Nước Mắt Nàng Siêu Quậy

Chương 19

Hương ken

24/09/2014

Tối, nó về nhà. Căn nhà trống rỗng, k có tiếng khóc, tiếng cười của Kin. Cô k về nhà? Nó k ngủ được. Nó trách mình ngu ngốc. Kin vì nó làm nhiều chuyện như vậy mà nó lại lớn tiếng với cô chì vì 1cái tát, cái tát cô dành cho kẻ phản bội nó. Nó cười nhạt. Bản năng? Cái bản năng bảo vệ người bạn đã từng thân nhất với nó ư? Kẻ đã khiến quá khứ, tâm hồn bé nhỏ của nó trở nên lạnh giá? Đang tự trách bản thân thì em iphone 5s reo lên cắt ngang dòng suy nghĩ hỗn độn của nó.

"Alo"_nó

"Chị, xong rồi. Chị đến mau đi"_Chin hớn hở

Nó chỉ 'ừ' 1tiếng rồi tắt máy. Phải rồi! Nó đã quên mất mục đích trở về lần này rồi. Thở dài, nó đã quyết định. Có lẽ đây sẽ là 1quyết định đầy mất mát với nó, sẽ có máu, có nước mắt. Nhưng nó sẻ k để yên cho những kẻ đã gây ra đau khổ cho nó và người thân nó. Nhất định như thế.

........

23h30.

Bar Wind.

Nơi này sắp diễn ra 1sự việc được coi là cơn ác mộng kinh hoàng của các bang phái, băng nhóm hoạt đồng trong thế giới đêm. Đó là sự trở lại của Ken vampire cùng bang KW từng đã làm chủ thế giới đêm suốt 2năm liền và bỗng k còn xuất hiện từ 3năm trước. Ai cũng nghĩ nó cùng bang KW đã hết thời rồi. Sai lầm. K phải hết thời mà là ngủ yên 1thời gian, và giờ vị chúa tế ấy đã thức giấc và sẽ lại là 1huyền thoại của thế giới ngầm.

Nó_1đứa con gái uy lực khiến cả thế giới ngầm phải khiếp sợ, 12t cùng chị gái và 2em lập nên bang KW uy trấn lẫy lừng, trở thành vị thủ lĩh trẻ tuổi nhất của thế giới đêm với biệt danh Vampire xinh đẹp khát máu_ đang oai vệ đứng tại nơi trang trọng nhất được mấy thằng em chuẩn bị. Cả người nó toả ra 1loại hàn băng ghê rợn, khiến những kẻ đứng cạnh nó trong vòng bán kính 50m đổ lại k khỏi run cầm cập. Đứng bên phải nó là Chin, 1tay vác trường kiếm sắc bén trên vai, mặt lạnh băng. Các vị 'anh hùng' đứng dưới kia nhìn kẻ đứng đầu cùng cánh tay phải đắc lực trên kia mà mặt mày tái nhợt. 1người đã áp đảo như thế, nếu người kia còn sống và người còn lại trở về thì k biết còn ux trấn như thế nào nữa. Đáng tiếc là bộ ba ấy đã vĩnh viễn k thể quy hợp được nữa. Nó đảo mắt quanh tất cả. Ánh mắt nó quét qua chỗ nào, chỗ đấy lập tức như hoá thành băng. Khi tất cả đã im lặng, Chin nhìn nó khẽ gật đầu rồi bước lên trước, dõng dạc tuyên bố:

"Kể từ hôm nay, bang KW chính thức trở lại với chủ bang chị hai KEN VAMPIRE"

Nói xong, thằng bé lại lui xuống. Nó bây giờ mới nói:

"Ai k nghe theo, tự động bước lên"

Cái giọng trong trẻo, cao vun vút của no vừa cất lên đã khiến nhửng kẻ đứng dưới ướt đẫm mồ hôi. Ai mà k biết hậu quả của việc chống lại nó chứ? Hậu quả k đơn giản chỉ là 1nhát dao hay 1phát đạn vào tim mà là liên hoàn ác mộng khát máu từ kẻ đứng đầu tạo ra_nó: Ken Vampire.

Cảm thấy áp lực ngàn tấn mà chị 2 iu quý của mình sắp san bằng tất cả, Chin nở nụ cười kì quái ( tiểu hươg: ngoác mồm tới tận mang tai /Ken: Chin, xử nó /Chin: Dạ / *chuồn mau* ) :



"Tối nay, mọi người cứ thoả sức tại đây, chị 2 sẽ bao hết"

Nghe được câu này, tất cả đồng loạt vỗ tay. Đang khí thế hừng hực (vì mấy khi được nó đích thân mời) thì cánh cửa bar Wind mở ra 1cách k gì có thể 'nhẹ nhàng' hơn, cùng với đó là sự xuất hiện của 3chàng trai hào hoa máu lạnh. Sự xuất hiện đột ngột của hắn, Shi, Jin khiến tất cả im lặng. 3bọn hắn là 3ông trùm, 3đại ka uy danh đã từng tiêu diệt rất nhiều cách bar và leo lên cái ghế cao nhất của thế giới đêm khi nó rời đi 3năm trước. Những kẻ có mặt ở đây k khỏi khiếp sợ. Sự xuất hiện này... K lẽ..... K phải lạh đại chiến đấy chứ?

"HAHA. Đến rồi hả? Ta tưởng bọn mi k đến đó. Ehehe"_nó cười to

Ôi má ơi, tiếng cười của nó làm bọn kia suýt chết vì đau tim đấy. Hú hồn. K phải đại chiến.

"Ta đến mi vui vậy sao?"_ hắn cười nham nhở_" Ngậm miệng vào k ta cho mi hết răng ăn cháo bây giờ"

"Ngu thế, còn răng ăn cháo làm gì"_nó trừng mắt

"Mi rảnh rỗi quá hay sao lại bày ra mấy trò vớ vẩn này vậy?"_hắn

"Ờ, ta rảnh rỗi. Còn hơn cái kẻ suốt ngày bám đuôi ta a"_nó thản nhiên

"Ta bám đuôi mi hồh nào"_hắn quát

"Thì đó, đang đứng đây thì k phải bám đuôi ta sao?"_nó hất hàm

Hắn á khẩu luôn. Khuôn mặt đẹp trai hết từ đỏ sang tím, lại chuyển đen thui. Những kẻ trong quán thì k ngừng cầu nguyện. Chúng chưa muốn đi du lịch cùng Hắc tu la nha, còn yêu đời lắm đó. Khổ nỗi 2đại ka sừng sỏ kia đâu hiểu được nỗi khổ của chúng, vẫn cứ cãi nhau ỏm củ tỏi. Bọn đàn em của nó, thằng Chin cứ bụm miệng cười. Ai bảo ngu, động đến võ mồm chị 2 tụi nó. Haha.

Khuôn mặt của 3 vị đại ca nhà ta đen thui vì bị nó chọc k nói lại được. Nó giỡn với 3tên 1hồi rồi dẫn cả 3vào phòng đen, nơi mà duy nhất chỉ nó mới vào được. Bên ngoài trông thì nhỏ hẹp nhưng bước qua cánh cửa cách âm thì bên trong lại khác hoàn toàn. Tường sơn 1màu tím đậm, ánh đèn mờ tạo 1sự huyền bí đáng kinh ngạc. Không gian bên trong so với đứng ngoài nhìn vào thì hoàn toàn trái ngược. Bên trong rất rộng và thoải mái. Đồ đạc rất ít nhưng toàn đồ tiền trăm triệu. Ở giữa là 1bộ salon đen cùng 1chiếc bàn gỗ chạm hổ phách. Góc bên trái phòng là 1tủ rượu quý lâu năm được nó trưng bày rất tỉ mỉ. Góc bên phải là 1tủ gỗ chạm chổ rất tinh vi k 1lỗ hở, lại còn được nó đặt mật khẩu khoá lại nên k biết bên trong là gì cả. Trừ nó và Chin thì cái tủ đó là 1dấu ? với bọn hắn. Jin tò mò hỏi nó:

"Ê lùn, trong đó chứa gì vậy?"



A, tên này gọi nó là gì í nhỉ? Lùn? Nó cao 1m69 í nha. Nó đen mặt:

"Mi cao hơn ta chắc. Ta lùn khéo mi tí hon. Hứ"

"Ơ, dù sao thì ta cũng cao hơn mi 1cm á"_Jin hồn nhiên (thật ra thì Jin cao có 1m72 thui a. Hơi lùn tí ạ)

"RẦM"

Nó, ôi, cái mông đáng thương của nó đã trở về với đất mẹ sau cái lí lẽ vô cúng củ chuối của Jin. Nó lồm cồm bò dậx lẩm bẩm:

"Đồ...đồ điên. Hơn 1cm mà bày đặt. Điên"

"Chắc mi nhốt thằng ngu nào trong đó, sợ bọn ta biết nên khoá lại í gì?"_hắn hỏi nó mà trong lòng thầm mong là k phải.

Nhưng người tính đâu bằng trời tính. Nó gật đầu cái rụp và bắt đầu xoè nang vuốt (tiểu hương: anh Ren sắp bị đưa vào tròng rùi há. Haháhá):

"Thế mi có muốn biết là thằng ngu nào k?"

"Khoá rồi sao mở"_hắn ngu ngơ hỏi nó

"Có cách"_nó "nhe răng giăng bẫy"

"Cách gì?"_hắn (sao anh Ren ngây thơ thế nhỉ?)

"Ta lột quần áo mi ra rồi nhốt mi vào đó. Ok?"_nó nói rồi nhào tới cạnh hắn, giả bộ đưa đôi tay ngọc ngà chạm vào áo hắn.

Nóng quá. Đây là cảm giác đầu tiên của hắn khi nó nhào tới bên cạnh. Đỏ mặt, hắn đỏ mặt rồi. Nhìn nó sao mà hắn k nỡ đẩy nó ra. Hôm nay hắn làm sao vậy? Để 1đứa con gái cứ vậy mà ngồi cạnh mình?

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nước Mắt Nàng Siêu Quậy

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook