Nữ Vương Khủng Bố

Chương 13: Tiểu Thuyết Gia Kinh Dị

Tam Phân Lưu Hỏa

23/07/2021

Edit: Yue Shui

Beta: Đậu

Tiết mục của Xuyên Hạ chính là át chủ bài của chương trình, là bảo chứng cho tỉ lệ click chuột, mà Hứa đại tiểu thư lại là người tài trợ, người trước còn có thể chọc, người sau chạm vào là điều không thể.

Mọi người đều là người trong ngành, không biết là ai, nếu thật sự muốn tra rõ mọi chuyện, vậy manh mối có thể tìm được ở đâu? Đạo diễn đến buổi tối mới tìm được manh mối.

Đối phương giọng trầm trầm, vẻ khép kín nói: "Đạo diễn, tôi không khẳng định có phải hay không là cô ta làm, nếu là thật, tôi thật sự cũng không thể nghĩ tới chuyện cô ấy có thể làm ra việc này."

Cô ấy chủ động tới tìm, cũng không nói tới chuyện đó. Nói chuyện được một lúc liền thấy cô ấy hơi ngập ngừng, cô ấy hỏi tôi Xuyên Hạ có phải đã tìm tay súng không, tôi nói việc này không chứng cứ sự nên không thể định luận, ta cũng không nghĩ tới chuyện cô ấy sẽ động thủ."

Lúc ấy Xuyên Hạ vừa mới bạo hồng, chỉ có kẻ ngốc mới buông tha nàng. Đối với những chuyện không có chứng cứ, dù có đuổi việc họ cũng không thể gạt được Xuyên Hạ. Phỏng chừng đối phương chỉ đơn giản là muốn hại cô ấy, khiến cho cô ấy không thể nào dự thi.

Sau đó hắn khóc lóc thảm thiết, tỏ vẻ mình đã biết sai, nhất định không tái phạm, đạo diễn hơi lơ đãng, nghe qua thì thuận miệng trấn an vài câu. Đang muốn cúp điện thoại, bỗng nhiên trong đầu vừa nghĩ ra cái gì đó, "Anh muốn lấy công chuộc tội sao?"

Sau khi Xuyên Hạ bỏ phiếu trắng, tổ thảo luận đang yên lặng một lần nữa lại náo nhiệt lên.

"Này đúng là quá xui xẻo."

Lúc trước Xuyên Hạ bỗng nhiên nổi tiếng, làm cho bọn họ rất lớn áp lực, trên đầu giống như bị một ngọn núi đè lên, làm cho bọn họ đối với nàng có cảm giác khó nói, nhưng hiện tại xác định sẽ không còn được như trước đây nữa, bọn họ cũng có thể đem hết tất cả mà nói ra.

Thực sự quá xui xẻo, đổi thành là bọn họ, lúc này phỏng chừng đã ở nhà buồn bực tới hộc máu.

"Nghe nói bị thương có vẻ nghiêm trọng chúng ta có nên đi xem thử không?"

"Trên mạng lan truyền video, là bạn trai cũ của cô ta gây ra, đã xem đoạn phía sau chưa?"

Sao lại không xem, vốn dĩ ban đầu không thấy, nhưng sau khi nghe được tin tức cũng chạy đi xem thử. Hiện tại thiên hạ bàn tán nhiều chính là Xuyên Hạ tìm được kim chủ, giúp cô ấy bạo hồng, vậy nên mới đá bạn trai cũ đi, anh ta bị đả kích rất lớn mới đi trả thù.

"Các người cảm thấy đây là thật sao?"

...

"Nếu không phải là hắn phẫn nộ tới cực điểm, tại sao lại có thể dám không màng tới chuyện ngồi tù mà làm ra chuyện này?"

Đây là ám chỉ Xuyên Hạ thật sự đã làm chuyện có lỗi với bạn trai cũ, nếu như không có sự tình gì thì đối phương sao lại cùng cô ấy liều mạng?

"Chẳng lẽ mọi người không cảm thấy cô ta trước đây nổi lên là một chuyện rất kỳ lạ sao?"

"Lúc trước cô ta ở trên mạng một chút tiếng tăm cũng không có."



Nghe đến hai nghi vấn này, tất thảy lại lần nữa không có phản ứng, đúng vậy, trước đây ai mà không có hoài nghi đối với Xuyên Hạ?

Không có ai nói muốn đi thăm Xuyên Hạ.

Gõ ra những dòng chữ đó, nhìn vào khoảng trống giao diện của giao diện chat, khóe môi chậm rãi cong lên cười như có như không, nhìn lại bây giờ bắt đầu xuất hiện nhiều bình luận, nét cười ấy càng lộ ra rõ ràng.

Đang muốn gõ thêm vài chữ, di động bỗng nhiên vang lên, vốn dĩ không nghĩ tiếp, nhìn đến số điện thoại kia lại khong muốn bắt máy, "Uy?"

"Cái kia video có phải là do cô làm? Đúng là điên rồi! Tôi nói cho cô nghe, đây chính là chơi với lửa đấy! Loại thủ đoạn này cô cũng dám dùng, tôi khinh bỉ cô! Về sau chúng ta không cần liên hệ!" Không đợi bên kia tiếp tục nói chuyện, bên này dường như đang đổ sụp xuống, thần sắc có chút căng thẳng, đồng tử như co lại... Hắn như thế nào lại biết? Chuyện này làm vô cùng kín đáo như vậy...

"Anh đang nói cái gì, tôi nghe không hiểu......"

"Được rồi! Không cần phải ra vẻ mình là tiểu bạch thỏ." Đối phương hiển nhiên không tính toán mà nghe hắn cãi cọ, này căn bản không phải dò hỏi, mà là đã cho hắn ta cái quyền luận tội, " [...] Tôi nói cho cô một tin tức, cô cho rằng mình hành sự bí ẩn không ai biết sao? Không cần xem tôi như một đứa ngốc, cảnh sát đã bắt đầu điều tra rồi, côi tự giải quyết cho tốt đi!"

" Tới lúc đó thì khai thành khẩn một chút, bằng không trách tôi không khách khí!"

[...] Nghe đến đây người liền choáng váng, hai hàm răng cắn chặt, suýt nữa cắn vào đầu lưỡi. Cảnh sát tra ra được? Sao có thể tra ra được? Đang định gọi lại, cuối cùng chỉ nghe được giọng nữ, "Thực xin lỗi, thuê bao hiện tại đang trong cuộc gọi khác......"

Hắn dứt khoát đem số cô đưa vào blacklist!

Huyết Tường Vi suýt nữa đã phun ra một ngụm máu, đối phương cứ như vậy mà dứt khoát phủi sạch mối quan hệ này, chuyện lần này dường như thật sự vô cùng nghiêm trọng nghiêm trọng?

Cô như đang ngồi trên đống lửa, buổi tối trằn trọc cả đêm, mỗi khi ngủ nằm mơ đều thấy cảnh mình bị cảnh sát bắt đi, khiến cô đang trong mộng mà bừng tỉnh, dưới mắt dày đặc quầng thâm, ngủ dậy lại gọi cho số di động kia, vẫn là "Đang trong cuộc gọi khác" khiến cô không khỏi bực bội mà thốt ra những lời thô bạo.

Chuyện này nghĩ thế nào cũng không nghĩ thông, bản thảo cô còn chưa viết xong, mà hạn bản thảo đã tới trước mặt rồi!

Trong lòng rối loạn, cô click mở trang web, video kia hiện vẫn còn hot, thuỷ quân vẫn đang miệt mài, hiện tại bên dưới video đã chia làm hai phe, thuỷ quân vẫn bám riết không tha cật lực hắt nước bẩn Xuyên Hạ.

Các người không cần phải thay cô ta biện minh, nếu không phải cô ta làm chuyện xấu xa, tên bạn trai cũ kia sẽ phẫn nộ đến mức đó sao?" . Truyện Hot

"Tôi nói trước đây chưa từng nghe qua tên tuổi người này, vậy mà thời gian này lên hotsearch đều đều, nguyên lai chắc hẳn là có kim chủ, có kim chủ liền đá bạn trai cũ đi!"

Còn có người ở dưới phản bác kịch liệt, "Hiện tại chứng cứ không có, các người hắt nước bẩn lên cô ấy như vậy còn có lương tâm sao?"

"Một đám người tanh tưởi!"

Hai bên cãi nhau túi bụi.

Huyết Tường Vi hậm hực cắn chặt môi, rõ ràng nàng đã kế hoạch vô cùng hoàn hảo, kết quả lại làm Xuyên Hạ hot thêm, nếu Xuyên Hạ ngăn cản con đường của cô, vậy thì không thể trách...

Nếu như bị thương, vì sao không ở nhà dưỡng thương cho tốt? Còn một hai phải điều tra!



Trong lòng lo lắng không yên, cô vài lần cầm lấy di động xong lại buông, căn bản không còn tâm trí nào để đi viết bản thảo.

Huyết Tường Vi đang muốn ép chính mình đóng trang web, bỗng nhiên lại thấy thêm tin tức mới, Xuyên Hạ đã có phản hồi!

Xuyên Hạ có tài khoản mạng xã hội, chỉ có điều rất ít khi online, chỉ biết tuyên truyền sách mới, phía dưới phần bình luận cũng ít đến đáng thương, nhưng bởi vì 《 Chiến Hồn 》 cùng sự việc lần này, khu bình luận đã đột phá đến hơn vạn, tin nhắn tràn ngập những ô ngôn uế ngữ. Nhưng mặc kệ bị người khác công kích, Xuyên Hạ không đáp lại, thế là bị người ta cho rằng cô đang chột dạ, kết quả bây giờ cô đã tuyên bố một tin tức.

Xuyên Hạ: Thiện ác đến cùng sẽ có quả báo, không xa đâu.

Huyết Tường Vi vẻ mặt thất kinh, nếu phó đạo diễn không gọi điện thoại, cảnh sát cũng không có tìm đến cô, nhìn đến những lời này phỏng chừng cũng chỉ sẽ cười nhạo không nghĩ gì nhiều, nhưng hiện tại cô không khỏi suy nghĩ, chẳng lẽ là cảnh sát đã tra được manh mối gì?

Bằng không vì sao Xuyên Hạ tự mình trực tiếp lên tuyên bố tin tức?

Huyết Tường Vi quả thực là mất hồn mất vía viết xong bản thảo, nửa phần trước còn rất tốt, phần còn lại giống như đang mộng du, Huyết Tường Vi nộp xong liền bừng tỉnh, cô đã không chờ mong gì về thành tích.

Quả nhiên, ngày hôm sau, giám khảo thân thiết với cô liền gọi điện thoại nói lần này phong độ đi xuống rất nghiêm trọng, điểm rất thấp, tiến vào top 10 xác suất rất thấp.

Huyết Tường Vi sau khi nghe được tin tức liền trở nên dữ tợn, cô luôn hướng về ngôi vị quán quân, nếu như top mười cũng vào không được thì chẳng phải trở thành trò cười!

Giám khảo cho điểm rất thấp, nếu muốn bảo đảm mình có thể tiến vào top mười, vậy chỉ có thể dựa vào người đọc cho điểm.

Người đọc cho điểm không khó, chỉ cần chi tiêu tiền, thì có cái gì làm không được? Huyết Tường Vi trước đây bỏ ra mấy chục vạn, hiện tại cũng không ngại chi nhiều một chút.

Đương nhiên, điểm không thể tự nhiên là tăng lên, Huyết Tường Vi còn cố ý phát trực tiếp, "Lúc tôi viết cái này thân thể không thoải mái, phải nằm mất mấy ngày, tay đều bị sưng lên, đều tự tôi gõ ra hết tất cả, trình độ giảm xuống tôi cũng cảm thấy vô cùng thương tâm, nhưng hy vọng mọi người sẽ cho tôi thêm một cơ hội."

Trang điểm nhẹ, mặc một chiếc váy màu trắng, Huyết Tường Vi trông động lòng người, đôi tay khép lại hướng về phía màn hình, cô hơi khom lưng, mu bàn tay lộ rõ mạch máu cùng lỗ kim có thể thấy được.

Cách này có thể đã làm cho mọi người thông cảm với cô, quyết định cho cô thêm một cơ hội, số phiếu lên như diều gặp gió.

Nhìn số phiếu đó, Huyết Tường Vi mới thở dài nhẹ nhõm một hơi.

Chờ đến khi trần ai lạc định, cô nhận được thông báo từ tổ tiết mục, lúc đó mới đem bao nhiêu tâm tình buông xuống.

Lúc này đã qua thời gian Xuyên Hạ phát Weibo vài ngày, không có tin tức mới, xem ra lần này là do cô suy nghĩ nhiều.

Cô thận trọng làm mọi chuyện trong bí mật, sẽ không có ai tra ra được.

Lại lần nữa mở Weibo, cô quen cửa quen nẻo lên trang tiểu hào, "Blogger đâu? Đã mấy ngày rồi mà không có tin tức? Không phải nói mạnh miệng lắm sao?"

Nhắn xong, Huyết Tường Vi liền ra vẻ sảng khoái, vì cô biết nội tình rõ như thế nào? Tra không ra chứng cứ, cuối cùng người còn lại vẫn là cô, cô chỉ có thể nhìn một cách buồn ảm đạm.

Click mở thông báo từ chương trình, thời gian là ngày mai? Như vậy có quá gấp không?

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nữ Vương Khủng Bố

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook