One Piece - Đại Thời Đại

Chương 8: Đại thời đại

Cath Đại Nhân

29/04/2021

Biển cả bao la, tàu Oro Jackson lênh đênh trên biển, chỉ thấy lúc này La Thiên đang liên tục rèn luyện đâm kiếm. Từng nhát kiếm được La Thiên tập trung cao độ đâm ra, những cơn gió liên tục di chuyển xung quanh hắn, như là đang bảo hộ vậy.

Lúc này La Thiên đang mồ hôi đầm đìa liên tục đâm kiếm, từng động tác rút kiếm, đâm ra rồi thu lại vào vỏ rất nhuần nhuyễn. Nếu nhìn kỹ thì có thể thấy ở phần lưỡi kiếm của La Thiên có bám một vầng nhàn nhạt, đó chính là những ngọn gió.

- Hasagi.

Một tiếng hét vang lên, La Thiên vung kiếm chém ngang, những ngọn gió quanh thân và dưới lưỡi kiếm bỗng tụ tập lại hình thành một cơn lốc xoáy nhỏ, sau đó theo hướng La Thiên vung kiếm bắn đi.

- Rất tốt, thiên phú kiếm đạo của ngươi quả thật đáng kinh ngạc.

Rayleigh đứng trên boong tàu nhìn đến cơn lốc xoáy đi về phía xa cảm khái một tiếng. Cũng đã nửa tháng trôi qua kể từ khi La Thiên và Sett lên thuyền. Trong nửa tháng này thì La Thiên và Sett trừ thời gian làm quen với mọi người trên thuyền thì hầu như đều chăm chỉ luyện tập.

Bởi vì lần trước Sett đánh với Granry đã được mọi người công nhận ở ngoài thì thái độ chăm chỉ tập luyện của hai người hoàn toàn khiến cho những thành viên còn lại của băng hải tặc Roger rất nể phục. Ngoài thiên phú ra thì nỗ lực cũng rất là quan trọng.

La Thiên thu hồi kiếm, lau qua một chút mồ hôi nóng hổi đang lăn trên má, rồi nhìn về phía Rayleigh nói:

- Cảm ơn Rayleigh, so với mọi người thì ta còn yếu kém hơn rất nhiều.

Shanks ở một bên khác đang luyện kiếm nghe vậy cũng là hâm mộ nói:

- Không phải chứ La Thiên, ngươi thực lực đều mạnh như vậy. Rất nhiều thành viên trên thuyền đều không phải là đối thủ của ngươi đâu.

La Thiên đi đến đến bên Shanks, nhẹ nhàng xoa xoa đầu hắn rồi nói:

- Shanks ngươi cũng là rất lợi hại đây. Mặc dù tuổi còn nhỏ nhưng kiếm đạo đã rất không tầm thường. Tương lai nhất định là cường giả rất lợi hại đây.

Shanks đạt được La Thiên tán thành rất hào hứng nói:



- Đúng vậy La Thiên, ta là lấy thuyền trưởng làm mục tiêu đây. Sau này ta nhất định phải giống thuyền trưởng như vậy.

- Haha, tốt.

La Thiên cùng Rayleigh nghe vậy cũng đều cười lớn. Bước qua Rayleigh, La Thiên chào hỏi một tiếng rồi đi vào khoang tàu. Đi ngang qua cũng đang thấy Sett gập lấy cơ bụng, trên người ướt át mồ hôi đang hăng say luyện tập.

Hầu như xung quanh thuỷ thủ đoàn không làm gì cũng đang tập luyện lấy, sự gia nhập cũng như nỗ lực của La Thiên và Sett kích thích rất nhiều người. Quãng thời gian vừa rồi La Thiên và Sett bằng vào thực lực của mình được rất nhiều thuỷ thủ trên tàu công nhận, ẩn ẩn có xu thế đại biểu cho lớp trẻ trong băng hải tặc Roger.

****************************

- Rào…rào…rào…

Tiếng nước chảy vang lên, La Thiên bước ra khỏi phòng tắm rồi thầm hô một tiếng thoải mái. Tâm niệm nhất động, một ngọn lửa màu vàng kim xuất hiện trên tay La Thiên. Mặc dù nhiệt độ không phải rất cao nhưng trông đặc biệt thần thánh. Mặc niệm một tiếng giao diện, chỉ thấy một giao diện màn hình xuất hiện giữa hư không:

- Chủ nhân: La Thiên

- Sở hữu: mô bản Kayle, mô bản Yasuo

- Sở hữu anh hùng: Sett

- Ngẫu nhiên rút thưởng anh hùng (1)

Từ sau khi ra nhập băng hải tặc Roger, La Thiên đạt liền đạt được phần thưởng. Đó là tuỳ cơ lựa chọn anh hùng mô bản cùng ngẫu nhiên rút thưởng anh hùng. Bởi vì Kayle cũng mang thuộc tính kiếm khách cho nên La Thiên liền lựa chọn Yasuo, một kiếm khách nghị lực và thiên tài, sở hữu phong tuyệt kỹ cũng như khả năng điều khiển những ngọn gió.

Sau khi sử dụng mô bản Yasuo, thể lực của La Thiên một lần nữa được cường hoá. Cho nên hiện tại La Thiên có thể dùng nắm đấm đối cứng với Sett mà không rơi xuống hạ phong. Nhưng nếu cận chiến với Sett thì chắc chắn phải quỳ.

Ngẫu nhiên rút thưởng anh hùng thì La Thiên dự định tìm đến cơ hội thích hợp sử dụng. Có Sett làm tấm gương, mới triệu hoán tới thế giới này thì sức mạnh bị giảm đi rất nhiều, phải luyện tập lại từ đầu cho nên càng sớm triệu hồi đi ra càng tốt.

Mặc niệm một tiếng, quanh thân La Thiên bao trùm một ngọn lửa nhỏ màu hoàng kim thần thánh, đang không ngừng chữa trị lấy thân thể đang mệt mỏi của hắn. Hiện tại hắn đã có thể tuỳ tâm sở dục ngọn lửa này cũng như những kỹ năng của Kayle và Yasuo rồi. Có chăng cần luyện tập để thuần thục thêm thôi.



La Thiên đối với tình trạng hiện tại của mình rất hài lòng, sức mạnh của hắn hiện tại theo như lời của Rayleigh nói thì cũng tương đương với trình độ cấp tá của hải quân, cụ thể là trung tá. Nhưng thể lực bỏ xa bọn họ rất nhiều, toàn lực thì có thể đối kháng với hải quân thiếu tướng.

Phòng của La Thiên cũng không phải quá lớn, bên trong có một chiếc giường, một chiếc tủ quần áo, một chiếc giá sách cùng bàn đọc sách. La Thiên hiện tại vẫn giữ được thói quen đọc sách, báo, bởi tri thức cũng là một phần của sức mạnh. Đọc sách báo giúp hắn hiểu rõ thế giới này hơn.

Ngồi xuống bàn đọc sách, nhìn về những vẻ mặt La Thiên trở lên nghiêm túc hơn:

- Một trong năm ngôi sao mới tại hải quân – thần sấm Thor vừa tóm gọn băng hải tặc Namae. Dương cao hải quân chính nghĩa, trấn áp hải tặc.

Trong bài báo có chụp hình một thanh niên cao lớn, cường tráng, trong tay cầm lấy một cây búa. Gương mặt tức giận đang ra sức đánh lấy hải tặc, xung quanh tràn người đàn ông tràn đầy những tia sét, cảnh tượng tựa như tận thế vậy, hoàn toàn rất là đẹp trai.

- Thời gian gần đây thợ săn tiền thưởng được mệnh danh Hitokiri Battousai đơn thương độc mã, lấy kiếm đạo tinh xảo, mạnh mẽ liên tục tại bắc hải bắt được những đại hải tặc, hoàn toàn trở thành một nhân vật phong vân.

La Thiên yên lặng theo dõi lấy những thông tin trên báo, phía dưới xuất hiện thêm rất nhiều nhân vật mới nổi tiếng trong giới hải tặc, được coi là những siêu tân tinh, tiền thưởng truy nã đang ngày một tăng. Theo dõi xong một loạt tin tức, La Thiên chậm rãi đóng lại cuốn tạp chí.

Một nhân vật phong vân liên tục xuất hiện trên các đầu đề tạp chí ở thế giới cũ của La Thiên danh khí rất to lớn. Nhưng rõ ràng bọn họ là những nhân vật trong tiểu thuyết, manga hoặc điện ảnh… nhưng lại xuất hiện ở thế giới này? Còn có rất nhiều nhân vật La Thiên không nhận ra hoặc không biết nữa cũng đều xuất hiện?

Hải tặc, hải quân, thế giới chính phủ… hoặc ít hoặc nhiều đều sẽ xuất hiện những nhân vật này. Theo như trước đó trò chơi mô tả thì khả năng sau này còn có một lượng lớn, lượng lớn người sẽ đổ bộ xuống đây, hoàn toàn là quần ma loạn vũ.

La Thiên tưởng tượng ra tình cảnh sau này mình cùng băng hải tặc Roger chiến đấu hoặc làm bạn với những nhân vật mà mình từng hâm mộ trước kia, không khỏi cảm thấy rất nhiệt huyết.

Thế giới này bởi vì sự xuất hiện của bọn họ mà càng trở lên nguy hiểm, hỗn loạn. Nhưng cũng chính vì thế mọi người có thể chứng kiến phong thái của những cường giả đỉnh cao nhất. Đại thời đại đã được mở ra, sân khấu này chỉ dành cho cường giả thể hiện. Nhược nhực cường thực, thích giả sinh tồn chính là như vậy.

Đóng lại tạp chí, La Thiên đứng lên cầm lấy thanh kiếm trong tay ra khỏi phòng. Nhìn lên bầu trời bao la, biển cả rộng lớn, La Thiên cảm thấy hào tình vạn trượng:

- Biển cả bao la, ta La Thiên chính thức hướng về.

Một kiếm vạch thiên không, một vệt kình phong hình bán nguyệt nhanh chóng bắn về nơi xa rồi biến mất. Như một sự thông báo của La Thiên hướng về thế giới này.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện One Piece - Đại Thời Đại

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook