Nữ Vương Thế Giới Ngầm Quá Kiêu Ngạo

Chương 388

Sọc Lý Lan Ca

23/03/2023

Thiên giai bảy đạo, ba đạo đầu là cơ sở, ở giữa hai đạo là trung bình, phía sau hai đạo là chung cực.

Vân Ngạo Thiên cùng Phượng Cửu Ca rất là dễ dàng thông qua ba đạo đầu tiên linh lực quan cửa, thuận lợi lấy được lệnh bài hình bầu dục màu xanh biếc.

“Ai, cảm giác được áp lực.”

Phượng Cửu Ca cầm lệnh bài khảm tiến vào trong cửa, đều có thể cảm nhận được một cỗ lực lượng không ức chế được mà đổ ra ngoài.

Loại áp lực này, so với bọn họ ở tầng tam giai mạnh hơn một tần.

Từ đó về sau càng lên cao, độ khó của việc nhảy một tầng, nhưng càng ngày càng gian nan.

“Không có việc gì, có ta ở đây.”

Cơ hồ là quán tính nói ra những lời này, Vân Ngạo Thiên cúi đầu nhìn Phượng Cửu Ca, đã thấy trên khuôn mặt nhỏ nhắn xinh đẹp kia, một đôi con ngươi thu thủy lóe lên ánh mặt trời, lấp lánh hữu thần nhìn chằm chằm phía trước.

Khóe miệng nhếch lên một độ cong, thoạt nhìn yên tĩnh mà tốt đẹp. Nàng như vậy, làm sao còn cần hắn lo lắng cái gì?

Nàng nói sẽ dần dần mạnh mẽ và sau đó sánh vai với hắn.

Hắn đã luôn luôn nhìn thấy tất cả những nỗ lực của nàng.

Suy nghĩ một chút, lời nói vừa rồi lập tức sửa miệng: "Không, là chúng ta cùng tiến lùi. ”

Đây là lời nàng thích nhất nói, hiện giờ, một lần nữa tặng cho nàng.

Phượng Cửu Ca nghe vậy vừa ngẩng đầu lên, chỉ thấy mày kiếm anh tuấn kia cắm nghiêng vào trong đầu, cực kỳ kiêu ngất.

Đôi môi mỏng mím chặt thành một đường thẳng, thoạt nhìn cực kỳ gợi cảm.

Nam nhân như vậy ở bên cạnh đồng hành đi tới, trong lồng ngực không kiềm chế được có một loại cảm xúc muốn kích động mãnh liệt mà ra.

Khóe miệng nàng cong lên từng bước tăng lên, nụ cười rực rỡ.

Trong nháy mắt hai người nhìn nhau, cánh cửa tứ giai mở ra, một cỗ hấp lực phun ra, lấy thế sét đánh không kịp bưng tai đem thân thể bọn họ cuốn vào trong đó.

Luồng khí lưu kia ẩn chứa linh lực nồng đậm, ở chung quanh trùng kích thành từng đường nhỏ rậm rạp, thật giống như kéo tới một cái lưới ngang.

Phượng Cửu Ca cùng Vân Ngạo Thiên siết chặt mười ngón tay vẫn chưa buông ra, mà là lúc sắp tiếp cận, nàng nhanh chóng giẫm lên đầu gối hắn lật sau, thuận thế kéo Vân Ngạo Thiên lật một cái.

Hai người nối liền xoay người, chưa tới một giây lại đã vững vàng đứng ở phía bên kia lưới, tốc độ kia nhanh đến mức làm cho người ta hoa cả mắt.

‘‘Tốt!’’

‘‘Xinh đẹp!’’

Trong nghị sự sảnh Thiên Ngoại Thiên, mấy người nhìn cảnh tượng trong huyễn kính, nhịn không được vì Vân Ngạo Thiên cùng Phượng Cửu Ca cổ vũ.

Nhìn kỹ, không phải Đế Thiên Hành cùng Vân Phi Dương còn có thể có ai?

Chỉ thấy vẻ mặt bọn họ kích động, so với mình ở trong Thiên giai thất đạo càng kích động.

Trong phòng nghị sự, trên ghế chính ngồi Bạch Tà cùng tộc trưởng Thiên Ngoại Thiên Vân Ẩn, hai lãnh đạo vị diện đứng đầu, hiện giờ đang chính phẩm trà, khóe miệng bật cười, bình yên ngồi cùng một chỗ xem kịch hay.

Râu trắng của Vân Ẩn rất dài, đều buông xuống ngực.

Sắc mặt kia ngược lại lộ ra sức khỏe hồng nhuận, thoạt nhìn rất có tinh thần.



Trong ngực hắn còn ôm một con thú lông dài, lúc này cũng không chớp mắt nhìn gương đại huyễn, thỉnh thoảng phụ họa mấy tiếng “Gâu Gâu” bên dưới.

Bất quá phía dưới tiếng khen ngợi cũng bất quá chỉ có một hai tiếng mà thôi, bởi vì ngoại trừ Đế Thiên Hành cùng Vân Phi Dương, những lão giả còn lại ngồi đây, một hai người toàn bộ sắc mặt không tốt nhìn chằm chằm huyễn kính, bộ dáng kia tựa hồ hận không thể đem người trong gương trực tiếp biến mất trước mắt bọn họ.

Tường linh lực tầng thứ tư sẽ di động cũng sẽ dao động, nếu như khống chế không tốt thời gian và phương vị đặt chân, rất có khả năng bị những chùm tia kia bắn thành một tổ ong vò vẽ.

Tuy rằng bề ngoài thân thể sẽ không có thương tổn, nhưng linh lực trong cơ thể có thể bởi vậy mà hỗn loạn mấy tháng, nếu như điều trị không tốt còn có thể tẩu hỏa nhập ma.

Coi như là đối với Thiên Ngoại Thiên Thần Long nhất tộc mà nói, Thiên giai thất đạo cũng là một phân lưu đối với thực lực của bọn họ.

Linh lực cùng thời gian là ưu thế của bọn họ, cũng không phải mỗi người đều có thể lợi dụng tốt ưu thế này, cũng có thể nói, không phải mỗi người đều có thiên phú kia.

Ở Thiên Ngoại Thiên, có thể tiến vào Thiên giai tứ đạo, đã là nhân vật có thể một mình đảm đương một mặt.

Coi như là lúc trước ở trong Vạn Kiếp Địa Ngục trâu bò ầm ĩ Vân Phi Dương, kỳ thật cũng bất quá mới đến Thiên giai ngũ đạo, chính chỗ tốt ở trung bình cùng chung cực phân thủy lĩnh mà thôi.

Bất quá cái này phân chia khoảng cách quá lớn, hắn ước chừng vượt qua mấy trăm năm cũng không có vượt qua.

Hôm nay nhìn Vân Ngạo Thiên cùng Phượng Cửu Ca lúc trước còn kém hắn một mảng lớn, hiện giờ lại trong thời gian ngắn dễ dàng đặt chân vào Thiên giai tứ đạo, trong lòng rung động cùng giật mình quả thực không cách nào hình dung.

Phải biết rằng từ tam giai đến tứ giai, cho dù là rất nhiều Thần Long tộc nhân, cũng bị ngăn cách ở bên ngoài đạo đại môn màu xanh biếc này.

“Hai người bọn họ, quả thực chính là muốn nghịch thiên tồn tại.”

Vân Phi Dương cười khẽ lắc đầu, trong đôi mắt kia lóe ra quang mang tối nghĩa không rõ.

Phượng Cửu Ca đã chiếm được Hỏa Chi Hồn, Mộc Chi Hồn, Thủy Chi Hồn cùng Thổ Chi Hồn, bốn loại lực lượng đan xen, tương đương với trên cơ sở ban đầu, có thêm bốn loại kỹ năng uy lực cực lớn.

Phải biết rằng những tinh hồn này, mỗi một người đều là bảo vật trấn tộc của một chủng tộc, sự tồn tại và tiêu vong của chúng đều đại biểu cho sự hưng suy của một chủng tộc.

Bên trong ẩn chứa lực lượng nguyên thủy nhất, vô cùng vô tận, chỉ xem ngươi có được đi khai quật như thế nào.

Tất nhiên, đây không phải là điều tệ nhất.

Đáng sợ nhất chính là nàng lại lấy được Kim Chi Hồn của Thần Long tộc bọn họ, đến lúc đó Ngũ Hành tương sinh tương khắc, hình thành một vòng tuần hoàn toàn, như vậy trong truyền thuyết kia mới tồn tại thần cấp pháp thuật —— Ngũ Hồn Quy Tông, chỉ sợ cho dù là Thần Long nhất tộc bọn họ cũng phải run lên.

Mà nam nhân đứng bên cạnh nàng kia, nam nhân tên là Vân Ngạo Thiên kia, nghe nói một người dám một mình vào biển sâu đấu hải quái. Quái vật biển là gì!

Đây chính là ma thú hung ác nhất trong tất cả các ma thú, vả lại còn ở trong biển sâu áp lực cực lớn, cái loại điều kiện ác liệt này cộng thêm sinh vật hung mãnh như vậy, đó là một người đều có thể tùy tiện đi vào sao?

Huống chi, quái vật biển không phải là một con, nó là một đám a!

Xông lên nuốt ngươi cũng không đủ để nhét răng.

Nhưng dưới tình huống chỉ làm cho người ta nghe cũng cảm thấy sống lưng phát lạnh, Vân Ngạo Thiên cư nhiên một mình chạy tới đâm tổ hải quái, đem Hải Thần chi kiếm thủ hộ của chúng đoạt chạy.

Trong đó quanh co không ai biết, nhưng bọn họ biết, tuyệt đối so với bọn họ tưởng tượng càng thêm mạo hiểm vạn phần.

Mà nghịch thiên chính là, hắn một ngụm máu tươi phun lên Thiên Môn Lệnh, dĩ nhiên đánh bậy đánh bạ lạc vào trong thần thức tháp cao nhất của Thần Long nhất tộc bọn họ, có thể học tập pháp thuật cao giai cao nhất bên trong!

Hơn nữa pháp thuật bên trong chỉ vì hữu duyên nhân mà mở ra, ngàn vạn năm qua có thể học được công pháp bên trong tộc nhân Lông Phượng Lân Giác.

Mà Vân Ngạo Thiên hắn chỉ dựa vào một nửa huyết dịch Thần Long tộc, liền thần kỳ làm được như vậy.

Hai người này, không biết nên nói bọn họ vận khí quá tốt, hay là nên nói bọn họ quá liều mạng?

Con đường chậm rãi đi tới, một đường đẫm máu.



Cường giả trưởng thành, nghĩ đến cũng không phải tu luyện đơn giản như vậy.

Trong huyễn kính, động tác của Phượng Cửu Ca và Vân Ngạo Thiên qua tường linh lực cực kỳ nhanh chóng, phối hợp cũng thập phần ăn ý, điểm rơi càng tìm được chuẩn xác, chỉ chốc lát sau đã vượt qua tứ giai hơn phân nửa.

Trong phòng nghị sự, sắc mặt của những trưởng lão càng thêm khó coi.

Sắc mặt bọn họ tối sầm lại, trong ống tay áo đồ đằng, ngũ chỉ cuộn tròn nắm chặt, hiển nhiên so với Phượng Cửu Ca cùng Vân Ngạo Thiên bên trong còn khẩn trương hơn.

Kỳ thật đừng trách bọn họ bộ dáng này.

Thật sự là lúc trước Vân Ẩn đã đề cập đến muốn cho Vân Ngạo Thiên nhận chủ quy tông, kết quả gặp phải hầu như tất cả trưởng lão của Thiên Ngoại Thiên trưởng lão đường phản đối.

Hai phương giằng co không dứt, cuối cùng toàn bộ đều lui một bước, đạt được thỏa thuận —— chỉ cần Vân Ngạo Thiên vượt qua Thiên giai ngũ đạo, bọn họ liền vô điều kiện để cho hắn trở thành một thành viên của Thiên Ngoại Thiên.

Điều kiện này đối với người của các chủng tộc khác quả thực chính là hà khắc, ai cũng biết coi như là người của Thiên Ngoại Thiên cũng rất ít có người có thể đạt tới Thiên giai ngũ đạo.

Mà có thể đạt tới trình độ này, ở Thiên Ngoại Thiên đều xem như tuyệt đối nổi bật.

Như vậy vì Thiên Ngoại Thiên phồn vinh hưng thịnh, để cho Vân Ngạo Thiên nhận chủ quy tông cũng không có gì đáng trách.

Bất quá đây là thành lập trên cơ sở Vân Ngạo Thiên không qua được, ai sẽ thật sự để cho một ngoại tộc nhân như vậy tiến vào địa bàn của bọn họ, sau đó trở thành một thành viên của bọn họ?

Phải biết rằng Thần Long nhất tộc đối với ý thức chủng tộc cực kỳ mãnh liệt, bởi vì trời sinh cảm giác ưu việt tuyệt đối sẽ không cho phép bọn họ cùng một chủng tộc kém cỏi hơn bọn họ ở cùng một chỗ.

Cho nên lúc trước Vân Liên Thanh chạy đến Thánh Ma Vực Vân Thiên Chi Hoàng cùng Đế Thiên Hành ở cùng một chỗ, mới có thể chọc đến thiên nộ nhân oán.

Mắt thấy hai người trong huyễn kính rất nhanh sẽ thông qua tầng thứ tư, chỉ cần lệnh bài màu xanh kia ấn xuống, như vậy Vân Ngạo Thiên cùng Phượng Cửu Ca liền xem như thông quan, các trưởng lão phía dưới rất nhanh liền xôn xao.

“Tộc trưởng, hai người cùng nhau vượt qua Thiên giai thất đạo, cái này không công bằng đi.”

Phía dưới một nam tử trung niên trong mắt thần sắc âm lãnh, ngữ khí có chút nghiêm túc khắc nghiệt nói.

‘‘Tam trưởng lão, ngài đây là nói cái gì vậy?’’

Vân Phi Dương cười tủm tỉm ngước mắt nhìn nam nhân trung niên kia, một thân hồng y nhiệt liệt như lửa.

Khóe miệng hắn khẽ nhếch, chậm rãi nói: ''Ngài là trưởng lão, ngài hẳn là biết Thiên giai thất đạo thường thức. Bọn họ qua cửa ải này đích xác có chút xảo quyệt, bất quá lấy nhãn lực của ngài, làm sao có thể nhìn không ra, bọn họ dùng phương pháp này, vô luận là nam hay là nữ, chỉ cần là một phương trong đó linh lực không đủ, như vậy hai người đều sẽ đồng loạt rơi vào trong mạng linh lực kia, sau đó ít nhất phải nằm trên giường qua mấy tháng. ”

"Ngươi… Ở đâu có phần ngươi nói chuyện! "

Tam trưởng lão làm sao nhìn không ra, chỉ là không nghĩ tới một tiểu bối liền dám nói chuyện không thua kém hắn.

Vân Phi Dương này, ỷ vào Vân Ẩn tín nhiệm hắn vài phần, hắn liền càng không đem những trưởng lão bọn họ nhìn ở trong mắt.

“Diễm, Tam trưởng lão ngươi cùng một hài tử động khí gì.”

Vân Ẩn một bộ cười ha hả, tựa hồ cũng không để ý.

Hắn ngữ khí nhẹ nhàng nói tam trưởng lão, còn không quên quay đầu lại, lạnh giọng quát lớn Vân Phi Dương một chút: "Như thế nào không lớn không nhỏ, cái gì nên nói cái gì không nên nói cũng không biết, uổng phí lão phu ngày thường dạy dỗ. ”

Lời này thay vì nói Vân Phi Dương, còn không bằng nói là nói Tam trưởng lão.

Vừa dứt lời, sắc mặt Tam trưởng lão thành công biến thành gan heo.

Vân Phi Dương lại còn không biết tốt xấu gì khom người khiêm tốn nói: "Tộc trưởng giáo huấn đúng. "

Làm cho thần sắc Tam trưởng lão ở một bên u oán nhăn nhúm không nhìn ra hình dạng.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nữ Vương Thế Giới Ngầm Quá Kiêu Ngạo

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook