Nữ Vương, Hành Hạ Anh Đủ Chưa ?

Chương 19: .........

Huyền Cơ Nguyệt Thy

05/08/2016

Biệt thự Star 7h30' tối .. Không khí căng thẳng bao trùm lên bàn ăn , nó và Riah vừa ăn , hai mắt liếc nhìn Lucas và Yunly . Chẳng lẽ hai người này là oan gia ư ? Sao vừa gặp mặt đã hùng hổ với nhau vậy rùi ? Họ quen nhau lâu chưa nhể ? ...... Đâu ai hiểu là hàng tá câu hỏi được đặt ra trong đầu hai nàng này . ( không bít thôi khỏi nghĩ đi , nghĩ nhiều chi cho mệt óc ? )

- Ăn xong đi bar chơi nha hai ! Mọi người cùng đi ! - nó phá vỡ cái căng thẳng ấy bằng câu nói ấy cùng khuôn mặt rang rỡ không đúng thời điểm .

- Chị không đi đâu ! - Yunly là người đầu tiên mở miệng trả lời .

- Em sẽ đi , và đó là dĩ nhiên , vì trò vui không thể thiếu em được .

- Anh thì đương nhiên rồi , không như ai kia , có lẽ là sợ nên mới không đi ! - Lucas vừa nói vừa quay mặt đi nhưng ánh mắt vẫn nhìn một người vẻ thăm dò .

- Này , ai sợ chứ , đi thì đi , anh tính thách tôi hả , đừng nha , anh sẽ phải thất vọng !!!!!! - Yunly kiêu căng nói một lèo , đôi mắt mở to nhìn anh

Hai mắt chạm nhau , Yunly vẫn chưa thấy gì nhưng với Lucas , đây là lần đầu tiên anh nhìn thẳng vào mắt con gái , có ai biết cái cảm giác đó thế nào không ? Trước nay nhưng người con gái bám theo anh , sơ bộ qua chỉ cần anh cảm thấy được thì có thể để người đó bên cạnh . Những người con gái đó , cho dù xinh đẹp cỡ nào anh cũng chưa một lần liếc nhìn một cái , ấy thế mà với người này lại khiến anh không thể nào dời mắt .

- Êu , anh bị gì vậy ? - cô xua xua tay trước mặt anh , hỏi ...

- Ờ ..à không sao ! - chớp chớp mắt rồi quay đi .

_____________

Tại Bar Vampire

- Chào tiểu thư , thiếu gia ! - Jai từ trong đi ra , khẽ gật đầu chào tụi nó .

- Anh Jai , có người dùng phòng Vip1 , bọn em đã nói có chủ bar đến nhưng anh ta cung chịu ra ! - nhân viên chạy đến nói với Jai , dáng vẻ khá vội vàng .

- Được rồi .....

- Để tôi xem ! - Jai chưa dứt lời , nó liền chen vào .

Một mạch bước vào căn phòng Vip số 1 của Bar , nó hung hăng đạp mạnh cánh cửa ( Rầm ) , không vội nhìn vào trong , nó đứng khoanh tay trước ngực , chân đá chéo đứng dựa vào cửa , ( cái tư thế này cùng bộ trong phục nữa , phải nói là ngầu hết biết luôn )

- Tôi đã nói là muốn dùng phòng này ! Các người có điếc không ? - người bên trong quát lên , nghe giọng đã ngấm rượu , có vẻ đã uống khá nhiều .

- Là ... anh à ? JAI , BẢO MỌI NGƯỜI DÙNG PHÒNG KHÁC ĐI ! - nó nói với Jai ở ngoài cửa vì tiếng nhạc khá to , rồi cẩn thận đóng cửa lại , chậm dãi bước vào ngồi cạnh người bên trong .

- Không ngờ lại là cô , chủ bar ! - giữ dáng vẻ ung dung , hắn ngồi dựa lưng vào ghế nhìn nó .

- Anh sao lại uống nhiều như vậy ? Có chuyện gì sao ?

- Hôm nay là sinh nhật tôi !



- À , tôi gọi bánh kem cho anh ! - nó vui vẻ đứng dậy , thì bị hắn nắm tay kéo lại .

- Không cần , tiệc cũng tàn rồi , bánh kem làm gì ? Ở lại đây , uống với tôi . - hắn kéo nó ngồi cạnh mình , lấy cốc rót rượu đưa cho nó .

- Anh làm sao vậy ?

- Nhớ mẹ !

- Mẹ anh bị sao à ?

- Vẫn bình thường , rất khỏe ! Ở nhà tôi !

- Sao lại nhớ ? Thế chẳng phải là tốt rồi sao ?

- Tốt? Tốt cái gì ? Nếu là 8 năm trước , thì tốt thật , rất tốt , nhưng hiện tại thì có cái gì gọi là tốt chứ ? Thật sự tôi nhớ mẹ tôi của 8 năm trước hơn là bây giờ ! - hắn nói giọng mệt mỏi pha chút mỉa mai , ý cười cợt bản thân .

Thời gian càng khuya , càng muộn , hắn vẫn uống , nhiều đến nỗi chẳng biết trời đất , nó chỉ ngồi bên cạnh nghe hắn kể , kể hết chuyện này đến chuyện khác , sao nhỉ ? Đúng thì có một người để tâm sự cũng thật tốt . Mệt mỏi , hắn gục đầu trên bàn , khuôn mặt anh tuấn nặng trĩu .

- Anh uống nhiều quá rồi ! - Nó đứng dậy đỡ lấy thân thể vạm vỡ kia , nhưng không được , hắn nặng kinh khủng , nó có khỏe đến đâu cũng khó lòng mà dìu được .

Đứng dậy đi ra ngoài chạy sang chỗ Lucas , Yunly và Riah thì không được rồi , Lucas đang bế Yunly do cô uống say quá .

- Hai ơi , tên kia nặng lắm , không dìu được , giúp em với . - jos nũng nịu

- Vậy còn người này thì sao ? - anh hất hàm vào người con gái đang nằm trong vòng tay mình . - Sorry em gái , anh không giúp được rồi .

- Là ai thế chị ? - Riah

- Darcy !

- Để em gọi anh Jeyden đưa anh ý về ! - nói rồi cô rút điện thoại ra , phản hồi lại là câu nói rất ư là dễ nghe " thuê bao quý khách vừa gọi hiện tại không liên lạc được , xin quý khách vui lòng gọi lại sau " - không gọi được !!

-Được rồi , đành đưa hắn ta về vậy . Ờ mà , chị không nhớ nhà hắn ở đâu nữa , cái nơi gọi là Hàn Gia ấy , hừ ,, về nhà mình đi .

________________________

Biệt thự Star

- Tên này thừa hoocmon tăng trưởng hay sao mà nặng vậy ? - Nó và Riah than thở , sau khi đưa hắn về phòng cho khách , Riah cũng uống nên về phòng nghỉ , mỗi nó là uống ít nhất .

- Nóng ! Mẹ ,,, mẹ ơi ! - hắn khẽ kêu lên .



Nó đưa tay áp vào má của hắn , bàn tay nhỏ bé nhanh chóng bị chiếm lấy. Hắn choàng ôm lấy nó , đặt nó nằm lên tay mình . tay kia tham lam bao chọn vòng eo thon của người con gái .

Cả người nó nóng bừng , đợi cơ thể hắn lỏng ra , nó ngồi dậy toan dời đi .

- Đừng đi , ở lại đây ! - cổ tay nó bị nắm lấy . Một lần nữa bị hắn ôm lại . Từ từ chìm vào giấc ngủ lúc bị ôm ghì trong lồng ngực rắn chắc kia .

**************

Lucas đưa Yunly vào phòng , thận trọng đặt cô xuống giường , khẽ cựa mình một chút mái tóc rũ xuống che đi nửa khuôn mặt . anh đưa tay vén mái tóc sang một bên . Nhìn chắm chằm vào khuôn mặt trái xoan xinh đẹp , một người con gái rất hút hồn đàn ông . Anh dần cúi xuống , đặt lên môi cô nụ hôn nhẹ nhàng , cô mở hé khuôn miệng xinh xắn . Đơn giản một động tác nhỏ vừa rồi đã đủ khiến anh phát điên lên . Quyến luyến không rời , điên cuồng chiếm giữ đôi môi ngọt ngào của cô . Hai cánh tay nhỏ đưa lên ôm lấy eo anh . Bàn tay anh hung hăng xé rách chiếc váy dây đen mỏng manh quyến rũ khoác trên người cô .

- Uhm .... - khẽ rên lên , cô đưa đôi mắt ma mị nhìn anh , dùng tay tháo từng chiếc cúc áo sơ mi anh đang mặc , ........ Lúc anh tiến vào , khuôn mặt nhăn lại .

- Đau quá ! - cô nói nhỏ . Cảm giác này là điều không tránh khỏi , dĩ nhiên có thể biết , đây là lần đầu tiên của cô .

- Không sao ! lát nữa sẽ hết đau ! - anh nhẹ nhàng an ủi cô , cúi xuống hôn cô , nụ hôn cuồng nhiệt ..

Tự hỏi mình , có phải anh bị trúng tiếng sét ái tình không nhỉ ?

()()()()()())())()()()()()()()()()(()()()()()()()()()()()()()()()()()()()()()()()()()()()()()()()()()())()()))()()()()()()()(

Sáng hôm sau , ánh nắng ban mai luồn lách chiếu xuống . Cơ thể mềm nhũn khẽ động đậy , cảm giác kì lạ bao phủ con người cô , chớp chớp đôi mắt to tròn nhìn xung quanh , dừng lại trên đầu mình , ngũ quan anh tuấn , hiện lên vẻ thư thái , thật sự là rất đẹp trai nha !" Thế nhưng , sao anh ta lại ở đây ? Ấy , khoan , anh ta ... không có mặc đồ! " Cúi xuống lớp chăn mỏng cô phát hiện ra , cô cũng vậy , hơn nữa , anh ta còn đang ôm cô , ôm rất chặt .....

- Ahhhhhhhhhhhhhhhhhhh ........................

- Cô hét cái gì vậy ? - anh giật mình tỉnh dậy

- Sao ... sao ...a sao ....

- Sao ở trên trời ấy !

- Cút đi , ĐỒ BIẾN THÁI !!!!!!! - cô hét lên rồi quấn chăn , đi xuống giường , anh đứng dậy khoác lên người bộ áo tắm màu trắng

- Á ! - cô vừa bước xuống giường thì liền ngã khụy ra sàn , vì hai chân đau quá . - Tên kia , đồ độc ác , sao anh dám ....

- Hứ , là tối qua , cô chủ động mà ! Không thể trách tôi . - Anh nhếch mép cười cợt bước tới trực tiếp bế cô vào nhà vệ sinh - Hôm qua , cô thật kì lạ ! Chiều vừa chửi tôi xong , đến tối lại nằm trong lòng tôi ngủ , !

Cô đỏ mặt , ngượng ngùng úp mặt vào ngực anh ................................

__________________________________________

Đến đây tạm đi ạ ! Ngày mai tui viết típ !!!!!!!!!!!!!!!!! Chúc mọi người đọc truyện vui vẻ ạ !!!!!!!!!!!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nữ Vương, Hành Hạ Anh Đủ Chưa ?

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook