Ôm Mê Nhĩ Lão Cha Đi Gặp Cha

Chương 18: Thực sự là cha đẻ! Tìm vận may rồi!.

Thần Điện Tế Ti

16/07/2017

Thẩm Đường Cửu sau khi vào cửa liền đi thẳng tới phòng dưới lòng đất nhà Lục Dương

Lúc trước hắn đã có một đoạn thời gian sống ở nhà Lục Dương, vì vậy đối với nhà cậu ta rất quen thuộc, mật mã là do hắn thiết trí.

—— đương nhiên nếu như không phải hắn, hắn cũng có thể mở khoá rất nhanh.

Đàm Tiểu Duệ cũng vui vẻ mà từ cầu thang chạy xuống, đi theo Thẩm Đường Cửu.

Vừa bắt đầu Lục Dương tuy rằng bị một lớn một nhỏ hai người Thẩm Đường Cửu làm cho có chút mộng mị, nhưng là rất nhanh đóng cửa cùng đi xuống —— coi như là xem trò vui.

Nhất định là một vở kịch âm oán nhà giàu, người mẹ âm thầm sinh con, sau đó gặp phải sự cố gì đó liền để đứa con đi tìm cha.

Bên trong tầng hầm đều là tủ đóng băng, Thẩm Đường Cửu bước nhanh đi qua, không có dừng lại.

Đàm Tiểu Duệ ôm Đàm Minh Triết chạy ở phía sau hắn, quay đầu nhìn hai bên một chút, tựa hồ đang nghiên cứu chữ tiếng Anh phía trên là có ý gì.

Nụ cười trên khóe miệng của Đàm Minh Triết lại càng ngày càng sâu.

Không thể nào không thể nào không thể nào? !

Thời điểm nào Thẩm thiếu gia lại đem tinh trùng của hắn để ở nơi này?

Quả thực là ý trời...! Ha ha ha!

Thẩm Đường Cửu đứng ở trước tủ bảo tồn tinh trùng của chính mình, quay đầu lại liếc mắt một cái nhìn Đàm Minh Triết.

Lục Dương đứng ở bên kia, đụng phải ánh mắt của Thẩm Đường Cửu nhìn sang, hắn còn nhún vai một cái, giải thích: “Anh xem, vẫn tốt a, không có lừa gạt anh đúng không?”

Quả thật là vẫn tốt—— chẳng qua là bề ngoài.

Đàm Minh Triết ở trong lòng yên lặng mà bổ sung, cậu được gọi là thần trộm đương nhiên phải khiến cho thần không biết quỷ không hay trộm được đồ, nếu như trộm được đồ mà làm cho bừa bộn khắp nơi thì làm sao được gọi là thần trộm a..

Vị trí của cái tủ này bản thân nó đã có chút đặc thù, không giống như những tủ khác, chiếc tủ này được Thẩm Đường Cửu bỏ thêm ba tầng mật mã.

Lúc trước Đàm Minh Triết chính là có tinh thần khiêu chiến độ khó cao, càng là phổ thông cậu càng nhìn không lọt, cái tủ này ở vị trí cuối cùng, còn được bố trí ba tầng mật mã, nghĩ cũng biết chủ nhân của nó tài giỏi đến cỡ nào.

Cho nên, sau khi Đàm Minh Triết đi vào liền âm thầm quan sát một phen cuối cùng quyết định mở khóa cái tủ này.

Thẩm Đường Cửu tự mình làm các biện pháp an ninh, cho nên có bất kỳ biến hóa dù chỉ rất nhỏ hắn đều có thể biết.

Hơn nữa, coi như không mở ra kiểm tra tỉ mỉ, hắn chỉ cần nhìn biểu tình của Đàm Minh Triết thì cũng đã sáng tỏ.

Cố tình lúc này điện thoại di động không ngừng vang lên.

Thẩm Đường Cửu thở ra một hơi thật dài, ánh mắt từ trên gương mặt nham hiểm của Đàm Minh Triết dời đi, móc ra điện thoại di động.Số điện thoại hiển thị —— là mẹ hắn.

“Con trai a mẹ nói cho con..... con nhất định phải bình tĩnh việc này không phải mẹ đoán mò là có chứng cớ xác thực chỉ có điều mẹ không được sự đồng ý của con liền một mình giúp con cùng Duệ Duệ làm giám định người thân, con đừng trách mẹ, cái tin tức này nặng ký chính là Duệ Duệ đúng là con trai con a a a.... ——” Đường Thu Diệp mặc dù đã rất nín nhịn, nhưng sự hưng phấn của bà quả thực lộ rõ trên mặt, cách điện thoại cũng có thể cảm nhận được bà hiện tại nhất định là đang rất cao hứng đến khua tay múa chân.

—— Bằng không cũng sẽ không một câu nói nói dài như vậy cũng không ngừng nghỉ.

Thẩm Đường Cửu trầm mặc chốc lát, trả lời: “Con đã biết rồi.”

Đường Thu Diệp còn cười đến không ngậm mồm vào được, nghe thấy Thẩm Đường Cửu nói như vậy sửng sốt một chút: “Cái gì?”

Chính mình mới từ chỗ ông Mạc nhận được kết quả giám định. Tại sao con trai lại nói đã sớm biết?

Lẽ nào nó đã làm qua giám định người thân?



Cái này không thể nào đi?

Thẩm Đường Cửu bỗng nhiên phục hồi tinh thần lại, cười cười, nói với Đường Thu Diệp: “Chỉ đùa một chút, để làm giảm hưng phấn của mẹ thôi ạ.”

Đường Thu Diệp tuy rằng cảm thấy có chút kỳ quái, dù sao con trai rất ít khi đùa giỡn như thế, nhưng cuối cùng vẫn là bị sự hưng phấn chiếm ưu thế, bà không cùng Thẩm Đường Cửu tính toán, trái lại hỏi hắn: “Con có nhớ tới từng gặp mặt cô gái nào không?”

Thẩm Đường Cửu: “...”

“Được rồi, tính toán một chút, việc này sau này hãy nói, ngược lại mẹ nói để cho con biết một tiếng, có thể tìm được mẹ của Tiểu Duệ là tốt nhất, không tìm được liền nhanh chóng trước tiên dẫn nó về nhà đi.” Sau khi nói xong Đường Thu Diệp liền suy nghĩ một chút, nói bổ sung, “Nếu như tìm được mẹ của đứa nhỏ, cô ấy nếu có phiền toái gì con phải bảo vệ thật tốt, thời điểm đó đồng thời mang về, mẹ với cha con nhìn, thích hợp liền kết hôn, người ta dù sao cũng nuôi con của con lớn như vậy, một người phụ nữ làm mẹ đơn thân khó khăn thế nào...”

Thẩm Đường Cửu nhìn Đàm Minh Triết một chút, vô cùng không dễ dàng đột nhiên cảm thấy cuộc sống thực sự là khắp nơi có bất ngờ, luôn luôn có chuyện ngoài ý muốn xảy ra!

“Có nghe mẹ nói hay không ?” Đường Thu Diệp nửa ngày không nghe được con trai trả lời, không nhịn được lớn giọng, “Mẹ đã nói với con, việc này nói đơn giản liền đơn giản, nói phức tạp liền phức tạp, mẹ với  cha con sẽ không cưỡng cầu con làm cái gì, vừa nãy mẹ là quá kích động, kết hôn là việc của tương lai. Con đừng áp lực quá lớn, đương nhiên cũng đừng có mâu thuẫn tâm lý, được không con trai? Biết rõ sự tình ngọn nguồn thì giải thích cho mẹ và cha con. Được rồi hiện tại trước tiên không quấy rầy công tác của con, Duệ Duệ vẫn khỏe đúng không? Nó nhất định còn không biết, chờ nó biết tin rồi, con gọi điện lại thoại cho mẹ.”

Đường Thu Diệp nói xong không đợi Thẩm Đường Cửu trả lời, liền trước tiên cúp điện thoại.

Bà sợ chính mình không cúp điện thoại liền không nhịn được muốn tìm đứa cháu bảo bối tán gẫu.Quả thực quá tuyệt vời, bà có cháu rồi! Là một đứa bé trai sáu tuổi!

Thẩm Đường Cửu đứng ở bên kia nhận điện thoại xong liền đứng yên một chỗ, cũng không mở tủ đông lạnh ra kiểm tra, Lục Dương nhìn có chút không hiểu, hắn tiến lên đánh vỡ sự yên tĩnh: “Thẩm thiếu gia, tớ thật sự không lừa cậu, nơi này vẫn bình thường, không có bất ngờ gì...”

Thẩm Đường Cửu không lên tiếng, liếc mắt nhìn người nào đó vẫn cứ cười đến một mặt hèn mọn, quay người thuần thục mở ra ba tầng mật mã tủ bảo hiểm —— quả nhiên bên trong rỗng tuếch.

Lục Dương: “! ! !”

Hắn không thể tin cúi người để sát vào nhìn một chút, còn triệt để đem ngăn kéo lôi ra ngoài, ngoại trừ một đống khí trắng tản ra, thật sự là không có một cái gì hết.

“Sao có thể có khả năng? !” Lục Dương vẫn còn không quá tin tưởng, hắn đem tủ lạnh cùng ngăn kéo lăn qua lộn lại mà tra xét nhiều lần, biểu tình trên gương mặt anh tuấn giống như gặp phải quỷ.

“Con trai, chúc mừng con có thể toại nguyện gọi Thẩm thiếu gia là cha.” Đàm Minh Triết vẻ mặt tươi cười mà mở miệng.

Đàm Tiểu Duệ: “...”

Lục Dương bị âm thanh đột nhiên xuất hiện làm cho sợ hết hồn, hắn lập tức đình chỉ máy móc đi kiểm tra.

Ngoại trừ Thẩm Đường Cửu và Đàm Tiểu Duệ, còn có người khác?

Ở nơi nào?

Lục Dương kiểm tra bốn phía, ánh mắt cuối cùng dừng lại ở trên tay Đàm Tiểu Duệ.

'Người mát tí hon' không, nói một cách chính xác, kia không phải là người máy mà là con người.

Là người thật!

Người? !

Thế giới này huyền ảo vậy sao?

“Con không phải đã nói, nếu chú Thẩm làm cha con thì thật tốt...” Đàm Minh Triết còn nhớ lúc trước, thời điểm ở công ty Thẩm Đường Cửu, Đàm Tiểu Duệ đã từng nói như vậy.

Đàm Tiểu Duệ sững sờ gật gật đầu: “Cái giấc mộng này thành sự thật ạ?”

“Đúng, con mau cảm ơn ba ba có ánh mắt tốt đi!” Đàm Minh Triết tự luyến mà mở miệng, đồng thời bất động thanh sắc quan sát sắc mặt Thẩm Đường Cửu.

A... Thật giống như không tức giận thì phải?!

Lục Dương, Thẩm Đường Cửu, Đàm Tiểu Duệ, Đàm Minh Triết bốn người ngồi ở phòng khách nhà Lục Dương, bầu không khí khá là quái dị.



Ánh mắt Lục Dương đảo qua trên người Đàm Minh Triết, lại đảo đến trên người Thẩm Đường Cửu, cuối cùng rơi vào  Đàm Tiểu Duệ.

Đúng, ánh mắt của hắn giống như đang dùng máy X quang, cuối cùng đưa ra kết luận, bộ dạng của đứa bé này quả thực là thừa kế vẻ đẹp từ hai người kia.

Đàn ông cùng đàn ông... Quả nhiên cũng có thể sinh đứa nhỏ.

Kỳ thực đây cũng coi như là  nghiên cứu của hắn, gần đây tin tức đàn ông sinh con từ từ tăng nhanh, mà trăm phần trăm sau khi tiến vào nghiên cứu biết được kết quả là trong đó một phe là người biến tính, hoặc là... Người song tính.

Lục Dương tin chắc, theo nhân loại tiến hóa hoặc là khoa học kỹ thuật phát triển, một ngày nào đó có thể thực hiện nam nhân cùng nam nhân quan hệ có thể thai nghén đời sau.

Lúc trước... Hắn ở tại cái tổ chức kia... Cũng có nghiên cứu qua cái vấn đề này...

Đàm Minh Triết vẫn luôn mang theo cười, muốn nhịn cũng không được.

Xui xẻo lâu như vậy, rốt cục lần này cũng gặp phải vận may, cậu làm sao có thể không vui?

“Cậu...” Thẩm Đường Cửu cũng muốn hỏi Đàm Minh Triết về chuyện mang thai, tại sao không dùng nòng nọc của chính cậu ta, mà lại đi trộm của người khác, nhưng nhìn thấy con mắt trong suốt của Đàm Tiểu Duệ không chớp lấy một cái mà nhìn mình chằm chằm, liền không hỏi ra được.

Thật muốn nói ra, nhưng phải ở dưới tình huống không có Đàm Tiểu Duệ ở đây mới có thể hỏi a...

Đàm Minh Triết nghe thấy tiếng nói của Thẩm Đường Cửu, rất phối hợp ánh mắt tràn ngập cổ vũ mà nhìn về phía hắn: “Anh muốn hỏi cái gì? Tôi sẽ nói toàn bộ mọi chuyện tuyệt đối không che giấu.”

Thẩm Đường Cửu: “...”

“Hoặc là anh muốn nói cái gì, không cần có lo lắng, nói đi. Tôi nghe đây.” Đàm Minh Triết cảm thấy chuyện Thẩm Đường Cửu là cha đẻ Đàm Tiểu Duệ đã là chuyện quá tốt, có thể có người chăm sóc Đàm Tiểu Duệ, dù cậu có bị teo nhỏ mãi mãi cũng không đáng kể.

“Tiểu Duệ là do cậu sinh sao?” Thẩm Đường Cửu khô khốc hỏi. Trước hắn đều cho là Đàm Minh Triết tùy tiện bịa chuyện, mà bây giờ sự thực bày ở trước mắt, nếu quả như thật ngoại trừ khả năng tìm người mang thai hộ, cũng chỉ còn lại khả năng Đàm Minh Triết tự mình sinh Đàm Tiểu Duệ.

Đàm Minh Triết cởi áo trên người mình, chỉ vào vết tích trên bụng cho hắn xem: “Lừa anh tôi chính là con chó.”

Mọi người: “...”

Ánh mắt Thẩm Đường Cửu  nhìn lướt qua vết tích trên bụng Đàm Minh Triết, trong lòng vô cùng chấn động.

Vết tích kia kỳ thực chưa tới 1cm, mà nếu như trở về hình dạng người bình thường —— quả thật là vết tích kia không hề nhỏ —— vị trí vậy... Khụ khụ, rất giống tình huống mổ bụng sinh đứa nhỏ.

Thẩm Đường Cửu vốn định đưa tay chạm thử, nhưng miễn cưỡng nhịn được.

Ngược lại ánh mắt Lục Dương long lanh nhìn chăm chú vết tích trên bụng của Đàm Minh Triết: “Tôi cảm thấy hứng thú, tôi cảm thấy hứng thú, có thể để cho tôi nhìn kỹ một chút không?”

Đàn ông sinh đứa nhỏ, chuyện thật ngoài đời, hắn không nắm lấy cơ hội cẩn thận nghiên cứu một chút chẳng phải là lãng phí một cách vô ích?

Đàm Minh Triết mặc lại quần áo, tránh xa bàn tay của Lục Dương: “Không cho sờ loạn.”

Lục Dương rất muốn mắng chửi: 'Cậu trộm tinh trùng ở nơi này của tôi, khiến tôi không có cách nào bàn giao với cố chủ, tôi chưa tố cáo là may rồi còn dám ở đây lý luận!”

Lục Dương hít sâu một hơi, nghiến răng nghiến lợi cố gắng áp chế phẫn nộ.

Thôi, không thèm chấp nhặt người tí hon, sẽ có người trừng trị cậu ta!

Thẩm Đường Cửu hỏi Đàm Minh Triết: “Chiếu theo lời cậu nói, lưu lại vết sẹo lớn như vậy phải có người giải phẫu cho cậu mới được... Người đỡ đẻ là ai? Chỉ cần cậu đem hắn mang tới xác nhận, tôi sẽ tin cậu.”

Đàm Minh Triết nguýt một cái: “Lão tử tự mình đỡ đẻ không được sao? Chẳng lẽ còn phải tìm máy ảnh quay lại? Dù có tin hay không, ngược lại con trai ở đây này, anh không tin liền đi làm giám định người thân.

Hết chương 17.

Edit có lời muốn nói: Lần này không muốn tin cũng phải tin. Đăng bởi: admin

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ôm Mê Nhĩ Lão Cha Đi Gặp Cha

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook