Nữ Vương Thế Giới Ngầm Quá Kiêu Ngạo

Chương 386

Sọc Lý Lan Ca

21/03/2023

Cửu Khúc trận phá hay không phá kỳ thật đã không còn trọng yếu nữa.

Bởi vì đổi lại ai cũng không ngờ, hồng thủy kia lại lợi hại như vậy, trực tiếp dọc theo thông đạo Sinh Môn một đường qua quan trảm một tiết ngàn dặm.

Đến một cú sóng mãnh liệt cuối cùng, Phượng Cửu Ca chỉ cảm thấy thân thể của mình ở giữa không trung mất thăng bằng lảo đảo, phục hồi tinh thần lại thân thể liền nặng nề rơi trên mặt đất.

Đợi đến khi mở mắt đứng lên, nhìn nữ tử trước mặt giống như kình thiên cự phong, Phượng Cửu Ca mới nhịn không được co giật khóe miệng một chút.

Ơ, vậy là ra ngoài?

Quay đầu lại, nhìn Vân Ngạo Thiên cùng Bạch Tà lập tức lao ra bên cạnh nàng, hồng thủy kia ở trong Cửu Khúc trận xoay quanh bị ngăn ở bên trong cũng không trào ra, làm cho người ta cảm giác thật giống như là đang nằm mơ vậy.

Làm cho người ta kinh ngạc nhất chính là, trong tay một cỗ lực lượng thuần hậu cuồn cuộn không ngừng tràn vào trong cơ thể, giống như bị cái gì đó dẫn dắt.

Nàng cúi đầu nhìn Thổ Chi Hồn vừa rồi thuận tay cầm, tay kia hung hăng véo đùi một cái, nghe Tiểu Thủy đau đớn kêu lên, nàng mới dám khẳng định đây không phải là nằm mơ!

Cửu Khúc trận nếu thật sự luận tuyệt đối không yếu hơn ba ngàn La Sát Thiên Cơ trận lúc trước, hơn nữa khó liền khó ở bên trong con đường quanh co khúc khuỷu, giống như cửu khúc hồi tràng.

Nhưng mà ai cũng không nghĩ tới, bọn họ dùng nước để phá hư những hang động, cuối cùng trở thành mấu chốt thông qua Cửu Khúc trận, một đường dọc theo sóng cuồn cuộn ra thẳng Sinh Môn, quả thực là giúp bọn họ đại ân!

‘‘Phu quân, chúng ta đi ra, chúng ta cư nhiên đi ra!’’

Phượng Cửu Ca chỉ thiếu chút nữa ôm cột trụ ở một bên nhảy múa nhiệt vũ chúc mừng, trực tiếp nhảy lên cao ba thước tại chỗ.

Mà theo vận động lớn của thân thể nàng, Tiểu Hỏa vừa rồi có chút khởi sắc đang nặng nề chuẩn bị tỉnh lại, một cái không để ý liền từ trong thân thể nàng lăn ra, ngã trên mặt đất lại một lần nữa té ngất đi.

Vân Ngạo Thiên cùng Bạch Tà đồng thời co giật khóe miệng một chút.

Đang không nói gì, chỉ thấy một trận lốc xoáy lướt qua, Triều Phong đã dừng lại bên cạnh Tiểu Hỏa, thật cẩn thận đưa tay ôm lấy Tiểu Hỏa, vẻ mặt oán hận nhìn mấy người trước mặt.

‘‘Tiểu Hỏa sau này sẽ về với ta!’’

Hắn tức giận bỏ lại những lời này, trong giọng nói mang theo không thể nghi ngờ.

Lại nói từ bắt đầu khi rời khỏi Thánh Ma vực, Tiểu Hỏa này cũng không có rời khỏi bên người Triều Phong.

Thậm chí đến Man Hoang Chi Địa này, cũng chỉ có tiểu vật này làm bạn với hắn.

Tiểu Hỏa cùng Tiểu Thủy ở trong lòng hắn, sớm đã có địa vị rất cao.

Phượng Cửu Ca thấy vậy có chút có chút xin lỗi nhìn Tiểu Hỏa trong ngực Triều Phong, lập tức mở miệng xin lỗi: “Thực xin lỗi a, ta không phải cố ý, chỉ là tương đối cao hứng mà thôi…”

Cách đây không lâu vừa mới ném Tiểu Hỏa một lần, lúc này đây thế nào cũng không nói được.

Triều Phong làm sao để ý tới nàng, hung hăng trừng mắt một cái, không cho phép tiếp tục bổ sung: "Còn có Tiểu Thủy, cùng giao cho ta! ”

Tiểu Thủy…

Phượng Cửu Ca tuyệt đối sẽ không để Triều Phong biết nàng lột sạch quần áo của Tiểu Thủy, giờ phút này căn bản là không thể đi ra gặp người…

Nghiêng đầu không để ý đến hắn, nàng kiên quyết bảo vệ quyền sở hữu Tiểu Thủy.

Hơn nữa, có Tiểu Thủy, sợ Tiểu Hỏa sẽ không ngoan ngoãn đi theo?

Nghĩ đến hỏa tốc lui ra phía sau Vân Ngạo Thiên cùng Bạch Tà, phòng ngừa Triều Phong ra tay cướp.

Triều Phong thấy vậy, trên mặt non nớt hừ lạnh một tiếng, sau đó rất khó chịu quay mặt đi, lại không để ý tới bọn họ nữa.



Nữ vương đại nhân thấy vậy chỉ cảm thấy Triều Phong càng thêm khiến người ta trìu mến, ánh mắt nhìn hắn ôn nhu phảng phất như có thể nhỏ ra nước, hơn nửa ngày mới phản ứng lại nhìn Phượng Cửu Ca bọn họ.

''Thật sự là chúc mừng các ngươi, bổn nữ vương tiến vào Cửu Khúc trận đều không chừng có thể đi ra, các ngươi cư nhiên còn có thể tìm được Thổ Chi Hồn, thật sự là trời định trước a.”

Nữ vương đại nhân là một nữ nhân rất thẳng thắn, nếu đã nói ở phía trước, liền quả quyết không có đạo lý hủy ước.

Hiện giờ nhìn Phượng Cửu Ca bọn họ xuất ra Thổ Chi Hồn, trong lòng cũng thực sự vì bọn họ mấy người cao hứng.

Dù sao đồ chơi kia để ở đó lâu như vậy, còn không bằng tặng cho bọn họ để bảo bối nhà nàng cao hứng.

Trong lòng nàng nghĩ như vậy.

Nhưng cho tới bây giờ chưa từng nghĩ tới, nếu bị những trưởng lão Cự Nhân tộc kia biết được, không biết sẽ vỗ chân ảo não kinh hô đến mức nào?

Hồn phách tinh túy của một chủng tộc đã bị nữ vương đại nhân của bọn họ tặng cho Quân hậu để đổi lấy sự vui vẻ, bọn họ không biết nên chúc mừng nữ vương đại nhân của bọn họ yêu thương phu quân như thế, hay là nên may mắn nữ vương đại nhân của bọn họ còn chưa nhường ngôi cho những người khác đây?

Những vấn đề này sau đó ồn ào huyên náo, bất quá đã không liên quan đến Phượng Cửu Ca bọn họ.

Đến Cự Nhân nhất tộc tìm kiếm Triều Phong cùng Tiểu Hỏa, Tiểu Thủy, còn có lấy được Thổ Chi Hồn, hết thảy đều nước chảy thành sông, hiện giờ cũng chỉ chờ đến nơi cuối cùng.

Phượng Cửu Ca nhìn Vóc dáng tựa hồ đã trưởng thành một chút, có chút không xác định hỏi: "Ngươi thật sự muốn ở lại chỗ này sao? ”

"Hừ, còn có giả sao.”

Nếu hắn muốn đi, nữ vương đại nhân kia một người cũng sẽ không để cho bọn họ đi, hắn tội gì phải làm nhiều việc như vậy?

Hừ lạnh một tiếng, thậm chí không muốn nhìn Phượng Cửu Ca bọn họ, trong ánh mắt đen tối.

Hắn hiện tại đang từng bước bắt đầu mượn lực lượng Định Phong Châu khống chế năng lực trong cơ thể mình, mà nữ vương đại nhân cũng không biết từ nơi nào tìm được phương hướng của người khổng lồ cổ xưa, chính là loại sau khi tu luyện có thể làm cho người ta phát triển.

Kỳ thật tính ra, nữ nhân này đối với mình vẫn là không tệ lắm, có lẽ cuộc sống ở Man Hoang Chi Địa này, cũng không thú vị như lúc trước tưởng tượng.

Chỉ là —— đồ vật thật sự quá khó ăn!

Nghĩ tới đây, sắc mặt Triều Phong càng lúc càng đen không thấy đáy.

Nữ vương đại nhân thấy Phượng Cửu Ca bọn họ muốn đi, trong lòng cao hứng vô cùng.

Thời gian gần đây nàng luôn ngày đêm lo lắng, lo lắng mấy người bọn họ trở về sẽ mang Triều Phong đi.

Loại cảm xúc nôn nóng bất an này, làm cho nàng ngủ không ngon ăn không ngon.

Cho nên lúc thực hành, nàng hết sức ra sức, thậm chí không tiếc xem nhẹ sự phản đối của các trưởng lão, mạnh mẽ đưa bọn họ rời đi.

Tiểu Hỏa tự nhiên không chịu đi theo Triều Phong. Tuy rằng cùng Triều Phong có tình cảm, nhưng tình cảm kia cũng không thể làm vợ cho nó, nó chính là người muốn cưới vợ. Cho nên Tiểu Hỏa cũng không để ý ánh mắt u oán kia, vô tình chạy về phía trận doanh Phượng Cửu Ca.

Hai lần Phượng Cửu Ca giày vò, nó đều có chút choáng váng, cũng không ý thức được đối đãi với nó tàn nhẫn như vậy lại là Cửu Ca thân mật nhất của nó, cho nên vẫn thân mật không xa.

Chỉ là dường như sau khi nó hóa thân thành người rồi lại biến thành nguyên hình, liền đặc biệt thích đi cọ ngực Phượng Cửu Ca…

Bất quá loại diễm phúc này cũng không có mấy lần, sau khi Vân Ngạo Thiên phát hiện ý đồ xấu của nó, liền bị hung hăng đánh một trận, sau đó không chỉ không cho phép tiếp cận Phượng Cửu Ca trong vòng ba thước, cũng trở nên thành thật hơn nhiều.

Hiện giờ cuộc phiêu lưu của Cự Nhân nhất tộc Man Hoang Chi Địa này coi như là viên mãn kết thúc, Vân Ngạo Thiên đưa tay giữa không trung trống rỗng một trảo, sau đó hai tay ở trước mặt đẩy ra.

Ba khối Thiên Môn Lệnh lóe lên kim quang liền xếp thành trước mặt hắn, trên đó bàn long vờn quanh chữ Hoàng Kim “Lệnh” lập tức hiện ra.



Phượng Cửu Ca cùng Bạch Tà một người ôm Tiểu Hỏa một người ôm Tiểu Thủy đứng ở phía sau Vân Ngạo Thiên, chỉ thấy hai tay hắn xoay tròn một cái, những lệnh bài kia giống như là có đôi mắt dài, lập tức theo tay hắn đứng lên.

Ở giữa không trung xoay tròn một vòng tròn, sau đó toàn bộ tụ lại cùng một chỗ, khe hở rãnh kia liên kết chặt chẽ, lập tức liên kết thành một khối kim sắc tròn nguyên hình.

Giống như một vầng mặt trời đỏ, chiếu rọi vùng đất này, đem vạn vật đều nhuộm lên loại kim quang này.

Mà Phượng Cửu Ca bọn họ ở trong kim quang này bị thôn phệ đi vào, lập tức bị hút vào trong vòng màu vàng.

Nữ hoàng đại nhân đặt Triều Phong trong lòng bàn tay, cao hứng đi về cung điện của bọn họ: “Tiểu bối nhi, chàng muốn ăn gì?” ”

‘‘Lão tử nói, lại gọi lão tử Tiểu bối nhi, lão tử chết cho ngươi xem!’’

“Bảo bối, bộ dáng chàng đùa giỡn tính tình nhỏ bé thật đáng yêu…”



Tầng tầng bậc thang thẳng lên trời, đi thẳng đến địa phương cao nhất Cửu Trọng Cung Phụ.

Thiên Ngoại Thiên, chủng tộc gần gũi nhất với Thiên Thần này, nắm trong tay tất cả sáu chủng tộc.

Vân Ngạo Thiên chỉ cảm thấy vừa bước vào cái chỗ này, một cỗ ký ức liền điên cuồng dũng mãnh tràn vào trong đầu, những ký ức bị phong lưu kia, giống như sóng biển, toàn bộ chạy tới.

"Ta… Có vẻ như ta đã ở đây?’’

Hắn nhỏ giọng nói một câu, vừa vặn rơi vào trong tai Bạch Tà.

"Người tới Thiên Ngoại Thiên nếu như thông qua con đường không chính thức đi ra ngoài, đều sẽ đi qua Vong Trần môn.”

Một câu như vậy, không cần giải thích quá rõ ràng, đúng như tên gọi của nó đều có thể hiểu được ý gì.

Vân Ngạo Thiên gật gật đầu, nhìn Phượng Cửu Ca nhìn xung quanh cực kỳ hưng phấn, không khỏi thở dài một hơi, vươn tay sủng nịch xoa xoa đầu nàng.

“Nàng a…”

''Phu quân, Thần Long nhất tộc a, chàng nhìn xem cung điện này xa hoa đến mức nào, chàng nhìn khí thế rộng lớn, chàng xem những ngói lưu ly xinh đẹp này, còn lóe lên ánh sáng. Thần Long nhất tộc cũng quá phô trương. Quá xa xỉ! ”

Phượng Cửu Ca nhịn không được chậc chậc cảm khái, trong lòng nghĩ phải hao phí bao nhiêu tinh lực mới có thể xây dựng được.

Vùng đất Man Hoang vừa rồi quả nhiên là vùng đất Man Hoang, ngoại trừ người cao lớn ngoài ý muốn, phòng ốc cung điện gì đó, thật sự là thảm không đành lòng nhìn.

Mà Thiên Ngoại Thiên Thần Long nhất tộc, kiến trúc cao lớn quả thực giống như thần tiên ở, vóc dáng của mình tựa hồ còn không cao bằng một khối gạch.

So sánh với bộ dáng Phượng Cửu Ca nài ba lão tiến thành, Bạch Tà hiển nhiên phải bình tĩnh hơn rất nhiều.

Thản nhiên lấy ô giấy dầu mai vàng của mình ra, chậm rãi chống lên, che khuất ánh mặt trời nơi này cũng không mãnh liệt.

Bộ dáng kia, quả thực có một chút khó nói.

Vân Ngạo Thiên ngẩng đầu nhìn đỉnh cao xa xa không nhìn đến cuối cùng, nghĩ đến lão đầu râu bạc cùng lông dài mà mình nhìn thấy lần trước, vấn đề khiến hắn vẫn luôn kiệt lực không nghĩ tới, lập tức liền dâng lên trong đầu hắn.

Chỉ có thể cứu một người, sẽ chọn ai?

Sắc mặt thu liễm, Vân Ngạo Thiên giữ chặt tay Phượng Cửu Ca, nâng bước lên muốn đi lên.

Bước chân vừa mới bước lên cấp trên bậc thứ nhất, chỉ thấy trên bầu trời đột nhiên hiện ra hai hộ vệ toàn thân kim hoàng khải giáp, giống như những hoàng kim tướng sĩ lúc trước đi thiên cận tiếp Vân Ngạo Thiên vậy.

‘‘Người tới dừng lại!’’

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nữ Vương Thế Giới Ngầm Quá Kiêu Ngạo

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook