Ôn Nhu Nam Phụ Đều Là Gạt Người

Chương 4: Oán linh chi chú (4)

Tiêu Khinh Tùng

04/08/2020

Tịch Hoan dừng một chút, nhìn bộ dáng của cô ta, giống như đã chết thật lâu, nói cách khác, khả năng nửa đêm hôm qua Lâm Tử Hàm biến mất.

"Nhất định là...... Nhất định là hắn đến báo thù."

Tưởng Mẫn Quyên sợ đến ngã ngồi trên mặt đất, vẻ mặt hốt hoảng.

Tịch Hoan đi đến camera vẫn luôn đặt ở nơi đó, phát hiện camera vẫn luôn ở trạng thái thu. Làm sao lại như vậy? Nếu như từ khi hôm qua cô rời đi vẫn thu, hiện tại camera cũng sẽ bởi vì pin không đủ mà tự động tắt máy a?

Cô vội vàng ấn mở nút phát, đem video chuyển đến sau khi bọn họ rời đi.

Hình ảnh bên trong, Lâm Tử Hàm là người cuối cùng rời đi, nhưng là cô ta đi tư thế rất kỳ quái, hơn nữa...... Thời điểm Lâm Tử Hàm rời đi, trong tủ quần áo còn có một Lâm Tử Hàm.

Hôm qua tại hiện trường Kha Kình tử vong Lâm Tử Hàm là quỷ, lêu lổng nhập vào bọn họ!

Ý nghĩ này hiện lên, Tịch Hoan liền xác định thời điểm từ xe buýt xuống, hai cái khe hở kia........Chính là thời gian hai con quỷ xuống xe.

Mà tài xế lúc đó, chính là một trong hai con quỷ.

Nhưng quỷ không phải đều sẽ xuyên tường mà qua sao?

Tịch Hoan đem nghi hoặc để ở trong lòng, cất kỹ máy ảnh, lại nhấc túi trang điểm lên, đem Tưởng Mẫn Quyên vẻ mặt hốt hoảng mang về lầu một.

Vu Trừng từ trên ghế salon đứng dậy, nhìn bộ dáng Tưởng Mẫn Quyên, "Trang Nguyệt học tỷ, Mẫn Quyên tỷ như thế nào?"

Tịch Hoan đem đồ vật đặt lên bàn, nhạt tiếng nói: "Lâm Tử Hàm chết, chết tư thế hôm qua quay chụp."



"Cùng Kha Kình kiểu chết giống nhau?" Tuyên Lân trầm trầm con ngươi, "Tại sao lại như vậy? Xem ra căn biệt thự này không thể ở tiếp nữa, chúng ta lập tức gọi xe đến đón."

"Điện thoại không tín hiệu, căn bản không có khả năng liên hệ với bên ngoài." Tịch Hoan rũ mắt nói, tiếng nói cô nghe nhàn nhạt, không vui không buồn, cũng không thấy mảy may sợ hãi, ngược lại khiến Tôn Tường Vũ sinh lòng hoài nghi, "Trang Nguyệt, phát sinh chuyện này, vì cái gì chị bình tĩnh như vậy?

Tịch Hoan ngẩng đầu nhìn hắn, khóe miệng khẽ nhếch, cười lạnh: "Người bình tĩnh mới có thể nghĩ ra biện pháp ứng phó khó khăn, chẳng lẽ Tôn học đệ muốn tôi kêu cha gọi mẹ, một phen nước mũi một phen nước mắt sao?"

Từ thời điểm Tịch Hoan nói mục tiêu hoài nghi, Tôn Tường Vũ liền nhìn cô không vừa mắt.

Mắt thấy hai người liền muốn cãi vã, Tuyên Lân bận bịu lên tiếng làm người hòa giải, "Chúng ta bây giờ trên một cái thuyền châu chấu, mọi người trước hết sống chung hòa bình, có chuyện gì trở về rồi hãy nói được không?"

Thấy khói thuốc súng hai người có chỗ thu liễm, Tuyên Lân lại nói: "Dùng rất nhiều phương pháp, đều không liên lạc được bên ngoài, chúng ta chỉ có thể đợi ngày mai xe buýt tới đón chúng ta. Buổi tối vài người gác đêm, nếu không mọi người ngủ như chết cũng không biết sẽ phát sinh cái gì."

Mấy người ở đây cũng không chen lời vào, lại thêm trong lòng rất gấp gáp khủng hoảng như sấm chơi đùa, chỉ có thể yên lặng nghe người khác đối thoại.

Tuyên Lân cùng Tống Lưu Văn là nhân vật chính trong tiểu thuyết, dựa theo định luật nhân vật chính là sẽ không chết, cho nên trước khi bọn họ rời đi, người chết chỉ có cô, Tưởng Mẫn Quyên, Tôn Tường Vũ, Vu Trừng cùng Nghiêm Đình Đình. Hơn nữa, cô vừa mới thử một chút, phát hiện toàn bộ biệt thự giống như quỷ đả tường, cho dù là chạy ra cửa biệt thự, đi không bao lâu liền sẽ về tới đây, càng nghĩ kĩ càng thấy kinh khủng.

Tịch Hoan không biết mục tiêu tiếp theo của quỷ sẽ là ai, nhưng cô tuyệt không có khả năng ngồi chờ chết. Biết biệt thự nghe đồn liên quan đến quỷ chỉ có Tưởng Mẫn Quyên, cô chỉ có thể nghĩ biện pháp từ trong miệng cô ta biết một chút tin tức.

Đem Tưởng Mẫn Quyên kéo đến góc sô pha ngồi xuống, ở thời không trong Thương Thành dùng tích phân đổi một viên "nói thật hoàn" cho cô ta ăn vào.

Tuyên Lân cùng Tôn Tường Vũ phụ trách đem thi thể Lâm Tử Hàm nhấc đi chôn, cho nên người ở chỗ này chỉ còn lại năm nữ sinh.

Tưởng Mẫn Quyên nói: "Thời điểm chị của tôi vừa mới vào năm thứ nhất đại học, cũng chính là năm năm trước, biệt thự này từng có qua chủ nhân...... Là nhà của hội trưởng hội học sinh trường chúng ta."

—————Edit by Bách Lý Thiên Nhã

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Vạn Cổ Thần Đế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ôn Nhu Nam Phụ Đều Là Gạt Người

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook