Nương Tử Vi Phu Bị Người Bắt Nạt

Chương 22: Không muốn Noãn Noãn bị tổn thương

Dạ Cát Tường

24/02/2014

Long Trác Việt quăng một cái ánh mắt ai oán đến cho Nhan Noãn, hắn khóc lâu như vậy, Noãn Noãn cũng không nói an ủi một chút, hắn thật đáng thương nha.

Cái mũi một bên hít vào, Long Trác Việt vừa nói: “Lúc nãy ta đã nằm rạp trên mặt đất, nàng không có nhìn thấy khuôn mặt người ta.” Nói xong, vỗ vỗ bả vai Nhan Noãn: “Noãn Noãn yên tâm, người ta rất thông minh, biết được cách che dấu nha.”

Nhan Noãn phun ra một ngụm khí thật to, lướt mắt nhìn Long Trác Việt một cái, khóe miệng cứng đơ nói: “Ân, thật sự rất thông minh.”

Nếu như không phải sợ người khác hiểu lầm bởi vì lộ ra chân dung Long Trác Việt là nàng vụng trộm với nam nhân khác, nàng cũng mặc kệ khuôn mặt của hắn có bị người khác nhìn thấy hay không.

“Ngã đau không vậy?”

Nghe lời nói nhỏ nhẹ an ủi dịu dàng của Nhan Noãn, Long Trác Việt trên mặt ủy khuất nhất thời tràn đầy ngạc nhiên mừng rỡ, hắn liên tiếp gật đầu tựa như con gà mổ thóc, vừa khóc vừa cười: “Còn tưởng rằng Noãn Noãn không quan tâm người ta, hại người ta khóc thật đau lòng, không nghĩ tới Noãn Noãn vẫn đối tốt với người ta nhất, cái kia.., Noãn Noãn, giúp người ta thổi vù vù đi, thổi vù vù sẽ không đau nữa.”

Dứt lời, hắn theo ý thức từ trên mặt đất đứng lên, cái mông vểnh lên trước mặt Nhan Noãn, đôi mắt léo sáng tràn đầy vui sướng chờ mong.

Nhan Noãn đứng lên, đang hỗn loạn ở trong gió!

Lúc này, ngoài phòng tiếng bước chân vang lên, Nhan Noãn bất ngờ cả kinh, nhấc chân nhảy lên đạp một cước tới cái mông của Long Trác Việt đang vểnh lên trước mặt nàng, bất thình lình như vậy chưa kịp đề phòng, Long Trác Việt cả người chúi dúi đâm tới cái bàn, cái trán đập vào góc bàn, phát ra tiếng vang rất nhỏ.

Phản ứng kịp thời Nhan Noãn khẩn trương quay đầu lại, nhìn qua hắn một lần nữa bởi vì nàng mà Long Trác Việt bất hạnh lại bị thương, nàng chột dạ thè lưỡi, đây là phản xạ có điều kiện, nàng cũng không cố ý.

Vào phòng không phải ai khác, người nghe theo Nhan Noãn phân phó đi lấy nước cùng trứng gà luộc chính là Nhan Song Song.

Lúc này Nhan Song Song đang đem đồ đạc đặt ở trên bàn, Nhan Noãn liền phất phất tay nói: “Ngươi lui xuống đi, ở đây không còn chuyện của ngươi rồi.” Khóe mắt lướt nhìn, Nhan Noãn thấy được trên mặt Nhan Song bị sưng lên một bên, nàng hờ hững đôi mắt đen trong suốt không có một tia gợn sóng, chớ nói chi là đau lòng .

Nhan Song Song khom lưng, lui đi ra ngoài, vẻ mặt nhún nhường cúi đầu không có một chút oán giận hay căm hận.

Nhan Noãn đóng cửa lại, vội vàng ngồi xổm xuống, nâng Long Trác Việt đứng dậy nói: “Việt Việt, ngươi sao rồi.”

“Ngươi…… Ngươi nhảy lên ta?” Long Trác Việt thân thể run rẩy đứng lên, con ngươi đen trong suốt như nước lưu động một tầng nước mênh mông, vẻ mặt lên án tràn đầy bất mãn đối với một cước lúc nãy của Nhan Noãn, hàm răng khẽ cắn bờ môi, làn môi đỏ thẫm phảng phất như muốn nhỏ ra máu, nước mắt trong suốt ở trong hốc mắt đảo quanh, lã chã chực khóc, sắc mặt ai oán lại thêm một bụng đầy ủy khuất, khiến tận đáy lòng Nhan Noãn càng phát ra áy náy dày đặc, lại để cho nàng cảm thấy chính mình là một kẻ giết người tàn nhẫn, lại ra tay độc ác đối với một người điềm đạm đáng yêu như tiểu bạch thỏ.

“Việt Việt, thực xin lỗi, ngươi cũng không muốn mặt mình bị người khác nhìn thấy sao?” Nhan Noãn nâng tay giúp Long Trác Việt phủi bụi trên người, khóe môi nhẹ cong tràn đầy áy náy, chỉ là biểu tình trên mặt lại hiện ra vẻ trong trắng đẹp đẽ như ngọc nói “Ta là vì muốn tốt cho ngươi”.

Long Trác Việt ngẩn ra, sau một lúc lâu sau mới mờ mịt gật gật đầu: “Có đạo lý nha.”



Nhan Noãn trong lòng vui lên, khóe miệng giơ lên kéo ra một dáng tươi cười tuyệt mỹ, tràn đầy khéo léo, lại thêm một chút giảo hoạt, chỉ trong chốc lát lại khiến cho Long Trác Việt nhìn đến ngây dại.

Xem ra ở chung với kẻ ngốc cũng không phải là chịu đựng không được, ít ra hắn rất dễ bị lừa, lại còn rất dễ dỗ dành nha.

Ý thức này, khiến cho trong lòng Nhan Noãn lúc trước vốn rối rắm không cam lòng nay trong nội tâm thoáng cân bằng một ít, kỳ thật nàng cũng không phải đến nổi gay go, xuyên qua đến đây gả cho một kẻ ngốc nếu so với gả cho một nam nhân tàn bạo cường thế, ít ra Long Trác Việt tâm tình đơn thuần, ngoại trừ sống chung với hắn thì không thể lấy người bình khác ở bên ngoài, đối với nàng cũng không có chỗ xấu.

“Việt Việt, ngồi xuống, ta giúp ngươi lau mặt.” Nhan Noãn nói với Long Trác Việt, tiếp theo lấy miếng vải nhún ở trong nước thấm ướt, rồi một bên cầm lấy trứng gà luộc.

Long Trác Việt nhìn khắp bốn phía, cuối cùng ngồi xếp bằng trên mặt đất.

Trong phòng này ghế dài thật sự rất không đáng tin rồi, vẫn là ngồi trên mặt đất an toàn hơn.

Nhan Noãn vừa quay đầu lại liền thấy được Long Trác Việt ngồi dưới đất, vì thế ngồi xổm xuống ở trước mặt hắn, trước tiên lấy miếng vải lau sạch sẽ bụi bậm trên mặt hắn, tiếp theo lấy ra khăn lụa của mình, bao bọc lấy trứng gà luộc, ở nữa bên mặt bị đánh của Long Trác Việt đem trứng gà luộc lăn tới lăn lui trên má hắn.

Long Trác Việt cảm thụ được độ nóng ấm ấm trên mặt, đôi mắt đẹp trong suốt mở thật to, tò mò hỏi: “Noãn Noãn, ngươi đang làm cái gì?”

“Tiêu sưng.” Không biết có phải hay không là do mang mặt nạ, mà trên mặt Long Trác Việt cũng không có sưng đỏ, chỉ là có một chút dấu đỏ mờ mờ ảo ảo.

“Trứng gà không phải dùng để ăn sao?” Long Trác Việt liếc mắt thấy trứng gà luộc kia ở trên má hắn không ngừng nhấp nhô, nước miếng ọt..ọt thẳng nuốt, lập tức giơ tay lên như muốn nắm trứng gà kia bỏ vào miệng ăn.

Nhan Noãn kéo tay Long Trác Việt ra nói: “Đừng nóng vội, lăn một chút nữa sẽ cho ngươi ăn liền.”

Ánh mắt của nàng rất chuyên chú, những tia nắng mặt trời từ từ soi qua cửa sổ chiếu vào trong phòng, rọi sáng ở một bên mặt của Nhan Noãn, giống như một tầng ánh sáng chậm rãi di chuyển, vô cùng tuyệt mỹ tỏa sáng rực rỡ, khuôn mặt như được vẽ ra, làn da trắng như tuyết, dung nhan tuyệt thế, tựa như có ngàn vạn tia sáng lặng lẽ phát ra, trên người nàng lại mặc một bộ quần áo trắng thuần thô ráp, nhưng vẫn không che dấu được khí chất tao nhã tinh khiết của nàng.

“Việt Việt, ngươi vì sao muốn che trước mặt ta?” Nhan Noãn đôi lông mi nhẹ chớp như cánh quạt hương bồ, ở trước mắt nàng rũ xuống bao phủ một đường cong duyên dáng.

Long Trác Việt ngoan ngoãn ngồi xếp bằng, hắn im lặng nhìn nàng như vậy nếu so với người bình thường thì không khác, nhưng vẻ đẹp lại giống như tiên giáng trần, thanh nhã thoát tục, đôi mắt không có một chút gợn sóng sợ hãi, tựa như ngôi sao sáng giữa bầu trời đêm vô cùng lấp lánh.

Chỉ mới mở miệng, lúc này liền đập tan dấu hiệu giả dối.

Hắn chu môi lên vô cùng đáng yêu, trên mặt tuấn mỹ lộ ra vẻ ngây ngô nói: “Bởi vì không muốn Noãn Noãn bị thương.”

Lời vừa nói ra rất đơn giản mà lại thẳng thắn, khiến cho nội tâm Nhan Noãn đang bình tĩnh bỗng nhiên run lên một chút, giống như có người ném một viên đá nhỏ vào đó, nổi lên gợn sóng nhấp nhô, từng trận cảm động đi tới xông lên đầu Nhan Noãn.



Ánh mắt nàng khẽ dời, nhìn lại đôi mắt thuần khiết trong veo của Long Trác Việt, tựa như hàng ngàn ngôi sao giữa bầu trời đêm, lại giống như sau một đêm tuyết đầu mùa, sạch sẽ, trong suốt, không có lộn xộn, càng không có một chút tạp chất nào.

Kỳ thật làm một người đơn thuần không có phiền não, cũng là rất hạnh phúc .

“Bởi vì Noãn Noãn là người duy nhất đồng ý cùng người ta làm tỷ muội tốt mà.” Ngừng lại một chút, Long Trác Việt lại mở miệng nói, khóe miệng khẽ cong, bên trong bộ dáng tươi cười lộ ra một tầng ngốc nghếch.

Hắn nhận thức rất đơn giản, bởi vì Nhan Noãn đối tốt với hắn, cho nên hắn cũng muốn đối tốt lại với Nhan Noãn.

Vẻ mặt Nhan Noãn có chút cứng đờ, đáy mắt xẹt qua một tia sáng nào đó không rõ, nhẹ phẩy đôi môi, nàng nói: “Thấy ngươi lần này che chở cho ta, về sau ngươi bị khi dễ, ta cũng sẽ che chở cho ngươi.”

Thì ra nguyên nhân bởi vì bọn họ là hảo tỷ muội nha?

Kỳ quái, sao nàng lại chờ mong loại tình cảm gì với một kẻ ngốc ẻo lả này.

Tệ hại thật!

Xem ra hắn như vậy rất thật thà, Nhan Noãn quyết định, trước lúc nàng rời khỏi Long Trác Việt, sẽ cố gắng không cho người khác tùy ý khi dễ hắn.

Ai ngờ, cái việc che chở này sẽ thành thói quen, càng che chở lại thành một phần trách nhiệm vĩnh viễn không thể từ bỏ.

Ánh mắt Long Trác Việt bỗng dưng sáng ngời, tựa như có những vì sao rơi xuống trong đó: “Thật sao? Noãn Noãn đối với người ta thật sự là quá tốt.” Hắn cười như mở cờ trong bụng, giống như đứa trẻ nhỏ nhận được kẹo.

Nhìn hắn tươi cười, Nhan Noãn không khỏi bị cuốn hút, đôi môi đỏ mọng nhẹ nhàng giương lên một đường cong.

“Ngày mai chúng ta lập tức tiến cung nói cho hoàng thượng biết, trừng trị nhị thúc kiêu căng thật thích đáng.”

“Không được.” Nhan Noãn vừa mới nói xong, Long Trác Việt liền kích động reo lên.

Nhan Noãn nhíu mày khó hiểu: “Vì sao không được?” Thái hậu không thích Long Trác Việt sự tình này đã bày ra bên ngoài rồi, nhưng mà theo lời nói trong miệng của Long Trác Việt, Nhan Noãn biết được hoàng thượng đối với hắn vẫn rất chiếu cố, huống chi quan thần trong triều đình khi dễ Vương gia, việc này không phải là gián tiếp khi dễ vào thể diện hoàng gia sao, nói như thế nào thì cũng phải thay Long Trác Việt làm chủ mới được.

Long Trác Việt trên mặt hốt hoảng lại thêm một chút sợ hãi, tay hắn gắt gao túm chặt lấy làn váy của Nhan Noãn, đầu lắc giống như cái trống bỏi, khiến Nhan Noãn không thể tiếp tục lăn trứng gà trên mặt hắn động tác liền dừng lại.

Nàng ngừng tay, vẻ mặt ngỡ ngàng nhìn Long Trác Việt đang kinh hoảng, tìm kiếm lời giải thích trên mặt hắn.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nương Tử Vi Phu Bị Người Bắt Nạt

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook