One Piece - Đại Thời Đại

Chương 4: Gia nhập hải quân

Cath Đại Nhân

29/04/2021

Bóng đêm bao phủ đại địa, ánh trăng mờ ảo buông xuống nhân gian, những cơn gió thoảng qua, mang theo mùi hương của biển cả mát rượi. Tại bến cảng thành phố Kudo thuộc hòn đảo Yale, hiện tại chỉ thấy hai thanh niên cầm theo hai chai rượu đang đứng trước bến cảng trò chuyện.

- La Thiên, ngươi định gia nhập hải quân sao.

Trong đó, một thanh niên dáng người thon dài có mái tóc sư tử lên tiếng trước hỏi, từng cơn gió thoáng qua những sợi tóc bồng bềnh trông thật phiêu dật.

- Đúng vậy Sett, hiện tại đó không phải là sự lựa chọn tốt nhất sao? Hải quân có thể là sự lựa chọn tốt nhất rồi. Nấc…

Người thanh niên mái có mái tóc khá dài màu vàng còn lại lên tiếng, đến cuối cùng không khỏi nấc lên. La Thiên cũng là suy nghĩ kỹ lưỡng, thế giới này nhưng có nhiều thành phần hung ác, hai người hiện tại thực lực cũng không biết đang ở đoạn nào, cũng không thể di chuyển lung tung. Cho nên hiện tại, gia nhập hải quân là sự lựa chọn tốt nhất. Hèn mọn phát dục một thời gian, đợi đến max cấp rồi tung hoành biển cả.

Sett cầm lấy điếu xì gà hút một ngụm, sau đó thở ra. Gương mặt nhìn xa xăm hướng biển cả. Từ lúc được triệu hoán đến đây thì thực lực của hắn mười không còn một. Là một người từ tay trắng phấn đấu lên làm trùm của rất nhiều tiểu đệ thì hắn cũng biết xã hội là khó khăn. Nhược nhục cường thực, thích giả sinh tồn, không có thực lực thì tất cả cũng chỉ như tờ giấy chọc nhẹ cái là rách.

- Hiện tại xem ra cũng chỉ có như vậy a, lại uống.

Sett cũng là có chút cảm khái, vừa mới lên max cấp đại lão còn chưa được bao lâu, hiện tại lại phải bắt đầu lại từ đầu, cuộc sống thật là con mẹ nó…

- Uống.

La Thiên cũng là cất lên hào khí, cầm chai rượu lên cạch với Sett một cái rồi cho vào miệng tu ừng ừng. Nếu như ban ngày là thời điểm giục giã người ta tiến về phía trước, phấn đầu vì một cuộc sống ngày càng tốt đẹp, đưa mộng tưởng tới đỉnh cao thì ban đêm tựa như vòng tay dịu dàng, nhẹ nhàng vỗ về lấy những vết thương, những nỗ lực.

Giữa bầu trời đêm, hai người thanh niên nhẹ nhàng uống rượu, hâm nóng những dự định trong tương lai, cố gắng quy hoạch lại cuộc sống, thỉnh thoảng lại vang lên những tiếng cười lớn. Có lẽ hiện tại trên thế giới này đều có rất nhiều người như vậy, đều cố gắng quy hoạch lấy tương lai, nhưng giữa biển cả bao la, không biết ai chìm ai nổi.

***************************************

Sáng sớm hôm nay, thành phố Kudo trở lên dị thường náo nhiệt, hôm nay là ngày hải quân tuyển binh. Cứ mỗi hai năm hải quân sẽ một lần trưng binh cho phân bộ, cũng bởi vì nơi đây có cơ sở hải quân cho nên đám hải tặc ít nhiều cũng cho ít mặt mũi rất ít đánh cướp nơi này.

Cũng chính nhờ hải quân bảo hộ cho nên những ai có thể gia nhập hải quân thì đều lấy đó làm tự hào, gia đình nào có con em làm trong hải quân đi đường cũng đều ngẩng cao đầu hơn một chút. La Thiên cùng Sett cũng dậy sớm hơn thường lệ, mặc dù mặc trên người những bộ quần áo rẻ tiền nhất nhưng vẫn hấp dẫn được rất nhiều ánh mắt, đặc biệt là phái nữ.

Hai người cũng chẳng để ý, tuỳ tiện đi trên đường, đến gần cửa hàng bánh bao mới mua hai chục chiếc lớn. Hết cách rồi, ai bảo sức ăn của hai người đều nhiều như vậy đâu, mọi người xung quanh cũng biết thói quen của hai người, nên cũng không ngạc nhiên lắm.



Đi đến trước cổng hải quân phân bộ, nhìn đến kiến trúc nguy nga tráng lệ, không quá phô trương nhưng rất uy nghi, đầy đủ. La Thiên âm thầm gật đầu một tiếng, mặt nổi thế lực lớn nhất quả nhiên không tầm thường, mặc dù chỉ là một phân bộ nhỏ thôi cũng là hết sức uy nghi.

La Thiên cùng Sett liền đi đến nơi tuyển mộ, lúc này người cũng đã xếp một hàng dài, nhìn sơ qua cũng tầm hơn trăm người, mà số lượng đang không ngừng ra tăng. La Thiên cùng Sett cũng rất nhanh tiến nhập vào hàng ngũ.

Hải quân trắc nghiệm cũng khá đơn giản, chỉ cần điểm số lực đạo cao hơn gấp hai người bình thường, lý lịch trong sạch, không gây tội ác gì là có thể gia nhập hải quân. Mà Sett cùng La Thiên trong khoảng thời gian vừa rồi cũng được thị trưởng thành phố cấp cho chứng minh nhân dân, là một công dân của thành phố, hai người hoàn toàn có thể gia nhập hải quân.

Ánh nắng mặt trời bắt đầu gắt, thoáng cái đã đến hơn chín giờ, thời gian cũng đã qua hơn hai tiếng, cũng đã sắp đến lượt La Thiên cùng Sett. Khoảng mấy chục phút sau cũng đến lượt bọn họ.

- Họ tên?

Một người sĩ quan ngồi trước bàn ghi chép nghe tiếng bước chân đến gần cũng là ngẩng đầu lên nhìn La Thiên một tiếng rồi hỏi.

- La Thiên

- Giới tính?

- Nam

- Quê quán



- Được rồi, qua bên kia kiểm tra lực đạo.

Qua một hồi hỏi thông tin tin cá nhân xong xuôi, người sĩ quan này mới chỉ hướng La Thiên đi qua bên phải. Bên đó có một chiếc máy tương tự máy đo lực đấm, yêu cầu cũng rất đơn giản, dùng hết sức đấm thật mạnh lên đó. Điểm lực đạo của một người bình thường là mười điểm, chỉ cần vượt qua hai mươi điểm là có thể tiến nhập vào hải quân.

La Thiên nghe vậy cũng có nhiều hứng thú, mặc dù được nguồn năng lượng tăng cường thể chất nhưng cũng không biết lực đạo của mình đến đâu, vừa hay thứ này có thể kiểm nghiệm sức mạnh một thoáng. Nghĩ vậy La Thiên liền tiến lên phía trước máy đo lực đấm, hít sâu một hơi rồi nắm đấm thật mạnh hướng về máy đo đấm tới.



- Bục…

Một tiếng trầm đục vang lên, khiến cho những người xếp hàng từ sáng vốn có chút uể oải cũng là thẳng người. Người sĩ quan cũng là một mặt kinh ngạc nhìn về phía La Thiên, tiếng vừa rồi âm thanh trầm như vậy hiển nhiên do va chạm một lực rất mạnh. Sau đó, người sĩ quan nhìn lên bảng ghi số điện tử.

Ngay sau khi nhìn, người sĩ quan này liền hút một ngụm khí lạnh, vẻ mặt như là gặp quỷ. Chỉ thấy trên bảng ghi điện tử hiển thị số một trăm hai mươi năm, gấp mười hai lần người bình thường. Người sĩ quan nhìn đến La Thiên một thân mảnh khảnh, chỉ khoảng mét tám mươi năm, nặng khoảng tám mươi kg, xem liền dáng người tiêu chuẩn mà lực đạo thì khổng lồ như vậy.

Hít sâu một hơn, sĩ quan ánh mắt là khiếp sợ nhìn về phía La Thiên, vội vàng điền điểm số vào sổ, kèm theo một chữ ưu đỏ chót.

- Hợp cách, La Thiên đúng không, rất tốt. Ba ngày sau có thể đến cơ sở hải quân báo danh..

Người sĩ quan giọng có vẻ ân cần hơn lên tiếng, cũng phải thôi tiềm lực người này mạnh như vậy, ngày sau hoàn toàn có thể là hải quân tướng tá, nếu có thể nhớ tới mình một chút niệm tình hôm nay thì hắn có thể lên chức tăng lương.

- Cảm ơn.

La Thiên cũng là không để ý, mặc kệ ánh mắt kinh ngạc, sợ hãi của mọi người bước xuống, đi đến bên Sett vỗ vỗ vai ra hiệu cố lên rồi đứng sang một bên chờ lấy. La Thiên tin tưởng lực đạo của Sett hoàn toàn sẽ không dưới mình. Quả nhiên, sau một chút thời gian, Sett cũng là dưới ánh mắt sợ hãi của mọi người lạnh lùng hướng La Thiên đi đến. ngôn tình hay

- Bao nhiêu?

Gặp Sett tới gần, La Thiên mới nhỏ giọng hỏi.

- Ba trăm bốn mươi.

Vẻ mặt của La Thiên quả nhiên là như vậy, bởi vì hắn cũng căn cứ một trò chơi kiếp trước. Kayle là thiên sứ kết hợp với kiếm khách nên lực đạo có thể sẽ không bằng Sett được.

- Haha, chúc mừng, giờ về thôi.

La Thiên cũng là cười nói với Sett. Sett cũng không nói gì, chỉ gật đầu một tiếng xem như đồng ý. Rồi dưới ánh mắt ngạc nhiên, hâm mộ của mọi người, La Thiên cùng Sett hướng về chỗ ở hiện tại đi tới. Hiện tại trời cũng nắng nóng hơn rồi, đoàn người cũng dần vơi nhưng hầu như tất cả mọi người tham gia buổi tuyển quân hôm nay đều có một suy nghĩ đó là tương lai hải quân sẽ có thêm những cường giả mới.

Trên bầu trời những con hải âu bay lượn, thỉnh thoảng có tiếng chim hót vọng lại nhưng cũng không hề ảnh hưởng đến việc tuyển quân này, cũng không thể làm lung lay ý chí của những người đàn ông cầu tiến.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
đấu phá thương khung
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện One Piece - Đại Thời Đại

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook