Nữ Xứng Ta Tới Sủng

Chương 72: Đại tiểu thư thiên tài

Thiên Mịch Hà

08/07/2021

La Đông Thanh sau khi tỉnh lại, nhìn tu vi chính mình chính là nhị giai linh quân, sắc mặt trầm xuống, không phải hắn ảo giác, tu vi của hắn thật sự từ tứ giai linh quân rơi xuống còn nhị giai linh quân.

Sao lại thế này?

Hắn nhớ tới còn có hệ thống, có chút bất an dò hỏi, 【 hệ thống, người biết tu vi của ta xảy ra chuyện gì sao? 】 hơn nữa, trước đó cùng La Ngọc Hân lăn lộn, liền cảm thấy vô cùng mệt mỏi, lúc ấy không nghĩ nhiều như vậy, trực tiếp liền ngủ.

Hắn mơ hồ cho rằng, chuyện này hẳn là cùng La Ngọc Hân có liên quan. Chẳng lẽ là La Ngọc Hân tu luyện cái công pháp thải dương bổ âm, đem tu vi của hắn hấp thụ?

【tu vi của ta như thế nào lại rơi xuống hai cái tiểu cảnh giới, có phải La Ngọc Hân có vấn đề hay không? 】

Hệ thống trầm mặc một chút, kỳ thật nội tâm đang run run, hắn liền nói tà thần đại nhân như thế nào lại nhân từ như vậy, nói bỏ mặc La Đông Thanh nơi này liền bỏ mặc. Thì ra từ sớm đã chuẩn bị cho La Đông Thanh thứ tốt, dùng một chút thủ đoạn, chỉ cần một bộ công pháp, đủ để cho La Đông Thanh sống dở chết dở.

【 ký chủ, La Ngọc Hân không có bất luận vấn đề gì. 】

La Đông Thanh có chút phát điên, 【 tu vi của ta như thế nào lại bị giảm hai cái cảnh giới, vẫn là đều cùng La Ngọc Hân ngủ hai lần mới như thế, La Ngọc Hân khẳng định có vấn đề. 】

【 ký chủ, La Ngọc Hân thật không có vấn đề. 】 hệ thống âm thanh làm bộ có chút tà ác vang lên, 【 nếu không, ký chủ, ngươi tìm Từ Hương Quân thử lại, hiện tại còn sớm, tìm Từ Hương Quân còn kịp. Nếu La Ngọc Hân có vấn đề, ngươi cùng Từ Hương Quân ở bên nhau, khẳng định sẽ không xảy ra vấn đề. Nếu La Ngọc Hân không có vấn đề, chúng ta là có thể loại trừ một cái khả năng, tìm nguyên nhân khác. 】

La Đông Thanh sắc mặt trầm một chút, 【 Được, ta liền đi tìm Từ Hương Quân thử xem. 】 không phải hắn không muốn tìm nữ nhân khác, mà là nữ nhân có thể để hắn coi trọng, trước mắt thật không có mấy người. Không phải cực phẩm, không xứng với La Đông Thanh hắn. Hiện giờ tốc độ tu luyện của hắn càng ngày càng nhanh, nữ nhân bên người tự nhiên cũng nên càng lúc càng cực phẩm, giống như mặt hàng bình thường hắn thật chướng mắt. Nếu không phải Đan Xu không có tiện, hắn liền trực tiếp tìm Đan Xu thử.

"Đông Thanh đệ đệ, ngươi đây là muốn đi đâu?"

La Đông Thanh mặc xong y phục đẩy cửa ra khỏi phòng, liền gặp La Ngọc Hân đi vào tới, đối phương cười bộ dạng mười phần câu nhân, thật là sợ tới mức hắn đều có chút mềm chân. Trước khi không có xác định La Ngọc Hân có vấn đề hay không, hắn một chút đều không muốn cùng nữ nhân này lại phát sinh chuyện gì. Hắn cũng không muốn kinh động La Ngọc Hân, mặt cứng đờ trả lời, "Có chút việc, qua mấy ngày sẽ trở về."

"Đi nơi nào? Ta đưa ngươi đi?" La Ngọc Hân rất có hứng thú nói, "Gần nhất thời gian chúng ta ở chung thật sự rất ít, sắp tới chính là khoảng thời gian các gia tộc tỉ thí, ta thực không yên tâm để ngươi đi."

Trước lúc tỉ thí, có thể lại tăng lên một chút thực lực, thật sự không thể tốt hơn. La Ngọc Hân tươi cười sâu một chút, trước kia nàng cảm thấy La Đông Thanh là một người nam tử diện mạo cũng không tệ lắm, có thể nói sẽ làm cho nàng vui vẻ. Hiện giờ nàng cho rằng La Đông Thanh chính là nam tử trong cực phẩm, người chính nghĩa, làm chuyện kia còn có thể tăng lên tu vi, lúc nào đều muốn đi theo hắn, nói không chừng lúc hắn hứng thú tới, liền giúp nàng tăng lên một chút tu vi, thật sự không tồi a.

Nàng còn phát hiện, tu vi tăng lên như vậy, cũng sẽ không tạo ra nguy hiểm gì không tốt, quả thực không có nguy cơ gì. Ánh mắt nàng nhìn La Đông Thanh là càng ngày càng sáng, người kia bị nhìn đến sởn tóc gáy, vội vàng cự tuyệt, tỏ vẻ rất nhanh sẽ trở lại, hiện tại hắn cùng La Ngọc Hân cùng nhau ở một chỗ, liền cảm thấy cả người không được tự nhiên.

La Ngọc Hân nhìn bóng dáng La Đông Thanh vội vàng rời đi, trong mắt hiện lên tiếc nuối, nàng đi vào trong phòng, nhìn vào gương, lầm bầm lầu bầu, "Chẳng lẽ cái diện mạo này của ta, còn chưa đủ hấp dẫn La Đông Thanh, hay là hắn lại coi trọng tiểu yêu tinh nào, gấp không chờ nổi đến như vậy, tiểu yêu tinh nhất định rất xinh đẹp đi?" Nàng lại cười một tiếng, "Đông Thanh đệ đệ tốt như vậy, ta nhưng luyến tiếc từ bỏ."

La Đông Thanh vội vàng tìm được Từ Hương Quân, lôi kéo đối phương liền tới một lần.

Xong việc, Từ Hương Quân nhìn La Đông Thanh ngủ đến mê mang, nàng vỗ vỗ mặt La Đông Thanh, khóe môi khẽ tươi cười, "La đại ca nhất định là quá nhớ ta, gấp rút lên đường, gấp không chờ nổi cùng ta ở bên nhau, mới có thể mệt đến ngủ đi." Nàng thở dài một hơi, "Ta coi trọng nhiều hơn là thân phận của ngươi cùng thực lực, nhưng ngươi thiệt tình đãi với ta như vậy, ta thật sự thật cao hứng, chỉ cần ngươi vẫn luôn đối xử tốt với ta như vậy, ta cũng sẽ đối với ngươi thật tốt, không uổng công ta đem hết thảy đánh cuộc ở trên người của ngươi, La đại ca."

Hệ thống:......

Các tiểu tỷ tỷ đều có chút đáng sợ, hắn đều có chút cảm thông cho La Đông Thanh.

Không qua bao lâu, Từ Hương Quân liền cảm thấy có chỗ nào không đúng, lúc nàng kiểm tra lại tu vi, liền sợ ngây người. Tu vị vốn dĩ đang bị đình trệ của Nàng đã tốt lên một chút, cư...... cư nhiên đã tăng lên một cấp?

Nàng chớp chớp mắt, cẩn thận nhớ lại tu vi tăng lên như thế nào, nàng nhớ lại, đột nhiên nhớ tới lúc cùng La Đông Thanh cái kia, là cảm giác có thứ gì chui vào trong cơ thể nàng, lúc ấy quá kích động, không có chú ý tới. Chẳng lẽ...... Là bởi vì La đại ca, tu vi của nàng mới tăng lên?

Từ Hương Quân nội tâm ngo ngoe rục rịch, hay là, La đại ca gấp như vậy chạy tới cùng nàng ở bên nhau, chính là muốn dùng loại này phương pháp đặc thù này, giúp nàng tăng lên thực lực, để cho xếp hạng của nàng ở trong cuộc tỉ thí của các đại gia lần này tộc cao hơn một chút.

"La đại ca, ngươi thật là tốt."

Từ Hương Quân cho rằng không thể đủ cô phụ La Đông Thanh ý tốt, cho dù hắn ngủ say, nàng cũng có thể làm rất nhiều việc. La Đông Thanh trong lúc ngủ mơ cũng không biết, hắn lại bị Từ Hương Quân cao hứng lôi kéo tới một lần.

Sau khi chấm dứt, Từ Hương Quân thần thanh khí sảng, nhìn nhìn tu vi tăng lên một cấp, thỏa mãn lại hưng phấn, nàng cúi đầu hôn La Đông Thanh một cái, "La đại ca, đời này ta đều sẽ không rời đi ngươi, ngươi đối ta thật sự quá tốt." Sau đó nàng xuống giường, đi chuẩn bị đồ ăn cho La Đông Thanh, La đại ca quá mệt mỏi, nàng đến chuẩn bị một ít đồ bổ bồi dưỡng thân thể cho hắn.

"Thất giai linh sư???"

La Đông Thanh sau khi tỉnh lại, xem xét chính mình tu vi, bộ mặt dữ tợn, "Như thế nào sẽ là thất giai linh sư??" Hắn từ nhị giai linh quân, rơi xuống tới rồi thất giai linh sư?

Lúc này đây, hắn không cho rằng là La Ngọc Hân vấn đề, nhưng hắn có thể khẳng định tu vi của hắn là cùng nữ nhân sau khi ngủ xong mới biến mất.

Chờ Từ Hương Quân bưng thức ăn tiến vào, hắn liền lôi kéo Từ Hương Quân hỏi, "Tu vi của ngươi hiện tại là bao nhiêu?" Từ Hương Quân tu vi đã trì trệ thật lâu không tăng lên, lần trước Từ Hương Quân cũng không có cùng ăn tim hải yêu, chẳng sợ cùng hắn phát sinh cái gì, cũng không có nói thực lực tăng cấp.

Từ Hương Quân cho rằng La Đông Thanh đang hỏi nàng việc thực lực gia tăng, phi thường cao hứng dựa vào trong lòng ngực La Đông Thanh, "La đại ca, ngươi thật tốt, ngàn dặm xa xôi tới đây, chính là vì giúp ta tăng lên thực lực, bởi vì ngươi ta tăng lên hai cấp, xếp hạng khẳng định muốn so lần trước cao lên không ít." Từ Hương Quân còn nói rất nhiều, nhưng La Đông Thanh đã nghe không vào.

Hiện tại hắn có thể khẳng định, chính là ở trên người của hắn xuất hiện vấn đề. Ứng phó qua loa với Từ Hương Quân xong, hắn rời đi Từ gia, tìm được một nơi sơn động ẩn náu, bắt đầu kiểm tra thân thể của hắn. Còn hỏi hệ thống, hệ thống tỏ vẻ cũng không biết sao lại thế này.

【 ký chủ, nếu như vậy, gần nhất ngươi liền không cùng những nữ nhân kia thân mật, kỳ thật chỉ cần chinh phục trái tim đối phương cũng là không tồi, ngươi xem Đan Xu, đối với ngươi còn không phải khăng khăng một mực, chẳng sợ có bao nhiêu nữ nhân, nàng cũng không có rời đi ngươi. 】

【 trước mắt chỉ có thể làm như vậy, 】 La Đông Thanh sắc mặt phi thường khó coi, 【 nhưng không tìm ra nguyên nhân, lòng ta luôn bất an. 】

【 Bỏ đi, lập tức phải tỉ thí, ta trước đem tu vi gia tăng lên lại nói. 】 vốn dĩ tỉ thí phần thắng đã nắm chắc, hiện tại ra sao hắn đều không xác định.

Ba ngày sau, La Đông Thanh có chút kinh ngạc nhìn tu vi chính mình, đã khôi phục đến tứ giai linh quân, sao lại thế này? Hắn thiên phú bản thân không tốt, Nguyên nhân tu vi tăng lên nhanh đến như vậy, là do ăn trái tim hải yêu cùng công pháp sao.

Liền ở ngay lúc này, hắn đột nhiên cảm giác trong cơ thể có một cổ hỏa muốn phát tiết ra tới, nếu không phát tiết, cảm giác người đều giống như là muốn lập tức nổ tung. La Đông Thanh nhớ tới hậu quả cùng nữ nhân thân mật, sắc mặt thay đổi, có lẽ hắn thật sự biết nguyên nhân là cái gì.

"Công pháp có vấn đề!!"

La Đông Thanh không muốn khuất phục, vẫn luôn tránh né ở trong sơn động, tùy ý thân thể bị thiêu nóng đến khó chịu, từ lúc bắt đầu còn có thể chịu đựng, đến sau lại cả người đỏ bừng, trực tiếp ngất xỉu. Trước khi ngất xỉu, chóp mũi của hắn mơ hồ truyền đến một đạo hương khí, còn có thanh âm quen thuộc, "Đông Thanh đệ đệ, đều nói muốn liền tới tìm tỷ tỷ, nghẹn không khó chịu sao?"

La Đông Thanh nghĩ đến tu vi của chính mình lại muốn rơi xuống, tâm lúc ấy đều lạnh.

Hệ thống than một tiếng, làm bậy a, ai kêu tiểu tử ngươi thích đùa giỡn với nữ nhân, hiện tại chỉ có thể bị nữ nhân đùa giỡn đi? La Ngọc Hân tiểu tỷ tỷ này, cũng không phải là một người nữ nhân dễ dàng lừa gạt a. Thông minh lại tàn nhẫn, La Đông Thanh ngươi đấu không lại a.



Trải qua thời gian mấy tháng, Kỷ Vân Mạn đã đột phá đến nhị giai linh quân, chuyện này so ngay từ đầu nàng sớm đã dự đoán, còn tăng thêm một cái tiểu cảnh giới.

Kỷ gia gia chủ thập phần vui mừng, hắn nói: "Các đại gia tộc thiếu niên thiên tài nhiều đếm không xuể, Mạn nhi tận lực liền tốt." Nhớ tới gia tộc những người đó, Kỷ gia chủ cũng không thể không thở dài một hơi, nữ nhi thiên phú không tồi là chuyện tốt, đáng tiếc trên người gánh nặng quá nặng. Hắn chỉ có thể trơ mắt nhìn nữ nhi kiêu ngạo phóng khoáng, dần dần mà trở nên trầm mặc ít nói, trong mắt chỉ có tu luyện.

"Đã biết, cha."

Người của Kỷ gia cũng biết Kỷ Vân Mạn xuất quan, sôi nổi tới xem xét, biết nàng đã đột phá đến nhị giai linh quân, sôi nổi lộ ra vui mừng. Chính là những người trưởng lão đó, cũng đều vẻ mặt ôn hoà, nhìn Kỷ Vân Mạn yêu thích thêm vài phần. Bọn họ lại nghĩ tới cái gì, thu hồi lại tươi cười, nghe nói thực lực của La Đông Thanh đã là tứ giai linh quân. Kỷ Vân Mạn so với hắn còn hơi kém hơn không ít.

"La gia tiểu tử kia đã là tứ giai linh quân."

Kỷ Vân Mạn nghe được, đột nhiên ngẩng đầu, trong mắt có chút không thể tưởng tượng, nhanh như vậy sao? Nàng con ngươi hiện lên ảm đạm, La Đông Thanh tu luyện đến cái cảnh giới gì, cùng nàng không có bao lớn quan hệ, nhưng lúc các đại gia tộc tỉ thí, nàng khẳng định sẽ cùng La Đông Thanh đánh một trận. Cứ như vậy, quan hệ liền lớn, nàng thua, Kỷ gia chính là bị mất mặt, bị các đại gia tộc khác cười nhạo. Nàng có thể không thèm để ý, người Kỷ gia không thể không để ý, cho dù là phụ thân của nàng cũng phi thường để ý.

"Kỳ thật ta cảm thấy, La gia tiểu tử kia thật sự cũng không tệ lắm, hiện tại thiên phú bị khai quật ra tới, tu luyện lại nhanh, La gia đã vượt qua Kỷ gia chúng ta. Gia chủ, năm đó bọn họ từ hôn cũng là tuổi còn nhỏ, nhất thời xúc động, người trẻ tuổi, nói không chừng lại thích đâu, quan hệ hà tất cứng rắng như vậy. Vân Mạn thiên phú tốt, diện mạo lại xinh đẹp, tiểu tử kia phỏng chừng hiện tại cũng quên không được, vẫn là cho bọn họ người trẻ tuổi tiếp xúc nhiều một chút cũng tốt."

Kỷ gia chủ sắc mặt thay đổi, "Chuyện này không cần thương lượng, vốn dĩ Kỷ gia chúng ta cùng La gia cũng không cần phải căng thẳng như vậy, hai nhà chính là bình khí mà thương lượng, là tiểu tử kia tự mình nhảy ra nói, từ hôn cũng là để hắn nói, những lời nhục nhã Mạn nhi, trong ký ức của ta vẫn còn như ngày hôm qua. Bởi vì hắn nói, mấy năm nay Mạn nhi còn có thanh danh sao? Liền cho rằng thiên phú của hắn tốt thì lại như thế nào, cùng Mạn nhi không có bất luận cái khả năng gì."

Kỷ gia chủ thái độ cứng rắn, nhưng thật ra làm người không hề nói thêm cái gì, có trưởng lão nói, "Được rồi, vậy chờ các đại gia tộc tỉ thí, Vân Mạn có thể thắng đối phương hay không. Nếu là thắng La gia tiểu tử kia, cũng không tồi." Có điều, La gia gần nhất phát triển, thật sự để bọn hắn đỏ mắt không thôi, nếu là hai nhà có chút quan hệ, khẳng định là có chút chỗ tốt, cố tình hai phu phụ này còn giả thanh cao, vì gia tộc phát triển, hy sinh một chút lại làm sao vậy? trước đó là liên hôn, hiện tại liên hôn cũng sẽ không khác cái gì.

"Bất quá, gia chủ, Kỷ gia chúng ta đã ở phía sau La gia rất nhiều, lúc này đây muốn Vân Mạn so sánh với La gia tiểu tử kia, sợ là sẽ càng ngày càng gian nan." Trưởng lão nói, "Nếu không như vậy đi, nếu lúc này đây Vân Mạn thắng La Đông Thanh, chúng ta liền không nói nhiều cái gì, nếu thua, liền mang Vân Mạn đi La gia chuộc tội."

"Không thể......" Kỷ gia chủ còn ba chữ không có khả năng còn không có nói ra, trưởng lão tiếp tục nói, "Gia chủ, Kỷ gia tình cảnh đã thực gian nan, Vân Mạn xác thật là đệ tử trân truyền của trưởng lão Thất Tinh Kiếm môn, mà La gia đã không sợ hãi Thất Tinh Kiếm môn, bằng vào mấy năm nay được đến cơ duyên, bọn họ đã qua lại với nhiều đại môn phái, Kỷ gia chúng ta tài nguyên là càng ngày càng ít. La gia đối với việc từ hôn năm đó, chính là ghi hận trong lòng, mấy năm nay bọn họ trong tối ngoài sáng nhằm vào chúng ta, Kỷ gia đã không chịu nổi."

Kỷ gia chủ thất ngữ, chuyện này xác thật là sự thật. La gia hiện tại thế lực lớn, Kỷ gia căn bản so ra yếu thế hơn.

"Được, ta đáp ứng." Kỷ Vân Mạn nói, "Ta đáp ứng điều kiện cửa các ngươi, nếu thua, liền đi La gia chuộc tội, thắng, các ngươi liền vĩnh viễn không cần nhắc đến chuyện này."

"Mạn nhi......"

"Cha, không cần nói thêm cái gì, ta có thể thắng La Đông Thanh."

Nàng có thể cúi đầu, nhưng tuyệt đối sẽ không cùng La gia chuộc tội, nàng không sai. Năm đó từ hôn, nàng cũng không có làm ra việc gì thất lễ, chỉ là làm theo trình tự bình thường, cũng không có nghĩ tới sẽ nháo ồn ào huyên náo, là La Đông Thanh đột nhiên xuất hiện, đảo loạn hai nhà quan hệ.

Liền bởi vì như vậy, Kỷ gia mấy năm nay đều bị La gia nhằm vào. Nàng xác thật là Thất Tinh Kiếm môn trưởng lão đệ tử, nhưng đánh giá giữa hai gia tộc, cùng với La gia những mối quan hệ hiện tại, liền cho rằng có sư phụ của nàng nàng chống lưng, Thất Tinh Kiếm môn cũng sẽ không cho phép. Cái đại môn phái này, cũng không sẽ vì nàng một Kỷ Vân Mạn nho nhỏ, liền đắc tội nhằm vào La gia. Hơn nữa, La gia quặng linh thạch kia, Thất Tinh Kiếm môn còn đang nghĩ cách tiếp cận, càng sẽ không làm ra việc đắc tội đối phương.

Nàng hà tất tự rước lấy nhục, đi cầu tình căn bản không có khả năng đáp ứng

Gần đến thời gian các gia tộc tỉ thí còn nửa tháng, các đại gia tộc đều đi tới địa điểm tổ chức đại hội.

Việc náo nhiệt như vậy, đương nhiên không thể thiếu A Sân cùng Ân Lan.

Ân Lan đi theo A Sân phía sau, than ngắn thở dài, A Sân quay đầu lại dò hỏi, "Lại làm sao vậy?"

"Không có gì, sư phụ." Nàng là đang suy nghĩ, Đan Xu thế nào, sẽ không phải bị La Đông Thanh nuốt đến xương cốt không còn đi?

Lúc này đây nơi cử hành đại hội, đúng là ở La gia thành trì. Bởi vì mấy năm nay La gia phát triển, khiến cho địa vị trở thành gia tộc lớn nhất.

"Lập tức liền đến." A Sân nói, "Lan nhi thực mau có thể nhìn thấy Đan Xu, không cần ở chỗ này than ngắn thở dài, muốn làm cái gì liền đi làm đi."

Ân Lan có chút ngượng ngùng, "Sư phụ, phiền toái lão nhân gia người không cần vạch trần, còn có ta chỉ là cảm thấy, Đan Xu quá đáng thương, không có ý gì khác."

"Ta cũng không có nói ngươi có ý gì khác."

Ân Lan thất ngữ, sư phụ quá không nói lý.

Không bao lâu, hai người vào thành. Ân Lan gấp không chờ nổi đi tìm Đan Xu, A Sân còn lại đi tìm được một tửu lầu, tìm vị trí có cửa sổ, kêu một bàn mỹ vị. Một người ngồi ở chỗ kia, chậm rãi hưởng thụ mỹ thực. Nàng tới nơi này đương nhiên là vì Kỷ Vân Mạn, đang muốn tìm đối phương, nàng lơ đãng thoáng nhìn, liền nhìn đến Kỷ Vân Mạn từ phía dưới lướt qua.

"Kỷ cô nương."

Kỷ Vân Mạn nghe được có người kêu nàng, vội vàng ngẩng đầu, liền thấy được A Sân đối với nàng cười, sửng sốt mấy phần, mới nói, "Ân...... Ân cô nương?"

"Đi lên."

Kỷ Vân Mạn không tự chủ được đi lên tửu lầu, đi vào trước mặt A Sân, "Ân cô nương, ngươi như thế nào ở chỗ này?"

"Xem náo nhiệt." A Sân cười nhạt nói, chỉ đồ ăn trên bàn, "Cùng nhau ăn đi."

Kỷ Vân Mạn nhìn trên bàn đầy sơn hào mỹ vị, gặp lại A Sân còn được ăn ngon, biết đối phương tính tình, đi theo ngồi xuống, trong lúc nhất thời không biết mở miệng như thế nào. Nửa năm không thấy, vị Ân cô nương cường đại này, thoạt nhìn vẫn là tùy tính như vậy, làm người ngưỡng mộ, nàng khi nào có thể giống như Ân cô nương, có thể làm việc tùy hứng như vậy.

"Vì sao rầu rĩ không vui, gặp được việc gì phiền lòng sao?" A Sân hỏi.

Kỷ Vân Mạn nhẹ nhàng mà lắc đầu, "Không phải cái đại sự gì, chỉ là đang vì tỉ thí mà lo lắng." Không thắng được La Đông Thanh, nàng liền phải đi La gia xin lỗi. Kỳ thật nàng xác thật có một cái phương pháp, có thể thắng La Đông Thanh, nhưng phương pháp này trả giá rất lớn. La Đông Thanh tu vi tăng quá nhanh, nàng căn bản không đuổi kịp. Nếu lại cho nàng thêm một ít thời gian, nàng cũng sẽ không muốn dùng phương pháp này.

"Đều làm ngươi không vui, còn không phải đại sự?"

Kỷ Vân Mạn không nhịn được mà bật cười, "Không vui không phải việc đại sự."

"Đối với ta mà nói, không vui chính là đại sự." A Sân tiếp tục nói, con ngươi bình đạm lộ ra vài phần nghiêm túc, "Muốn ta tương trợ không?"

"Không, không cần."

Kỷ Vân Mạn vội vàng lắc đầu, nàng nơi nào có thể để người ta năm lần bảy lượt trợ giúp. Hơn nữa chuyện này, đối phương cũng không giúp được, là giữa các gia tộc cùng gia tộc chi gian tranh đấu. Xác thật là bởi vì nàng, La gia mới nhằm vào Kỷ gia, làm cho Kỷ gia trải qua không quá tốt, tài nguyên súc hợp lại, tổn thất thật lớn, rất nhiều gia tộc xem La gia bên kia có ích lợi cũng sẽ không đứng ở Kỳ gia bên này.



"Nếu có cái khó khăn gì, ngươi có thể tìm ta, ta có thể giúp ngươi."

Kỷ Vân Mạn lộ ra một nụ cười nhẹ, "Cảm ơn." Vị Ân cô nương này cùng với nàng chỉ là bèo nước gặp nhau, đều nguyện ý tương trợ nàng, có thể thấy được thật là một người không tồi.

"Đối với tỉ thí có nắm chắc sao?"

Kỷ Vân Mạn lắc lắc đầu, lại gật gật đầu, chỉ nói, "Có thể thắng." Nàng rũ mắt nhìn phía dưới, chính là trả giá có chút lớn.

A Sân đôi mắt híp lại, cuối cùng nói, "Vậy thì tốt."

"Mặc kệ thế nào, ta đều phải thắng." Kỷ Vân Mạn nói, coi như là nàng vì hành vi hai năm trước trả giá đi, trả lại công đạo cho Kỷ gia.

A Sân nghe ra đối phương chấp nhất, cũng không có khuyên bảo. Kỷ Vân Mạn trên người vẫn luôn đeo trên lưng tội ác, là từ La gia ngày đó bắt đầu nhằm vào Kỷ gia. Có một số việc, nàng không đi làm, vĩnh viễn đều sẽ không bình an.

A Sân khóe môi cong cong, nếu nàng thích, để cho nàng đi làm đi. Có nàng bảo vệ, cái linh hồn này sẽ không xuất hiện bất luận vấn đề gì.

Kỷ Vân Mạn đột nhiên cảm giác được ánh mắt dung túng đến từ nữ tử trước mắt, nhất thời sửng sốt, nàng lại cẩn thận nhìn nhìn, xác thật là ánh mắt dung túng, không có nhìn lầm. Tim của nàng đột nhiên nhảy lên một cái, vội vàng đem tầm mắt dịch đến một bên, không dám nhìn thẳng.

Cái ánh mắt này...... Nhìn nàng thật sự quá dung túng, cùng ánh mắt cha mẹ sư phụ của nàng nhìn đều không giống nhau. Bên trong chỉ có đơn thuần dung túng, mà không phải trưởng bối cái loại này mang theo từ ái dung túng. Nàng mím mím môi, nắm chặt lòng bàn tay, Ân cô nương như thế nào sẽ đối với nàng lộ ra ánh mắt như vậy. Nàng có chút khẩn trương cầm chén trà, uống một ngụm nước, nói, "Ân cô nương, ta còn có việc, liền cáo từ trước."

Nói xong, nàng đứng lên muốn đi.

A Sân lấy ra một khối ngọc bội, hô, "Chờ một chút." Đi đến trước mặt Kỷ Vân Mạn, đem ngọc bội đưa cho đối phương, thanh âm nhẹ nhàng chậm chạp nhu hòa, còn mang theo một tia dung túng như vậy, Kỷ Vân Mạn nghe thấy tim lại đập nhanh một chút, "Nếu gặp được chuyện gì không có khả năng giải quyết, bóp nát nó."

Kỷ Vân Mạn trong lòng bàn tay truyền đến cảm giác rõ ràng là lạnh lẽo của ngọc bội, nhưng chỉ cảm thấy muốn phỏng tay.

Nàng không phải ngốc tử, Ân cô nương đối với nàng tốt như vậy, rõ ràng các nàng nhận thức không bao lâu, bao gồm hôm nay cũng mới gặp được hai lần. Lúc trước chia đồ vật tốt cho nàng như vậy, lại giúp nàng giáo huấn những người kia nói xấu nàng, hiện tại còn đưa cho nàng ngọc bội bảo mệnh, đây chính là một viên ngọc bội vô cùng quý hiếm. Không phải nàng nghĩ quá nhiều, nếu không phải coi trọng thiên phú của nàng, đối nàng khẳng định là có ý tưởng khác. Nàng là người đã có sư môn, lúc trước nàng cảm giác hẳn là không phải ảo giác, Ân cô nương đối với nàng sợ là có ý tưởng khác.

Chuyên giữa nữ tử cùng nữ tử, nàng không phải không có nghe nói qua, nhưng thật ra không có gặp qua. Nàng hiện tại chỉ là cảm thấy tim đập có chút nhanh, nàng Kỷ Vân Mạn trừ bỏ thiên phú tốt một chút, chuyện phiền toái còn một đống, là nguyên nhân gì để Ân cô nương đối nàng nhìn với con mắt khác?

Hồi tưởng lúc trước ở chung, nàng càng ngày càng cảm thấy Ân cô nương đối với nàng thật sự có chút quá quan tâm. Rõ ràng đối với rất nhiều người đều lạnh nhạt như vậy, cố tình đối với nàng rất là quan tâm, nếu không phải có một ít ý tưởng như vậy, đối phương tại sao lại như vậy?

"Cảm ơn, ta...... Ta thật sự phải đi."

Sau khi nàng cáo biệt, theo bản năng nhìn A Sân đôi mắt, nhìn đến trong ánh mắt vẫn là cười nhạt lại có vài phần dung túng, sợ tới mức nàng vội vàng xoay người. Bay nhanh chạy xuống lâu, căn bản không dám nhìn mặt vị nữ tử làm nàng ngưỡng mộ kia.

A Sân có chút kỳ quái, Kỷ Vân Mạn ánh mắt vì cái gì hoảng như vậy, còn trốn tránh nàng?

Nàng quay đầu lại nhìn phía kia một bàn ấm áp đồ ăn, tính toán tiếp tục ăn.

A Sân không có đi quan sát cuộc tỉ thí đệ tử của các đại gia tộc, không hứng thú, không có hứng thú, còn không bằng ở trong tửu lâu ăn vui sướng. Ân Lan mỗi ngày buổi tối đều thở phì phì trở về, sáng sớm gấp không chờ nổi đi ra ngoài. A Sân không có quản người đệ tử đã chán ghét La Đông Thanh này, chỉ nghĩ kế tiếp muốn như thế nào giúp Kỷ Vân Mạn.

Mãi cho đến, nàng cảm giác được ngọc bội bị nát, tìm được vị trí, nháy mắt xuất hiện ở Kỷ Vân Mạn trước mặt.

Trước mắt Kỷ Vân Mạn, một thân máu tươi, thập phần chật vật, nhìn đến nàng tới thế nhưng đối với nàng lộ ra một cái vui vẻ tươi cười, "Ân cô nương, ngươi quả thực tới." Nàng suy yếu nói, tay chống đỡ ở trên thân kiếm, ở nàng cách đó không xa, La Đông Thanh nhưng đang nằm hôn mê.

Chung quanh là người của các đại gia tộc vây xem, đều là khiếp sợ nhìn một màn này. Kỷ gia chủ đứng ở cách đó không xa, biểu tình thập phần thương tiếc, muốn nói cái gì, lại không biết nên nói cái gì.

"Ân cô nương, phiền toái ngươi chờ một chút."

A Sân nhẹ nhàng gật đầu, đứng ở một bên không có động tác, nàng muốn nhìn xem đối phương muốn làm cái gì.

"Mạn nhi, ngươi đây là hà tất......" Kỷ gia chủ rốt cuộc mở miệng nói chuyện, "Thua lại như thế nào, ngươi không muốn đi La gia, phụ thân mang ngươi rời đi Kỷ gia là được." Hắn hối hận a, hối hận không nên tin vào Kỷ Vân Mạn nói, cho rằng nàng thật sự có biện pháp thắng La Đông Thanh.

"Cha, không cần tự trách, tình cảnh mấy năm nay của Kỷ gia, hết thảy đều do ta dựng lên, vậy vì ta mà kết thúc đi."

Kỷ Vân Mạn trên mặt lộ ra nhẹ nhàng tươi cười, "Ta vốn tưởng rằng, nỗ lực tu luyện, một ngày nào đó có thể che chở Kỷ gia chúng ta. Nhưng là các trưởng lão đều chờ không được, hoặc là nói Kỷ gia chờ không được, lại tiếp tục như vậy đi xuống, Kỷ gia liền phải bị thua."

"Vân Mạn, ngươi là hà tất, còn không phải là đi La gia xin lỗi là có thể giải quyết sao?" Các trưởng lão đều có chút ảo não.

Kỷ Vân Mạn lắc đầu, "Không, ta sẽ không hướng La gia xin lỗi. Ta sai, chỉ là liên luỵ Kỷ gia, khiến cho La gia nhằm vào Kỷ gia, mà ta đối La Đông Thanh, cũng không sai."

"La Đông Thanh nói, ta ghét bỏ hắn là phế vật, ta đây Kỷ Vân Mạn hiện giờ đã là phế vật, La gia hẳn là ngưng nhắm vào Kỷ gia đi?"

Nàng cười nhìn Kỷ gia trưởng lão, "Trưởng lão, các ngươi chờ không được ta trưởng thành, ta chỉ có thể dùng phương pháp này, đổi lấy Kỷ gia bình an. Làm phế vật Kỷ Vân Mạn, cũng không xứng lưu lại Kỷ gia. Chỉ hy vọng, các ngươi có thể bảo vệ Kỷ gia của các ngươi."

Không cho La gia xin lỗi đền tội đã là nàng cuối cùng tôn nghiêm, Kỷ gia là nơi dưỡng dục nàng, nàng không thể nhìn Kỷ gia bị La gia dồn vào đường chết. Nàng chỉ có thể đem những thứ thuộc về Kỷ gia, hết thảy trở về.

Nàng cười nhìn chung quanh những người kia vô cùng khiếp sợ, đã từng La Đông Thanh chính là làm cho mọi người biết nàng ghét bỏ hắn là một cái phế vật, mới lựa chọn vứt bỏ hắn.

Như vậy hôm nay nàng coi như trước mặt mọi người mặt trở thành phế vật, chỉ cầu La gia vượt qua Kỷ gia, La gia ở sau này, nếu còn dám nhằm vào Kỷ gia, vậy liền tính không nói đạo lý.

Lời thế nhân đáng sợ, nàng đã được lĩnh hội.

Kỷ gia không cần nàng người thiên tài này, nàng cũng không muốn làm thiên tài.

Nàng hướng tới là giống Ân cô nương như vậy tự do tự tại hành sự, nhưng nàng làm không được. Tất cả mọi người đợi không được nàng trưởng thành, cứ việc nàng đã thực nỗ lực đi làm.

Nếu nàng Kỷ Vân Mạn chỉ là một người bình thường, hoặc là một phế vật, mờ nhạt trong biển người, ai cũng sẽ không lại chú ý nàng.

Về sau, không có người sẽ nhớ rõ Kỷ Vân Mạn.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nữ Xứng Ta Tới Sủng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook