Oan Gia Ngõ Hẹp

Chương 5: Chia tay mama

It's me

16/12/2013

Vĩ lại một lần nữa sock tập 2 với những gì mà Ân Di đã làm. Một con bé tầm thường mà dám cư xử với cậu như thế hình như không biết sợ là gì , rồi có ngày cô ta sẽ phải hối hận …

5 con người nhìn nhau, nó đúng là một cô gái gan dạ, dám chọc giận “ tên điên “ nhất trường .

… Ở phòng học lớp 11a2 …

- Hả ??? Không đùa chứ ???

Nó hét lên , miệng mở to, há hốc mồm .

- Mình nói thật 5 người cậu vừa gặp ở cầu thang là những “start “ hot nhất của trường đấy . Lúc nãy mình nhắc mà cậu không nghe giờ mang họa vào thân rồi . Người cậu lên mặt khi nãy là La Thoại Vĩ, người nắm tay cô gái đấy, cậu ta là người thừa kế của tập đoàn địa ốc lớn nhất nước ta, thần tượng của hầu hết girl trường mình . Người con gái lúc này là Vương Khả Kì, con gái cưng nhà Vương Thị, gia tộc lớn nhất ở đây, cô ấy được mệnh danh là Tiểu Princess khối 11.Ngoài ra còn có Dương Thiếu Bảo,An Hựu Phong và Nguyễn Đăng Hưng ba công tử của ba tập đoàn lớn, đều là hotboy Harles, niềm ao ước của những tâm hồn mơ mộng . Đấy, đó là sơ qua về các nhân vật hot của học viện mà cậu cần biết đó .

- Cái gì mà người trong mộng, có mà mộng du thì có. Ba cái hot vớ vấn .

Nó lè lười ra vẻ xem thường .

- Cậu đừng xem thường Vĩ là anh cả của Thiên Vũ hội, bang hội lớn lắm đấy, toàn đứng trên dân anh chị thôi. Khả Kì còn là em gái của đại ca Bạch Ưng hội, hội đối địch với Thiên Vũ hội, điều lạ là Vĩ và Kì quan hệ rất tốt đẹp, khá thân với nhau . Ai mà đắc tội với cậu Vĩ thì thê thảm lắm, chính mắt tớ chứng kiến mấy vụ rồi đấy.

Nó đang bàng quang nghe chuyện thì bống giật mình ngẫm lại, nó đã làm hắn tức tím mặt, xấu hổ giữa sân trường rồi hôm nay lại còn thế nữa . Toi rồi, nhất định hắn sẽ không tha cho nó đâu . Mặt nó từ hồng hào chuyển sang tím rồi trắng bệch , miệng không ngừng lảm nhảm :

- Kiểu này … kiểu này Di chết thật rồi, gây sự với đại ca băng đảng rồi . Đời mình coi như xong chuyển sang trang mới nghiệt ngã rồi .

Linh lo lắng :

- Sao thế ? Lo gì, cậu mới lên mặt chút thôi mà, chắc cậu ta không nhỏ mọn tính toán vậy đâu . Chuyện này có nghe qua rồi có gì to tát lắm đâu .



- Không chỉ thế đâu, sự việc còn dài lắm . Mình biết nói sao đây .

- Là sao? Kể mình nghe coi.

Nó buồn rầu kể lại đầu đuôi sự việc :

- Đầu tiên …. rồi thế này … thế này …

Nghe xong, Lan vỗ vai nó nói :

- Bạn thân mến cậu thảm rồi, cậu đối với hắn như vậy thì toi rồi, cậu to gan chọc giận con cọp hung dữ đó thì,yên tâm tớ sẽ là người đầu tiên đưa tiễn cậu và là người đầu tiên báo tin dữ cho mẹ cậu .

Nó túm cổ con bạn trước khi ai đó định vọt đi, hai đứa nó nhìn nhau cười, cố gạt mọi lo lắng .Cái giọng điệu hài hài muốn làm nó tức điên cho quên vụ này đây mà đúng là nhóc này muốn làm nó cười, đùa hơi quá đáng quá .

- Này, đừng buồn nữa, dù sao chuyện gì đến sẽ đến có tránh cũng không được, lần này tớ nói thật nếu đứa nào dám làm cậu tổn thương thì tớ là người đầu tiên cho hắn một trận nhớ đời .Vui lên đi, buồn mà chi cho thêm sầu, vui ngày nào hay ngày đó .

Ô, thế là nó bị dính vào dân anh chị trong trường rồi, rõ là cái số đen như mực, làm gì cũng không suốn sẻ cả . Chán nản mở cặp thì nó thấy một tờ giấy rơi ra :

“Hôm nay 12h trưa mẹ bay rồi, ở nhà nhớ giữ gìn sức khỏe, lo học rồi qua bên này với mẹ, không phá phách như ở nhà đâu đấy. Đừng ra tiễn mẹ, đừng lo cho mẹ .”

Mẹ

Tại sao mẹ lại không cho con đi cùng, cũng không nói rõ khi nào đi lúc ở nhà với con. Nếu con không thấy mảnh giấy thì sẽ không được tiễn mẹ đi rồi . 1 tiếng rười nữa là mẹ bay, tan học nếu chạy nhanh có thể đưa quà của mình cho mẹ không nhỉ ?



Reng! Chuông báo tan học, nó xách cặp chạy như bay ra cửa hàng gần đó, phải mua quà tiễn mẹ mới được . Sau một lúc cân nhắc nó lấy trên giá một cái khăn quàng cổ rất đẹp, mềm bằng len màu nâu và hai cuốn sổ ghi chép to tướng. Mẹ nó tài giỏi, xinh đẹp, mạnh mẽ nhưng hay quên thế nên một cuốn sổ là khá cần thiết . Đẩy cửa lao ra ngoài đúng lúc một người bước vào, thế rồi chuyện gì đến cũng đến …bộp … nó va vào người nó ngã lăn ra, hộp quà trên tay rơi xuống lăn lông lốc. Nó vội vàng nhặt hộp quà, đứng dậy rồi cúi đầu nói :

- Thật xin lỗi, tôi có việc gấp nên vô ý va vào .

Sau đó không nhìn “bị hại “ lấy một cái nó lại vội vội vàng vàng leo lên taxi đến sân bay . Vì cái tính ẩu, vội vàng mất bĩnh tĩnh mà không biết đã bao nhiêu lần nó đụng phải người khác trên đường .

… Tại sân bay …

- Mẹ !!!

Nó gọi to khi thấy mẹ ở chỗ soát vé, bà quay lại nhìn nó, nó chạy tới nhanh tay đưa cho mẹ hộp quà, thở hổn hển nói với bà :

- Qùa …. quà….của …con tặng…tặng mẹ, không …không đắt đâu nên mẹ đừng … đừng la con.

Còn nhớ mỗi lần nó tặng hoa hoặc quà cho mẹ vào dịp đặc biệt là mẹ lại mắng nó xa xỉ, mua quà làm gì cho phí, mua hoa rồi cũng héo thôi. Mặc dù thế nhưng nó biết có ai đó rất vui khi nhận được những món quà của nó . Nó nhìn mẹ mỉm cười. Mẹ vuốt má nó rồi từ từ quay lưng đi vào khu vực cách ly, cố đi thật nhanh và đẩy gọng kính che giấu những giọt nước mắt hiếm hoi trên gương mặt nghiêm nghị xinh đẹp . Bất chợt nó hét lên, thật to để mẹ nghe thấy :

- Mẹ nhớ phải khỏe đấy nhá, con …con … yêu mẹ !

Bóng dáng mẹ cứ khuất dần cũng là lúc trên gương mặt nó nhòe nước, nó vốn dĩ đã không có bố bây giờ người thân duy nhất là mẹ cũng đi xa, một cảm giác bơ vơ khó tả ngập tràn trong nó .

Nó bĩnh tĩnh lấy tinh thần trở về căn nhà trống trải thì thấy một chiếc ô tô đen đậu trước cửa nhà,thật là, ai mà vô duyên đậu xe trước cửa nhà người khác vậy nhỉ ? Mặc kệ, tâm trí đâu nữa mà quan tâm .

Con bé ngốc là nó cũng không buồn để ý khi cửa nhà khi không mở toang hoác, mà ngơ ngơ bước thẳng lên phòng bỏ qua tiếng tivi đang mở và một con người đang tựa lưng vào sôpha lạ lùng nhìn nó . Nó lên phòng nằm bò ra giường lười biếng ngủ thiếp đi . Khi kim đồng điểm 16h cũng là lúc nó thức dậy, hoàn toàn tỉnh táo, thay đồ rồi mở tủ thu dọn hành lý chuyển nhà .

Lạ thay, đồ đạc của nó đâu hết trơn chỉ còn lại cái tủ trống không và bộ quần áo trong nhà tắm, phải rồi, mày điên rồi Ân Di lúc nãy tại sao nhà mày mở sẵn cửa mà mày không nhận ra, còn có tiếng tivi dưới lầu nữa . Phải chăng nhà nó có trộm, đúng rồi đồ đạc của nó mất hết rồi, bị trôm thật rồi. Tên trộm to gan, biến thái trộm gì không trộm lại trôm quần áo của bổn tiểu thư, trộm xong không đi còn mở tivi xem nữa nữa chứ, đợi chị đây xuống cho mi một trận à ?

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Oan Gia Ngõ Hẹp

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook