Oan Gia? Không, Chủ Nợ!

Chương 5: Ban đêm

Đoàn Tranh Tử

23/12/2016

Sau nửa ngày, Tư Khổng Thanh Đồng mới từ sau tấm bình phong đi ra, lôi kéo dây lưng trên y phục, ủy khuất như cô vợ nhỏ, đều do hắn chuẩn bị cho mình quần áo lớn như vậy, lúc vừa mới đi ra làm hại chính mình thiếu chút nữa trượt một phát.

Nghiêm Tín Triệt đang xem sổ sách, phát giác hắn đi ra ngẩng đầu nhìn hắn một cái, lại cúi đầu xem sổ sách, lại ngẩng đầu nhìn hắn một cái, đi đến trước mặt hắn, hai đầu ngón tay kẹp lên cổ áo của hắn.

Tư Khổng Thanh Đồng một nhát đẩy ra, “Ngươi làm gì thế!” Như thỏ con muốn cắn người.

Nghiêm Tín Triệt đem đầu để sát vào bên tai hắn, nhỏ giọng, “Ta chỉ là muốn ngươi làm đầy tớ, muốn hấp dẫn ta, cũng không cần lộ nửa cái bả vai xuất hiện đi, chủ động đưa tới cửa như vậy ta thật đúng là có chút không thích.” Sau đó xoay người đi thẳng.

Ta phi! ! “Chưa thấy qua người không biết xấu hổ như vậy đấy! !” Nói xong quơ lấy cái bình hoa nện qua.

Bình hoa đánh vào trên khung cửa vỡ thành vài khối lớn, “Chậc chậc chậc.” Nghiêm Tín Triệt nhìn mảnh vỡ lắc đầu.

“Hừ, ngươi cũng đau lòng ah, đau lòng chết ngươi đi!”

Ngón tay vừa nhấc “Thêm vào khoản nợ.”

Ặc…

Cặn bã!

Không bao lâu đã có người lấy cho Tư Khổng Thanh Đồng một bộ quần áo vừa người, mặc dù không cũ, nhưng nhìn kiểu dáng cùng chất vải đã không còn mới. Vậy cũng tốt hơn so với việc mặc cái áo choàng lớn kia, hừ!

Ra cửa phòng lại quặt bảy tám cái lối rẽ mới đến được đại sảnh, trời ạ, nhiều người như vậy, Tư Khổng Thanh Đồng nhất thời liền trợn tròn mắt. Từ đại sảnh đến viện xếp năm sáu bàn, mỗi bàn đều ngồi đầy người, có bà lão tóc trắng, cánh tay cùng chân khoẻ mạnh rắn chắc, cũng có phu nhân ôm hài tử…



“Đến đây tiểu huynh đệ, mau ăn cơm đi.” Người dẫn hắn đến nhiệt tình mời.

“Ách, ah, tới đây!”

Tìm cả buổi mới nhìn thấy Nghiêm Tín Triệt , hắn ta chính là giơ chén rượu đối với mình cười đấy. Cặn bã!

Tư Khổng Thanh Đồng vừa ngồi xuống liền bị đám Đại nương vây lấy. “YAA.A.A.., đứa nhỏ này lớn lên thật tốt.” “Ai ôi!!! Mắt to thiệt.” “Đây là nhà ai sinh ra tốt vậy chứ!!!.” Trong nháy mắt, trước mặt tất cả đều là đầu.

“Như thế nào gầy như vậy ah, trong nhà không tốt sao?” “Đáng thương, chắc hay bị bỏ đói lắm.” “Y phục này là năm đó ta làm cho đương gia đấy.” “Hài tử ngươi mấy tuổi rồi?” “Ngày mai gọi người làm cho ngươi vài món xiêm y.” Trong nháy mắt, trong chén tất cả đều là đùi gà.

“Đứa nhỏ này trong nhà khẳng định trôi qua không tốt, đáng thương ah.” “Thật sự là mệnh khổ, như thế nào đáng thương như vậy.” “Xiêm y cũng không có, ăn cũng ăn không đủ no.” Trong nháy mắt, trên người tất cả đều là nước mắt. Bạn đang ?

Tư Khổng Thanh Đồng bị làm cho bối rối, khóe miệng co rút lại co rút. Vụng trộm liếc mắt nhìn Nghiêm Tín Triệt , người ta đang vẻ mặt nghiền ngẫm nhìn mình lom lom uống rượu đây này.

Tư Khổng Thanh Đồng dưới đáy lòng vô số lần hò hét cứu mạng ah, người ta đều không để ý tới hắn, trường hợp như vậy hắn còn là lần đầu tiên nhìn thấy, hắn như thế nào ứng phó được đây.

“Tới tới tới, ta giới thiệu cho mọi người một chút.” Trong phòng tất cả ồn ào lập tức biến mất “Đây là Thanh Đồng, là hài tử ta từ bên ngoài cứu về, bởi vì nhát gan, sau này ăn ở đều đi theo ta, mọi người chiếu cố chút.”

Lập tức lại náo nhiệt lên, cái gì hài tử đương gia cũng là con của ta, cái gì có rượu mọi người cùng uống…

Nghiêm Tín Triệt đưa qua ánh mắt đắc ý, trong lòng tự nhủ, thế nào, đủ cho ngươi mặt mũi rồi đi, không có nói ngươi là gán nợ đến đấy.

Tư Khổng Thanh Đồng rút rút khóe miệng, cám ơn, cặn bã!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Oan Gia? Không, Chủ Nợ!

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook