Omega Hôm Nay Cũng A Bạo

Chương 6: Quan hệ hòa hoãn

A Gia Toa Đích Bút Ký

25/08/2021

Có mấy người trong lớp còn chưa từ bỏ ý định, thấy Trình Diệc không đồng ý liền tính toán đi khuyên Sầm Cẩn.

" Lớp trưởng, thứ bảy tuần này lớp chúng ta phải đến công viên giải trí làm tình nguyện viên, nếu được thì cậu cùng Trình Diệc hôm đó có thể cùng nhau đến không?"

Một Omega có vóc dáng nhỏ con mở miệng, cô là ủy viên học tập của lớp. Ngô lão sư đưa danh sách tình nguyện viên cho cô, ai muốn báo danh thì tìm cô, nhưng dù cô nỗ lực bao nhiêu người tình nguyện báo danh vẫn là ít ỏi không có mấy.

Trình Diệc nghe cô nói xong quả thực là muốn hộc máu, công viên giải trí cuối tuần người đến người đi đông như kiến, đây chẳng phải là công khai tử hình hắn sao. Trình Diệc trừng lớn đôi mắt nhìn Sầm Cẩn, giống như đang nói cậu dám đáp ứng thử xem!

Kết quả Sầm Cẩn làm như không nhìn thấy, lấy ra bộ dáng của một lớp trưởng tốt đồng ý yêu cầu của ủy viên.

Lâm Thiến Thiến cũng chính là ủy viên học tập của lớp thấy Sầm Cẩn đồng ý liền cao hứng đến hỏng rồi, như vậy còn lo không có người tới báo danh sao. Nàng vui mừng nở một nụ cười sáng lạng nhìn Trình Diệc " Như vậy thứ bảy này liền nhờ vào cậu rồi, tổ quốc sẽ khắc ghi công lao của cậu, yên tâm đi há!"

Hừ, coi như mấy người lợi hại. Trình Diệc hung tợn mà liếc xéo Sầm Cẩn một cái, buồn bực mà quay trở lại chổ ngồi.

Hắn đã đủ bực bội vậy mà Sầm Cẩn còn dựa lại gần cơ hồ là muốn cùng hắn nói chuyện, Trình Diệc chán nản vô cùng.

" Cậu tốt nhất nên bình ổn cảm xúc lại, tin tức tố của cậu giống như không quá ổn định" Sầm Cẩn sau khi nhắc nhở Trình Diệc xong liền ngồi ngay ngắn lại.

" A, tôi lại phóng thích tin tức tố? Tôi không có ngửi được mùi gì a, cậu biết mùi hương tin tức tố của tôi là gì sao?"

Bởi vì liên quan đến vấn đề thân thể của mình, Trình Diệc chỉ có thể bỏ qua tức giận vừa rồi, vội vàng hỏi Sầm Cẩn sao lại thế này.

Sầm Cẩn nhìn bộ dáng mê mang của Trình Diệc, giống như thật sự không biết mùi tin tức tố của mình là gì. Vốn dĩ hắn lười quản, nhưng hôm nay Trình Diệc xem như làm hắn vui vẻ một hồi, Sầm Cẩn quyết định giúp hắn một chút cũng chả mất gì.

" Người bình thường sau khi phân hóa, trong một tháng sẽ ở trong trạng thái tin tức tố không ổn định, cảm xúc giao động quá lớn liền sẽ phóng tích tin tức tố. Cậu hẳn là ở trong tình huống giống vậy đi, nhưng cậu lại không ngửi được tin tức tố của chính mình, cái này có chút kì quái, có thể là tin tức tố trì độn hoặc không mẫn cảm đi"

" Không có khả năng nha, tôi lúc trước đã ngửi được tin tức tố của cậu mà, vị chanh phải không"

Trình Diệc cảm thấy rất kì quái, vì cái gì hắn không thể ngửi được tin tức tố của mình nhưng lại ngửi được của Sầm Cẩn, hắn rốt cuộc là bị gì a. Nhưng nói như thế nào thì Sầm Cẩn đối với hắn cũng tương đối đặc thù, độ xứng đôi 100% cũng không phải để làm kiểng.

Sầm Cẩn không biết độ xứng đôi của mình cùng Trình Diệc là 100% nên hắn đối với chuyện này cũng không có manh mối gì.

" Cậu vẫn là nên tới bệnh viện một chuyến đi " Sầm Cẩn đưa ra ý kiến của mình với Trình Diệc.

" Nếu không phải do ai đó muốn cùng tôi cá cược, tôi đã sớm đi bệnh viện kiểm tra từ lâu rồi. Chẳng phải cậu muốn làm tôi càng mất mặt nên mới đồng ý báo danh làm tình nguyện viên ở công viên giải trí sao, nếu không thứ bảy tôi đã đến bệnh viện rồi cũng chả cần đợi đến chủ nhật"

Trình Diệc u oán nhìn Sầm Cẩn, đối phương thế mà một chút áy náy cũng không có, ngược lại còn cười khẽ một tiếng. Dù không muốn thừa nhận, nhưng khi Sầm Cẩn cười rộ lên nhìn rất đẹp mắt không giống nụ cười giả tạo mà hắn hay thể hiện ra ngoài.

Nhưng nghĩ đến thứ bảy phải mặc váy, sắc đẹp gì đó cũng hóa thành mây bay, Trình Diệc lại tiếp tục tự hỏi nhân sinh. Sầm Cẩn thấy Trình Diệc vẫn luôn mặt ủ mày chau liền nói " Hay là chúng ta làm một cái thí nghiệm đi"

" Thí nghiệm gì?" Trình Diệc cảnh giác liếc mắt nhìn Sầm Cẩn, sợ hắn lại muốn làm ra chuyện xấu gì nữa.

" Không phải cậu chỉ ngửi được tin tức tố của tôi thôi sao, tôi vừa vặn cũng mẫn cảm đối với tin tức tố của cậu, không bằng chúng ta tìm thời gian rảnh tìm hiểu thử xem"



Trình Diệc cảm thấy phương pháp này khá hợp lý, hơn nữa chính mình cũng tò mò muốn biết, hắn đã tìm kiếm trên mạng nhưng cũng không kiếm được trường hợp tương tự, vậy cứ cùng Sầm Cẩn thử xem sao.

" Hảo, bất quá tôi nói trước, cậu không thể nhân cơ hội làm chuyện khác. Không được động thủ, không được hãm hại tôi, không được làm khó dễ tôi, không được...., nói chung không được làm gì bất lợi đối với tôi" Trình Diệc ăn đau nhớ mùi nên bây giờ trở nên phi thường cẩn thận sợ lại đạp trúng bẫy của Sầm Cẩn.

" Yên tâm" Sầm Cẩn bị bộ dạng của Trình Diệc làm cho bất đắc dĩ.

Vì thế sau khi thương lượng hai người quyết định, sau khi tan học liền đi đến tòa nhà dạy học còn đang trong quá trình xây dựng phía sau trường " làm thí nghiệm".

Đến giờ ra về, vì không muốn làm mọi người chú ý, hai người chờ đến khi học sinh cùng thầy cô đều ra về gần hết mới xuất phát.

Trình Diệc tùy tiện tìm một phòng trống trên lầu mà đi vào. Bởi vì còn chưa xây xong nên trừ một cái cửa đi ra đi vào còn lại cái gì cũng không có, trên tường vẫn còn trát đầy xi măng. Trình Diệc dựa người vào vị trí hẳn là nơi để gắn bảng đen nhìn Sầm Cẩn tiến vào " Hiện tại thử nghiệm như thế nào? Cậu phóng tích tin tức tố hay tôi phóng"

" Vẫn là để tôi đi"

Sầm Cẩn vừa nói xong, Trình Diệc đã ngửi được một cổ mùi chanh khá dễ chịu, nhưng vì tương đối nồng liền có vẻ khá bá đạo, làm Trình Diệc có điểm mềm chân.

Trình Diệc nghĩ cũng may là hắn dựa vào tường nếu không có lẽ đã phải ngã ngồi trên đất. Bất quá tuyến thể của hắn lại có dấu hiệu nóng lên.

Hơn nữa Trình Diệc đột nhiên ý thức được, mỗi lần tuyến thể của hắn nóng lên đều là ở gần Sầm Cẩn. Chẳng lẽ nguyên nhân nằm ở Sầm Cẩn? Trình Diệc nghi hoặc không ý thức được mình cũng bắt đầu phóng thích tin tức tố.

Trong không khí hai tin tức tố mùi chanh cùng mùi cam đan xen cùng nhau, phát ra hơi thở ái muội.

Sầm Cẩn ngửi được một sợi tin tức tố vô cùng phù hợp với mình, có điểm không khống chế được đuổi theo tin tức tố của đối phương. Lúc này Trình Diệc đột nhiên yên tĩnh đánh vỡ không khí yên lặng.

" Tôi ngửi được tin tức tố của cậu, nhưng tôi cũng thử phóng thích tin tức tố của mình nhưng không có ngửi được mùi gì, cậu ngửi được ko?"

Những lời này đem Sầm Cẩn đang trầm mê kéo lại, hắn nhíu nhíu mày " Ngửi được, là mùi cam. Bất quá tin tức tố của ngươi hơi yếu,chỉ có một sợi"

" Nga, phỏng chừng là do tôi vừa phân hóa không bao lâu. Bất quá cậu nói coi tôi có nên tìm thêm hai Alpha để thử không, nhìn xem có phải tôi chỉ ngửi được tin tức tố của cậu không" Từ lúc phân hóa đến giờ, Trình Diệc chưa ngửi được mùi tin tức tố nào trừ của Sầm Cẩn.

" Không được!"

Trình Diệc bị Sầm Cẩn bỗng nhiên lớn tiếng dọa sợ, trừng mắt nhìn đối phương " Làm gì a, cậu hung cái gì!?"

Sầm Cẩn dùng ngón trỏ xoa xoa huyệt thái dương của mình, làm chính mình thanh tỉnh một chút. Hắn cũng không biết chính mình vừa rồi vì cái gì theo bản năng cự tuyệt, không nghĩ để cho người khác ngửi được tin tức của đối phương.

" Xin lỗi, tôi nghĩ độ xứng đôi của chúng ta tương đối cao, cho nên vừa rồi tôi mới bị tin tức tố ảnh hưởng" Sầm Cẩn cũng thật kinh ngạc, Trình Diệc chỉ phóng thích một sợi tin tức tố thôi đã làm hắn nảy sinh ra ham muốn chiếm hữu dục của Alpha.

Trình Diệc thấy bộ dạng này của Sầm Cẩn có điểm do dự, không biết có nên đem độ xứng đôi nói cho đối phương biết hay không.

" Cái kia, tôi có chuyện còn chưa nói, nghe xong cậu đừng nóng" Trình Diệc cảm thấy Sầm Cẩn hôm nay tới đây cũng vì giúp hắn, vẫn là nói cho đối phương biết thì hơn.

" Chuyện gì?" Trình Diệc ngày thường luôn cường thế bây giờ lại ăn nói cẩn thận như vậy, trong lòng Sầm Cẩn tức khắc sinh ra một dự cảm bất hảo.



Trình Diệc lựa từ một lúc mới mở miệng " Lúc tôi nhận được kết quả phân hóa, bệnh viện có đưa danh sách những người có độ xứng đôi cao với tôi, cậu cũng là một trong số đó, độ xứng đôi của chũng ta là 100%"

Sầm Cẩn hít một hơi thật sâu, đối với Trình Diệc nghiến răng nghiến lợi nói " Sao cậu không nói sớm"

" Cậu cũng đâu có hỏi, hơn nữa tôi cảm thấy cũng đâu quan trọng lắm đâu... phải không?" Nhìn sắc mặt càng ngày càng đen của Sầm Cẩn, Trình Diệc hơi lúng túng.

" Nếu độ xứng đôi của chúng ta là 100%, chúng ta hôm nay không nên đến đây. Nếu không phải cậu vừa phân hoá, tin tức tố còn yếu với độ xứng đôi của chúng ta vạn nhất tin tức tố mất khống chế, ai cũng không bảo đảm sẽ không phất sinh chuyện gì" Sầm Cẩn sắc mặt nghiêm túc nói.

Bị mắng làm Trình Diệc cảm thấy có điểm mất mặt muốn phản bác, nhưng lại cảm thấy Sầm Cần nói không sai, Trình Diệc ủ rũ cuối đầu " Tôi biết rồi"

Vốn muốn nói thêm hai câu nhưng thấy bộ dáng uể oải của Trình Diệc, Sầm Cẩn cũng liền thôi không nói nữa, thở dài một cái, hắn cùng Trình Diệc không phải rất ngứa mắt nhau sao, bây giờ hắn cảm giác mình như biến thành người cha già lúc nào cũng lo lắng lải nhải.

Sầm Cẩn đỡ chán, nói " Chúng ta vẫn nên trở về thôi, tiết tự học buổi tối cũng sắp bắt đầu rồi"

Bọn họ ở đây nãy giờ cũng lâu rồi, Sầm Cẩn quyết định tới căn tin một chuyến. Trình Diệc bởi vì không biết đường, liền đi theo phía sau Sầm Cẩn.

Nhưng khi đến trước cửa căn tin, Trình Diệc đột nhiên nhớ tới, khi mới nhập học lão sư có đưa thẻ cơm cho hắn, nhưng hắn còn chưa có nạp tiền!

Trình Diệc trộm nhìn sắc mặt Sầm Cẩn, nếu không thì mặt dày mượn thẻ cơm của hắn. Nhìn thái độ của Sầm Cẩn đối với mình lúc nãy cũng không tệ, hắn hẳn là sẽ đồng ý đi.

Mà Sầm Cẩn đi phía trước thấy Trình Diệc đứng im tại chổ không đi tiếp, liền xoay người hỏi hắn " Lại làm sao vậy?"

" Cái kia... tôi có thể mượn thẻ cơm của cậu không, tôi quên nạp tiền vào thẻ cơm "

" Đã biết, nhanh lên đuổi kịp"

Trình Diệc thấy vấn đề đã được giải quyết, vui vẻ chạy theo Sầm Cẩn. Đây là lần đầu tiên hắn tới nhà ăn của trường ăn cơm, lúc trước Tiểu ba sợ hắn đổi trường học, cơn ở căn tin ăn không quen đều là bảo dì giúp việc trong nhà làm cơm đưa tới cho hắn.

Bởi vì bọn họ tới trễ, trong nhà ăn cũng không còn mấy người. Trình Diệc cầm thẻ cơm của Sầm Cẩn hứng thú bừng bừng mà đi qua đi lại lựa chọn món ăn. Không thể không nói quả nhiên là trường có tiếng, nếu không phải còn có mấy dì đứng ở phía sau gắp đồ ăn, thì cái căn tin này cũng chẳng khác gì tiệc đứng.

Vì thế, những học sinh hôm nay tới muộn liền nhìn thấy giáo thảo của bọn họ ngày thường nhìn thân thiện nhưng rất khó tiếp cận lại đi phía sau học sinh mới tới dạo căn tin!

Kỳ thật bởi vì thẻ cơm ở trên tay Trình Diệc, Sầm Cẩn chỉ có thể vô ngữ mà đi qua đi lại theo hắn.

Đi nữa ngày mà Trình Diệc chẳng chọn được gì, Sầm Cẩn rốt cuộc không nhịn được, lấy lại thẻ cơm, trực tiếp mở miệng hỏi hắn " Cậu rốt cuộc muốn ăn cái gì?!"

Trình Diệc nói ra mấy món mình muốn ăn cho Sầm Cẩn liền tiếc nuối nhìn thoáng qua mấy món khác, nghĩ thầm lần sau lại đến ăn chúng nó vậy.

Sau đó mấy học sinh trong căn tin bị cảnh tượng trước mắt làm chấn kinh đến hoá đá, giáo thảo nhà bọn họ vậy mà lại tự mình lấy cơm cho học sinh mới, hai người còn ngồi cùng bàn ăn cơm!

Lúc này trong lòng bọn họ không hẹn mà cùng nghĩ, học sinh mới này thật đúng là tâm cơ a, lợi dụng vụ cá cược khiến giáo thảo chú ý, sau đó cố ý khiến giáo thảo tự mình lấy cơm cho hắn, hảo cho một tay kỹ nữ a!

Học sinh ngồi gần bọn họ còn ngửi được tin túc tố của Sầm Cẩn trên người Trình Diệc!! Này rốt cuộc là sự phát triển thần kì gì a, chẳng lẽ giáo thảo kiêm Alpha chất lượng tốt nhà bọn họ phải bị tên học sinh mới này câu đi sao? Tuy rằng bọn họ nhìn thật xứng đôi, nhưng là không được!tuyệt đối không được! Fan bạn gái của Sầm Cẩn ôm nhau khóc chít chít không ngừng (T A T).

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Omega Hôm Nay Cũng A Bạo

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook