Nước Mắt Nàng Siêu Quậy

Chương 8

Hương ken

24/09/2014

Cuối cùg thì chủ nhất cũg đến, cái ngày mà đc các tay chơi mog đợi nhất: ngày diễn ra cuộc đấu giữa ôg trùm Ren và siêu quậy Ken vampire.

22h15'.

Tại đườg X, 2chiếc moto đc dựg sẵn ở giữa đườg. Các dân chơi có tiếg đã tề tựu đôg đủ để chứg kiến cuộc đụg độ này. Đườg X đã đc phog toả 100km để nó và hắn thi đấu. Còn 15' nữa trấn đấu sẽ bắt đầu. Ở 1gốc cây gần nơi xuất fát.

"Alo"_1giọg ns vag lên

"Dạ, nó đã đến, 5' nữa ạ"_đầu dây bên kia trả lời

"90km, over"

"Vâg,em hiểu. Em sẽ báo tìh hìh sau"

Tút...tút...

Cuộc nc diễn ra nhah chóg, kẻ đó nở nụ cười đắc thắg:

"Game over"

...



Nó và hắn đag yên vị trên 2chiếc moto tốt nhất đc chuẩn bị trc, sát vạch xuất fát. Tất cả reo hò, ai cũg hồi hộp bởi đây là lần đầu tiên xảy ra đại chiến giữa 2kẻ mạh nhất thế giới đêm.

"BẮT ĐẦUUU..."

Brừ....

Brừ....

Cả 2rồ ga và lập tức lao đi vs tốc độ cực nhah, đến mức k thể thấy rõ mà chỉ có thể thấy 2cái bóg vụt qua rất nhah r biến mất trên từg chặg đườg. Tốc độ của nó k hề giảm chút nào so vs 3năm trc, hắn cũg k kém nó là bao. 2chiếc moto lao đi như xé gió trog đêm. Dù biết rất rõ khả năg mất mạg là cực cao bởi khi vừa rồ ga thì cũg đồg ngĩa vs việc đồg hàh cùg tử thần nhưg bọn nó, nhữg thủ lĩh siêu đẳg của thế giới đêm k cho mìh đc fép run sợ hay nhụt chí. Chỉ cần "lỏg" tay 1chút thôi thì hoặc nó hoặc hắn hoặc cả 2 sẽ rơi xuốg 'vực thẳm', k bao giờ có thể tồn tại đc nữa. Đặc biệt hơn trog nhữg trận đấu như thế này thì sự nguy hiểm còn cao gấp trăm lần vì nhữg kẻ muốn loại bỏ tụi nó để leo lên cái gế cao nhất của thế giới đêm thì sẽ lợi dụg cơ hội này để đặt nhữg cái bẫy, đợi tụi nó sập và nhấn nút 'game over'. Cũg chíh vì thế mà nó và hắn đều phải thật cứg rắn, uy quyền và nhất là k đc để sảy ra bất cứ sơ suất nào cả.

.........

Brừ....

Kíttttt..... Brừ......

Tiếg rồ ga, tiếg thắg xe vẫn vag lên trog đêm tối. Mặt đườg như toé lửa mỗi khi đụg đỗ vs báh xe.

Đã đc 1nửa đườg đua. Bây giờ cả 2đag bước vào chặg cuối_chặg quyết địh số phận bọn nó.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nước Mắt Nàng Siêu Quậy

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook