One Piece - Đại Thời Đại

Chương 23: Đại tướng Darius

Cath Đại Nhân

25/05/2021

Biển rộng mênh mông, từng cơn sóng liên tục xô vào bờ, trên nền trời xanh, từng cánh chim hải âu tiên tục bay lượn. Những tiếng sóng rì rào, tiếng hót của chim hải âu, những cơn gió mang theo từng mùi muối biển cùng vị tanh của cá, tạo nên nét đặc trưng của khu vực này. Tại một bãi biển không biết tên, La Thiên lặng lẽ cảm nhận những thứ này.

- Gió, thật là tuyệt vời.

Lúc này La Thiên cùng với những người khác, hơn một triệu người liền đã đổ bộ đến thế giới One Piece thành công. Tương lai thế giới One Piece sẽ hoàn toàn thay đổi theo hướng không lường trước được.

- Đinh, open beta đã chính thức mở ra. Ngài chính thức được ý chí của Runeterra thừa nhận, thưởng cho một lần triệu hoán anh hùng ngẫu nhiên. Sau này mỗi khi đạt được thành tựu đặc thù có thể rút thưởng đến anh hùng ngẫu nhiên, giải toả tính năng thương thành.

Một âm thanh điện tử vang lên trong đầu, khiến cho La Thiên cảm thấy vui mừng quá đỗi. Bởi vì ngay từ đầu đến không thấy Sett cùng Sarah xuất hiện hắn liền biết bọn họ là không trở lại bên mình rồi, liền là sau này biển lớn mênh mông, hữu duyên tất tương phùng.

- Hệ thống, cho ta triệu hoán.

Bởi vì anh hùng lực lượng là rất lớn, liền như Sett, thực lực hoàn toàn không thua kém gì La Thiên. Nếu như đánh nhau thật La Thiên chắc chắn thua không phải nghi ngờ. Bởi Sett là vua đấu trường, kinh nghiệm chiến đấu rất nhiều, với kinh nghiệm hiện tại thì La Thiên không phải đối thủ.

- Chúc mừng ký chủ đạt được anh hùng Darius.

Tiếng âm thanh cơ giới vang lên. Nghe vậy La Thiên liền vui mừng quá đỗi. Đại tướng quân Noxus, một thành viên trong tam cực, thuộc nhóm quyền lực tối thượng đại biểu cho vũ lực của đế chế Noxus. Cuộc đời của Darius chính là một truyền kỳ, La Thiên liền đối với Darius cũng là rất ngưỡng mộ. Không nghĩ tới hiện tại người đàn ông truyền kỳ này liền là thủ hạ của mình.

- Hệ thống, hiện tại Darius đang ở đâu?

La Thiên liền mặc niệm một tiếng, nhưng cũng không có phản hồi.

- Bịch…bịch…bịch…

Tiếng bước chân nặng trịch đi tới, mặc dù ở khá xa nhưng thính giác của La Thiên rất tốt, liền xoay người theo tiếng bước chân nhìn đến. — QUẢNG CÁO —

Chỉ thấy một người đàn ông đi đến, thân hình cao lớn khôi ngô vạm vỡ. Người đàn ông này có một mái tóc ngắn bạch kim, gương mặt như đao khắc toát lên vẻ lạnh lùng, dường như không có điều gì có thể ảnh hưởng đến ông ta vậy.

Thân hình cao to, vạm vỡ khoác lên một bộ áo giáp bạc, trên tay cầm một chiếc rìu đầu sói lớn trông rất dữ tợn. Kết hợp với gương mặt lạnh lùng, góc cạnh hệt như một vị hung thần lại giống một đầu lang vương hung tàn cùng cao ngạo. Nhất là cặp mắt kia rất sắc bén, hệt như mắt của con sói vậy, tràn đầy dã tính cùng hung tàn. Chỉ nhìn thoáng qua cũng khiến cho người ta mang đến cảm giác áp bách cực lớn.

La Thiên liền nuốt một ngụm nước bọt. Quả nhiên là thần thái của đại tướng Noxus, chỉ cần nhìn đến thân hình cùng cây rìu đầu sói kia thôi cũng khiến người ta phải hoảng sợ rồi. Darius từ từ tiến đến La Thiên rồi dừng lại.



- Người mang ý chí của Runeterra, ngươi có thể gây dựng lại đế chế Noxus một lần nữa?

Một giọng nói trầm ổn mà hùng hậu vang lên, Darius đứng trước mặt, ánh mắt sắc lẹm của ông ta nhìn thẳng hướng La Thiên nói. Đế chế Noxus, đó là đức tin và lòng trung thành của Darius. Vì Noxus, Darius tham gia hàng trăm ngàn trận đánh lớn nhỏ, lập xuống công lao hãn mã mà chưa bao giờ tiếc công sức.

Liền khi Swain tạo phản giết chết hoàng đế Noxus, Darius là người lắm thực quyền trong tay cũng không giết Swain để báo thù cho quốc vương. Mà còn ủng hộ Swain bởi vì hắn là người có tầm nhìn rộng lớn, có thể mang cho đế quốc hướng đi mới tốt hơn. Theo Darius mà nói, lời thề của đại tướng Noxus là dành cho đế quốc, chứ không dành cho bất kỳ ai khác.

Noxus là đế chế tôn trọng vũ lực cho nên hành động của Darius là có thể lý giải. La Thiên đối với tiểu sử của Darius cũng xem qua, bởi vì lòng trung thành tuyệt đối với đế quốc của Darius chính là điều La Thiên ấn tượng nhất.

Nếu như Darius thần phục trước bất kỳ ai đó cũng là một trợ lực cùng tiềm ẩn nguy cơ to lớn. Bởi tôn sùng vũ lực Darius rất có thể đối với người ta phản bội. Nhưng La Thiên là khác biệt, được ý chí Runeterra công nhận, liền La Thiên chính mình liền là Noxus, không có La Thiên liền Noxus, Darius, Sett hoặc Sarah... liền không tồn tại. Đây chính là sự mạnh mẽ đáng sợ của ý chí Runeterra.

Mà hiện tại, La Thiên liền kế thừa ý chí của Runeterra. Mặc dù không biết vì nguyên nhân gì mà nền văn minh của Runeterra biến mất, hiện tại chỉ còn ý chí như vậy. Nên ý chí của Runeterra giao cho La Thiên một nhiệm vụ lớn, đó chính là khiến nó một lần nữa hồi sinh trên bản đồ.

Khiến cho đại lục Runeterra lần nữa hồi sinh, lần nữa xuất hiện. Mà Noxus hay bất kỳ thế lực nào cũng thuộc về Runeterra. Cho nên La Thiên thừa kế Runeterra bằng thừa kế với toàn bộ đại lục. Dù có là Noxus, Demacia, Bilgewater… thì cũng phải nghe theo La Thiên mà thôi.

Đến lúc đó nắm trong tay đại lục Runeterra, La Thiên hoàn toàn có thể thoải mái tiêu dao thiên địa.

- Tất nhiên rồi Darius, ta sẽ để cho ngọn lửa Noxus lần nữa được chiếu rọi. — QUẢNG CÁO —

La Thiên mỉm cười tự tin nhìn thẳng đôi mắt sắc lạnh của Darius nói. Darius nghe vậy gương mặt lạnh lùng kia liền toát lên vẻ mỉm cười, sau đó trước ánh mắt bất ngờ của La Thiên. Darius liền quỳ một chân xuống trước mặt La Thiên rồi nói:

- Chủ thượng, ta Darius hướng về ngài hiệu trung. Xin nhận cúi đầu của ta.

Darius gương cương nghị, giọng nói hùng hồn hướng về La Thiên nói. La Thiên thấy vậy liền vội vàng đỡ Darius đứng lên rồi nói:

- Không cần khách khí như vậy, ngươi cũng đừng kêu là chủ thượng. Như vậy đi, ta đang có ý định gây dựng một thương hội. Ngươi liền gọi ta là hội trưởng đi, sau này mọi người liền cùng giúp đỡ lẫn nhau.

La Thiên liền vội vàng khuyên nhủ Darius. La Thiên đến từ một xã hội pháp chế, tại đây mọi người đều có quyền tự do và bình đẳng. La Thiên xuất thân tại bình dân nên những thứ này được học rất nhiều. Thật để Darius gọi hắn là chủ thượng thật rất không quen.

- Hội trưởng.



Darius cũng có chút bất ngờ trước phản ứng của La Thiên, ở trong đất nước của hắn bình thường rất nhiều người hướng về hoàng đế hoặc quý tộc hiệu trung, thì hoàng đế cùng quý tộc liền là chủ thượng của bọn họ, có quyền quyết định sinh tử. Chính Darius cũng liền hướng về Noxus hiệu trung, vì Noxus vào sinh ra tử không màng sống chết. Mà hiện tại chỉ có La Thiên mới có thể gây dựng lại Noxus lên hắn liền hướng về La Thiên hiệu trung.

Mặc dù kỳ quái với hành động của La Thiên nhưng Darius cũng không nghĩ nhiều. Bởi La Thiên không từ chối liền tiếp nhận sự hiệu trung của mình. Sau này Darius liền là vũ khí của La Thiên, chỉ đâu đánh đó.

- Rất tốt, chúng ta cũng lên tìm hiểu xung quanh địa hình khu vực này một chút.

Nói rồi La Thiên liền kéo cánh tay Darius tiến đi vào đất liền tìm hiểu địa hình xung quanh. Darius thuỷ chung liền bước sau La Thiên nửa bước, mặc dù La Thiên có nhiều ám chỉ nhưng Darius vẫn giữ nguyên quan điểm của mình.

- Tê, thật không nghĩ di chuyển đến thế giới khác rồi.

- Mọi người hiện đang ở đâu? Ta liền đứng ở ngoài bờ biển rồi… — QUẢNG CÁO —

- Đi về hướng bắc tầm ba km sẽ có một thôn làng, hiện tại chúng ta đang tụ tập rất nhiều người ở đó.

- Mọi người mau chóng báo danh rồi tìm về thôn làng gần nhất đi tới, chúng ta sẽ tụ hội ở đấy.

- Phạm Văn Hai đội 3 sư đoàn 302.

- Nguyễn Thành Thọ đội 4 sư 306



Từ open beta mở ra, trong giao diện người dùng sẽ xuất hiện thêm một kênh, đó chính là kênh quốc gia. Những người trong cùng một quốc gia có thể trò chuyện với nhau trên giao diện này. Quy trình rất đơn giản, chỉ cần suy nghĩ kỹ rồi mặc niệm là có thể trò chuyện được.

La Thiên liền thấy những dòng tin tức này, có một tin tức rất có ích đó là cách bãi biển không xa sẽ có một ngôi làng. Hiện tại nhiệm vụ của La Thiên cùng Darius liền phải đến ngôi làng đó, tìm hiểu thông tin rồi nghĩ cách ra biển.

Kế hoạch chế tạo một thương đội vừa nãy nói với Darius không phải là nói dối. La Thiên liền muốn tạo dựng một thương đội lấy đó làm nguồn kinh tế. Ở bất kỳ thế giới nào cũng vậy, kim tiền liền là vật mà rất nhiều người liều mạng muốn đạt được. Liền như ở địa cầu như vậy có câu nói:

- Tất cả mọi thứ đều có thể được mua bằng tiền. Nếu như không được thì có thể dùng nhiều tiền hơn.

Mặc dù điều đó không hoàn toàn đúng nhưng có thể nói lên được tầm quan trọng của nó. Cho nên để phát triển được một thế lực ổn định, không có tiền là không được.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện One Piece - Đại Thời Đại

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook