Nữ Vương, Hành Hạ Anh Đủ Chưa ?

Chương 15: Hàn Gia ...

Huyền Cơ Nguyệt Thy

21/07/2016

Hắn kéo tay nó bước ra khỏi căn nhà , mặc cho bọn vệ sĩ lùng sục , tìm kiếm . - Buông ra ! - nó giằng tay ra khỏi bàn tay to đầy sức lực của hắn - Anh làm cái gì vậy !

- Ý cô là sao ? - hắn nhìn nó , miệng phát ra hơi thở có chút gấp gáp .

- Có vẻ anh rất thích lo chuyện bao đồng ! Chuyện của tôi vốn dĩ không có một chút gọi là liên quan đến anh , sao lại nhúng tay vào chứ ? - Nó lớn giọng , đôi mắt long lanh pha chút phẫn nộ nhìn hắn ..

- Nếu không phải tôi lo chuyện bao đồng , e là bây giờ , cô sẽ là đang ở trong kia , mặc bọn họ hành hạ chứ không phải ở đây trách móc tôi ! - hắn tức giận chỉ vào căn biệt thự kia , giọng có tia lo lắng .

- Căn bản tôi là tôi , anh là anh , chuyện của tôi tôi giải quyết thế nào không có vấn đề gì tới anh , cho dù tôi là ở trong đó , hay cho dù thoát ra ngoài này cũng không ảnh hưởng đến bất cứ việc gì của anh ... - lúc này giọng nó trùng xuống do nhận ra chút sự quan tâm trong ánh mắt kia.

- Dù đúng hay sai , thì tôi cũng đã cứu cô , lẽ ra câu đầu tiên cô vẫn nên cảm ơn tôi ! Nhưng ngược lại còn quay ra trách móc tôi , đó là thái độ của người đã nhận ơn sao ? - hắn nhíu mày muốn kết thúc cuộc cãi vã

- Đơn giản thì tôi không hề cần anh giúp , nhưng .. anh nói đúng , dù đúng hay sai anh cũng đã cứu tôi .... Cảm ơn ! - nó hiểu , nếu tiếp tục cãi vã e rằng chẳng ai có lợi , cũng nên kết thúc thế đi .

Hiện , cái không khí mùa thu khẽ chốc bao phủ lên quang cảnh lúc nào không hay . Thi thoảng , cơn gió nhẹ rít qua , thổi vào người nó , bỗng khiến nó run lên . Trên quãng đường , bóng hình nhỏ bé , mảnh khảnh như là thứ duy nhất biết động đậy trong cái tĩnh mịch bất động của đoạn đường vắng .

1 giọt

2 giọt

Từng hạt nặng trĩu rơi xuống đất , cơn mưa rào kéo tới , những hạt mưa lạnh ngắt dần ướt đẫm cơ thể nhỏ bé kia .

phịch ..

Nó dần khụy xuống nền đất lạnh .



Trong căn phòng rộng rãi , chiếc giường lớn đặt chính giữa , tia nắng luồn lách qua khung cửa kính rọi vào khuôn mặt tựa thiên thần đang ngủ say trên chiếc giường kia . Thân hình khẽ động đậy , đưa tay chắn ánh nắng chói trang làm phiền giấc ngủ .... Chớp chớp đôi mắt to tròn còn ngái ngủ , nhìn xung quanh căn phòng , bất chợt nhận ra điều khác biệt .

Cạch..

- Tiểu thư , cô đã dậy , cô rửa mặt xong hãy xuống ăn sáng , thiếu gia đang đợi cô ! - một cô gái bước vào , nhẹ bước tới vén chiếc rèm màu trắng có thêu hoa văn mĩ lệ , ánh nắng ban mai , tràn ngập cả căn phòng trở nên lung linh đầy sức sống...

- Xin hỏi , đây là đâu , sao tôi lại ở đây ?

- Đây là Hàn gia ! Là tối qua , thiếu gia đưa cô về !

- Còn ...

- Quần áo trên người cô là tôi thay ! .. giờ hãy mau lên , đừng để thiếu gia đợi ạ ! - cô hầu lễ phép , nhỏ nhẹ nói với nó

'' 'Hàn gia' nghe quen nhỉ đây cũng chắc chắn là người có thế lực và tiếng tăm , cũng thuộc tầng lớp thượng lưu , nhìn qua loa căn phòng dành cho khách cũng biết , trang trọng thế này , chẳng kém gì ở Kiều gia cả . À , không phải là tập đoàn Hàn Lâm , đối thủ lớn của Kiều Minh trong hai lĩnh vực bất động sản và điện tử ở châu Á đấy chứ ? ''

Nó nghĩ mơ hồ , bước tới cạnh cửa nhà vệ sinh , làm vệ sinh cá nhân xong , mở cửa nhìn quanh rồi bước xuống chiếc cầu thang ngoằn ngoèo . Chạm tay lên những nét khắc tinh xảo trên lan căn , căn nhà hiện rõ lên nét cổ kính khi không chỉ lăn căn cầu thang mà khung tranh , bình hoa , bàn ghế ,... cũng mang nét trang trọng cổ xưa . Ngôi nhà này không có nhiều thứ gọi lạ hiện đại , nhưng so với những thứ hiện đại thì nó rõ là khiến người ta thuận mắt hơn nhiều.

- Xuống rồi sao ? - giọng người con trai vang lên , chững trạc , mang chút ấm áp , nhưng khiến nó giật mình

- Ah , là anh ? - đúng là rất bất ngờ nó hỏi

- Phải ! Đến đây , ăn sáng đi !



- Cảm ơn ! - nó nghĩ có vẻ chính hôm qua hắn là người giúp nó khi nó ngất đi ,

- Cô nên xin lỗi mới phải ! - câu nói của hắn có chút vô lý

- Tại sao ? - đưa ánh mắt khó hiểu nhìn hắn .

- Thứ nhất : chưa có ai bắt tôi phải đợi chỉ để ăn sáng , cô là người đầu tiên . Thứ hai : nếu cô có ngất , thì cũng đừng có ý định ngất trước mặt tôi chứ , người tốt bụng như tôi đây , có thể nói rõ là không thể bỏ mặc người khác , đặc biệt là con gái . Chính vậy mà không phải cô đã gây phiền phức cho tôi sao ? Đúng ra nên xin lỗi !

- Nào có cái lý ấy chứ ? - nó bức xúc

Tên này bị điên sao , chẳng lẽ chỉ đợi một chút mà muốn gây sự ? Với , cho dù mình ngất , thì cũng có liên quan gì đến hắn ta . Hắn tốt bụng ư ? Có ma mới tin !

- Thôi được , ăn đi ! - hắn xua xua tay

Nó toan cầm chiếc bánh mì định cho vào miệng thì bị hắn chặn lại..

- Gì vậy ?

- Ăn cháo đi , bác sĩ nói cô là vì nhịn đói nên mới ngất , do kiệt sức ! nên ăn cháo gà dưỡng sức thì hơn ...

Trong căn nhà này , nó biết không chỉ có mình hắn ở đây , nhưng sự cô đơn trong con người hắn thì có thể thấy rõ .Bên ngoài có chút gì đó rất lạnh lùng , khó gần nhưng sâu thẳm bên trong chính là sự ấm áp và quan tâm đến người xung quanh ....

Có thể nói hắn là một tảng băng nóng............

.............. Hàn gia

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nữ Vương, Hành Hạ Anh Đủ Chưa ?

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook