Oan Gia Ngõ Hẹp

Chương 20: Bí mật giấu kín 2

It's me

16/12/2013

Noel đến thật bất ngờ, ngày hôm đó cô Hoa lại trong nghề nghiệp “ông tơ bà nguyệt” xe duyên cho con trai của mình và nó . Cô ra lệnh cho nó và hắn đi chơi không được về nhà trước 10 giờ tối, đây phải gọi là bà mẹ kì lạ nhất mà nó được biết nha .

Nó mặc một cái váy không quá ngắn màu hồng đi một đôi giày búp bê màu hồng trằng và áo khoác ngoài ngắn màu trằng, không hề trang điểm nhưng vẫn thấy được nét đẹp thuần khiết của nó thể hiện qua nụ cười tươi trên môi .

Hắn lo lắng nhìn vào điện thoại, Thiên Kì gửi tin nhắn rủ cậu đi khu trung tâm chơi . Cậu do dự rồi nhắn lại : “ Mình bận, hôm nay không thể đi cùng cậu được! Xin lỗi cậu”

Bên kia, có một cô gái vẻ đẹp yêu kiều đọc tin nhắn mà không khỏi chút hụt hẫng, cô muốn đi chơi với cậu trong cái ngày lễ này vậy mà cậu lại bận, buồn quá .

Lương Minh, bạn Thiên Kì kéo cô ra khỏi cái ghế xoay trong phòng lôi đi khu vui chơi và nói :

- Hừ, cái tên bất lương đó không đi với cậu thì Minh Minh này đi với cậu , không việc gì phải ủ dột như thế, nhanh nhanh ngồi dậy đi cùng tớ .

- Rồi, rồi đi tớ đi với cậu .

Trên đường đến công viên vui chơi của thành phố, nó cùng hắn im lặng trên xe không nói gì, tại vì hắn cứ ngồi nhìn điện thoại nét mặt lạnh tanh không nói gì .

Vào công viên nó và hắn chơi trò chơi,nó đề nghị :

- Này cậu chọn trò chơi đi .

Mắt hắn chợt sáng lên rồi nhìn nó với ánh mắt gian xảo khó tả :

- Đó là cô nói đấy nhé, tôi chọn .

Đang khó chịu được rồi chơi tàu siêu tốc . Nó hối hận không kịp nữa rồi, nhìn khuôn mặt lạnh tanh không biểu cảm của hắn nó muốn đổi không khí nên mới ngu dại giao trứng cho ác như vậy, hic nó muốn đánh vào mặt mình quá .

Bên ngoài khu chơi trò siêu tốc hắn cứ kéo nó vào còn nó sống chết nhất mực không vào :

- Tôi … không chơi , có chết cũng không chơi đâu .

Hắn bằng mọi biện pháp đã lôi được nó vào bên trong, ngồi vào chỗ ngồi thắt dây an toàn nhưng nó vẫn không ngừng lo sợ, bởi vì nó đặc biệt sợ độ cao .

Không làm gì được nó chỉ biết dùng ánh mắt "sát thủ" nhìn chằm chằm vào Thoại Vĩ, cái nó nhận được chỉ là cái điệu cười khẩy siêu vô duyên của hắn, thiệt là tức chết mà .

Cài dây an toàn rồi mà tim nó vẫn nhảy tanggo trong lồng ngực, sợ toát cả mồ hôi rồi .



Thế rồi “ VÈO” cái xe siêu tốc chết tiệt đưa nó lên cao rồi lại thả cái phịch xuống thấp rất đột ngột, mặt nó đầu tiên là đỏ sau đó là xanh, mặt xanh rồi thành màu tím cuối cùng là trắng bệch vì sợ hãi .

Người nó cứ lúc lên lúc xuống rất khó chịu, sợ quá đi mất, nó theo bản năng đến khuc cua quanh co phía trước vội chụp lấy tay hắn nắm rất chặt .

Trên chuyến xe những người nhát gan như nó cũng không phải là ít, tiếng hét rồi la rồi gào to vang dội, bên trong một không khí kì quái .

Vụt, chuyến xe siêu tốc kinh dị đột ngột xuống thấp nó không do dự kéo tay hắn và sợ quá mà…. cắn …một phát thật mạnh vào tay hắn .

Hắn rất đau, giật mình nhìn nó bằng đôi mắt trừng trừng nhưng nó nào có nhìn thấy vì sợ quá nó đã nhắm tịt mắt lại rồi. Hắn đau lắm nhưng không thể gào lên được đau đớn kiềm chế dồn nén đành ứ lại ở trong miệng, rất khốn khổ!

Ra khỏi con tàu siêu tốc có thể thấy 1 nam 1 nữ lảo đảo bước ra ngoài .Nam khuôn mặt khó có thể miêu tả, không khỏi xoa xoa cánh tay có vết răng in đậm đầy đau đớn .

Nữ khuôn mặt trắng bệch không khỏi oán giận nhìn chàng trai bên cạnh với ánh mắt căm thù cực độ . Nó quyết lôi cậu vào khu có chú hải cẩu dễ thương mặc cho ai kia lạnh lùng khó chịu nhìn nó đầy coi thường .

Nó trợn mắt giận dữ :

- Ánh mắt cậu là ý gì hả ?

Nó hôm nay to gan hỏi vặn lại hắn nữa cơ chứ .

Rồi bên trong đông nghịt người chăm chú xem màn trình diễn của chú hải cẩu đứng giữa, nó và hắn nhờ tài bon chen của nó mà kiếm được một vị trí khá đẹp trên khán đài .

Đang yên đang lành bỗng nhiên người dẫn chương trình hỏi:

- Có vị khán giả nào muốn xuống cho chú hải cẩu dễ thương này ăn không ?

Nhiều cánh tay giơ lên còn nó do dự nhìn xung quanh lưỡng lự nhưng chưa kịp suy nghĩ thì đã có tiếng nói :

- Mời cặp đôi ngồi hàng ghế đầu tiên lên đây vui cùng chú hải cẩu này nào .

Mọi người đổ dồn ánh mắt vào cặp đôi hàng đầu mà vị dẫn chương trình nói, ai mà may mắn vậy nhỉ nó nhìn khắp nơi rút cục lại ngạc nhiên khi để ý thấy mọi người đang nhìn mình chằm chằm .

Ớ, hóa ra… đang vỡ lẽ thì hắn nói :



- Này bà cô ngốc xuống chơi với hải cầu kìa .

Nó không phục vặn lại :

- Này thím hoa xanh xuống chơi với hải cẩu kìa .

Hắn trợn mắt nhìn nó :

- Cô dám …

Nó nhìn cậu do dự rồi bỗng nhiên hắn kéo tay nó đi xuống chỗ con hải cẩu làm trái tim khó bảo của nó đập loạn lên vài nhịp .

Nó nhìn chú hải cẩu dễ thương rồi nhìn sang hắn lại vô thức mà cười rất tươi . Nó vừa cho chú hải cẩu ăn và lấy quả bóng ném cho chú để chú nhóc quay tròn, chú liếm liếm tay nó làm nó rất buồn cười lại quay sang cậu mỉm cười tự nhiên, trong sáng .

Nụ cười đó như sua tan mấy mù băng giá trong trái tim sắt đá vốn chỉ dành cho một người con gái duy nhất là Khả Kì, rốt cục là cậu làm sao thế này ?

Trên khán đài lúc đó cũng có một người con gái quay bước chán nản đi về, không đi chơi cùng người mình thích cô thấy không có gì thú vị hết .

Lương Minh bỗng kéo kéo tay cô và chỉ vào hai con người đứng trên sân khấu :

- Này Thiên Kì, cậu cũng thấy phải không ?

- Ừ

- Đó chẳng phải là Thoại Vĩ của cậu sao? Con bé đi bên cạnh hắn ta là ai vậy ?

- Tớ không biết

- Bận … bận của hắn đây hả ? Cái tên khốn này….

Cô bạn tức giận bóp chặt tay, nhìn cô như tra hỏi còn cô không tin vào mắt mình, có trong mơ cô cũng không ngờ lại có ngày hôm nay, không ngờ người con trai cô luôn yêu thương và hết lòng tin tưởng lại bỏ mặc lừa dối cô đau đớn thế này …

Cô muốn ngồi lại xem để rồi thấy cô cậu sẽ phản ứng ra sao, cô muôn làm rõ mọi chuyện …

Nó và cậu vui vẻ rời khỏi khu vực thú chuẩn bị đi chơi tiếp chỗ khác thì bắt gặp một khuôn mặt quen thuộc của một người con gái yêu kiều đứng sau lưng Vĩ nhìn cậu rất lâu, chăm chú thất vọng, cô nhìn cậu rồi bất giác quay lưng bỏ chạy.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Oan Gia Ngõ Hẹp

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook