Nữ Vương Khủng Bố

Chương 12: Tiểu Thuyết Gia Kinh Dị

Tam Phân Lưu Hỏa

23/07/2021

Trans: Ling

Beta: Đậu

_______________________________

Tuy rằng 《 Chiến Hồn 》 được lan truyền rộng rãi trên mạng, nhưng bọn họ cũng không thể chạm mặt Diệp Đàm. Tuy vậy cư dân mạng cũng thật thần thông quảng đại, rất nhanh liền đào ra, tuy rằng cư dân mạng dễ quên, nhưng sự tình chỉ vừa mới xảy ra mấy hôm trước, không thể đã quên luôn được.

Nữ chính đương nhiên là tác giả của 《 Chiến Hồn 》, chờ mối quan hệ này bị đào ra, cái video này mới thật sự nóng lên.

"Ta thấy chính là vì muốn phát đạt liền đá bạn trai đã cùng mình đồng cam cộng khổ, ha ha ha, loại này phụ nữ này cũng có thể nổi tiếng sao"

"Vừa nổi tiếng đã chạy theo người có tiền? Thật là xứng đáng!"

......

Đến lúc đại quân cư dân mạng thật sự tham gia, phía dưới đã là một mảnh chướng khí mù mịt, có người qua đường nói, "Chia tay là cầm đao chọc người, thật là con mẹ nó có bệnh mà!" Cũng nhanh chóng bị bình luận của đại quân nhấn chìm.

Trong khoảng thời gian Diệp Đàm đeo trên người mấy chữ "Yêu giàu chê nghèo" "Xứng đáng" như vậy, càng xem, mặt Giang tỷ càng đen lại, "Chỗ này có người giở trò quỷ."

Lúc này mới chưa qua thời gian bao lâu, sự tình liền biến thành thành như vậy, mấy bình luận chỉnh tề phía dưới e là cũng có kế hoạch từ trước.

Bọn họ lại tiếp tục thẩm vấn Từ Châu, không biết trong khoảng thời gian ngắn này Từ Châu nghĩ tới cái gì, một lần nữa vực dậy tầng phòng tuyến tinh thần, dù như thế nào cũng một mực khẳng định rằng mình bị người khác sai khiến, một mực chắc chắn bởi vì Diệp Đàm không biết nhờ cậy được nhân vật lớn nào mà chia tay với hắn, khiến hắn nhất thời kích động, nghĩ tới chuyện cầm đao tới hù dọa nàng.

Diệp Đàm nhận được tin tức cũng không thất vọng, chỉ nhàn nhạt nói, "Đối phương tâm tư kín đáo, trong lúc nhất thời không tìm ra được lời khai mang tính đột phá cũng là bình thường."

Việc đối phương tìm đến Từ Châu chính đúng là một nước cờ tuyệt diệu, rất dễ làm người ta liên tưởng đến mấy chuyện tình cảm dây dưa không dứt, sẽ không nghĩ đến những khả năng khác. Chỉ cần đem chuyện này gắn với mấy vấn đề tình cảm thì an toàn của hắn sẽ ngay lập tức được đảm bảo.

Đối với tin tức trên mạng......

Cô nhẹ nhàng thả ra một câu, "Tôi sẽ liên lạc với tổ tiết mục để rút khỏi buổi ghi hình chương trình."

Trong khoảng thời gian ngắn tay phải của cô không thể cử động tự nhiên được, vậy nên nhất định việc sáng tác của cô nhất định sẽ bị ảnh hưởng. Chính vì vậy kiên trì tham gia cũng sẽ không thu được kết quả tốt, hơn nữa dựa vào những chuyện xảy ra trên mạng có thể khẳng định đối phương nhất định còn có tay trong.

Nghe được lời nói của cô, trên mặt đám người Giang tỷ hiện lên một tia phẫn nộ, tuy biết rõ có người ở sau lưng giở trò quỷ nhưng vẫn không làm gì được, loại cảm giác này thật sự quá nghẹn khuất.

"Tuy vậy vẫn phải nhờ mọi người tiếp tục điều tra xuống." . Truyện Bách Hợp

Từ bỏ nhất thời không có nghĩa là cô chuẩn bị buông tha người đứng sau mọi chuyện kia như vậy, chỉ là không nghĩ đến chuyện mình đã cho đối phương cơ hội động thủ, đối phương lại có thể nghĩ ra được phương thức ghê tởm như vậy. Hắn lại có thể không suy nghĩ đến hạn cuối. Đối với tin nóng trên mạng cô có hai suy đoán, một là bắt cô không được tiếp tục tham gia thi đấu, một khả năng khác là kích cô tham gia. Hiện tại trạng thái của cô không tốt, tiếp tục tham gia thì xác xuất thắng sẽ bị hạ xuống rất nhiều, mà hiện tại độ hot của cô cũng không ít, hơn nữa video kia phỏng chừng còn muốn tăng nhiệt, nếu tham gia thì độ chú ý đến chương trình sẽ gia tăng rất nhiều, nhưng nếu người kia đạt được quán quân chẳng phải cô đã làm áo cưới cho người khác hay sao.

Cá nhân cô càng cho rằng mục đích của họ là cái thứ hai.

Hà Lan Phong Xa: "Chuyện này cũng quá âm hiểm rồi! Rốt cuộc là ai, thật là đáng giận mà!" Thoạt nhìn trông hắn còn giận dữ hơn cả Diệp Đàm, hắn nhìn thấy video trên mạng mà cả người đều muốn nổ tung, vẫn luôn miệng mắng Từ Châu là đồ khốn nạn, "Cứ như vậy mà rời khỏi sao? Chẳng phải quá tiện cho đối phương rồi à?"

Rời khỏi chẳng phải cũng có lợi cho đối phương hay sao?

Nếu thật sự là chuyện ngoài ý muốn thì cũng không có biện pháp nào khác, so với thi đấu thì thân thể vẫn quan trọng hơn, nhưng đây không phải là chuyện ngoài ý muốn! Nghĩ đến chuyện đối phương ngay lập tức có thể xử lý đối thủ có năng lực cạnh tranh lớn nhất để giữ được vị trí quán quân như vậy, hắn liền nghẹn khuất đến hộc máu.

Hắn không tham gia cũng không thể để đối phương tham gia!



Diệp Đàm nói: "Anh phải tin tưởng vào năng lực phá án của cảnh sát."

"...... A?"

Bọn họ không phải đang nói về người đứng sau màn động thủ gây ra chuyện kia sao? Làm sao lại liên quan đến cảnh sát rồi?

"Đã có manh mối và nghi phạm, sử dụng phương pháp loại trừ cũng có thể xác định người phía sau màn là ai. Nếu đối phương thật sự không hề có sơ hở...... Thì việc hắn viết tiểu thuyết chính là quá không trọng người tài rồi." Việc đó cần một người vô cùng chuyên nghiệp mới có thể làm được, cô không tin một người chuyên nghiệp đến vậy lại chạy đến tham gia thi đấu ở một cuộc thi nho nhỏ, hơn nữa vì một cái lí do nhỏ ngay lập tức dàn xếp một kế hoạch nghiêm mật như vậy, xác suất của chuyện này gần đến mức không rồi.

Một người không chuyên nghiệp kiểu gì cũng sẽ để lại manh mối.

"Cho nên?"

"Liên hệ trước với tổ tiết mục."

Hà Lan Phong Xa: "......"

Diệp Đàm lấy di động ra ngay trước mặt hắn, bấm nối máy đến đạo diễn, Hà Lan Phong Xa được nghe cô tự mình kể lại chuyện mình đã trải qua giống như không liên quan đến cô vậy, cuối cùng tỏ vẻ rằng trạng thái hiện tại của nàng đang rất kém, không thể nào tiếp tục tham gia.

Đạo diễn còn không nhìn thấy cái video kia, trợ lý cũng chưa kịp nói cho hắn, đột nhiên nghe được tin lớn như vậy, cả người choáng váng một lúc. Một bên giục trợ lý nhanh lên mạng xem, một bên khuyên, "Nghiêm trọng lắm sao? Nếu không thì cô xem xét lại một chút, cho dù bị thương thì cũng vẫn có biện pháp khác mà."

Trợ lý đưa video và cả bình luận mới nhất cho hắn xem, đạo diễn tức đến hộc máu.

Vốn dĩ khởi đầu rất tốt mà! Vừa phát sóng liền thu hút sự chú ý, còn có một đề tài mới nổi là Xuyên Hạ, kết quả đến thời điểm mấu chốt lại nảy sinh sự tình này! Nếu hắn mà gặp Từ Châu, hắn sẽ róc thịt lọc xương hắn!

Diệp Đàm nói, "Tuy rằng có chút tiếc nuối, nhưng trạng thái hiện tại của tôi thật sự không phù hợp." Đôi mắt cô nhìn vào điểm nào đó trong hư không, gương mặt trắng nõn gần như trong suốt dưới ánh mặt trời, nhưng Hà Lan Phong Xa lại cảm thấy giây phút này cô đang tràn ngập sát khí.

Bên kia hình như lại nói gì đó, Diệp Đàm nhẹ nhàng nhả ra một câu, "Cảm ơn đạo diễn, nói đến điểm này, hẳn là tôi nên đáp ứng, nhưng......"

Nàng lại lần nữa thở ra một hơi, giọng đầy do dự, "—— nhưng mà, đạo diễn, tôi thật sự không thể đồng ý được."

"Chuyện này còn đang ở giai đoạn bảo mật, không nên nói với người không liên quan, nhưng anh lại chân thành muốn giữ tôi đến vậy, nếu không nói ra, tôi thật sự băn khoăn."

"Căn cứ vào kết quả điều tra, lần này tôi bị thương là do có người ở sau sai khiến."

"Cảnh sát phỏng đoán, vụ án này rất có thể là do ác ý của người đồng cạnh tranh."

"Cho đến lúc vụ án này chấm dứt, người phía sau bị bắt, thì tốt nhất tôi không nên đi ra ngoài."

......

Chờ cô cúp mày, Hà Lan Phong Xa vẫn còn đang trong trạng thái ngây ngốc, nuốt nuốt nước miếng. Hắn cũng không ngu, đến bây giờ còn chưa hiểu chắc phải đến nước mổ bụng tự sát, "Cô muốn đạo diễn hỗ trợ tìm manh mối sao?"

Nói trắng ra là, việc Xuyên Hạ bỗng nhiên nổi tiếng chính là vương bài lớn nhất của chương trình này, dù là vì ratings hay vì tỉ lệ click thì đạo diễn trừ phi đây là biện pháp cuối cùng, nếu không đạo diễn cũng không từ bỏ, hiện tại Xuyên Hạ lại tự mình nói muốn từ bỏ, đạo diễn sao có thể đáp ứng? Chỉ biết dùng một loạt biện pháp để níu chân cô.

Mà nội dung trong câu nói của Diệp Đàm cũng ám chỉ rằng đạo diễn nên tự mình đi tìm hiểu.

"Chúng ta có thể làm một công dân tốt bằng cách tin tưởng năng lực phá án của cảnh sát, đồng thời trợ giúp cảnh sát phá án trước."



Trên khóe môi Diệp Đàm lộ ra một ý cười rất nhỏ, thong thả ung dung nói, "Như vậy nếu loại tôi ra khỏi top mười thì chắc chắn hắn sẽ lọt vào top 10 hoặc chắc chắn có giải quán quân, ai cho hắn niềm tin như thế?"

Nếu chỉ là muốn lọt vào top 10, thật sư không cần đặc biệt chọn cô để xuống tay. Tuy rằng chuyện này cũng có khả năng, nhưng xác suất cực thấp, cô xuất phát từ khả năng cao nhất mà suy đoán, hẳn là đối phương muốn giành giải quán quân thì nhất định sẽ không chỉ xuống tay với mỗi mình cô. Dù là giám khảo hay tổ tiết mục xuống tay thì thân là tổng đạo diễn, chỉ cần muốn đi tra, thế nào cũng điều tra ra được chút dấu vết để lại.

Hiểu rõ được mục đích này của cô, Hà Lan Phong Xa chỉ có thể nói "6666".

6666=溜溜溜溜= lợi hại, giỏi

Chuyện hôm nay đổi thành hắn hay bất cứ người nào khác cũng nhất định không thể làm tốt như cô, nhìn thấy dao đâm tới mình không chừng đã ngây ngốc ra rồi, còn có những sự việc xảy ra trên mạng sau đó lại càng thêm dầu vào lửa, đừng nói suy nghĩ đến những chi tiết đó, chính mình không bị tức đến nỗi nhập viện đã là tốt lắm rồi.

Vậy mà Diệp Đàm thậm chí còn nghĩ ra cách làm sao tìm ra người giật dây nhanh nhất.

Sự bình tĩnh này đúng là làm người ta phải tự than thở không bằng mà.

Bên kia đạo diễn cúp máy rồi vẫn không bình tĩnh nổi, hắn không phải không hiểu mục đích của Diệp Đàm, nhưng việc kia thì thế nào! Cái người phía sau màn kia quá to gan lớn mật, lại vẫn còn đang ở trong tổ chương trình, ai biết kế tiếp sẽ còn phát sinh chuyện gì?

Hắn lạnh mặt nói, "Mở họp!"

Hắn triệu tập tất cả thành viên chủ chốt của chương trình, nhìn chung quanh một vòng, thuật lại chuyện này không chút do dự, "Nước trong thì không có cá, đạo lý này ai ai cũng hiểu, tôi cũng không phải muốn hà khắc với mọi người, nhưng nếu muốn cho mọi người đều không cơm ăn thì không thể mặc kệ. Với mức độ nổi tiếng hiện tại của Xuyên Hạ, mình tôi gánh được sao? Tôi nói cho mọi người biết, lúc trước Xuyên Hạ còn tham gia tiệc sinh nhật của Hứa Thiên Tình Hứa đại tiểu thư, ở trong bữa tiệc nói chuyện vui vẻ với nhau."

"Mọi người có manh mối gì có thể lén tìm tôi nói, tôi sẽ cho qua việc phát sinh lần này, nhưng nếu đã để tôi điều tra ra là ai làm, vậy thì đừng có trách tôi không khách khí."

"Mặt khác, vụ án này đã được lập hồ sơ, có lẽ rất nhanh nữa cảnh sát sẽ phái người tới, mọi ngưòi nói cho tôi hay nói cho cảnh sát, tự mình xem xét đi."

"Tan họp!"

_______________________________

Tác giả có lời muốn nói: Ngày mai gặp lại nha nha ~~

PS: Ở chương này ngẫu nhiên rơi hai mươi bao lì xì.

Evelyn ném mạnh một quả địa lôi lúc:2018-03-14 01:23:40

Ẩn danh ném mạnh một quả lựu đạn lúc:2018-04-04 11:22:39

Gian moliuyan ném mạnh một quả hỏa tiễn lúc:2018-04-04 12:08:55

Mặc nhiễm cẩm năm ném mạnh một quả địa lôi lúc:2018-04-04 12:37:10

Cao khúc ném mạnh một quả địa lôi lúc:2018-04-06 11:31:50

emi ném mạnh một quả địa lôi lúc:2018-04-07 23:40:39

Cao khúc ném mạnh một quả địa lôi lúc:2018-04-08 03:32:47

Cuộc đời phù du, vì hoan bao nhiêu ném mạnh một quả địa lôi lúc:2018-04-10 18:29:33

Cảm ơn các bạn đã tặng quà, hôn gió ~~~~~

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nữ Vương Khủng Bố

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook