Nữ Xứng Muốn Khắc Phục Khó Khăn

Chương 5: Ly biệt, sau gặp lại ở Hollywood.

Tuyết Dị

19/02/2017

Khí hậu ôn hòa, ánh dương ấm áp, nhìn ra xa có thể thấy rõ, bãi biển xinh đẹp kết hợp với những dải núi cao vút, khoảng đất trống bên dưới chưa ai khai phá, tất cả hòa quyện vào nhau tạo nên dải đồi Hollywood thơ mộng, kiếp trước thời điểm Yoo Rachel tới đây, cô chỉ một lòng nghĩ về Kim Tan, ngay cả cơ hội thưởng thức cảnh đẹp cũng không có, lúc này đây, ánh mắt cô không thể rời khỏi hình ảnh mỹ lệ này.

Đương nhiên, rất khó có cơ hội nghỉ ngơi thật thoải mái, cô xuất hiện ở nơi này, bất quá cũng chỉ vì... mệnh lệnh của mẫu thân đại nhân, không nhắc thì thôi, nhắc đến đã khiến cô mất hứng, hơn nữa lại phải đến chỗ của Kim Tan, không cần nói nhiều, đây là nơi cô và Cha Eun Sang lần đầu chạm trán, phong thủy ở đây thật sự không tốt.

Dựa theo mệnh lệnh của mẫu thân đại nhân, cô phải tham dự biểu trình diễn thời trang, sau đó là thời gian tự do của cô, Hollywood quả nhiên không hổ là khởi nguyên của danh vọng, tất cả đều hoàn mỹ thật sự khiến người ta khát cầu, chỉ là, gặp lại Kim Won, cô có chút dự cảm mơ hồ.

"Oppa, sao anh ở đây?" Dù trong đầu xẹt qua rất nhiều thứ, nhưng Yoo Rachel vẫn tươi cười rạng rỡ đáp lại anh, chủ động ân cần thăm hỏi.

"Nga, em cũng ở đây?" Đồng dạng Kim Won cũng không ngờ sẽ gặp Yoo Rachel ở khách sạn, "Anh tới tham dự hội nghị thương gia, em thì sao?"

"Phục tùng mệnh lệnh của mẹ, tham dự một buổi trình diễn thời trang, sau đó thuận tiện đi du lịch một chút." Yoo Rachel ngọt ngào hồi đáp, tuy cô và Kim Tan hủy hôn nhưng vì sự nghiệp của gia tộc, cô vẫn luôn giữ mối quan hệ hòa hảo với Kim Won, hơn nữa càng ngày càng có xu hướng thân thiết một chút.

"Oppa, anh cũng rất bận, em sẽ không quấy rầy anh!" Cô nhu thuận xoay người, chỉ là chưa kịp bước thêm nửa bước, dã bị gọi lại.

"Chờ một chút." Kim Won suy nghĩ một chút rồi nói: "Nếu em không bận, có thể cùng anh tham gia yến hội, làm bạn gái anh, vừa vặn anh đang thiếu một người bạn gái."

"Ân? Thật sao?" Yoo Rachel suy xét, ngừng một lát mới nói: "Có thể em sẽ đi được, chẳng qua, chỉ e em đang chiếm tiện nghi của anh a!"

Ngược lại Kim Won cực kì hào phóng: "Có gì cứ trực tiếp báo với anh một tiếng, oppa sẽ tháp tùng em, em cứ yên tâm." Hắn chỉ muốn dẫn Yoo Rachel tham gia yến hội, tuyệt không có dụng ý gì, tuy là trước đó hắn đã có dự định khác, nhưng giây phút thấy Yoo Rachel, kế hoạch liền thay đổi.

Cha muốn hắn mang theo Kim Tan tham gia yến hội, nhưng một chút ý muốn thuận theo hắn cũng không có, đi cùng Yoo Rachel vừa hay có thể lấy cớ báo cáo với cha hắn, dù sao, chuyện hai nhà hủy hôn, giờ đây còn ai nhớ đến nữa, mà hai nhà cũng hòa hảo với nhau xem như chưa có chuyện gì xảy ra.

Nếu đi cùng Yoo Rachel, Kim Tan tự nhiên không thể xuất hiện, cha hắn cũng không thể bắt bẻ gì.

"Nếu oppa đã khẳng khái như vậy, em cũng không khách khí nữa." Yoo Rachel tủm tỉm cười, gật đầu: "Bất quá, hiện tại em phải đi trang điểm ngay, hơn nữa còn phải đổi một bộ trang phục khác."

"Không phải là hôm nay, yến tiệc diễn ra vào ngày mai, hơn nữa, trang điểm thì có thể nhưng lễ phục thì không cần quá hoa lệ." Kim Won quét mắt đánh giá cô từ trên xuống dưới, cười nói: "Em vậy cũng đã rất đẹp, nếu càng hoa lệ, cái khác anh không nói, nhưng khi em tụ hội với những nữ nhân trong đó, chỉ sợ em sẽ ngượng ngùng."

"Oppa đang khen em ư?" Yoo Rachel khẽ nâng cằm: "Chẳng qua, em không ngờ Oppa cũng có thể nói lời ngon tiếng ngọt a."



"Xem ra em vốn không hiểu gì về anh, ngày sau chúng ta cần thường xuyên gặp gỡ, tự nhiên em sẽ hiểu anh hơn." Kim Won nói giỡn.

Sáng ngày thứ hai, Yoo Rachel đã sớm rời giường, mở rương, hòm và hành lý mang theo, bắt đầu tỉ mỉ lựa chọn trang phục, thế nhưng kén cá chọn canh cả buổi cô vẫn không thể hài lòng, áp chế cảm giác thất bại, cô chán nản ngồi xuống nệm, sớm biết vậy đã chọn khách sạn nhà Choi Young Do nghỉ ngơi, không ngờ cô lại quên mất chuyện này, tựa như ngày đó, cô và Kim Won cũng gặp nhau ở đây.

Nếu vậy, cô cũng sẽ gặp Kim Tan và Cha Eun Sang ở đây, trời ạ, sao cô có thể quên a, "Yoo Rachel, mày là đồ ngốc sao?"

Thôi vậy, chuyện gì đến cứ đến, tùy tiện cầm lấy một cái váy để thay, thời điểm Kim Won gõ cửa, đối diện với anh là một nụ cười nhu thuận đầy ngọt ngào.

"Hôm nay anh mới nhận ra em thật sự đã 18 tuổi." Kim Won cười nói, cô hôm nay trang điểm nhưng lại trẻ ra không ít.

"Không thích hợp ư?" Yoo Rachel nhìn lại váy, đây là chiếc váy do đích thân cô thiết kế, rõ ràng cô thấy rất ổn mà, anh nói vậy, là được hay vẫn không phù hợp?

Thân là thân sĩ, Kim Won không có khả năng nói như vậy, anh tự nhiên hồi đáp, "Rất thích hợp, đi thôi."

Yến tiệc rất xa hoa, Yoo Rachel lễ nghi không cần phải nói, cử chỉ đoan trang, ngôn từ tinh tế, chiếm lấy hảo cảm của không ít người, thậm chí có người còn trực tiếp đến tìm Kim Won khích lệ anh: "Bạn gái của cậu quả thật rất cao quý và xinh đẹp."

Kim Won và Yoo Rachel nghe được hai chữ "bạn gái" bất đắc dĩ nhìn nhau cười, Kim Won chủ động giải thích, đây là em gái của anh, không phải là bạn gái, nhưng vị đại gia kia lại cười cười bí ẩn rời đi.

Sự xuất hiện của Kim Tan ở bữa tiệc, thật sự là ngoài dự đoán của Yoo Rachel, xem biểu cảm của Kim Won, hẳn anh cũng không ngờ Kim Tan sẽ đến, "Thật xin lỗi, cho qua một chút..."

"Anh..." Kim Tan vẫn rất ỷ lại KIm Won, tựa như hắn vẫn là đứa bé ngày nào, Yoo Rachel từ xa nhìn hai anh em họ ở chung, nhịn không được, muốn lại gần nghe lén.

Chỉ là cô không gặp may, lại chạm trán Cha Eun Sang, "Nga..." Tuy rằng đây là lần đầu hai người gặp nhau, nhưng Yoo Rachel vẫn không nhịn được lên tiếng chất vấn: "Chẳng lẽ cô không thể trốn ở đâu một lúc nữa ư, sao cứ để tôi phải gặp cô vậy, Cha Eun Sang?"

Cha Eun Sang bị Yoo Rachel làm cho sợ hãi, vội vội vàng vàng xin lỗi, "Thực xin lỗi, thật sự xin lỗi, " đương nhiên cô ta còn nói thêm, "Tôi thật sự không cố ý đụng cô, tôi thật sự không cố ý."

Kim Tan đang làm nũng với Kim Won bỗng nhiên quay đầu lại, hắn nhìn thấy Cha Eun Sang đáng thương đang đối mặt với cái nhìn trừng trừng đầy lạnh lẽo của Yoo Rachel, trong nháy mắt hắn liền đứng về phía Cha Eun Sang, tuy rằng hắn và cô chỉ quen biết có mấy ngày nhưng hắn hiểu rất rõ bản chất của vị hôn thê cũ, hắn không thể để bạn của mình chịu thiệt trước cô.

"Sao rồi, cô bị thương?" Kim Tan ôn nhu hỏi han Cha Eun Sang, Yoo Rachel cảm thấy thật nực cười, ôn nhu của Kim Tan, chỉ sợ chỉ có Cha Eun Sang mới có tư cách nhận lấy.

Yoo Rachel hôm nay là bạn gái của anh, tự nhiên Kim Won sẽ đứng về phía cô, nghe được cô bảo không sao hắn mới thoáng an lòng, chỉ là sắc mặt của Rachel không tốt lắm, hắn biết đây là do cô và Kim Tan gặp nhau, điều này khiến hắn bắt đầu hoài nghi, phải chăng hôm nay không nên để cô đến đây.



Kim Tan nhìn qua Rachel, tuy rằng hắn bất bình thay Cha Eun Sang, nhưng dù sao đối phương bây giờ cũng là "bạn gái" của anh, hắn cũng không tiện chất vấn nhiều, huống chi, trên mặt hai người đều viết rõ dòng chữ:" Sao em/anh lại xuất hiện ở đây?"

"Chúng tôi đi trước." Giờ phút này hắn chỉ có thể rời đi.

Yoo Rachel và Kim Won nhìn theo họ, một câu cũng không nói, chờ đến khi bóng lưng hai người kia biến mất, Kim Won mới nói: "Xin lỗi, anh không ngờ, KIm Tan lại đến đây."

"Không sao." Yoo Rachel lắc đầu, "Em và anh ấy đã hủy hôn, nhưng chúng em không phỉa là kẻ thù, gặp thì gặp, có thể có chuyện gì sao."

Yến tiệc vẫn tiếp tục, tuy rằng hai người không chút để ý nhưng suốt yến hội hình ảnh hoàn mỹ của cả hai vẫn được duy trì.

Yoo Rachel và Kim Won vì sự xuất hiện của Kim Tan đều cảm thấy có chút xấu hổ, "Không thể được, cô không thể để Kim Tan tiếp tục ảnh hưởng đến cô." Nghĩ như vậy, cô chủ động mở lời với Kim Won, trước ánh mắt khó hiểu của đối phương, cô cười hì hì nói: "Oppa, anh đã đáp ứng em một yêu cầu, không biết yêu cầu ấy còn hiệu lực không?"

"Em muốn đi đâu?" Kim Won chậm rãi nói: "Anh sẽ tháp tùng theo sau, em cứ nói chỗ đi."

"Đây quả nhiên là đáp án em muốn, nhưng em biết hiện tại anh rất bận, khi nào anh rãnh thì có thể gọi em ra và thực hiện lời hứa." Yoo Rachel suy nghĩ một chút rồi nói.

Yêu cầu này, ngược lại rất hợp ý anh, kiếp trước cô và anh cũng đến thăm mộ mẹ anh, nhưng lúc này Yoo Rachel vẫn phải hỏi lại câu ấy: "Đây là?"

"Là mộ của mẹ anh." Kim Won bình tĩnh trả lời, "Bà gặp cha anh trước, ở nước Mỹ này, bà chỉ là một cô gái nông thôn ủ rượu nho, cái gì cũng không biết đã theo cha anh đi Hàn Quốc, nhưng cuối cùng cũng phải nằm đây."

"Oppa muốn nhắc nhở em, chỉ có môn đăng hộ đối mới là hôn nhân hạnh phúc ư?" Yoo Rachel nhíu mày hỏi hắn, vấn đề này cô cũng muốn chứng thực, nhưng thấy biểu cảm thâm trầm của Kim Won, cô cảm thấy cô không nên tùy tiện nói nữa.

Kim Won trầm mặc, chỉ vì hắn không biết phải trả lời cô thế nào, hắn nghĩ đến người hắn yêu quý nhất, thật sự hắn rất để ý vấn đề này, chỉ là thiếu nữ mang nụ cười ấm áp trước mặt hắn, nếu một ngày cô trở thành vợ hắn, có phải hay không, cô cũng sẽ giống mẹ hắn, không thể kiên trì nổi, một mình bỏ lại hắn...

Giây phút trầm mặc qua rất nhanh kéo theo đó là sự xấu hổ, Rachel chu chu miệng, chớp mắt, không biết phải nói gì, hơn nữa ngày mới nhớ ra. "Oppa, bác gái là người ủ rượu đúng không?"

"Được rồi, trong nhà anh có một hầm rượu, còn có một loại rượu mang tên của anh nữa." Kim won cười hồi đáp.

Tuy Yoo Rachel biết rất rõ hầm rượu đó ở đâu nhưng cô vẫn không nhịn được hâm mộ anh: "Oppa, anh thật sự khiến em rất ghen tị."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nữ Xứng Muốn Khắc Phục Khó Khăn

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook