

Nó khó chịu nhướn cặp mắt lên đảo một vòng quanh phòng. Đầu lúc này đau như búa bổ, nó bất giác nhăn mặt lại rồi đưa tay lên day day hai huyệt thái dương. Có lẽ là do tối qua nó có uống chút rượu cộng thêm sau một hồi sướt mướt ướt hết cả gối nên đầu mới thành ra như thế.

Nó chống hai tay xuống giường, cố hết sức ngồi dậy. Nó ngồi dựa vào thành giường, cả thân người buông thõng, mắt hướng ra nhìn về phía cửa sổ. Trời còn chưa kịp sáng. Nó đưa mắt sang nhìn cái đồng hồ đặt trên bàn đang chạy từng giây. Mới có năm giờ ba mươi sáng thôi sao?

Khẽ thở dài một cái, nó đặt chân xuống giường và đi về phía phòng tắm. Có lẽ, cách thư giản tốt nhất dành cho nó lúc này là ngâm mình trong làn nước.

Nó pha nước rồi ngâm mình trong bồn khá lâu. Nó miên man suy nghĩ nhưng việc thuộc về quá khứ, hiện tại và tương lai. Chuyện hôm qua chạm mặt Quốc Hào ngoài đường cứ cho là do xui xẻo. Lẽ ra nó không nên khóc nhiều đến thế chứ? Có thể việc gặp lại Quốc Hào ngày hôm qua đã chạm vào vết thương lòng của nó nhưng đó đã là những chuyện đã rồi, những chuyện đã chìm vào dĩ vãng, chìm vào quên lãng thì cớ gì nó phải khóc?



Khẽ nhếch môi lên tạo thành mội nụ cười lạnh lẽo, nó dùng tay vuốt ve sợi tóc của mình. Phải! Chuyện trước mắt nó cần làm không phải là cho người lùng sục hắn ta về để xử tội mà là trả thù! Trả thù cho những cay đắng nó đã chịu và trả thù cho những đau khổ mà mẹ nó đã phải trải qua.

Nó phải trả thù ông ta. Trả thù kẻ mà đáng bị nguyền rủa thật thậm tệ. Kẻ mà không xứng đáng để được người đời nhìn nhận là một người đứng đắn, đàng hoàn trong tầng lớp xã hội. Kẻ không đủ tư cách để làm chồng, làm cha!

Nó có thể làm bất cứ điều gì nhưng hơn ai hết, nó hiểu rằng lão ta còn hơn một con cáo già vì vậy trong câu chuyện báo thù này, nó phải thật khôn khéo mới có thể chiến thắng. Và đương nhiên bây giờ nó có một lợi thế rất lớn và đương nhiên ông ta một phần hiểu rõ được điều này. Thứ nhất, chuyện làm ăn của ông ta, nó nắm rõ trong lòng bàn tay và ông ta hiểu rằng bất cứ động tĩnh gì của PMT, nó đều biết hết. Thứ hai, nó có LS là chỗ để nó đứng vững, công khai cạnh tranh và lật đổ PMT mà không ai có thể nói được gì. Ngoài ra, có một chuyện mà ông ta chắc chắn không ngờ tới được. Đó là nó đang nắm giữ trong tay Thiên Hoàng, quí tử của tập đoàn GDS. Cho dù không cần nó nói thì phần nào, nó có thể chắc chắn rằng nhất định hắn sẽ giúp nó lật đổ PMT bằng mọi cách có thể.

Thương trường mà, không ai có thể nói trước được chuyện gì sẽ xảy ra. Chưa kể nếu LS với GDS mà bắt tay nhau thì cho dù có là PMT vững mạnh đến mấy cũng phải sụp đổ.

Nó nhoẻn miệng cười, mọi thứ bây giờ mới thực sự bắt đầu.

Nó bước ra khỏi bồn tắm, thay đồ để chuẩn bị tới trường. Bước xuống nhà, nó chắc chắn rằng Phương với Châu còn đang nằm dài trên giường mà chưa ngóc đầu dậy nổi. Thôi thì đi học trước một mình vậy.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nữ Vương Black Moon

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook