Nữ Xứng Ta Tới Sủng

Chương 71: Đại tiểu thư thiên tài

Thiên Mịch Hà

10/06/2021

"Ân cô nương ở trong lòng nhất định là muốn chê cười ta, rõ ràng biết những đều này là tốn công vô ích, ta còn muốn đi giúp bọn họ." Kỷ Vân Mạn rũ con ngươi ngồi ở một bên, cũng mặc kệ kia mấy người có chút quen biết đang thì thầm nghị luận cái gì, "Kỳ thật ta từ sớm đã có suy đoán, sẽ là có kết quả này, Ân cô nương cũng là muốn cho ta thấy rõ gương mặt thật của bọn họ?"

Ân Lan khó hiểu, "Nếu ngươi biết, vì cái gì còn muốn giúp bọn họ?"

"Ta không phải muốn giúp bọn họ, mà là bất đắc dĩ, ta hôm nay nếu không tỏ thái độ, Kỷ gia liền sẽ bởi vì thái độ của một mình Kỷ Vân Mạn ta, bị những tế lực sau lưng người này tạo áp lực. Ta không muốn cứu bọn họ, cũng không muốn giúp bọn họ." Kỷ Vân Mạn ngước mắt, trong mắt xuất hiện một chút mỏi mệt, "Chuyện từ hôn năm đó, khiến cho Kỷ gia bị vô số người chê cười. La Đông Thanh quật khởi, La gia mấy năm gần đây càng ngày càng tốt, kỳ thật lực quy mô đã vượt qua Kỷ gia rất nhiều. Kỷ gia trưởng lão trách cứ ta không nên đi từ hôn, không từ hôn cũng sẽ không cùng La gia xung khắc."

"Liền tại mấy tháng trước, La gia lại phát hiện một ngọn núi có quặng linh thạch, Kỷ gia rất nhiều người đều nói, nếu không phải bởi vì ta cùng La Đông Thanh từ hôn, quặng linh thạch trên ngọn núi này, như thế nào Kỷ gia đều có một một phần."

"Phụ thân của ta hiện tại là Kỷ gia gia chủ, bởi vì việc La gia quật khởi, gia tộc bên trong đã có rất nhiều người đối với hắn không phục, âm thầm muốn đem phụ thân đuổi khỏi tước vị. Nếu không phải thiên phú của ta cũng không tệ lắm, còn trở đệ đệ tử thân truyền của trưởng lão Thất Tinh Kiếm môn, bọn họ đã sớm dùng thủ đoạn cường ngạnh, bức bách phụ thân rồi."

"Liền mấy ngày trước, Kỷ gia còn có người động tâm tư, muốn phụ thân của ta mang ta đi La gia, tính toán muốn cùng Kỷ gia hòa giải."

La gia mấy năm nay, vận khí thật sự đặc biệt tốt, không có qua bao lâu, không phải quặng linh thạch cũng chính là bí cảnh, cùng các thế lực lớn quan hệ càng lúc càng gần rất nhiều. Hơn nữa La Đông Thanh tu vi càng ngày càng cao, gia tộc rất nhiều người đối nàng là càng ngày càng không thích, đều cho rằng vì nàng mới mất đi La gia trợ lực.

Ân Lan nghe xong vô cùng tức giận, phẫn nộ nói, "Chuyện này liên quan gì đến ngươi? La gia đồ vật đó là của La gia, liền cho rằng ngươi cùng La Đông Thanh không có giải trừ hôn ước, những món đồ tốt đó cũng không đến lượt bọn họ. Ta liền không tin, lúc trước bọn họ đối với ngươi từ chối La Đông Thanh không mừng thầm."

"Bọn họ ngay lúc đó, đương nhiên cho rằng từ chối La Đông Thanh là tốt nhất." Kỷ Vân Mạn nhỏ giọng nói, "Hiện tại La Đông Thanh có chính mình cơ duyên, quật khởi, bọn họ cho rằng vốn dĩ người này nên cùng Kỷ gia có quan hệ, hiện tại chỉ có thể đỗ lỗi lên trên người ta."

"Gia tộc như vậy, ngươi như thế nào còn sẽ để ý? Đừng quản bọn họ, bọn họ thích thế nào liền thế đó, hà tất bởi vì ước muốn của bọn họ mà ép buộc bản thân, bạc đãi chính ngươi." Ân Lan nói, sư phụ từng nói, ủy khuất ai cũng không thể để ủy khuất chính mình, nếu là người của Ma Cung, vậy hành sự liền không cần sợ hãi rụt rè.

Bọn họ cùng danh môn chính phái không giống nhau, bị gọi là yêu nữ thì thế nào? Các nàng không cần mặt mũi, chỉ cần trong lòng vui sướng là được.

"Cho nên ta ở nỗ lực tu luyện, tranh thủ có một ngày có thể trở thành người giống Ân cô nương trở nên cường đại như vậy, liền có thể che chở người chính mình muốn che chở, cũng không cần sợ hãi ánh mắt người khác, làm những việc để chính mình cũng không vui vẻ."

A Sân nói, "Ngươi sẽ thành công."

"Cảm ơn."

"Kỳ thật sự tình cũng không phải xấu như vậy." A Sân lại nói, lúc ánh mắt Kỷ Vân Mạn còn khó hiểu, A Sân đem thuyền chạy đến một vị trí khác, rời xa những người kia đang còn nhỏ giọng nghị luận Kỷ Vân Mạn không phải người.

Lúc này, hải yêu còn ở trên biển, sở dĩ mọi người đều không có động tĩnh, là hải yêu sau khi kêu thảm thiết, vẫn luôn ở trong biển quay cuồng, bọn họ ra tới việc đầu tiên là đến một chỗ rất xa, xa xa mà quan sát tình huống của hải yêu.

Người lúc trước chỉ trích Kỷ Vân Mạn, kỳ thật mấy cái người kia, đều xuất từ thế lực lớn, chẳng sợ dù biết A Sân đây vì tuyệt thế cường giả, bọn họ ỷ vào người đông thế mạnh, sau lưng còn có thế lực, cho rằng A Sân sẽ không thể đem bọn họ làm cái gì. Lại nói, Kỷ Vân Mạn cùng vị cường giả này cũng là bèo nước gặp nhau, bọn họ còn không phải là chỉ nói Kỷ Vân Mạn một hai câu sao, chẳng lẽ vị cường giả này sẽ bởi vậy mà đem bọn họ giết chết?

A Sân đem thuyền đi đến một cái góc khác, có người nhìn đến Kỷ Vân Mạn, lập tức cảm kích nói, "Kỷ cô nương, việc trước đó thật sự là cảm ơn ngươi."

Kỷ Vân Mạn có chút ngoài ý muốn, nhìn đối phương tươi cười, có một chút không biết làm sao.

"Kỷ cô nương, lời của những người đó, ngươi đừng để trong lòng, kỳ thật chúng ta đa số người vẫn là thực cảm kích ngươi. Chỉ là," người nọ do dự một chút, thấp giọng nói, "Bọn họ môn phái lớn, lúc nói chuyện, chúng ta cũng không dám đứng ra nói cái gì, hy vọng Kỷ cô nương có thể lý giải, kỳ thật trong lòng của chúng ta, thật sự cảm kích ngươi có thể tương trợ."

"Đúng vậy, Kỷ cô nương, chúng ta đều là những nhân vật nhỏ, tu luyện cũng không dễ dàng, không dám đắc tội cùng thế lực cường giả. Có đôi khi rõ ràng biết đúng sai, cũng không dám đứng ra giúp đỡ, ai biết quá hai ngày có thể hay không bởi vậy mà bỏ mạng."

"Các ngươi không trách ta thỉnh cầu Ân cô nương chậm sao?"

Người nọ cười lắc đầu, "Kỷ cô nương cùng Ân tiền bối cũng mới nhận thức không lâu, giống Ân tiền bối cao nhân như vậy, là sao vì ngươi mà bị tác động được." Trong lúc nói chuyện, hắn còn trộm mắt nhìn A Sân, thấy nàng bất động không giận, chỉ là cười nhìn Kỷ Vân Mạn, trong lòng an tâm một chút. Bất quá hắn không nói chính là, Ân tiền bối tựa hồ đối với Kỷ Vân Mạn không giống nhau. Hắn là một tiểu nhân vật, quản không được việc của người khác, cũng không dám đứng trực tiếp đứng ra giúp Kỷ Vân Mạn trỉ trích những người đó, trong lén lút nói hai câu cảm tạ nói, đây là cần thiết phải làm.

Kỷ Vân Mạn nhận được rất nhiều người đối nàng lén lút tỏ ý cảm tạ, chẳng sợ vẫn là nơi xa nghe đến những người đó đang nhỏ giọng chỉ trích nàng, trong lòng cũng dễ chịu chút.

A Sân thấy nàng bộ dáng, chỉ nhợt nhạt cười một chút, đem ánh mắt dán vào những người đó đang thảo luận hải yêu đã xảy ra chuyện gì, những người này, chính là những người lúc trước chỉ trích Kỷ Vân Mạn. Bọn họ thấy bộ dáng hải yêu thống khổ giãy giụa, trong mắt mơ hồ lập loè tham lam, một đầu hải yêu lớn như vậy, cả người đều là bảo bối, bọn họ là luyến tiếc rời đi.

Liền ở ngay lúc này, hải yêu lại rống to một tiếng bi thương, miệng lớn mở ra, bên trong nhảy ra mấy người toàn thân đều là huyết.

Không phải mấy người La Đông Thanh lại là ai?

La Đông Thanh cả người đỏ bừng bị Từ Hương Quân cùng Đan Xu nâng, Đan Xu sắc mặt tái nhợt, liền Từ Hương Quân thoạt nhìn tinh thần cũng không tệ lắm. Trừ bỏ La Đông Thanh mấy người, bên người bọn họ còn đứng một vị nữ tử bộ dạng xa lạ, trên người đều tản ra khí lạnh. Nàng cùng La Đông Thanh giống nhau, đều là người đầy đỏ bừng, làn da giống như là bị bỏng cháy.

Mấy người kia cùng La Đông Thanh quen thuộc, vội vàng xông lên đi hỏi thăm.

"Chúng ta rơi đến đến vị trí trái tim của hải yêu, là Đông Thanh ca ca nghĩ cách, đem trái tim hải yêu lấy xuống." Đan Xu ngữ khí suy yếu cùng mọi người nói, nàng thả ra một con thuyền, đem La Đông Thanh nâng đi lên, cùng Từ Hương Quân nói, "Ngươi chiếu cố Đông Thanh ca ca một chút."

Từ Hương Quân một tay đem La Đông Thanh đỡ, nâng nâng cằm, "Ta đương nhiên sẽ chiếu cố tốt La đại ca."

Đan Xu quay đầu lại đem xa lạ nữ tử kia nâng lên, thế nhưng là trực tiếp đem người nâng hướng A Sân nơi này đi, nàng thấp giọng cùng nữ tử nói, "Lãnh cô nương, ta xem tình huống của ngươi không ổn, muốn hỏi một chút ngươi có đạo lữ hay không."

"Có." Lãnh Nhược Thường làn da đỏ bừng, nhưng thanh âm vẫn là có chút lãnh, "Làm sao vậy, Đan cô nương ngươi biết sao lại thế này?"

"Ngươi cái tình huống này, sợ là yêu cầu đạo lữ mới có thể giải quyết." Đan Xu trong lòng thực sự là chán ghét La Đông Thanh, trái tim hải yêu xác thật có thể tăng lên tu vi, nhưng đồng thời sẽ làm thân thể khởi phản ứng, nam nữ tùy ý dùng ăn, cần thiết muốn cùng người giao hợp mới được.

Rõ ràng La Đông Thanh vừa mới thêm Từ Hương Quân, nhìn thấy Lãnh Nhược Thường lại chịu không nổi, cư nhiên nói cho Lãnh Nhược Thường, ăn hải yêu trái tim, có thể tăng lên thực lực. Lãnh Nhược Thường bắt đầu là không tin, nề hà La Đông Thanh ăn, còn đột phá ở trước mặt nàng, Lãnh Nhược Thường lúc này mới động tâm.

Kiếp trước nàng không có nghĩ nhiều như vậy, Lãnh Nhược Thường cũng hôn mê qua đi, toàn thân phát sốt, muốn lại không giải quyết, sợ là sẽ có nguy hiểm. Cuối cùng, đương nhiên tiện nghi cho La Đông Thanh. Lãnh Nhược Thường sau khi thanh tỉnh, thiếu chút nữa đem La Đông Thanh giết chết, cố tình La Đông Thanh là bởi vì cứu nàng mới như thế, nhưng thật ra làm nàng không hạ thủ được.

Lấy Lãnh Nhược Thường tính tình, cho rằng chính mình hành vi đã có lỗi với đạo lữ, chủ động đưa ra ý muốn tách ra. Sau lại La Đông Thanh gặp phải chuyện nguy hiểm, Lãnh Nhược Thường không thể không cùng hắn dây dưa. Lãnh Nhược Thường, chính là lần cuối cùng muốn rời khỏi La Đông Thanh, lại bị La Đông Thanh mạnh mẽ bắt về tới.

Đan Xu bừng tỉnh, nói, "Lãnh cô nương, ngươi vẫn là mau chút gọi đạo lữ của ngươi lại đây đi, hắn cách nơi này xa không?"

"Không xa, hắn liền ở trên bờ biển, ta có thể chống đỡ đợi hắn đến." Lãnh Nhược Thường đã minh bạch sao lại thế này, liền tính chống đỡ không được, mất đi tu vi thì luyện lại. Nàng lấy ra ngọc bội đưa tin, truyền tin cho đạo lữ của nàng, lại đối với Đan Xu nói, "Đan cô nương, cảm ơn ngươi."

Đan Xu lắc lắc đầu, nhẹ nhấp môi, nàng vẫn là không có ngăn cản, cũng may Lãnh Nhược Thường đạo lữ khoảng cách nơi này không xa.

Nàng đem Lãnh Nhược Thường đỡ đến bên ngoài thuyền của A Sân, đối với A Sân nói, "Ân cô nương, có thể mượn ngươi một chỗ sao?" Nàng bộ dáng tội nghiệp, "Lãnh cô nương tình huống hiện tại thật không tốt, nàng cần ở một chỗ chờ đạo lữ của nàng lại đây, thật sự quấy rầy Ân cô nương."

Nàng cho rằng, đem người đặt ở bên cạnh vị Ma Cung cung chủ này, Lãnh Nhược Thường sẽ an toàn nhất. Liền La Đông Thanh tên nam nhân tâm tư xấu xa kia, còn không biết trong lòng suy nghĩ thế nào khi dễ Lãnh Nhược Thường.

"Mang tới đi." A Sân bỏ trận pháp, Đan Xu vẻ mặt cảm kích đem Lãnh Nhược Thường đỡ lên thuyền.

Kiếp trước Ma Cung cung chủ Ân Sân muốn giết La Đông Thanh, nàng còn vì thế hận đối phương, hiện tại nàng thật là ước gì Ân Sân có thể giết La Đông Thanh vài lần. La Đông Thanh hào quang thật sự là quá lớn, nàng không có dám hành động thiếu suy nghĩ, chính là sợ bị phản phệ, chỉ có thể đi từng bước một.

"Này, ngươi không sao chứ?" Ân Lan nhìn đến bộ dáng Đan Xu mặt đầy tái nhợt, hỏi, "Ta còn tưởng rằng ngươi bị hải yêu tiêu hóa a."

"Ta không có việc gì."

Đan Xu mắt nhìn hải yêu còn đang thống khổ giãy, chẳng sợ mất đi trái tim, hải yêu cũng không có lập tức chết đi. Máy người cường giả ở bên ngoài quan sát, đã nghĩ tới đi chiếm lấy bảo bối trên người hải yêu.

Những người khác cũng muốn nhặt của hời, nhưng cảm nhận được cường giả phát ra hơi thở, vội vàng không dám động.

Kia mấy người đột nhiên nhớ tới A Sân, không tình nguyện dò hỏi, "Ân tiền bối, xin hỏi ngươi đối với hải yêu này có hứng thú sao?"

"Không có hứng thú, ta lập tức phải đi." A Sân lắc đầu, vẻ mặt bình đạm, có thể thấy được là thật sự không có hứng thú.

Mấy người kia thở dài nhẹ nhõm một hơi, vậy là tốt rồi. Cái yêu nữ này muốn lấy, bọn họ thật đúng là giành không được.

"Một khi đã như vậy, đầu hải yêu này, chính là của chúng ta." Này mấy người đều là xuất thân từ đại môn phái, liền tính thực lực vừa mới đạt tới Linh Vương cảnh giới, chung quanh những người này cũng không dám trêu chọc.

Bọn họ quan sát trong chốc lát, thấy hải yêu xác thật không có nguy hiểm, sôi nổi hướng vị trí hải yêu nhảy tới.

"Chúng ta rời xa một chút đi." A Sân cùng Kỷ Vân Mạn mấy người nói, một chưởng chụp đến trong nước biển, thuyền bay nhanh hướng nơi xa đi mà đi.

Đan Xu cúi đầu, trong mắt có chút kinh ngạc, vị này Ma Cung cung chủ rời xa hải yêu, đến tột cùng là biết kế tiếp sẽ phát sinh điểm chuyện gì, vẫn là...... Trùng hợp?

Ân Lan trong lòng sinh ra nghi hoặc, sư phụ không xem náo nhiệt sao? Luôn cảm thấy nơi nào kỳ quái, thuyền của các nàng đã bay nhanh đi nơi xa. Những người tu vi thấp kia, biết tranh không được, sợ bị luyên lụy đến cũng nhanh chóng rời xa.

"Ân cô nương, hải yêu yêu đan cũng không tồi, ngươi thật sự không cần sao?" Kỷ Vân Mạn có chút đáng tiếc.

A Sân lắc đầu, "Quá bẩn, ta không thích."

Kỷ Vân Mạn: Đây là cái lý do gì?

"Ta cảm thấy vẫn là bỏ đi," Đan Xu sợ Kỷ Vân Mạn sẽ muốn để cho A Sân đi lấy yêu đan, "Hải yêu quái dị thật sự, còn không biết sẽ xuất hiện cái vấn đề gì đâu, Ân cô nương nhìn cũng không thiếu bảo bối này đó, đừng đi mạo hiểm."

Ma Cung cung chủ giàu đến chảy mỡ, thật sự không thiếu những thứ đó a, Kỷ Vân Mạn ngươi nhưng đừng ngu ngốc. Đan Xu tại nội tâm chửi thầm, Kỷ Vân Mạn vận khí cũng không tệ lắm, cư nhiên kết giao cùng Ma Cung cung chủ, thoạt nhìn quan hệ cũng không tệ lắm.

Ân Lan mắt ngắm một chỗ trên thuyền, nhớ tới La Đông Thanh cùng Lãnh Nhược Thường tình huống, nơi nào không biết bên trong ở phát sinh cái gì, thấy Đan Xu yên lặng mà ngồi ở một bên, vỗ vỗ nàng bả vai, "Tên kia có cái gì tốt?"

Đan Xu rũ con ngươi, xác thật không có gì tốt, nhưng nàng đến để giám sát hắn, miễn cho hắn đi gây tai họa cho người khác. Nếu hôm nay nàng không ở đây, La Đông Thanh sợ là đã đắc thủ đạt được Lãnh Nhược Thường.

"Ân Lan cô nương."

Ân Lan quan tâm dò hỏi, "Sao?"

"Đầu Ta thực choáng, có thể là bị chút nội thương." Đan Xu dư quang mắt ngắm chiếc thuyền kia, La Đông Thanh phương diện nào đó thiên phú dị bẩm, lại dùng được trái tim hải yêu, Từ Hương Quân một người sợ là ứng phó không được. Nàng là muốn thay đổi rất nhiều người kết cục, nhưng cũng không muốn cho La Đông Thanh cơ hội chiếm tiện nghi.

Đan Xu ngữ khí đột nhiên trở nên suy yếu cực kỳ, lúc Ân Lan còn muốn hỏi gì đó, nàng không liền hôn mê bất tỉnh, Ân Lan không chút nghĩ ngợi bay nhanh đem người đỡ lấy, vỗ vỗ Đan Xu khuôn mặt, "này, Đan Xu, Đan Xu!" Nàng cầm tay Đan Xu, giúp đối phương kiểm tra thân thể, xác thật như Đan Xu nói, đối phương thực sự bị nội thương nghiêm trọng, nàng vội vàng lấy ra bình ngọc, tìm đan dược chữa thương trân quý nhất đút vào miệng Đan Xu.

"Sư phụ, Đan Xu nàng hôn mê."

A Sân nhìn nàng liếc mắt một cái, nói, "Vậy ngươi chiếu cố nàng thật tốt."

"Ai?" Ân Lan nhìn nữ tử dựa vào trong lòng ngực chính mình, khuôn mặt tái nhợt, tâm sinh đồng tình, vội vàng gật đầu, "Tốt, ta cho nàng uống đan được chữa thương tốt nhất, ngủ một giấc hẳn là không thành vấn đề."

"Oanh ——"

Một tiếng kịch liệt nổ mạnh, hấp dẫn lực chú ý của mọi người.

Kỷ Vân Mạng lúc trước còn đang vì yêu đan tiếc nuối, thân thể cứng đờ, nơi xa hải yêu nổ thành huyết vụng rơi rụng xuống mặt biển, mặt biển cũng bị nhiễm hồng. Nếu vừa rồi Ân Sân qua đi lấy yêu đan, liền cho là bất tử sợ cũng sẽ trọng thương.

Kỷ Vân Mạn chỉ cảm thấy tim đập có chút nhanh, nội tâm nói vài lần may mắn.



"Ta thiếu chút nữa hại Ân cô nương."

"Kia có thể là vận khí của ta tốt," A Sân đạm cười nói.

Kỷ Vân Mạn nhớ tới tình huống gặp ở trong bí cảnh, trước mắt vị Ân cô nương này vận khí xác thật tốt kỳ cục. Sau khi bình tĩnh lại, nàng cảm thấy có chút không thích hợp, tổng hợp các sự việc lại, luôn cảm thấy có vài phần trùng hợp.

Lúc kia mấy người đi tiếp cận hải yêu, Ân cô nương liền nói rời xa một chút, còn đem thuyền dịch chuyển tới vị trí rất xa. Ân cô nương nói, nàng không thích yêu đan, nguyên nhân là quá bẩn, cái lý do này thật là không thế nào có cơ sở. Sau lại không bao lâu, hải yêu liền tự bạo.

Kỷ Vân Mạn lòng tràn đầy nghi hoặc, trộm nhìn A Sân, lại không biết nên như thế nào dò hỏi. Là trùng hợp, vẫn là cố ý?

"Mấy người kia vừa mới đi vào, hải yêu liền tự bạo, bọn họ cũng quá xui xẻo đi?" Ân Lan không thể tưởng tượng nói, "Còn có thể sống sao?"

Như là đang chứng minh giống lời Ân Lan nói, có người quan sát liền hô, "Còn có người sống sót."

"Mạng thật lớn." A Sân nhẹ nhàng mà nói, Kỷ Vân Mạn nghe được, trong lòng càng ngày càng quái dị, đi theo nói, "Bọn họ tốt xấu cũng là Linh Vương cảnh giới, yêu đan nổ mạnh, hẳn là có thể nhặt về một cái mạng."

Chẳng qua thương thế sẽ rất nặng, xui xẻo nói, có thể sẽ thiếu cánh tay gãy chân.

Nàng mới vừa nghĩ như vậy, mấy người kia đã được nâng tới trên boong thuyền, nhìn bọn họ huyết nhục mơ hồ, bộ dáng thiếu cánh tay gãy chân, Kỷ Vân Mạn im lặng.

Người đánh chủ ý lên hải yêu, tổng cộng có bảy người, sau khi yêu đan nổ mạnh, bảy người không một người hoàn chỉnh. Đan điền đều bị phế đi, có thể tồn tại, đã là vạn hạnh. Bất quá đối bọn họ tới nói, tồn tại sợ là so với chết còn thống khổ.

Kỷ Vân Mạn nhất thời có chút thất ngữ, người lúc trước nàng còn kiêng kị, liền thành hôn mê bất tỉnh tàn tật. Này mấy người không coi là người cường đại nhất môn phái, vẫn vậy là thuộc về lực lượng trung kiên phía trên. Môn phái tổn thất một cái Linh Vương, đã là tổn thất rất lớn.

Liền Kỷ gia của nàng, Linh Vương cảnh giới cũng không vượt qua năm người.

Lúc này, La Đông Thanh thuyền có động tĩnh, Từ Hương Quân từ trong thuyền bò ra tới, đi đường đều còn có chút không vững, cũng may tất cả những người đó mọi người đều đang chú ý tới việc hải yêu tự bạo, không có chú ý tới nàng. Nàng ra tới liền ở nhìn khăp nơi, cuối cùng đem ánh mắt dừng ở trên thuyền A Sân, vội vàng hô, "Đan Xu, Đan Xu có phải đang ở các ngươi nơi đó hay không?"

"Ở chỗ này, chuyện gì?" Ân Lan tức giận nói.

Từ Hương Quân làm người đem thuyền chèo thuyền qua đây, suy yếu hô, "Nhanh lên, mau kêu Đan Xu ra tới, La đại ca hiện tại thực cần nàng." Nàng đã chống đỡ không được, lại tiếp tục, phỏng chừng sẽ hôn mê.

Ân Lan lại không phải ngốc tử, lập tức minh bạch Từ Hương Quân kêu Đan Xu làm cái gì. Nàng con ngươi lạnh lùng, đỡ Đan Xu nói, "Nàng thân bị trọng thương, hôn mê."

"Sao...... Như thế nào sẽ?" Từ Hương Quân có chút há hốc mồm, còn duỗi đầu qua đi xem, quả nhiên thấy Đan Xu dựa vào Ân Lan bên người, xác thật là hôn mê, khuôn mặt nhỏ còn phi thường tái nhợt, "Ngươi...... Ngươi đem nàng đánh thức đi, La đại ca thật sự cần nàng." Từ Hương Quân lắp bắp nói, nàng thật sự chịu đựng không nổi, nam nhân lợi hại là chuyện tốt, nhưng yêu cầu nhiều như vậy, nàng...... Nàng hiện tại chân đều đang run.

"Ngươi người này nghe không hiểu sao? Đều nói nàng trọng thương hôn mê, như thế nào đánh thức?" Ân Lan công lông mày, dứt khoát đem Đan Xu ôm vào trong khoang thuyền, "Có cái vấn đề gì, chính ngươi nghĩ cách đi, Đan Xu không phải dăm ba bữa liền không thể tỉnh được." Ân Lan trong lòng bực bội thật sự, còn trừng mắt nhìn mắt đang hôn mê Đan Xu, thấp giọng nói, "Thật không biết người nọ có cái gì tốt, may mắn ngươi hôn mê, mấy ngày nay cũng đừng tỉnh."

Ân Lan nghĩ đến vừa cho Đan Xu ăn đan dược chữa thương, phỏng chừng ngày mai liền sẽ tỉnh lại, đem Đan Xu đặt ở trên giường, nàng chống cằm, cuối cùng lấy ra một cái bình ngọc, "Ngươi cũng đừng trách ta, ta chính là muốn cho ngươi hôn mê nghỉ ngơi thêm mấy ngày, miễn cho bị người khác khi dễ, ngươi cái thân mình này, sao có thể chịu được bị người lăn lộn. Từ Hương Quân kia thoạt nhìn sắc mặt hồng nhuận, thân thể lại tốt, nàng thích La Đông Thanh như vậy, vì cùng La Đông Thanh ở bên nhau, không tiếc lập tức cùng vị hôn phu giải trừ hôn ước, có thể thấy được bọn họ là chân ái."

"Loại việc cứu giúp chân ái này, vẫn là để cho nàng làm đi."

Đan Xu vốn chính là giả hôn mê, vốn dĩ liền tính toán, trước khi La Đông Thanh không có kết thúc, sẽ không tỉnh lại.

Nàng trăm triệu không nghĩ tới, Ân Lan cùng nàng có chung suy nghĩ, vì không cho nàng tỉnh lại, cư nhiên cho nàng hạ dược!!!

Cái yêu nữ này! Thực sự thú vị.

【 Quả nhiên là yêu nữ. 】 Đan Xu cùng hệ thống phun tào, 【 phải cho ta hạ dược hôn mê, thật sự là Ân Lan là người kia vì có được La Đông Thanh mà bắt hắn trở về Ma Cung. 】

【 ký chủ, ngươi muốn phản kháng một chút không? 】

Đan Xu nói, 【 phản kháng cái gì, giả hôn mê dễ dàng bị vạch trần, hôn mê thật cũng không tồi, thuyền này cũng tương đối an toàn. 】

Từ Hương Quân chân run rẩy đứng ở trên đầu thuyền, thấy Đan Xu xác thật không có khả năng tỉnh lại, cũng từ bỏ ý định tìm Đan Xu đi vào giúp La Đông Thanh, nàng ánh mắt chuyển hướng sang mấy nữ tử đi cùng, nói, "Các ngươi không phải thực thích La đại ca sao? Hiện tại La đại ca gặp nạn, các ngươi có nguyện ý giúp La đại ca hay không?"

"Kia...... Cái kia Từ cô nương, chúng ta là thực khâm phục La đại ca, nhưng cùng La đại ca là trong sáng, sao có thể ở ngay lúc này, không minh bạch liền làm những việc đó?"

Kỳ thật nói thật, mấy ngày nay mấy người cùng La Đông Thanh ở chung, các nàng mơ hồ cảm thấy La Đông Thanh nhìn không giống như là phu quân như ý.

Đối phương thiên phú là không tồi, gia thế cũng tốt, nếu là chuyện khác, các nàng không nghĩ liền giúp, được La Đông Thanh nhớ kỹ cũng không tồi. Loại việc muốn trực tiếp đem chính mình đi hiến thân trở thành giải dược này, đầu óc là có vấn đề mới đồng ý. La Đông Thanh nhưng không có biểu hiện ra ý tứ thích các nàng, trong sạch không có, thanh danh không có, lại không được La Đông Thanh thích, cái gì tiện nghi đều chiếm không đến, kia cũng quá lỗ không.

"Từ cô nương, ta xem ngươi tinh thần cũng không tệ lắm, nỗ lực hẳn là có thể trợ giúp La đại ca vượt qua cửa ải khó khăn."

"Nếu không, ngươi hỏi một chút những người khác, có cái loại thuốc gì không, uống thuốc, còn có thể tiếp tục."

Từ Hương Quân sắc mặt lúc xanh lúc trắng, nàng nhớ tới La Đông Thanh còn có một nữ nhân, tên gọi La Ngọc Hân, vội vàng hỏi La Đông Thanh quen thuộc mấy người kia, truyền truyền tin tức cho La Ngọc Hân. Không bao lâu, truyền đến La Ngọc Hân hồi âm, chạy tới ít nhất phải mười ngày. Lâu như vậy, rau kim châm đều lạnh.

Bất đắc dĩ, nàng thật sự hỏi người khác lấy thuốc, lại chui vào trong khoang thuyền mặt, cùng La Đông Thanh tiếp tục. La Đông Thanh thiên phú tốt như vậy, lại là La gia đại thiếu gia, nàng cái gì đều cho La Đông Thanh, luôn không thể bỏ dở nửa chừng đi. Hiện tại nàng cứu giúp La Đông Thanh thời điểm nguy hiểm nhất, chờ đối phương tỉnh lại, khẳng định sẽ đem nàng trở thành người quan trọng nhất. Mang cái này tâm tư, Từ Hương Quân là cam tâm tình nguyện.

Hải yêu tự bạo, đem bảy cái Linh Vương cảnh giới trở thành người tàn tật, trực tiếp đưa bọn họ môn phái đều cấp kinh động. Không bao lâu, người của mấy cái môn phái sôi nổi tới.

La Đông Thanh cùng Từ Hương Quân lăn lộn ba ngày, La Đông Thanh là thỏa mãn hôn mê đi, còn Từ Hương Quân lại là mệt nhọc quá độ hôn mê đi.

【 đại nhân, La Đông Thanh hôn mê. 】 âm thanh hệ thống vang lên ở bên tại A Sân, 【 chúng ta hiện tại động thủ sao? 】

"Động thủ đi."

【 thật là đáng tiếc. 】 ngự nữ hệ thống phi thường tiếc nuối lầm bầm lầu bầu, 【 chờ La Đông Thanh sau khi tỉnh lại, về sau đi nơi nào vẫn là đừng mang theo Đan Xu nữ nhân này, sẽ hỏng chuyện. Nếu không có nàng, La Đông Thanh trực tiếp đem Lãnh Nhược Thường chinh phục, qua không bao lâu, lại có khí vận có thể cắn nuốt. 】

【 còn có người tên Ân Sân kia, hẳn là thế giới này chung cực mục tiêu, cũng không biết nàng kiếp trước có cái phúc duyên gì, cư nhiên có nồng hậu khí vận như vậy, che đều che không được, ai đi theo nàng nhất định sẽ vận may cả đời. Nếu như bị La Đông Thanh chinh phục, ta ít nhất có thể cắn nuốt hơn phân nửa. 】 ngự nữ hệ thống thanh âm càng ngày càng tham lam.

Nghịch chuyển nhân sinh hệ thống liền nhịn không được, hô to một tiếng, 【 ngươi cái đồ đê tiện! 】

【 ai? 】 ngự nữ hệ thống có chút giật mình nói, vội vàng tra tìm âm thanh chung quanh, hoài nghi hắn là ảo giác.

Nghịch chuyển nhân sinh hệ thống: 【 là ta! Ngươi cái đồ đê tiện này, không làm một cái chân chính hệ thống, nghiêm túc phụ tá ký chủ trưởng thành, làm đều làtà ma ngoại đạo, còn vọng tưởng mượn dùng ký chủ tới cắn nuốt người khác khí vận, phá hư người khác cơ duyên. Tiểu lão đệ, ngươi như vậy không được a, sẽ bị trời phạt chết. 】

Chính là năm đó hắn không hiểu chuyện, cũng chỉ có thể trộm nuốt chút khí vận của người nồng hậu tiết tới khí vận, nào dám làm loại việc trực tiếp đi đoạt lấy này.

【 Hừ! Nguyên lai là đồng đạo thống a! Đại lục các triều một bên, ngươi tu luyện ngươi, ta tu luyện ta, ít quản việc của lão tử. 】 ngự nữ hệ thống tâm tư xoay chuyển, hắn đều không có phát hiện đối phương, có thể thấy được đối phương đã thành hình, nếu là hắn có thể đem đối phương nuốt, phỏng chừng sẽ được đến không ít chỗ tốt, nghĩ nghĩ, hắn ngữ khí biến hóa một chút, 【 uy, ngươi là cái loại hình hệ thống gì? 】

【 ta kêu nghịch chuyển nhân sinh hệ thống. 】

【 nga, ta là ngự nữ hệ thống, kỳ thật chúng ta tu luyện phương thức đều không sai biệt lắm, tất cả mọi người đều là đồng loại, liền không cần cùng nhau đối nghịch đi. Tiểu huynh đệ, một cái thế giới đụng tới một cái đồng loại không dễ dàng, chúng ta ngồi xuống từ từ nói chuyện, thế nào? Ngươi hẳn là mới đến thế giới này, ta tới nơi này hơn hai năm, thế giới này tài nguyên phong phú, bằng vào La Đông Thanh người ký chủ này, được không ít thứ tốt. Nếu không, về sau mỗi người làm việc của mình, lẫn nhau không quấy nhiễu, tiểu huynh đệ, ngươi nếu là đáp ứng, liền tới trong không gian của ta chọn lựa chút đồ tốt đi. 】

Hắn muốn chính là, trước đem cái tiểu hệ thống ngốc ngếch này lừa tiến vào không gian của chính mình, lại chậm rãi đem đối phương tiêu hóa. Xuất hiện liền nói hắn là thống sinh không tốt, vừa nhìn chính là tiểu thí hài, không có kinh nghiệm gì, khẳng định đặc biệt dễ lừa. Muốn thật là một cái cơ linh, hơn phân nửa sẽ lén làm hắn chết.

【 đại nhân, gia hỏa này có chút gian trá, muốn gạt ta tiến vào không gian của hắn, lại nuốt hấp thụ ta. Hì hì, hắn như thế nào biết, kỳ thật ta cũng muốn hấp thụ Hắn, không hổ là đồng loại, ý tưởng đều đặc biệt tương đồng. 】

A Sân nói: "Ngươi qua đi đi, chờ lúc hắn thiếu cảnh giác, ta giúp ngươi trói buộc hắn."

【 đa tạ, đại nhân. 】

Không phải hắn thật cẩn thận như vậy, hắn cũng là hệ thống, cũng hiểu rõ hệ thống muốn chạy trốn, vị này tà thần đại nhân đều không nhất định sẽ bắt được. Hệ thống xuyên qua tiểu thế giới, có thể so nhân loại xuyên qua tiểu thế giới dễ dàng nhiều, còn sẽ không tạo thành không gian chấn động quá lớn.

Nhưng hệ thống đều có một cái nhược điểm, chính là triển không gian lực lượng, cần phải tổn hao năng lượng, xem như một loại tự thân đem mình bại lộ ra tới ngưng tụ thành thật thể. Lúc này, căn bản vô pháp hoạt động, càng không có cách nào xuyên qua tiểu thế giới.

Hắn lần trước dễ dàng bị vị tà thần đại nhân này bắt lấy, còn không phải lúc ấy hắn chỉ là hệ thống không có thành niên, xuyên qua thế giới cũng không dễ dàng như vậy.

【 ngươi...... Ngươi nói chính là thật sự, muốn cho ta thứ tốt? 】 hệ thống thanh âm yếu đi vài phần.

Ngự nữ hệ thống thầm nghĩ, quả nhiên là một cái tiểu hệ thống, vội vàng nói, thanh âm đều từ ái rất nhiều, 【 đương nhiên, ngươi là đồng loại của ta, khó được gặp được một người, ta như thế nào sẽ lừa ngươi, tiểu huynh đệ đến đây đi, hôm nay về sau, chúng ta chính là huynh đệ. 】

Hệ thống do dự một chút, rốt cuộc phiêu tiến đối phương không gian. Hắn vừa mới tiến vào không gian, cửa lĩnh ngộ đã bị đóng, ngự nữ hệ thống thanh âm vang lên, 【 ngốc ngếch, quá dễ lừa. 】

【 ngươi có ý tứ gì? 】

【 có ý tứ gì, tiểu bằng hữu, kiếp sau ngươi nhớ kỹ đừng làm hệ thống, liền ngươi cái cấp chỉ số thông minh này, thật không rõ ngươi như thế nào sống đến bây giờ. Ngu ngốc! Lão tử đương nhiên là muốn một ngụm nuốt hấp thụ người rồi. 】

"Xong."

A Sân lời nói rơi xuống, hệ thống thay đổi thái độ lúc trước, cười hì hì, 【 tiểu lão đệ, ngươi mới ngốc, ngươi nghĩ bổn hệ thống không biết ngươi ý đồ sao? Ngốc ngếch, xem ai nuốt ai a. 】

【 cười chết lão tử, ngươi sợ là đã quên ngươi ở trong không gian của ai, ngươi chẳng lẽ không biết không thể đủ tùy tiện vào không gian của hệ thống khác sao? 】

【 ta biết nha, 】 hệ thống như cũ cười hì hì, 【 ngươi mới là ngốc đồ, ta nếu là không nắm chắc, dám tùy tiện bước vào không gian của ngươi sao? 】

【 ngươi......】 ngự nữ hệ thống rốt cuộc cảm giác được có một chút không thích hợp, nhưng hắn vẫn là muốn nuốt tiểu hệ thống trước mắt này, tính toán vận dụng không gian, đột nhiên phát hiện hắn như thế nào đều không thể động đậy, như là bị một cổ rất cường đại lực lượng trấn áp trụ.

【 sao lại thế này? 】

【 đại nhân, ngươi vội việc của ngươi đi, kế tiếp xem ta. 】

Hệ thống cũng tùy theo triển khai chính mình không gian, đối phương vận dụng không gian không được, lại nhúc nhích cũng không được, còn không phải ngoan ngoãn chờ hắn cắn nuốt sao.

【 chờ một chút, xem đều đồng loại, hà tất muốn đuổi tận giết tuyệt, tiểu huynh đệ, ta đem sở hữu đồ vật đều cho ngươi, lập tức rời khỏi thế giới này, thế nào? 】

【 chẳng ra gì, nuốt ngươi mới tốt hơn nữa. 】

Hệ thống thanh âm trở nên lạnh nhạt lên, triển khai không gian, bắt đầu cắn nuốt đối phương.

Ngự nữ hệ thống rốt cuộc hoảng sợ tới, hắn nhớ tới còn có La Đông Thanh, hắn cùng La Đông Thanh có trói định, lúc này La Đông Thanh tỉnh lại, nhất định có thể trợ giúp hắn. Hắn kêu gọi rất nhiều lần, La Đông Thanh căn bản không có động tĩnh, trong lòng lâm vào tuyệt vọng.

【 ngươi mới là cái đồ đê tiện! 】 cuối cùng, ngự nữ hệ thống thẹn quá thành giận rống lên một câu.

Hệ thống ha hả nói, 【 ta có nói chính mình là thứ tốt sao? Ngốc ngếch. 】



【 biết ngươi sai ở nơi nào sao? Ngươi đắc tội hai người, một người là nhà ta ký chủ Đan Xu, một người là tà thần đại nhân Ân Sân, chú định ngươi hủy diệt. Được rồi, bổn hệ thống muốn bắt đầu hấp thụ ngươi, không cùng ngươi nhiều lời. 】

Nuốt hệ thống, thăng cấp! Vui sướng a.

Đan Xu?

Ân Sân?

Ngự nữ hệ thống chấn kinh, một nữ nhân không phải thích La Đông Thanh sao? Còn có một người...... Hắn nhớ tới người kia vận khí nồng hậu, như cũ có chút thèm nhỏ dãi, lại nghĩ tới đối phương là một cái tà thần, dư lại chỉ có tuyệt vọng. Không, tà thần không phải là đầy người hơi thở tà ác, đối phương hơi thở vì cái gì lại bình thản như vậy?

Không có người nói cho hắn đáp án, hắn ở trong lúc hoảng sợ cùng tuyệt vọng, dần dần bị hệ thống cắn nuốt, mặc cho hắn nói cái gì, la to, hệ thống đều không có dừng lại. Đối phương nói không sai, hắn vốn dĩ liền không phải một cái thứ tốt, chính là một cái tiểu hệ thống ở dưới quy tắc, không nghiêm túc tu luyện.

Hồi lâu về sau, mọi người đã lên bờ.

A Sân nghe được hệ thống thanh âm truyền đến, 【 đại nhân, hắn đã bị ta nuốt lấy. Cảm ơn đại nhân hỗ trợ, thật no nga. 】

【 đúng rồi, đại nhân, hiện tại ngươi có tính toán gì không? Muốn như thế nào đối phó La Đông Thanh? 】

A Sân nghĩ nghĩ, nói, 【 ngươi đi theo Đan Xu đi, La Đông Thanh nơi đó, ngươi muốn như thế nào chơi liền chơi như thế đó. 】 không có Đan Xu tồn tại, nàng có thể giúp Kỷ Vân Mạn trả thù một chút, hiện tại Đan Xu tới, La Đông Thanh những ngày tháng sau cũng không quá tốt đi, liền không cần nàng nhúng tay. Lấy Đan Xu trước mắt biểu hiện, có thể thấy được nàng cũng không muốn La Đông Thanh sống tốt.

【 ai, tốt, đại nhân, ta đây liền tạm thời giả mạo tên đê tiện kia đi. Không phải nói La Đông Thanh khí vận là hấp thu những người đó nữ nhân sao? Ta như thế nào phát hiện bản thân của hắn che dấu khí vận liền rất nồng đậm a, đại nhân, ngươi biết là nguyên nhân gì sao? 】

A Sân nói, "Có thể là thế giới ý chí, hắn là được thế giới này chọn lựa thiên chi tử, ngươi nuốt hệ thống của hắn, hắn tạm thời không có bị từ bỏ, thế giới này muốn bồi thường cho hắn đồ vật."

Hệ thống tỏ vẻ minh bạch, mấy thứ này hắn mơ hồ hiểu rõ một chút như vậy. Có vị tà thần đại nhân ở đây, hắn một chút đều không sợ La Đông Thanh sẽ làm ra thứ gì. Hắn còn có chút bội phục Đan Xu, không có trực tiếp trở về liền giết chết La Đông Thanh, có thể thấy được là có dự kiến trước, không bị thế giới từ bỏ thiên tuyển chi tử, xác thật không dễ dàng nhằm vào như vậy.

Bất quá...... Nếu tà thần đại nhân ra tay, thế giới ý chí cũng chống không được đi?Không bao lâu, La Đông Thanh tỉnh lại, hệ thống giả mạo loại sự tình này đã ngựa quen đường cũ, không có bị La Đông Thanh hoài nghi.

La Đông Thanh lúc biết cùng chính mình phát sinh quan hệ cư nhiên là Từ Hương Quân, mà không phải Lãnh Nhược Thường, thần sắc không quá tốt.

Đặc biệt thấy một nam tử bộ dạng tuấn tú đi theo bên cạnh nữ tử lạnh giống như băng, mang theo tươi cười, thật cẩn thận che chở Lãnh Nhược Thường. Không cần nhiều lời, đây là Lãnh Nhược Thường đạo lữ. Nữ nhân này vừa thấy chính là cực phẩm, thật là đáng tiếc.

"Lần này ít nhiều có Đan cô nương." Lãnh Nhược Thường đạo lữ mặt mang cảm kích đối với Đan Xu cảm tạ, "Nếu không phải có Đan cô nương cảnh giác, Nhược Thường còn không biết sẽ gặp phải cái gì." Hắn nhớ tới Lãnh Nhược Thường tính tình, nếu chuyện thật đã xảy ra liền không thể vãn hồi, liền tính hắn có thể bỏ qua, nàng đều sẽ không tiếp thu được, tuyệt đối sẽ rời đi hắn.

Hắn cầm tay Lãnh Nhược Thường, nói, "Về sau đi nơi nào, vẫn là cùng nhau đi, Nhược Thường." Nghĩ đến thiếu chút nữa mất đi Lãnh Nhược Thường, hắn liền đặc biệt nghĩ mà sợ.

Lãnh Nhược Thường khuôn mặt vẫn là lạnh băng, nhưng so với mấy ngày hôm trước không có độ ấm bộ dáng, ánh mắt nhìn nam tử cũng là khó được ôn nhu, ngoan ngoãn gật đầu, "Được."

Hai người cùng A Sân đám người cáo biệt, nắm tay rời đi.

Đan Xu nhìn bọn họ bộ dạng ân ái, khóe môi cong lên, Lãnh Nhược Thường về sau sẽ không cùng La Đông Thanh liên lụy, nàng xem như thay đổi trong đó một người kết cục. Nhớ lại chuyện cũ, người nam tử này biết chuyện Lãnh Nhược Thường gặp phải, tới đi tìm La Đông Thanh tính sổ, La Đông Thanh chính là lấy người tánh mạng nam nhân này, mới bức bách Lãnh Nhược Thường đi vào khuôn khổ.

Người nam nhân này cũng là si tình, vì không cho Lãnh Nhược Thường khó xử, biết đánh không lại La Đông Thanh, lựa chọn một con đường tuyệt mệnh, tự sát. Hắn cho rằng sau khi chết, Lãnh Nhược Thường liền sẽ không bị La Đông Thanh áp chế. Lãnh Nhược Thường cũng là một lần nhận được tin tức kia, giận dữ muốn rời đi.

Đan Xu phát hiện La Đông Thanh sắc mặt khó coi, vội vàng đi qua, tội nghiệp hô, "Đông Thanh ca ca, ngươi không sao chứ? Ta ra tới không bao lâu liền hôn mê vài ngày, lúc tỉnh lại mới biết được việc ngươi gặp phải." Nàng nhìn Từ Hương Quân mắt sắc mặt tái nhợt, bước chân như cũ có chút loạn choạng, "Được rồi, việc lúc này đây thật là ít nhiều nhờ có Từ Hương Quân, xem lần này nàng giúp Đông Thanh ca ca, ta về sau không bao giờ nhằm vào nàng, sẽ cùng nàng hòa hảo ở chung."

Bởi vì Lãnh Nhược Thường La Đông Thanh liền ăn tim hải yêu, tu vi thiếu chút nữa mới đạt đến cảnh giới linh quân, tâm tình vẫn là không tốt, nhưng chính mình nữ nhân có thể hòa hợp ở chung, nhưng thật ra làm hắn có chút an ủi, "Lần này ra ngoài cũng đã lâu, chúng ta trở về La gia đi."

"La đại ca, còn muốn phiền toái ngươi cùng ta về nhà," Từ Hương Quân suy yếu nhìn La Đông Thanh, "Ta phải giải trừ hôn ước, cần La đại ca cùng ta trở về, bằng không ta...... Ta thật sự không biết làm sao." Nàng hiện tại cái gì đều đè ở La Đông Thanh trên người, La Đông Thanh cùng nàng cùng nhau trở về, người Từ gia xem ở La Đông Thanh mặt mũi, khẳng định sẽ không làm khó xử nàng.

"Được, vậy trước cùng Hương Quân trở về."

Mặc kệ như thế nào, nữ nhân này ở lúc nguy nan giúp hắn, hắn cũng nên cho nàng một chút mặt mũi, là nữ nhân của La Đông Thanh hắn, như thế nào có thể bị người khi dễ. Hắn một tay nắm Đan Xu, một tay dắt Từ Hương Quân, hai người hài hòa ở chung, trong lòng hắn vẫn là có vài phần đắc ý. Hiện giờ nữ nhân đối hắn khăng khăng một mực, có ba người.

"Đan Xu!" Ân Lan hô lớn, trừng mắt muốn mắng lại không biết như thế nào mắng ra tới, bộ dáng phát điên, chọc Đan Xu đến miệng cong cong, nàng nói, "Ân Lan, cảm ơn ngươi mấy ngày nay chiếu cố, ta hiện tại muốn cùng Đông Thanh ca ca về nhà."

"Cút cút cút, ngươi cút đi!" Ân Lan phất phất tay, đôi mắt nhìn chằm chằm bóng dáng Đan Xu, cùng A Sân chửi mắng, "Liền chưa thấy qua loại nữ nhân không có não này, lý giải không được, chẳng lẽ chân ái chính là loại này sao?"

"La Đông Thanh thật sự tốt như vậy sao?" Ân Lan có chút mê mang hỏi, ỏ nàng xem ra, đây là một tên nam nhân một dạ hai lòng. Đan Xu là một cô nương tốt, như thế nào không tìm một người toàn tâm toàn ý.

"Ân cô nương, ta cũng muốn trở về Kỷ gia," Kỷ Vân Mạn hướng A Sân cáo biệt, "Vốn đang muốn đi cùng Ân cô nương, nhưng phụ thân của ta nơi đó truyền đến tin tức, muốn ta trở về."

A Sân hỏi, "Có cái việc gì quan trọng sao?"

"Là các đại gia tộc muốn liên hợp lại cử hành một đại hội giao lưu, các con cháu cùng thế hệ, đều cần thiết trở về gia tộc tham chiến."

Nói là giao lưu, trên thực tế chính là lẫn nhau thăm dò, nhìn xem nhà ai thế hệ càng có tiền đồ, nhà ai đều là phế vật. Người nào không có qua được, bọn họ liền có thể tính kế, đoạt lấy trên danh nghĩa đại gia tộc đó tài nguyên, mấy việc này đều được xem là bình thường.

Còn có chính là, La Đông Thanh lúc này đây sợ là thăng cấp, cũng không biết tới cảnh giới gì rồi. Nếu so với nàng còn cường đại, Kỷ gia phỏng chừng lại phải bị các đại gia tộc cười nhạo. Lúc Tỷ thí, La Đông Thanh cũng sẽ lên sân khấu, dựa theo các đại gia tộc thói quen, hơn phân nửa sẽ sắp xếp cho nàng và hắn cùng một trận. Nàng thắng, có thể duy trì Kỷ gia mặt mũi, không thắng được, chính là Kỷ gia tội nhân.

Hiện tại thời gian cách đại hội giao lưu, kỳ thật còn có nửa năm, phụ thân của nàng ý là, để nàng trở về chuẩn bị sớm một chút, tranh thủ thời gian nửa năm, đột phá đến cảnh giới linh quân, đối mặt La Đông Thanh càng có nắm chắc.

"Được."

A Sân trả lời, không nói thêm cái gì, cũng không có ngăn cản Kỷ Vân Mạn phải đi về tâm tư.

Kỷ Vân Mạn trên người gánh nặng quá nặng, để đối phương dễ dàng từ bỏ gia tộc, kia không có khả năng. Kỷ gia có rất nhiều người trách cứ Kỷ Vân Mạn, đồng dạng cũng có người quan tâm, để ý đến Kỷ Vân Mạn.

Nhìn Kỷ Vân Mạn bóng lưng thẳng tắp, A Sân lâm vào trầm tư. Vốn tưởng rằng nàng không chuyện gì, như vậy xem ra vẫn là có chuyện của nàng. Nhưng thật ra nàng có thể trực tiếp đem những người khi dễ Kỷ Vân Mạn đều trừng trị họ, giết nàng cũng không thèm để ý, nhưng đánh xong giết hết sau đó thì sao? Bọn họ sẽ chỉ ở sau lưng trỉ trích Kỷ Vân Mạn dựa vào cường giả, nói Vân Mạn sẽ chỉ là ỷ thế hiếp người.

Nói đến cùng, biện pháp tốt nhất, vẫn là muốn cho Kỷ Vân Mạn nhanh chóng trở thành một phương cường giả.

Nàng để ý cái linh hồn này, cũng không muốn tới đem đối phương bảo hộ thành một cái phế vật.

"Sư phụ, chúng ta phải về Ma Cung sao?" Ân Lan cảm xúc có chút đi xuống, gần nhất nơi nào đều không muốn đi.

"Muốn trở về?"

Ân Lan mếu máo, "Bên ngoài không quá thú vị."

"Vậy ngươi trở về đi."

"Được, khoan, từ từ, sư phụ, ngươi không quay về?"

A Sân cười nói, "Ra ngoài còn không có tới một tháng, ta muốn đến nhiều nơi khác ngắm cảnh."

"Sư phụ, Ta đây cũng đi theo ngươi ngắm phong cảnh." Trở về cũng không thú vị, đi theo sư phụ ở bên ngoài chơi còn đặc biệt an toàn.

Kỷ Vân Mạn trở lại Kỷ gia bế quan, La Đông Thanh đầu tiên là đi theo Từ Hương Quân trở về Từ gia, Từ gia thực sảng khoái mang theo người đi giúp Từ Hương Quân giải trừ hôn ước. Nhà trai là một người đệ tử của Thất Tinh Kiếm môn, việc của Từ Hương Quân cùng La Đông Thanh, hắn đã sớm nghe được, thực dứt khoát đồng ý, xen vào La Đông Thanh thân phận, cũng không dám làm ra cái gì, chỉ hy vọng về sau đừng cùng Từ gia có bất luận cái gì liên lụy.

La Đông Thanh ăn tim hải yêu, lại tu luyện bộ công pháp thần bí kia, trong nửa năm này, thực lực tăng trưởng thập phần nhanh chóng, đã là tứ giai linh quân. Thực lực tăng lên nhanh chóng như vậy, toàn bộ người La gia đều vì chuyện này mà hưng phấn. Người của Từ gia càng là đối với hắn cũng không có ý kiến gì, càng sợ Từ Hương Quân không thể làm La Đông Thanh chính thê.

La Đông Thanh cao hứng, nhớ tới hắn đã có ba nữ nhân, trong đó Từ Hương Quân cùng La Ngọc Hân đã chân chính là nữ nhân của hắn, Đan Xu bởi vì còn nhỏ, hắn vẫn luôn chưa xuống tay.

Ở trước khi các đại gia tộc tỷ thí, hắn muốn cho Đan Xu chân chính trở thành nữ nhân của hắn, Đan Xu đương nhiên không chịu, Đan Xu bản thân thiên phú không được tốt lắm, hiện giờ bên ngoài tu vi vừa mới đến cảnh giới linh sư, như cũ giống nữ tử bình thường có nguyệt sự.

"Thực xin lỗi a, Đông Thanh ca ca, ta......" Đan Xu cúi đầu, đỏ mặt, "Ta...... Ta cái kia tới."

La Đông Thanh: "......"

"Không có việc gì, Xu nhi, chúng ta về sau còn có rất nhiều cơ hội."

La Đông Thanh trong lòng có một cổ hỏa không có chỗ phát tiết, gần nhất đều cùng Từ Hương Quân, hắn còn không có cái gì cảm giác, bởi vì muốn tỷ thí, Từ Hương Quân cũng trở về nhà tộc, mới đi hai ngày, hắn liền có chút nhịn không được.

Hắn không cho rằng có cái vấn đề gì, chỉ cảm thấy là hắn là một người nam nhân huyết khí phương cương, muốn những việc này là phi thường bình thường.

Đan Xu không có tiện, hắn chỉ có thể đi tìm La Ngọc Hân.

Kỳ thật lúc ngự nữ hệ thống biến trong nháy mắt, La Ngọc Hân cảm giác được có một loại nàng lượng đã không có, nhưng đối La Đông Thanh thích, tạm thời còn không có biến mất. Lúc La Đông Thanh tìm nàng, nàng cũng không có cự tuyệt, nàng cùng nữ nhân khác không giống nhau, là thực lực vì thượng, nếu La Đông Thanh thực lực cường đại như vậy, làm nữ nhân của hắn cũng không tồi, đỡ phải để người gia tộc cho nàng liên hôn.

Đối với việc nam nữ, nàng cũng tương đối phóng khoáng, đều là người trẻ tuổi đều có dục vọng, ngẫu nhiên cùng nhau lăn lộn cũng không có gì. Nàng và La Đông Thanh cùng họ, kỳ thật cũng không có quan hệ huyết thống gì, gia tộc đều biết bọn họ quan hệ.

Xong việc, lúc La Ngọc Hân kiểm tra chính mình công pháp, biểu tình có một chút quái dị. Trước đây, nàng là tứ giai linh sư, hiện tại là ngũ giai!

Nàng nhìn mắt còn ở ngủ say La Đông Thanh, lâm vào trầm tư, chẳng lẽ cùng La Đông Thanh ngủ, còn có thể tăng lên thực lực? Nếu đúng vậy lời nói, về sau nàng liền dùng nhiều thời gian một chút ở La Đông Thanh trên người cũng đúng.

Ngủ một giấc liền tăng lên một cấp, ngủ hai lần liền tăng lên hai cái tiểu cảnh giới?

La Ngọc Hân khóe môi câu lên, người nam nhân này thật là thú vị a.

La Đông Thanh sau khi tỉnh lại, mơ hồ cảm thấy có chỗ nào không đúng, chờ hắn kiểm tra tu vi, đều ngây ngẩn cả người.

Hắn nếu không có nhớ lầm, lúc trước hắn tu vi hẳn là đang tứ giai linh quân, như thế nào...... Như thế nào hiện tại là nhị giai linh quân?

Chẳng lẽ hắn nhớ lầm.

"Đông Thanh."

La Ngọc Hân đi đến La Đông Thanh trước mặt, đánh giá đối phương, ngón tay như tay vuốt ve ở trên mặt La Đông Thanh, đẹp khóe môi cong lên, "Đan Xu muội muội còn nhỏ, về sau loại sự tình này, ngươi tới tìm ta là được."

"Thời gian còn sớm, Đông Thanh......"

La Ngọc Hân là muốn chứng minh La Đông Thanh có phải hay không thật sự có loại này tác dụng, nàng là thích La Đông Thanh, nhưng càng thích thực lực. Trước mắt La Ngọc Hân chỉ bọc một tầng lụa mỏng, bộ dáng mê người lập tức đem hắn câu lấy.

Xong việc, La Đông Thanh chìm vào ngủ say, La Ngọc Hân hưng phấn kiểm tra tu vi chính mình, lại tăng lên một cấp, lục giai linh sư!

Con ngươi của nàng tản ra đối La Đông Thanh chưa bao giờ từng có hứng thú, ngón tay vuốt ve trên mặt La Đông Thanh, nhẹ giọng bật cười, "Đông Thanh đệ đệ, ngươi thật đúng là đệ đệ tốt của tỷ tỷ a."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nữ Xứng Ta Tới Sủng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook