Nữ Vương! Yêu Ta?

Chương 8

nặc nô

11/11/2021

"Không ổn rồi!"- Samson từ ngoài chạy vào trong hớt ha hớt hải noism

Phoenix đang đọc sách,nhìn thấy Samson từ ngoài chạy vào trong chỉ nói được một câu,rồi đừng hít lấy hít để khống khí xung quanh,giống như vừa mới bị truy đuổi vậy"Có chuyện gì sao lại gấp gáp như vậy?"

Samson thấy Phoenix thật là quá bình tĩnh rồi,anh tiến lại bàn rót một cốc nước,một hơi uống cạn rồi mới ngồi xuống nói"Hôm nay ta ra phố,phát hiện Lilian đang cho người tìm bắt cô"

Phoenix vẫn tiếp tục lật từng trang sách,biểu cảm không có nhiều thay đổi,chỉ khẽ mỉm cười rồi nói"Hấp tấp bắt ta như vậy,hẳn là cô ta thật sự tức giận về việc ta đã làm rồi!"

nu-vuong-yeu-ta-8-0

Samson thấy Phoenix bình tĩnh như vậy,còn đọc sách nữa,anh dùng tay lấy lại cuốn sách trong tay cô rồi nói"Đừng bình tĩnh như vậy chứ! Cô đang gặp nguy hiểm đó,nếu bị cô ta bắt được thì chỉ có đường chết thôi"

"Anh nói không sai,vậy ta sẽ chỉ ra ngoài vào ban đêm,cẩn thận hơn một chút vậy"

Samson thấy Phoenix nói vậy cũng yên tâm hơn một chút rồi mới nói tiếp"Gần đây ta biết được vinh thự của Lilian có nhiều người ra vào hơn,nếu là chính xác thì cô ta đang thu mua binh khí với số lượng lớn"

"Thu mua binh khí sao? Chẳng lẽ có liên quan đến cuộc Vương tuyển lần này,nếu đúng la như vậy cô ta chẳng lẽ lại có ý định làm phản"-Phoenix suy nghĩ một lúc rồi mới nói ra,nếu là như vậy thì không thể không có khả năng,nhưng lại làm một cách lộ liễu như vậy chẳng lẽ là công khai làm phản sao?.

"Việc này thật sự rất khó nói,hiện tại người có thề đấu với Lilian chỉ có tiểu thư Roxena,nếu Lilian có được ngai vị thì tiểu thư Roxena chắc chắn sẽ bị cô ta nhắm tới,còn nếu ngai vị vào trong tay của tiểu thư Roxena thì đối với việc Lilian không phục và làm phản thực sự có khả năng"-Samson nói ra những suy nghĩ của anh cho Phoenix nghe.

Phoenix có chút tức giận đập mạnh tay xuống bàn"Nghĩ theo hướng nào thì tiểu thư đều chịu thiệt! Cô ta đối với cuộc Vương tuyển lần này là quá dụng tâm rồi"

Samson bị giật mình,nhưng những gì Phoenix nói đều rất đúng, Lilian là một người không đơn giản để bản thân chịu thiệt,có thể nhẫn nhịn chờ đến bây giờ thì làm sao có thể để người khác đánh bại"Vậy phải làm sao,ta không thể nuốt trôi những việc tranh đấu quyền lực này một tí nào"

"Về việc này ta sẽ tìm cách,sẽ không để tiểu thư xảy ra chuyện được"-Phoenix có chút lo lắng, người như Lilian chắc chắn sẽ không để những kẻ có thể nguy hiếp cô tồn tại trên đời,nghĩ một lúc cô tiếp tục nói"Tối nay ta cần phải ra ngoài,ta cần thông báo tin này cho ngài Roswa"

Samson gật đầu tỏ vẻ đồng ý,rồi cầm lấy áo khoác đi ra ngoài"Ta đi ra ngoài tìm hiểu một lúc,cô ở nhà đừng đi lung tung"-trước khi đi anh không quên căn dặn Phoenix một tiếng.

Samson rời đi chốt cửa đàng hoàng,để lại Phoenix đang ngồi suy tư. Nếu như xảy ra hỗn chiến với Lilian,thật sự người thiệt thòi là tiểu thư,chưa kể nếu Roxena thuận lợi trở thành quốc vương thì sẽ có thể lật ngược tình thế,còn không thì chắc chắn sẽ dễ dàng bị Lilian áp chế,hiện tại Phoenix không biết bản thân phải làm gì mới đúng"Thật sự quá đau đầu mà!"-Phoenix đột nhiên hét lên, rồi đặt tay lên trán xoa xoa thái dương.



Phoenix yên ổn ở trong nhà,đọc gần hết cả một quyển sách dày,hy vọng sẽ làm bản thân thư giãn,không chừng có thể nghĩ ra cách gì đó giúp Roxena lật ngược tình thế,Samson trở về đem cho cô một đống thức ăn,còn mua thêm một ít vật dụng như chăn gối cho Phoenix.

Phoenix ăn được một chút thức ăn lót dạ"Ta cần phải tìm người đem tin tức nhanh chóng gửi về cho ngài Roswa"-cô cầm lấy áo choàng vừa mặc vừa nói.

"Vậy thì đi sớm về sớm,đừng để bản thân bị phát hiện,nếu không ta không biết phải ăn nói sao với Lloyd đâu!"-Samson biết anh không thể giữ được Phoenix,để cô báo tin về cũng tốt,biết đâu Lloyd cũng sẽ đến kinh đô yểm trợ.

"Yên tâm ta sẽ không sao đâu! Ngược lại ngươi nên cẩn thận một chút"-Phoenix là người học võ,nếu cô có gặp nguy hiểm cũng có thể ứng phó được,còn Samson chỉ là một người bình thường không biết đánh đấm,chỉ được cái to xác,cô có vẻ lo lắng cho anh hơn.

Phoenix rời khỏi nhà Samson được một lúc cũng tìm được người truyền tin,người đưa tin này có thể tin tưởng được,trước khi cô rời đi ngài Roswa đã căn dặn ở trong kinh đô vẫn còn một số người của ông,nếu cần có thề tìm họ chỉ cần dùng khẩu hiệu mà ông đã chỉ cô là được.

Người kia nhanh chóng dắt ngựa tức tốc rời đi,trước khi đi còn quay lại nói với Phoenix một hai câu"Ngài nhất định phải cẩn thận,gần đây người của Lilian đang rất hấp tấp tìm ngài,việc này ta sẽ nói lại với ngài Roswa"

"Nhanh chóng lên đường,trên đường đi cẩn thận một chút"-Phoenix căn dặn xong,thì người kia cũng đã rời đi,cô đứng đó một lúc định xoay người rời đi,bất chợt cô thấy được hình bóng của một người,có chút quen thuộc cô lập tức truy đuổi,người đó chạy rất nhanh đường đi ở đây có nhiều con hẻm quá nếu cứ như vậy sẽ lạc mất"Là ai? Mau đứng lại cho ta?"-Phoenix vẫn đuổi theo không ngừng hô to.

Đuổi được một lúc thì cũng mất dấu,người đó có vẻ rất thông thạo đường đi ở đây,nếu không sao có thể dễ dàng ngắt đuôi cô như vậy,Phoenix tức giận tay đấm mạnh vào bức tường"Chẳng lẽ ta lại nhìn nhầm,không thể là người đó được!"-Phoenix suy nghĩ gì đó,rồi tự mình phủ nhận,cô lắc đầu liên tục,không còn cách nào khác đành trở về.

Phoenix trở về thấy cửa đã bị khóa từ bên ngoài"Chẳng lẽ lại đi ra ngoài rồi sao?"-cô lầm bầm trong miệng,đợi ở ngoài được một lúc, Phoenix chợt nhận ra có gì đó không đúng, trước giờ cô chưa thấy anh ta khóa của bao giờ,cô còn nghĩ là nhà anh ta không có khóa sao,bây giờ đột nhiên lại khóa ngoài,còn nữa nếu như ra ngoài không đợi mình về cũng sẽ để lại gì đó chứ. Nghĩ như vậy Phoenix nhanh chóng lục lọi xung quanh,nhưng lại chẳng tìm ra thứ gì,như chìa khóa hay một bức thư chẳng hắn.

Phoenix cảm thấy được sự bất thường,cô lùi về sau vài bước lấy chớn định đạp tung cánh cửa trước mắt,chắc không khó đâu bởi cánh cửa cũng không phải làm từ vật liệu chắc chắn chỉ là loại gỗ bình thường.

"Nè cô gái! Đang làm gì vậy?"-lúc này có một bà lão chống gậy,mái tóc đã bạc hơn phân nửa đi ngang,thấy Phoenix định làm gì đó liền gọi lớn.

Phoenix đang chuẩn bị phá cửa thì nghe tiếng gọi,cô dừng lại một chút nhìn về nơi phát ra giọng nói,thấy được một bà lão đang tiến lại chỗ mình cô nói"Người bạn của cháu đi ra ngoài lại không nói trước nên cháu đành tìm cách vào trong,đồ đạc đều để bên trong"-Phoenix làm ra gương mặt thân thiện nở nụ cười với bà lão,cô sợ nếu để bị nghi là trộm thì chi bằng thêm một chuyện thì bớt đi một chuyện vẫn hơn.

Bà lão thấy cô cũng không giống kẻ trộm,liền vỗ vỗ vai cô giọng nói nhỏ lại"Nếu là bạn cô thì ta khuyên cô nên trốn đi,chiều nay ta thấy anh ta bị một đám kỵ sĩ dắt đi rồi"- bà lão nói một hơi thì dừng một lúc sao đó mới nói tiếp"Ta thấy có vẻ là lành ít dữ nhiều rồi"- nói xong bà ta thở dài rồi chống gậy bỏ đi.

Phoenix chân mày nhanh chóng cau lại,cô biết là ai làm rồi, không ngờ nhanh như vậy đã điều tra ra, cô còn nghĩ có thể lẫn tránh thêm một thời gian,mạng lưới thông tin của cô ta ở kinh đô cũng quá nhiều rồi, nếu như lúc chiều cô về sớm một chút đã không xảy ra chuyện này.

Phoenix biết bản thân bây giờ tự trách cũng không ít gì,có lẽ hiện tại Samson sẽ không nguy hiểm tính mạng,cô ta chỉ muốn dùng Samson làm con mồi để cô tự tìm tới mà thôi,bây giờ cô đi tới đó chính là nộp mang,nhưng không thề để Samson vì mình mà gặp nguy hiểm,anh ta còn chưa lấy vợ,còn cả một tương lai không thể bị mình liên lụy được.



Phoenix mỉm cười nói"Đành vậy!"-nói xong cô đưa tay kéo mũ che đi đôi mắt của mình,tay còn lại vịn vào con dao được dắt bên hông,hít một hơi thật sâu rồi nói"Hy vọng bản thân sẽ không chết một cách vô vị như vậy,tiểu thư,Lloyd và ngài Roswa ta xin một chút may mắn từ mọi người vậy"

nu-vuong-yeu-ta-8-1

- ----------------------------------------------------------

"Phoenix...Phoe....đừng mà!"

Roxena người lấm tấm mồ hôi,hơi thở không đều, một tay đặt trên ngực trái,tay còn lại đặt lên trán,mắt mở to nhìn lên trần nhà,nét mặt vẫn còn vương chút sợ hãi.

"Tiểu thư người lại mơ thấy ác mộng sao?"-Erin từ bên ngoài hấp tấp chạy vào bên cạnh giường của Roxena,thấy tiểu thư đã tính cô vội vàng hỏi,gương mặt không khỏi lo lắng.

Roxena không nói gì chỉ nhẹ gật đầu,sao đó từ từ ngồi dậy bước xuống giường,lấy áo khoác vào rồi nói"Rót cho ta một ly rượu"

"Tiểu thư người lại uống sao?"-Erin có chút lo lắng, từ lúc Phoenix rời đi đến bây giờ lúc nào tiểu thư cũng gặp ác mộng,lúc nào cũng đùng rượu mới có thể ngủ tiếp,nếu không sẽ thức nguyên đêm,dù có lo lắng nhưng cô vẫn ngoan ngoãn đi rót cho Roxena một ly.

"Nếu ta không uống sẽ không thể ngủ lại được,cứ nhắm mắt lại thì lại nhìn thấy Phoenix gặp nạn,toàn thân đều là máu,ngươi nói ta làm sao có thể ngủ đây"

Erin thấy tiểu thư lo lắng cũng không nhẫn tâm đừng nhìn cô liền an ủi"Tiểu thư do người nhớ ngài Phoenix quá thôi,Erin tin là ngài Phoenix sẽ không sao đâu"

"Hy vọng sẽ giống như em nói,gần đây có tin tức gì của Phoenix không?"-Roxena một lần uống cạn ly rượu,đưa ly cho Erin rồi hỏi.

Erin nhận ly rượu được rốt đầy,bây giờ không còn một giọt từ Roxena rồi nói"Thưa người vẫn chưa,có lẽ vẫn chưa tiện thông báo tin tức về".

Roxena nhận được câu trả lời rồi quay trở lại giường,cô nằm xuống vì trong người có hơi men nên có chút buồn ngủ,Roxena từ từ nhắm mắt lại đi vào giấc ngủ trong yên ổn.

nu-vuong-yeu-ta-8-2

Erin thấy Roxena đã ngủ lúc này mới thở dài"Tiểu thư sao lại khổ sở như vậy,chẳng lẽ tình yêu sẽ khiến con người ta thành ra như vậy!"-cô thầm nghĩ trong lòng,nếu là như vậy cả đời này cô không cần yêu ai,chỉ cần ở bên cạnh hầu hạ tiểu thư là được rồi,suy tư một lúc cô cũng rón rén bước ra ngoài từ từ khép cửa lại.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nữ Vương! Yêu Ta?

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook