Nữ Vương Khủng Bố

Chương 16: Tiểu Thuyết Gia Kinh Dị

Tam Phân Lưu Hỏa

23/07/2021

Edit: Tuệ Mẫn

_____________________________

Ngoại hình của Từ Ba chỉ có thể nói là đẹp hơn người bình thường 1 chút, không thể so với những Tuấn nam Mỹ nữ trong giới giải trí được, nhưng bản thân lại có 1 khí chất tiêu sái, phóng khoáng khiến cho anh nhìn rất mê người, anh rất ga lăng kéo ghế ra cho cô.

Nghe Hứa Thiên Tình nói, anh ấy hôm qua mới xuống máy bay, hôm nay có thể đến gặp cô nói rõ anh ấy rất xem trọng "Chiến Hồn" .

Trước đó đã có người đến gặp cô bàn bạc về chi tiết hợp đồng, phần đó có thể do luật sư của mỗi bên phụ trách, hai người các cô gặp nhau là vì kịch bản của "Chiến Hồn".

"Tôi rất tán thưởng quan niệm tình yêu mà Xuyên Hạ Lão sư thể hiện trong "Chiến Hồn"."

Câu nói đầu tiên liền đi thẳng vào vấn đề khiến Diệp Đàm ngỡ ngàng,

Nếu như người trước mặt không phải là Từ Ba, Diệp Đàm phải nghi ngờ rốt cuộc anh có xem qua cuốn tiểu thuyết này hay chưa. Nhân vật chính của "Chiến Hồn" là một tướng quân bất khả chiến bại, anh có vợ nhưng người vợ này chính là nguyên nhân khiến anh sau khi chết biến thành kiếm hồn.

Trở thành Kiếm Hồn, từ nay không thể vào luân hồi.

Đổi 1 câu nói khác là mãi mãi không được siêu sinh.

Nếu nói người vợ này là người vợ cùng hoạn nạn thì không bằng nói đây là kẻ địch thù sâu như biển.

Trên mạng có nhiều bình luận như vậy, cô cũng không thấy có 1 bình luận nào là ca ngợi tình yêu của họ, giữa họ có hay không có tình cảm còn chưa nói được.

"Từ Đạo là nói thật sao?"

Diệp Đàm dường như có chút nghi ngờ, "Lẽ nào Từ Đạo muốn cải biên thành phim tình cảm?" từ tiểu thuyết đổi thành điện ảnh khẳng định cần rất nhiều điều chỉnh, có điện ảnh sau khi cải biên chỉ còn sót lại 1 cái bóng. Cô đã sớm chuẩn bị tâm lý, khả năng giữ nguyên "Chiến Hồn" để quay không lớn, chỉ xem Từ Đạo muốn thay đổi như thế nào.

Nhưng nếu đổi thành phim tình cảm thì cũng có phần thay đổi quá lớn rồi.

"Tôi lẽ nào không có quay qua phim tình cảm?" Từ Đạo chớp chớp mắt, nửa thật nửa giả khiến người khác không phân biệt được lời anh nói là thật hay giả, hồi lâu sau anh mới phụt cười ra tiếng, "Được rồi, Tôi thấy Cô quá nghiêm túc rồi, nên mới đùa 1 tí."

Dường như cũng nhìn ra được Diệp Đàm khuyết thiếu tế bào hài hước, trở lại chuyện chính, "Chi tiết Hợp Đồng Tôi sẽ không nói nữa, Xuyên Hạ Lão sư viết qua kịch bản sao?"

"Thật ra hôm nay Tôi tới chủ yếu là muốn mời cô đảm nhiệm Biên kịch của "Chiến Hồn", trước đó cũng không chỉ là nói đùa, Tôi quả thật là muốn đem "Chiến Hồn" cải biên thành phim tình cảm, Tôi đã có một vài hình ảnh, nhưng kịch bản lại không như mong đợi."

Thật ra Anh không nhất định phải đến. Đại nhân vật như Từ Ba không cần phải quan tâm đến hạng tép riu như Diệp Đàm, Diệp Đàm ký vào Hợp Đồng, những chuyện tiếp theo trên cơ bản không liên qua gì đến Cô cả. Kịch bản sẽ có biên kịch chuyên môn đi cải biên, một mực sửa đến khi Từ Ba hài lòng mới thôi.



Nhưng vấn đề đến rồi, kịch bản cải xong khiến Từ Ba rất không hài lòng.

Nói 1 cách công bằng, "Chiến Hồn" có thể nổi tiếng là do cơ duyên trùng hợp, bản thân kịch tình, lối suy nghĩ, lối hành văn đều không được tính là đặc biệt xuất chúng, chỉ cần Từ Ba muốn quay điện ảnh, bao nhiêu kịch bản sẽ đem đến trước mặt Anh tùy anh lựa chọn, không nhất thiết phải quay "Chiến Hồn" mới được.

Nhưng Từ Ba chính là nhất kiến chung tình với "Chiến Hồn".

Từ Ba quay rất nhiều điện ảnh, kịch bản nhận đến có thểm đếm theo hàng chục, theo thời vào ngành càng dài, Anh càng ngày càng ít gặp được kịch bản có thể khiến anh động tâm rồi, vì vậy Anh đã nửa năm không qua điện ảnh, nhưng dựa vào hiệp nghị giữa Anh và Công ty, mỗi năm ít nhất phải có 1 bộ điện ảnh. Anh đang chuẩn bị đến Công ty xem kịch bản lại bởi vì trò đùa dai của tiểu bối (nhỏ vai hơn) trong nhà mà xem đến "Chiến Hồn".

Từ Ba vừa nhấp vào cũng 1 dọa cho 1 phát, người khác cực kỳ sợ hãi loại tâm trạng này, nhưng Anh thì khác, Anh dường như lập tức bị hấp dẫn bởi sức giãn và không khí âm u bên trong, toàn bộ quá trình tinh thần căng cứng, sau khi xem xong thở dài nhẹ nhõm 1 hơi, trong lòng lập tức xuất hiện 1 vài hình ảnh.

Trong lúc phải quay điện ảnh gặp đến 1 tác phẩm khiến bản thân có xúc động quay phim mà còn phải do dự sao? Từ Ba cơ hồ không hề do dự liền thông báo với Công ty.

Công ty đối với vị Tôn Đại Thần này xưa nay là có cầu tất ứng, nơi nào có thể không đồng ý được. Một bên phái người liên hệ với Diệp Đàm, một bên cho người sửa kịch bản, nhất định phải sớm khởi quay.

Nhưng đối với kịch bản sau khi sửa Từ Ba 1 điểm cũng không hài lòng.

Cái loại cảm giác khiến Anh sởn tóc gáy khi đọc không còn nữa, hoặc có thể nói cái thứ thúc đẩy anh muốn quay thành điện ảnh không còn nữa, nhưng nhìn kỹ thì kịch bản chặt chẽ cẩn thận, mở đầu, chuyển đổi, kết thúc đều rất thích hợp, trong này nhất định không hề có ăn bớt ăn xén.

Lại giày vò Biên kịch sửa đi sửa lại vài lần vẫn không hài lòng, Từ Ba chỉ có thể ngựa không ngừng vó tới gặp Diệp Đàm.

Anh đem cái cảm giác không đúng này quy tội cho Diệp Đàm "Tự mang Yêu phong", Phong cách mạnh mẽ, toàn dựa vào thiên phú của bản thân mà hành văn liền mạch lưu loát, cái loại thiên phú và tài hoa này không thể sao chép được, vì để chứng minh sự suy đoán của bản thân Anh còn đặc biệt đi xem những tác phẩm khác của cô, không nói đến những tác phẩm trước đó, những tác phẩm sau khi thay đổi phong cách quả thật đều có "Yêu Phong" rất đậm.

Chính vì điều này khiến Anh hạ quyết tâm mời Xuyên Hạ đến sửa đổi kịch bản.

Đối với Diệp Đàm, đây là niềm vui ngoài ý muốn. Trước đây Cô không nghĩ nhúng tay vào là bởi vì tự biết không có hy vọng, hiện tại Từ Ba đích thân mở miệng mời Cô vậy thì mọi thứ đơn giản rồi. Cô thận trọng nói, "Trước đây chưa viết qua kịch bản, nhưng vẫn luôn xem những sách vở liên quan."

"Từ Đạo muốn cải biên thành loại nào? Tôi có thể trước thử 1 chút, đến lúc đó lại gửi cho Anh xem qua."

Điều này chính đúng ý của Từ Ba, Anh cười nói, "Cải biên thành loại nào à, đương nhiên là tình cảm rồi."

"Chiến Hồn" trình bày theo trật tự ngược, bắt đầu liền miêu tả cái chết của nhân vật chính, đoạn miêu tả cái chết đó đã trở thành kinh điển, sau đó là ký ức xen kẽ, luân phiên xuất hiện, bất kể là trong tình tiết nào thì anh đều là nhân vật chính duy nhất, vợ của anh rất nhiều lúc chỉ là 1 cái bóng.

Bây giờ Từ Ba nói muốn có tình cảm, Diệp Đàm chỉ có thể tăng thêm cảnh của người vợ. Từ Ba nói như thế nào nhỉ, "1 Cặp phu thê trong mắt người đời ân ái mỹ mãn, trên thực tế bằng mặt không bằng lòng, mỗi người có tâm tư riêng của mình, tính toán lẫn nhau, như thế nào, có đem lại cảm giác không?"

Cái Anh muốn quay chính là sóng ngầm mãnh liệt, thay đổi liên tục giữa 2 người, người khác nghĩ rằng là tình yêu, thật ra là tính kế, nghĩ rằng bản thân không yêu, kết quả cuối cùng lại là yêu.



Từ Ba thao thao bất tuyệt nói hơn nửa tiếng đồng hồ, có thể khẳng định rằng anh thật sự đã nghĩ xong như thế nào quay bộ điện ảnh này.

Vì để sửa tốt kịch bản, Diệp Đàm mua 1 đống sách về "sạc điện" cho bản thân, tay của cô lại không được tiện, làm chuyện này xong liền mệt rã rời, trước đây đồng ý với Hà Lan Phong Xa sẽ suy nghĩ về sách mới liền tự nhiên không có kết quả.

Hà Lan Phong Xa cũng biết rằng cơ hội này đến không hề dễ, nếu như không phải quyền phát ngôn của Từ Ba cực lớn, sợ rằng Cô không thể nào nhúng tay vào, nếu như điện ảnh này nổi tiếng, địa vị của Cô trong giới cũng nâng lên rất nhiều, Hà Lan Phong Xa cũng không tốt thúc giục cô.

Anh bên này vẫn có thể kéo dài được, nhưng phía bên tổ tiết mục nhất định phải đi ghi hình.

Trải qua cái hôm Huyết Tường Vy đến khiêu khích đó, những người khác gần như đều biết được "Chiến Hồn" sắp quay thành phim điện ảnh rồi, đạo diễn còn là Từ Ba.

Ngưỡng mộ, đố kỵ đã không đủ hình dung tâm tình của họ rồi. Rõ ràng ngay từ đầu mọi người đều ở 1 vạch xuất phát như nhau, Xuyên Hạ còn có vẻ rơi ở phía sau, nhưng đối phương lại đột nhiên chuyển vận, 1 phát lên trời, đem bọn họ vứt ở xa xa sau lưng, là ai thì đoán rằng đều không thể cân bằng được. Sự việc xui xẻo trong khoảng thời gian trước khiến bọn họ hơi cân bằng 1 ít, nhưng hiện tại cân bằng lại bị đánh vỡ rồi.

Đó là Từ Ba! . ngôn tình sủng

Tác phẩm của họ cho dù có ký hiệp nghị điện ảnh truyền hình, trong khoảng thời gian ngắn đều không có khả năng quay thành điện ảnh, cho dù quay thành điện ảnh, đạo diễn cũng không có khả năng cùng 1 đẳng cấp với Từ Ba.

Việc này đặt trên người nào có thể cân bằng được?

Vốn dĩ tiết mục ghi hình trước đó không khí giữa Diệp Đàm và họ không có căng như vậy rồi, nhưng hiện tại lại quay lại tẻ ngắt như lúc đầu, ngược lại là Long Tam, đại khái bởi vì Diệp Đàm giúp cậu giải vài đề số học, cậu nhìn Xuyên Hạ liền thấy rất thân thiết, nhìn thấy cô đến đây, chạy chậm đến cạnh cô, "Tỷ Tỷ, chị đến rồi."

Cậu móc ra cuốn vở bài tập, "Xin nhờ chị rồi, Tỷ Tỷ!"nhân lúc đến gần, cậu nhanh chóng nói, "Tỷ Tỷ, chị đừng để ý đến bọn họ, bọn họ chính là ghen tị."

"Cậu không ghen tị sao?"

"Em biết mình có mấy cân mấy lượng a, trình độ không đến, ngưỡng mộ thì có tác dụng gì." Cậu làm ra vẻ ông cụ non nói, "Em lúc đầu rất hưng phấn, quen biết rất nhiều người trong nghề rồi, ánh mắt đều đeo vài tầng thấu kính, bây giờ khôi phục bình thường rồi."

"Nhưng mà!" Cậu ngữ khí vừa đổi, sùng bái mà nhìn cô, "Nhưng Tỷ Tỷ chị là ngoại lệ a! Chị cư nhiên đến đề số học khó như vậy cũng có thể giải được!! Chị quả là Thần!"

Cậu có thiên phú về văn học, bên còn lại liền là sở đoản rồi, mỗi lần nhìn thấy đề số học liền muốn sống muốn chết, vô cùng muốn đạp số học khỏi cuộc sống của mình, nhưng cậu vẫn phải tham gia cuộc thi cao khảo cực kỳ độc ác.

Diệp Đàm nói, "Làm được đề số học này mới là bình thường đi." Làm không được mới không bình thường.

Long Tam nói không nên lời, 1 cặp mắt cá chết trừng cô, dường như là đang nói, đúng, em chính là không bình thường.

Bên cạnh truyền đến 1 tiếng phụt cười.

2 người xoay đầu lại, liền nhìn đến 1 gương mặt vô cùng Tuấn mỹ.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nữ Vương Khủng Bố

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook