Nương Nương, Thỉnh Thăng Cấp

Chương 3: Mời nương nương thăng cấp

Nhất Căn Trúc

11/11/2015

“A!Làm sao ngươi có thể ở sau ta? !” Bạch Tiểu Du bỗng chốc chạy ra chỗ khác.

“Ban đầu số 18 ngồi bên cạnh chờ ngươi tỉnh lại nhưng thời điểm ngài xoay người đè ta. Ta có hình thức phòng ngự tạm thời liền dính vào lưng ngươi, vừa khôi phục xong.”

Hãn (ý là Tiểu du đổ mồ hôi ấy)! Nàng lại có thể đè một con côn trùng, còn dính trên lưng nàng . . . Nghĩ tới đây, Bạch Tiểu Du lạnh sống lưng, nàng sợ nhất côn trùng thân mềm nhũn lại ẩm ướt !

Tựa hồ có thể cảm giác được Bạch Tiểu Du ghét bỏ, số 18 duỗi bốn chân nhỏ thô, lắc hai cái râu trên đầu, vô tội nhìn Bạch Tiểu Du

Khụ khụ. Bạch Tiểu Du xấu hổ nhìn sang bên cạnh.

“Ê, số 18, rốt cuộc muốn ta ở chỗ này bao lâu? Phải thăng đến cấp nào mới hoàn thành nhiệm vụ ngươi nói?”

“ Lần này xuyên không dựa vào đáp án trả lời của ngươi, không hạn chế thời gian hoàn thành nhiệm vụ. Bởi vì ngươi chọn trở thành người tôn quí nhất, dựa theo mục tiêu nhiệm vụ, ngài phải đạt được địa vị bằng hoàng đế, cũng chính la hoàng hậu”

“Phốc! Hoàng hậu! Muốn ta cùng nhiều nữ nhân tranh một nam nhân, hơn nữa mỗi ngày còn phải lấy lòng ngựa đực?!” Bạch Tiểu Du khóc không ra nước mắt, việc xuyên không này rất quỷ quái, rất quá đáng! Rất không có nhân đạo! Ai không biệt thật ra hoàng đế chính là Ngưu lang (trai bao…), “cưỡi ngựa” với nghìn người, sinh hoạt cá nhân rối loạn, nhân phẩm siêu cấp kém! Cái loại hoàng đế ngựa đực này có gì tốt mà tranh… Ở nhà lên ngôn tình 123 xem tiểu thuyết cung đấu còn tốt hơn.

Bạch Tiểu Du thở dài: “Này, tóm lại trong hoàng cung có bao nhiêu nữ nhân hả? Thanh niên thời hiện đại ta ngay cả tình trạng mình bây giờ cũng không biết. Làm sao đấu cùng người ta?

“Căn cứ số liệu biểu thị, hiện nay có 112 vị phi tử, trong đó 33 vị đồng cấp với ngươi, còn 79 cấp bậc cao hơn, phân biệt là 22 tài tử, 18 mỹ nhân, 12 quí nhân, tám tiệp dư, bốn tu nghi, bốn chiêu viện, ba chiêu dung, hai chiêu nghi, hai tần, hai phi, một quý phi, một hoàng hậu”

Bạch Tiểu Du thở phào một cái, ban đầu nghe Hương Lăng nói, nàng còn tưởng thật rằng hoàng đế này có vài trăm nữ nhân. Bây giờ nghe lại nhưng mà 112 nữ nhân cũng rất kinh khủng!

“Hiện tại ngươi thuộc phi tử cấp thấp nhất thải nữ, là trưởng đích nữ ngũ phẩm Ngự Sử Bạch Liễu đại nhân, bảy tháng trước tiến cung tuyển tú, đến nay chưa thị tẩm. Nếu như nhiệm vụ thăng cấp có trở ngại, số 18 có thể gợi ý hoặc ngài có thể tham khảo kiến thức cung đấu bất kì ngài biết để rèn luyện.”

Một trận gió thổi qua sau lưng Bạch Tiểu Du, tình cảnh nàng hiện nay là một phi tử bị lãng quên, đúng không? Hơn nữa đây là rèn luyện? Bất có lúc nào cũng có tai nạn chết người đấy? !



“Côn trùng! Lão nương không muốn cung đấu, lão nương phải trở về nhà ngay lập tức!” Bạch Tiểu Du ngửa mặt lên trời nổi giận gầm lên một tiếng.

Sau khi nghe Bạch Tiểu Du nói, số 18 lập tức quạt cánh nhỏ bay đến trước mặt Bạch Tiểu Du, dạo qua một vòng, hai cái râu trên đầu lắc lắc vài cái.

” Số 18 nhận được yêu cầu, đang nghiệm chứng, xin chờ một chút. Xin lỗi, cấp bậc ngài chưa đạt yêu cầu, mời nương nương thăng cấp.”

Bạch Tiểu Du nghe côn trùng phun ra những lời này, thật muốn thổ huyết. Thăng cấp thăng cấp, không phải là không thăng cấp thì không được về nhà chứ? Rốt cuộc vẫn là thăng cấp, cung đấu sao không dứt khoát cho nàng đi tu tiên?

“Côn trùng, vậy không khoa học.Một mình ta đấu cùng hơn 100 nữ nhân như thế nào?”

“Số 18 sẽ cùng đi toàn bộ hành trình, bất ly bất khí ( không rời xa). Đề nghị: ngươi có thể lập bang kết phái, bồi dưỡng nhân tài nhiều mặt, thành lập thế lực của mình đánh đổ phe cung phi”

囧!Ngươi coi đây là chiến tranh thế giới à, còn đánh đổ phe đối địch nữa? Bồi dưỡng nhân tài? Nàng cũng không phải giáo sư bằng cấp cao, chỉ sợ bồi dưỡng sai lệch! Lập bang kết phái? Nhưng mà nàng chỉ thích một mình! Bất ly bất khí? Con côn trùng như nó dùng để làm gì? Có thể giúp nàng trực tiếp đoạt vị trí hoàng hậu sao?

Oán niệm hồi lâu, Bạch Tiểu Du mới nhụt chí ngồi xuống.

“Quên đi, chỉ có một con đường là cung đấu, đã đến thì an tâm ở lại vậy. Cùng lắm thì sống cả đời trong này, bảo trụ mạng nhỏ là được”

Có điều nếu ở trong cung đấu bị giết thì làm sao? Vừa nghĩ như vậy, rất nhanh Bạch Tiểu Du lại đứng lên.

“Ôi ôi, nếu ta bị nữ nhân kia giết chết thì làm sai bây giờ? Sẽ không chết thật chứ? Ngay cả hi vọng trở về cũng không có? Hả?”

Bạch Tiểu Du càng nói càng kích động, thiếu chút nữa đá số 18 vài cái. Số 18 bình tĩnh phun ra một câu: “ Nhân vật chính tử vong trong quá trình thăng cấp, bắt đầu lại một lần nữa, cấp bậc nhân vật chính cũng đồng thời quay về cấp bậc ban đầu”



“. . .” Hãm cha. Nhân vật chính trong võng du người ta đã chết cũng chỉ xuống một cấp, đây lại trực tiếp thanh linh!

Ô, chỉ có thể thăng cấp không thể giáng cấp, ngộ nhỡ ngày nào đó lên tới tần phi quý phi đã chết, vậy thật rất khổ cực.

A, đúng rồi, nàng xuyên qua cũng không biết hiện tại bộ dạng mình nhìn thế nào, có phải khuôn mặt của bản thân không? Dù vậy cũng được, dù sao bộ dạng nàng vốn không tệ, lúc đại học còn đi làm người mẫu một thời gian ngắn. Nhưng nếu phải… Ạch, được rồi, chỉ cần khuôn mặt này hấp dẫn hơn trước kia, nàng liền cố làm quen.

“Côn trùng, ta xuyên qua khối thân thể này, trừ tên họ giống nhau như đúc, bộ dạng có biến đổi hay không?”

“Bản xuyên không chỉ tạo tình huống, lựa chọn trùng tên họ tương xứng với nhân vật, không suy xét nhân tố dung mạo”

Hãn! Ngươi nói không biết được rồi, tuôn một đống nhiều như vậy. Bạch Tiểu Du trừng côn trùng, lập tức chạy phình phịch tới trước bàn trang điểm, cầm gương đồng đánh giá khuôn mặt hiện tại.

Ui cha! Lại có thể gần giống mình, chỉ là mắt to hơn chút, làn da trên mặt cũng tốt hơn rất nhiều, phấn phấn nộn nộn, sờ lên còn trơn tuột, giống da em bé nàng vẫn hâm mộ. Hơn nữa lần đầu tiên nàng phát hiện hóa ra bản thân mặc cổ trang cũng không tệ ( mỗ nữ xem nhẹ bản thân còn tóc tai bù xù, mặc áo lót!)

Bộ dáng non mềm thật tốt! Bạch Tiểu Du véo mặt mình không biết mệt. Cảm giác không hoàn mĩ duy nhất là gương đồng này rất mờ, tuyệt không rõ ràng, lần sau phải tìm một cái chiếu rõ ràng, không liền tự tạo ra một cái. . .

Ai, nữ nhân cổ đại tuyển tú đều rất nhỏ, bây giờ nàng bao nhiêu tuổi? Nghĩ đi nghĩ lại, Bạch Tiểu Du lại nghĩ đến vấn đề trên.

“Côn trùng, bây giờ ta mấy tuổi?”

“Tuổi mụ 16”

Bạch Tiểu Du hóa đá. . . Em gái nó! hoàng đế ngựa đực chẳng lẽ luyến nữ đồng? Em gái 15 tuổi cũng tuyển tiến cung làm phi tử, cẩn thân thiên lôi đánh xuống, không thể làm trên giường!

Nơi nào đó trong hoàng cung, mỗ hoàng đế đang vất vả cần cù cày cấy, đột nhiên cả người lạnh lẽo, không nhịn được hắt hơi một cái, lập tức cái gì cũng bị mất, không nhìn vẻ mặt xuân tình của phi tử dưới thân, xoay người đi xuống.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
cô vợ thay thế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nương Nương, Thỉnh Thăng Cấp

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook