Oan Gia Về Chung Một Nhà

Chương 15

Nguyễn Quỳnh Anh (Hạt Tiêu)

24/09/2021

“Làm gì?”

“Trả lời” Đọc đến tin nhắn này của anh cô có thể cảm nhận được anh khá là tức tối.

“Sao không trả lời” Mãi anh mới nhắn được một câu chủ ngữ vị ngữ rõ ràng nhưng điều đấy bây giờ không còn quan trọng nữa rồi. Anh nhắn tin với cô cả trên instagram, cả trên fb đều là những câu hỏi tương tự như vậy. Lộ Khiết lần này mạnh dạn trực tiếp đưa anh vào danh sách đen, anh đẹp trai nhưng anh có bạn gái rồi lên em không cần, em không muốn làm trà xanh. Cô xóa bạn bè trên fb, dường như muốn cắt đứt liên lạc hoàn toàn với anh.

Nhưng nghĩ đi nghĩ lại, sáng mai lại phải gặp anh không biết đối mặt thế nào, dù sao cô cũng là một cô gái nhút nhát không thể chống lại anh được. Cô đi nhắn tin với con bạn thân của mình tìm hướng giải quyết “Mày ơi”

“Sao?” Đặng linh trả lời cực nhanh, cái con này hình như 24/7 đều cầm điện thoại.

“Tao mới phát hiện cái anh đưa trà sữa tao hồi chiều có người yêu rồi”

“Cái thằng cha đẹp trai ấy á”

“Ừ”

“Đẹp trai thế mà khốn nạn, block nó luôn chứ gì nữa” Cái con bạn này chắc giận lắm đây, sau đó nó còn gọi video call cho cô nữa, hai đứa nhìn mặt nhau riếc quen lên chả ngại ngùng gì nữa, cô cũng ấn nghe.

“Có khóc không đấy?” Đặng Linh cực kì hiểu người bạn này, con nhỏ này yếu đuối đến sợ, nó mít ướt như gì ấy. Nếu không có Đặng Linh đi theo hộ tống chắc nó đã bị người ta bắt nạt đến khóc sưng cả mắt rồi.

Lộ Khiết không đưa cam về mặt mình vì biết chắc sẽ bị phát hiện, cô quay cam ra chỗ khác nói “Ai mà khóc chứ”

“Fb thằng đó là gì, để tao chửi ch.ết mẹ nó”



“Chửi cái gì, tao với ổng cũng có là gì đâu” Lộ Khiết cảm thấy buồn cười, cô chỉ là một cô gái lướt qua đời anh vậy mà lại cứ ảo tưởng như mình là người yêu anh bị phản bội vây, đúng là ế lâu năm sinh ra ảo tưởng.

“Nhưng mà mày ơi, hình như tao thích ổng” Lộ Khiết thành thật thú nhận với bạn mình lập tức bị con nhỏ hung dữ bên kia mắng một trận “Thích cái quần què, đàn ông tốt thì không thấy thích lại thích cái tên đấy, mai tao mai mối cho mày cả đống anh nhá”

“Thôi dẹp, tắt đây, tao đi ngủ”

“Thế không đưa tao fb ông kia à?”

“Không! Mày lại làm loạn tao ngại thấy mẹ đi được” Cũng vì con bạn sồn sồn này mà hai đứa đã nhiều lần muối mặt ở nơi công cộng lên nhất quyết không thể để chuyện này xảy ra được, cô tắt điện thoại tắt đèn ngủ nằm xuống muốn chìm vào mộng đẹp nhưng lại không được.

“Ting”

Vừa nghe thấy thông báo Lộ Khiết lập tức mở ra xem có gì không, một con nghiện điện thoại đích thực.Nhưng thấy một lời mời kết bạn, tên là Nhật Minh, có một bạn chung là Dạ Hiên. Lộ Khiết lục đầu heo mình một lần lập tức nhớ ra Nhật Minh là lớp trưởng lớp cô hôm trước lại đi chung xe với Dạ Hiên thì chắc chắn là cậu ấy rồi. Được lớp trưởng học giỏi đẹp trai kết bạn ngại gì không chấp nhận.

Cô chấp nhận rất nhanh chóng chỉ su mấy giây khi thông báo được gửi đến, có một tin nhắn từ Nhật Minh “Accept nhanh nhỉ?”

“Ừ, cậu là lớp trưởng đúng không?”

“Ừ”

Sao cái ngữ điệu nói chuyện này nó cứ giống với một người.

[…]

“Anh trả điện thoại em đây” Nhật Minh mặt hằm hằm nhìn người kia đang ngồi lù lù trên giường cậu, đã thế còn cầm điện thoại cậu làm chuyện mờ ám. Vậy mà người kia cực kì ngang ngược lại mắng lại cậu.



“Anh mày mượn một tí, cậu có cần keo kiệt đến thế không?” Dạ Hiên cau mày.

“Điện thoại anh đâu?” Nhật Minh khó chịu đi đến bàn học vừa hỏi.

Nghe đến đây Dạ Hiên lập tức cau mày, giọng nói có vẻ trầm đi nhiều “Bị block rồi” Nhật Minh nghe vậy thì cười nhạt “Vừa lắm, làm gì mà bị block?”

“Chú mày hỏi ít thôi” Nói rồi Dạ Hiên đứng dậy cầm luôn điện thoại của Nhật Minh bước ra khỏi phòng, cậu thấy vậy lập tức chạy lại giật điện thoại “Anh muốn thì về lập acc clone mà chơi, tự dưng lấy điện thoại của em”

Dạ Hiên chống hông biểu tình chán nản “Gửi rồi nhưng không chấp nhận, chắc chẳng accept người lạ đâu”

Nhật Minh nghe vậy thì gương mặt hơi lưu manh “Ai mà khiến anh lao tâm khổ tứ thế này”

“Không phải việc của chú” Nói rồi Dạ Hiên giật lấy điện thoại của Nhật Minh nhanh nhẹn bước về phòng.

Nhật Minh không đuổi theo, quay lại bàn học ngồi học bài, dù sao trong điện thoại cậu cũng chẳng có gì là bí mật. Cứ cho thằng anh kia mượn đi, mà nếu có không cho chắc chắn Dạ Hiên cũng lấy cho bằng được. Dạ Hiên và Nhật Minh là hai anh em ruột, ba mẹ đi làm xa chỉ có hai anh em sống cùng nhau. Một người thì nhìn có chút hư hỏng, người kia thì lại học giỏi, hai anh em chả giống nhau miếng nào cả.

Dạ Hiên bước về phòng mặt có hơi đen đi một tí, trước kia anh gửi lời mời kết bạn cho cô, cô có chấp nhận ngay nhưng khi anh gửi lời mời kết bạn bằng nick của Nhật Minh cô nàng kia lại chấp nhận ngay lập tức, anh khó chịu ra mặt, dù sao thằng em mình cũng đẹp trai lại chung lớp với cô phải cẩn thận thằng đó mới được.

[…]

“Bỏ block đi”

Lộ Khiết nhìn thấy tin nhắn thì giật mình, cái gì vậy trời.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Oan Gia Về Chung Một Nhà

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook