Nữ Vương! Yêu Ta?

Chương 3

nặc nô

11/11/2021

nu-vuong-yeu-ta-3-0

Roxena thức dậy,từ từ mở mắt ra theo phản xạ cô nhìn về nơi tối qua Phoenix đã ngồi,nhưng không thấy người đâu,cô như mất một vật trân quý của bản thân,chật vật leo xuống giường chạy về phía cửa. Vừa lúc đó hầu nữ bên cạnh cô Erin, cũng mở cửa bước vào,đập vào mắt cô là Roxena tóc tai có phần rối,lại thấy được chút lo lắng ở cô.

"Tiểu thư ngươi dậy rồi"

Roxena sợ bị người khác nhìn thấu nhanh chống lấy lại bộ dạng thường ngày lãnh đạm,xoay người bước vào trong"Hôm nay ta thức dậy không thấy các ngươi,còn sớm sao?"

Erin không nghĩ nhiều,tiến lại giúp Roxena thay y phục,chậm rãi giải thích"Là ngài Phoenix bảo Erin để cho tiểu thư ngủ thêm một chút"

"Phoenix..."-Roxena nhẹ giọng gọi tên của Phoenix âm lượng chỉ đủ để bản thân nghe được.

Erin giúp Roxena chảy tóc,ngón tay luồn qua những sợi tóc mượt mà óng ánh của Roxena lại nói tiếp" Tiểu thư người có biết gần đây có rất nhiều người nói kỵ sĩ Phoenix cùng ngài Lloyd rất xứng đôi không?".

Roxena cảm thấy khó chịu,những việc gán ghép này cũng không phải lần đầu cô nghe, nhưng liên quan đến Phoenix thì thật sự đáng ghét quá rồi"Vậy ngươi thấy thế nào?"

"Erin không biết,có lẽ cũng chỉ hai người họ mới hiểu được,ngài Lloyd và Phoenix thân thiết như vậy không tránh khỏi việc có lời đồn"-Erin thành thật trả lời Roxena.

"Tiểu thư ta còn nghe nói,có người bắt gặp ngài Lloyd thường xuyên vào phòng của ngài Phoenix"-Erin vừa nói vừa đem bữa sáng đặt lên bàn cho Roxena.

Roxena vẫn điềm tĩnh,cô nhìn bữa sáng trước mặt mình, có chút lười ăn nhưng cũng động đũa,từng miếng bỏ vào miệng,được vài miếng cô buông đũa xuống dùng khăn lau miệng,sao đó đứng dậy tiến về bàn làm việc"Ăn xong rồi"

Erin thấy vậy tiến lại thu dọn chén dĩa cho vào khay giao cho một hầu nữ khác đem ra ngoài,bản thân ở lại hầu hạ tiểu thư.

"Phoenix bây giờ đang làm gì?"-Roxena dùng tay xoa xoa hai bên thái dương hỏi.

"Ngài ấy từ sớm đã rời khỏi vinh thự,vào trong thôn"-Erin biết tiểu thư rất quan tâm ngài Phoenix nên luôn theo dõi hành tung của nàng.

"Sáng sớm đã vào trong thôn,đi cùng Lloyd sao?"-Roxena nghi hoặc,không cần sớm như vậy đã rời đi,liệu có giống như lời đồn?.

"Không thưa người,cứ cách một khoảng thời gian ngài Phoenix đều sẽ vào thôn ở lại một đến hai ngày"-Erin đang giúp Roxena xắp xếp lại chăn gối,nghe hỏi liền không nghĩ đã có câu trả lời.

"Ngươi có biết lý do không?"

"Cái này Erin không được phép nên không dám"-Erin đi tới đứng bên cạnh Roxena như mọi người chờ cô sai biểu.

"Hôm nay không cần ở lại,đi làm việc của ngươi đi,còn nữa giúp ta điều tra về việc đó"-Roxena ra hiệu cho Erin ra ngoài,cẩn thận căn dặn cô.

Erin gật đầu nhanh chóng lui ra,cô biết tiểu thư muốn cô có thời gian điều tra nên không để cô bên cạnh hầu hạ,tiểu thư tin tưởng cô như vậy,không thề làm người thất vọng được.

Đúng như Erin nói,Phoenix qua hai ngày mới trở về vinh thự. Roxena có chút tức giận rõ ràng đã nói lo cô bị hại,bây giờ lại bỏ đi hai ngày liền,nếu đúng thật trong hai ngày này cô bị ám sát thì phải làm sao? Không biết trong ở nơi đó có gì khiến một Phoenix luôn nỗ lực như ngươi lại quên đi chức trách của mình.



Phoenix sau khi trở về tâm trạng khác mọi ngày,không âm trầm,lạnh lùng nữa làm cho mọi người cũng ngạc nhiên không kém. Về phần Erin tất cả những chuyện này đều được cô báo cáo cho Roxena không thiếu một chữ.

"Nè có việc gì vui sao?"- Lloyd dạo gần đây cũng thấy Phoenix có chút khác biệt,rất hay cười còn thân thiện với mọi người.

"Không có,sao lại hỏi ta như vậy?"

Lloyd tiến lại bên cạnh Phoenix vỗ tay nhẹ vào vai cô"Gần đây có rất nhiều tin đồn về nữ kỵ sĩ xinh đẹp hay cười của chúng ta đó"

Phoenix sao có thể không biết,nhưng hiện tại cô không muốn chấp nhất bạn họ,cũng không thể bịt miệng tất cả bọn họ được"Lloyd ta có cái này tặng cho ngươi"

Phoenix nói xong lấy từ trong túi ra một sợi dây chuyền,sao đó nhét vào trong tay của Lloyd rồi nói"Đây là ta tặng ngươi,sau này tìm một người con gái tốt tặng lại cho cô ấy,người mà ngươi yêu"

Lloyd có chút ngạc nhiên lần đầu cô tặng quà cho anh,lại còn muốn anh anh sau này sẽ tặng cho người con gái mình yêu. Nhưng mà Phoenix nào biết được người anh yêu lại trước mắt anh,chẳng lẽ bây giờ anh đem tặng lại cho người tặng mình sao,nghĩ tới đây Lloyd chỉ biết cười khổ.

Phoenix nhìn Lloyd đang thẫn thờ gì đó liền quơ tay trước mặt anh phì cười"Không phải chứ,nhiều cô gái quá nên đang lựa sao"

nu-vuong-yeu-ta-3-1

Lloyd định trả lời liền bị nụ cười của Phoenix làm cho anh chết đứng tại chỗ,Lloyd nhìn đến một chớp mắt cũng không nỡ,anh chỉ sợ bản thân chớp mắt sẽ bỏ lỡ nụ cười này,Phoenix rất ít cười,rất ít cười với anh tứng khoảnh khắc nụ cười của cô anh đều lưu giữ trong tâm trí,có thể cả đời cũng không quên được.

Cả hai cứ như vậy trò chuyện cùng nhau,hầu như họ không để ý tới những lời đồn đang được lan truyền trong vinh thự,lại tỏ ra thân mật như vậy nhiều người nhìn thấy càng khẳng định lời đồn kia là thật. Roxena đứng từ xa đều đem hết thảy hành động,cử chỉ của bọn họ thu vào tầm mắt,đặc biệt là nụ cười của Phoenix,cô chưa từng thấy qua Phoenix cười một cách vui vẻ như vậy,gần đây tin đồn về hai người họ còn được đem việc Lloyd sẽ cưới Phoenix ra cá cược, Roxena có chút tức giận đem theo ánh mắt muốn giết người rời đi.

Thấy Roxena trở về tràn ngập sự tức giận và sát khí, Erin cũng có chút lo sợ nhưng lại lấy hết can đảm hỏi"Tiểu thư ai chọc giận người sao?"

Roxena chỉ chìm trong sự im lặng,sự im lặng đến đáng sợ,làm Erin bất giác rùng mình. Roxena một tay che nữa khuôn mặt,đầu hơi cúi xuống không nhìn thấy được sắc mặt làm Erin không biết phải làm sao? Erin bất giác bây giờ chỉ có thể nghĩ đến Phoenix,chỉ có có Phoenix mới có thể làm tiểu thư cảm xúc thất thường như vậy.

nu-vuong-yeu-ta-3-2

"Ngươi mau đi truyền lệnh, ta muốn Lloyd ngày đêm tăng cường tập luyện cho mọi người"

"Vâng"-Erin xoay người định rời đi liền bị Roxena gọi lại.

"Khoan đã,gọi Phoenix tới đây cho ta"-Roxena muốn tách bọn họ ra,nhưng hiện tại Lloyd chưa phạm lỗi gì cô không thể tùy tiện xử phạt,chỉ có thề dùng cách này khiến bọn họ ít gặp nhau thì càng tốt.

Erin theo lệnh rời đi,cô thở dài lắc đầu"Tiểu thư à...người bây giờ đã có điểm yếu rồi,thật sự đáng lo mà"-đương nhiên cô chỉ dám nghĩ dám nghĩ thầm trong bụng,làm sao dám tùy tiện nói ra.

Một lúc sau, Phoenix cũng đến chỗ của Roxena,cũng không còn sớm lại không biết tiểu thư tìm mình làm gì,cô đẩy cửa bước vào thấy Roxena đang ngồi thưởng trà, Phoenix như mọi ngày hành lễ với cô sao đó cất giọng " Tiểu thư người tìm ta!"

Roxena đứng dậy bước về phía ban công ra hiệu cho Phoenix lại gần,Phoenix đứng sau lưng cô. Roxena xoay người lại, không nhìn Phoenix một cách chính diện lại chỉ nghiêng nữa mặt nhìn Phoenix,mái tóc che đi đôi mắt của Roxena,làm cho cô có chút vẻ ưu buồn.



nu-vuong-yeu-ta-3-3

"Ngươi có biết tin đồn giữa ngươi và Lloyd đang được bàn tán ở vinh thự không?"

Phoenix không nghe ra được ẩn ý gì từ câu hỏi của Roxena,lại bị mái tóc của Roxena che đi đôi mắt càng không thể biết được cảm xúc của người kia,chỉ có thể thành thật trả lời"Đã nghe qua,nhưng hoàn toàn đều không giống như mọi người nghĩ"

"Ngươi không thấy khó chịu khi nghe những tin đồn thất thiệt này sao?"

"Có lẽ, là có một chút"

Roxena bắt lấy bả vai của Phoenix,ngón tay không khống chế lực làm cho Phoenix có chút nhăn nhó"Nhưng ta thật sự rất để tâm,sẽ rất khó chịu"

Phoenix có chút ngạc nhiên,cô hơi nheo mắt hỏi"Tại sao tiểu thư người lại khó chịu"

Roxena dựa sát vào người Phoenix,cô vốn thấp hơn Phoenix một chút,hơi thở của Roxena vì đứng quá gần phà vào cổ Phoenix làm cho cô có chút khó chịu. Roxena thì thầm vào tai của Phoenix" Tại vì...vì ta yêu ngươi" -đây là điều mà cô muốn nói,muốn nói từ rất lâu rồi,cô không muốn giấu cảm xúc của mình nữa.

nu-vuong-yeu-ta-3-4

Roxena biết một khi cô nói ra,mọi chuyện có thể sẽ không như trước đây nữa,nhưng cô lại không muốn người mình yêu sẽ cùng người khác thân thiết,thật sự cô rất muốn đem những người lan ra tin đồn này một lầm giết sạch. Cho dù tin đồn này là thật cô cũng không hề ngần ngại giết đi Lloyd.

Có lẽ Roxena bây giờ không còn giống trước đây,cô của trước đây luôn bị xem thường,bị kẻ khác bắt nạt,bị mọi người cô lập,bây giờ tất cả đều phải quỳ dưới chân cô,những kẻ trước đây đều bị cô đem ra chà đạp chưa từng thương tiếc. Nhưng với Phoenix cô lại là một kẻ yêu đuối,sợ được sợ mất, chỉ cần Phoenix nói một câu cô có thể làm cô vui cả ngày,bây giờ tâm trạng của cô lại phụ thuộc vào một người như vậy.

Phoenix có hơi giật mình,nhưng đột nhiên cười thành tiếng"Tiểu thư người lại đùa ta rồi"

Roxena thở dài,không nói gì một tay vòng qua eo của Phoenix,tay còn lại kéo lấy cổ áo của Phoenix,không kịp phản ứng thì đôi môi của Roxena đã dán chặt vào môi cô,Phoenix trợn tròn mắt nhìn thẳng vào mắt Roxena không đang đùa giỡn,lúc này cô mới có chút sợ hãi,Phoenix đưa tay đẩy nhẹ Roxena ra khỏi người mình"Tiểu thư người làm gì vậy?"

nu-vuong-yeu-ta-3-5

Roxena dùng ngón trỏ và ngón giữa vuốt ve đôi môi của mình,nơi lúc nãy cô đã hôn Phoenix còn vương một chút hương vị từ người cô yêu"Ngươi không hiểu sao,vậy để ta làm lại một lần nữa".

Roxena giả vờ tiến lại bên cạnh Phoenix,cô giật mình lùi lại,Phoenix biết nếu mình không phản ứng có nghĩa là chấp thuận lời Roxena nói,hiện tại cô không thể suy nghĩ được gì,mọi thứ trở nên rối rắm sau nụ hôn kia,rốt cuộc là vì sao? Vì sao tiểu thư lại yêu ta?.

"Tiểu thư tha lỗi cho ta không thể tiếp tục nói chuyện cùng người"-Phoenix xoay người bỏ đi,không đợi Roxena đồng ý thì đã nghe tiếng đóng cửa. Roxena đứng đó nhìn theo Phoenix đến khi rời đi.

Erin thấy Phoenix rời khỏi một cách hoảng loạn,không biết rốt cuộc là đã suy ra chuyện gì,cô có chút lo lắng chạy vào trong,nhìn thấy Roxena giống như không còn sức đứng vững nữa,một tay chống xuống cạnh bàn,tay còn lại ôm ngực.

"Tiểu...."

"Ngươi ra ngoài đi,ta muốn ở một mình"-Erin định nói gì đó liền bị lời nói của Roxena chặn lại,đánh thu lại lời định nói,sao đó quay người rời đi,cô lớn lên bên cạnh Roxena từ nhỏ,cô hiểu hiện tại Roxena đang đau khổ lại không muốn ai nhìn thấy được sự yếu đuối của người.

nu-vuong-yeu-ta-3-6

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
tuyết ưng lĩnh chủ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nữ Vương! Yêu Ta?

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook