Nương Tử Xin Dừng Tay

Chương 8: Bí Thuật

Thiên Hải Sơn

11/01/2021

Cổ Hàn quá sợ hãi, nhanh lùi lại ra hai ba mươi trượng, liều mạng triệu tập linh lực đến phòng ngự trước ngực. Nhưng nàng vừa mới bị tâm hỏa công, lúc này vẫn còn chưa điều chỉnh được hơi thở, linh lực càng thêm hỗn loạn dưới sự háo hức của nàng.

Mà mảng "Máu tươi" của Bạch Tử Huy kia chính là nàng liều mạng tổn thất hơn phân nửa tu vi, lấy linh mạch bổn nguyên ngưng kết mà thành, ẩn chứa hầu như toàn bộ năng lượng của nàng.

Giữa cái này và cái kia, khoảng cách thực lực khổng lồ giữa hai người tạm thời được thu hẹp đến cực điểm.

Khoảnh khắc tiếp theo, trong cơ thể Cổ Hàn có một tiếng động như bị bóp nghẹt, lồng ngực của nàng đột nhiên căng phồng lên, ngực nở ra gấp bảy tám lần, như thể có thứ gì đó phát nổ trong cơ thể.

Sau đó, một lượng lớn máu đen tuôn ra từ thất khiếu của nàng, gần như không đứng vững trên đôi chân của mình, hiển nhiên là bị trọng thương.

Bạch Tử Huy sắc mặt cũng tái nhợt, khí tức uể oải, tuy rằng vẫn còn có chút sức để chiến đấu, nhưng khó có thể duy trì sự tiêu hao của Linh Bảo.

Nàng quay đầu một chỉ, đem cây Nguyệt Lung Châu biến trở lại kích thước bằng bốn thước, sau đó triệu hồi nó vào tay, rồi thả người đuổi theo Cổ Hàn.

Người sau thụ trọng thương, bảo mệnh đã là cực kỳ miễn cưỡng, nơi nào còn dám ứng chiến, liếc xéo Hứa Dương một cái, hung ác nói "Tiểu tiện nhân! Ta thề với trời, sau này nhất định lấy mạng của ngươi!" Sau đó, cũng không quay đầu lại hướng ngoài thành liều mạng bỏ chạy.

Lúc này Bạch Tử Huy mới rảnh rỗi nhìn về phía Hứa Dương, trong lòng lúc này cũng là một trận nhảy loạn, cuống quít quay đầu trở lại, lấy lại bình tĩnh, vừa chắp tay từ xa, vừa cao giọng nói "Đa tạ công tử viện thủ, nếu không có ngươi lấy 'Bí thuật' làm nhiễu loạn ác đồ, hôm nay sợ rằng ta sẽ lành ít dữ nhiều!"

Nàng vừa nói vừa hướng theo bóng lưng Cổ Hàn đuổi theo, lại nói "Diệt cỏ phải diệt tận gốc. Công tử ở đây chờ một chút, đợi ta tru sát tên ác tặc này, rồi sẽ quay trở lại báo đáp trịnh trọng!"

Hứa Dương chết trúng được sống, lúc đó mới phát hiện toàn thân đã ướt đẫm mồ hôi lạnh, tay chân run rẩy, ngã trên tường vỡ yếu ớt vẫy tay với Bạch Tử Huy, "A di... À, không, đại tỷ đi nhanh về nhanh! À, ta họ Hứa, đợi lát nữa đừng nhận lầm người!"

Bản thân Bạch Tử Huy đã là siêu cấp cường giả, mà lại nghe được ý tứ trong ngôn ngữ của nàng, đúng là người của Huyền Hoa tông. Đó là đại tông phái lớn nhất trong vòng ngàn dặm xung quanh.

Có thể làm cho loại người này nhớ mình một phần nhân tình, trừ phi Hứa Dương là kẻ ngốc, nếu không làm sao có thể bỏ lỡ?

Bạch Tử Huy đi xa, lúc này Hứa Dương mới lại ngồi xuống thở hổn hển, trong lòng tính toán đợi lát nữa có thể cùng với nàng làm điều gì cho tốt, lại chợt thấy bên chân có một mảnh vải duy băng màu xanh nhạt, hình như là khăn quấn trán của Bạch Tử Huy.

Hắn vui tươi hớn hở đem cái khăn quấn trán kia nhặt lên, nhét vào trong túi áo, thầm nghĩ có thứ này, không sợ Bạch tông sư sẽ quỵt nợ.



Chỉ là hắn lại không biết, ở đường đối diện có một cặp con mắt đang tràn ngập khiếp sợ nhìn chằm chằm hắn.

Lúc này, chủ nhân của đôi mắt thì thào tự nói, giọng nói có chút run rẩy, "Không uổng công ta đã đi xuyên thiên đạo hơn một năm, trên đời này còn có người không có nhân quả với ta! Vẫn là trời ban tặng! Ý trời, đây hẳn là ý trời!"

Sau đó đôi mắt khẽ chớp, rồi biến mất trong không khí loãng, xung quanh không ai phát hiện ra sự tồn tại của "Nàng".

Sau khi trận chiến kinh hoàng trong thành kết thúc, những người qua đường bắt đầu run rẩy vây quanh, tất cả đều sững sờ trước những dấu vết đáng sợ của trận chiến trên hiện trường.

Nhưng ngay sau đó đã có người phát hiện ra điều gì đó mới mẻ, chỉ vào Hứa Dương bên này nói nhỏ vào tai "Này, ngươi nhìn xem, thật là một mỹ nam."

"Còn không phải thế sao! Sắc đẹp bài danh đầu bảng của Duyệt Xuân Viên trông còn kém xa so với hắn ta!"

"Ờ, quần áo còn không chỉnh tề, sợ là không phải...Hắc hắc."

Lúc này Hứa Dương mới giật mình một cái, nhớ tới mình đã tẩy trang, đổi lại quần áo nam, liền nhanh chóng nói với tiểu nhị cửa tiệm đã bị hắn làm cho choáng váng "Nhanh, trả lại quần áo cho ta."

Người sau sắc mặt đỏ lên, tiếng như muỗi vằn, "Không, không được! Có hàng trăm cặp mắt đang nhìn chằm chằm vào, ta, ta không trả..."

Hứa Dương bất đắc dĩ, cúi đầu gạt ra "Chiến trường" từ trong đám người, lại nhìn xung quanh, cố gắng tìm một nơi yên tĩnh để chờ Bạch Tử Huy trở về.

Hắn vừa ngẩng đầu, đột nhiên có người ở đối diện chỉ vào bên này lớn tiếng nói "Hình như đó là thiếu gia! Nhanh tới xem xem!"

Hứa Dương kinh hãi, từ xa nhìn lại, hóa ra là một nam quản gia họ Lý thường đi bên cạnh mẫu thân, sau lưng còn đi theo sáu nữ gia đinh cao to vạm vỡ.

"Ôi đệch! Âm hồn bất tán a!" Hắn đành phải bước ra hai chân nặng nề, chạy về hướng ngược lại.

Thật ra, không trách người của Hứa gia đã nhanh chóng tìm ra, khuôn mặt "Phá nước hại dân" của hắn ta cực kỳ bắt mắt dù có ở đâu đi chăng nữa cũng bị người qua đường bàn luận, quản sự Hứa phủ liền thuận tìm tới.

Lý quản sự kia thấy thiếu gia đang nghi ngờ bỏ chạy thoát thân, hai mắt sáng lên, lập tức dẫn người đuổi theo, một mặt cao giọng phân phó "Thạch Chuỳ, đi nói cho Biểu Tiểu Thư biết thiếu gia đang ở trong thành, để nàng dẫn người đến chặn cổng thành!"

"Rõ!"



Đường Tiểu Tuyết đưa gần như toàn bộ cường giả Đường gia đi bắt "Vị hôn phu", tình cờ ở gần thành Cổ Giang.

Trong lúc nhất thời, truy binh của Hứa gia tản mát ra, đuổi theo ngăn chặn, đặc biệt trong số ít nữ nhân còn có hai tên gia đinh cao cấp, đây chính là có Tu Linh cơ sở, chân khí cực nhanh.

Hứa Dương vừa chạy ra khỏi hai con đường, đã có người phía sau đuổi theo cách hắn chưa tới năm thước.

Lần này Hứa mẫu đặc biệt phái một nam quản sự đến "Giám quân", nên đám nữ gia đinh này cũng không dám ở trước mặt làm việc thiên tư thả thiếu gia chạy thoát.

Hứa Dương chạy qua góc đường, nhìn thấy Lý quản sự đang đứng ở đằng trước, đành phải thắng gấp, hô to lên "Tránh ra, mau tránh ra!" Chọn con đường có nhiều người nhất chạy quay trở lại, truy binh đuổi theo đã tiến gần hơn vài bước.

Một cao một thấp hai tên nữ tử tráng kiện lén lút thậm thụt, đang bước trên đôi chân cà kheo, bước chậm dãi trên phố nhìn xung quanh.

Trong đó người cao, nữ nhân một đôi mắt tam giác dài, đeo chiếc nhẫn bạc chạm rồng trên mũi kéo tay áo, lộ ra cánh tay có hình xăm ở bên phải, than thở nói "Trời nóng bức như này, ta nói Tam Đương Gia..."

Người thấp hơn ăn mặc chỉnh tề, mắt lá liễu, miệng anh đào, trang điểm tinh xảo, trông rất dịu dàng và tao nhã.

Không ngờ nữ nhân đeo khuyên mũi còn chưa nói xong lời nào, nhưng nàng đột nhiên quay mặt lại, vỗ nhẹ vào phía sau đầu của người trước, trầm giọng nói "Hỗn Hóa! Gọi Tam tỷ!"

"Vâng, Tam tỷ." Nữ nhân đeo khuyên mũi vẻ mặt đưa đám nói, "Có bảy tám thành trì xung quanh thành Phượng Minh. Ai mà biết được tiểu tử kia đã đi đâu. Hơn nữa, cho dù hắn thực sự có đến đây, thì trong thành cũng còn có hàng trăm nghìn người. Tìm một người như vậy còn khó hơn tìm một con bọ chét ở hậu sơn...

"Ah, ta vừa nghe người ta nói, trước đó mấy tiếng nổ kia là do hai cường giả đại chiến một trận ở mặt phía bắc, cả một đầu đường đều sắp bị san bằng. Nếu không, chúng ta đi xem một chút náo nhiệt?"

"Xem cái rắm!" "Tam tỷ" lại một cái tát vung tới, "Sau khi cống nạp hàng năm cho người đó. Trong nhà... trên núi đã không còn có nhiều lương thực. Nếu làm được điều này, mùa đông cũng không cần phải mạo hiểm lên núi. Cũng còn có thể chuẩn bị một số thứ cho 'Sự kiện lớn kia'."

"Nếu đúng như dự tính, thì tiểu tử kia có thể ở khu vực này, đem bảng hiệu sáng lên cho lão nương..."

"Ui da ——" nàng nói còn chưa dứt lời, liền bị một tuấn mỹ thiếu niên đụng cho phát lảo đảo.

Thiếu niên kia vừa chạy vừa quay đầu lại nói "A, đang vội gấp rút lên đường, xin lỗi!"

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nương Tử Xin Dừng Tay

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook