One Piece - Đại Thời Đại

Chương 22: Trở lại thế giới One Piece, chính thức Open

Cath Đại Nhân

24/05/2021

Trở về từ phòng họp, La Thiên cũng đạt được một lượng tin tức rất quan trọng. Tiếp đó ở Nam quốc liền có một triệu người tiến về thế giới One Piece, đây là định mức đến từ số liệu thần bí, tính cả các quốc gia khác thì số lượng người là rất nhiều.

Lam tinh còn là như vậy, người ở thế giới khác cũng sẽ không ít. One Piece thế giới sau này sẽ hoàn toàn là quần ma loạn vũ. Đợt này hệ thống hoàn toàn đổi mới, chính La Thiên liền sẽ cùng những người mới đến tụ tập cùng một chỗ.

Còn nửa tháng nữa mới có thể tiến vào One Piece thế giới, không biết Sett cùng Sarah có thể trở lại bên mình không? Nếu không thể trở lại thì hoàn toàn là thua lỗ lớn. Đối mặt với thế giới One Piece tiếp sau đó tràn ngập ẩn số La Thiên liền cố gắng tăng thực lực của mình. Dù sao thực lực trong tay mới là vương đạo.

Nghĩ như vậy, những ngày kế tiếp La Thiên đặc biệt trọng tâm rèn luyện thể phách cùng kiếm thuật. La một kiếm khách thì kiếm thuật chính là ảnh hưởng tới toàn bộ thực lực. Mà La Thiên đạt được mô bản thì là hai người kiếm thuật cao thủ.

*******************

Mười năm ngày qua rất nhanh qua đi, mười hai giờ đêm nay chính thức open. Ban ngày chính phủ đặc biệt tổ chức tiệc tùng, mít tinh lớn. Một triệu người số lượng rất nhiều, nên chính phủ phân bổ ra khắp các tỉnh thành, số lượng người ở close beta cũng liền chia ra. Mà La Thiên liền chính tại khu vực Ha Nội.

Hơn mười giờ, rất nhiều người đã tập trung đến trung tâm nghiên cứu quốc gia tại Thăng Long thành. Đây là nơi đặt khoang vũ trụ, tại đây đặt khoảng mười ngàn khoang. Hiện tại rất nhiều bộ đội chính quy cùng dự bị đã có mặt, chuẩn bị chính thức di chuyển.

Rất nhiều lãnh đạo quân đội cũng đến, để động viên cùng khích lệ tinh thần binh sĩ. La Thiên liền là đứng ở một chỗ, bởi vì ít giao tiếp với mọi người nên cũng không có nhiều người nhận ra hắn, thỉnh thoảng liền có lời chào hỏi xã giao mà thôi.

Thời gian chầm chậm trôi qua, cũng đã đến mười một giờ ba mươi. Tất cả mọi người liền bắt đầu nằm vào trong khoang vũ trụ. La Thiên cũng theo mọi người tiến vào một khoang. Cảm giác bề ngoài làm bằng hợp kim trông rất hầm hố, nhưng bên trong nội thất rất là êm ái, thậm chí cảm giác rất thoải mái.

La Thiên nằm tại trong khoang, ánh đèn vàng dịu nhẹ chiếu sáng xung quanh rất nhiều thiết bị điện tử, đặc biệt là ở trên nắp khoang, có khắc rất nhiều hoa văn, hoạ tiết trông rất thần bí. La Thiên nhìn vào không biết là gì liền dứt khoát không nhìn nữa, chầm chậm chờ thời gian tới.

Xung quanh La Thiên tràn đầy những khoang vũ trụ tương tự, những người binh sĩ lúc này cảm giác rất không đồng nhất: có lo lắng, có bồi hồi, có mong đợi cùng hướng tới… rất nhiều cảm xúc. Nhưng có một cảm giác chung đó chính là niềm hy vọng cuộc sống sau đó sẽ tốt hơn.

Ở bên ngoài đứng rất nhiều nhà nghiên cứu khoa học, bộ đội cùng các nhà lãnh đạo đều nghiêm túc nhìn về chiếc những chiếc khoang vũ trụ. Bởi hơn ai hết, bọn họ là người biết rõ nhất tầm quan trọng của việc này.

Sau này cách cục thế giới sẽ biến đổi lớn, biến số tràn ngập, Nam quốc thịnh hay suy thì những người này có sự ảnh hưởng rất lớn. Cho nên bất kỳ là ai đều sẽ coi trọng.

- Báo cáo đồng chí tổng bí thư, chủ tịch nước, thủ tướng và đại tướng Võ Nguyên Giáo. Mười hai giờ đã sắp đến, xin yêu cầu chỉ thị.

Thời gian gần đến, bộ trưởng bộ quốc phòng liền đi về một căn phòng kính, hướng về bốn vị lão giả đang ngồi trong đó theo dõi nói. Bởi vì tầm quan trọng của việc này mà những lãnh đạo tối cao cũng đến hiện trường trực tiếp.

- Được rồi, mọi người chuẩn bị đi.

Một lão giả tóc đã trắng hết, gương mặt rất nhiều nếp nhăn lên tiếng nói. Vị này chính là đương nhiệm tổng bí thư, có công rất lớn ổn định đảng và nhà nước đưa đất nước ngày một phát triển hơn, bởi vậy ông hiện tại uy vọng rất cao, ba vị lão giả bên cạnh cũng là gật gật đầu.



- Bắt đầu đi.

Mười hai giờ vừa đến, vị tổng bí thư bắt đầu ra lệnh. Bộ trưởng bộ quốc phòng liền thông qua bộ đàm truyền lệnh xuống dưới.

- Xoẹt…xoẹt…xoẹt…

Những âm thanh điện áp cao truyền lại vang lên, dưới ánh những ánh mắt lo lắng, mong đợi của mọi người thì toàn bộ trung tâm bắt đầu sáng choang, sau đó lần lượt những khoang vũ trụ cũng bắt đầu sáng vàng rực.

- Báo cáo dòng điện đã truyền vào, mọi thứ đều đang trong dự liệu.

Ở một gian phòng nghiên cứu khác, rất nhiều nhà khoa học đang theo dõi từng số liệu phức tạp hiển thị trên màn hình. Yêu cầu trong quá trình hoạt động không thể có bất kỳ một sai sót nào diễn ra. Tiếng báo cáo vừa nãy đến từ một vị nghiên cứu sinh hướng về một vị lão giả mặc trang phục nghiên cứu nói.

Đây là nhà khoa học Nguyễn Thành Liêm, thủ tịch hội khoa học Nam quốc, trực tiếp là người đứng đầu khâu nghiên cứu và vận hành. Có thể nói lần này Nam quốc xuất động hết những người tinh anh nhất.

- Rất tốt, tiếp tục theo dõi số liệu. Có vấn đề gì liền phải báo cáo ngay.

Mặc dù tuổi đã cao nhưng giọng nói của Nguyễn Thành Liêm vẫn rất hùng hồn. Nghiên cứu sinh kia vội đáp vâng một tiếng rồi bắt đầu trở lại theo dõi những báo cáo số liệu. Người nghiên cứu sinh này là Lê Vân, nhà khoa học trẻ tuổi thiên tài của Nam quốc, hiện đảm nhiệm trợ thủ trực tiếp của Nguyễn Thành Liêm.

Theo thời gian trôi qua, toàn bộ trung tâm bắt đầu trở lên sáng rực, vô số những đường sáng hiện ra hình thành lên một đồ án rất rườm rà, phức tạp cùng bí ẩn. Tất cả mọi người đều ngỡ ngàng nhìn đến cảnh tượng tràn đầy huyền ảo trước mắt. Đối với mọi người mà nói đây có thể là cảnh tượng khó quên nhất trong cuộc đời của họ.

Trọn vẹn mười năm phút, tất cả ánh sáng mới chầm chậm lắng xuống rồi tắt hẳn.

- Thành công?

Đây cơ hồ là câu hỏi của toàn bộ mọi người ở đây. Lúc này sự khẩn trương cùng hồi hộp tràn ngập trong lòng tất cả mọi người. Đến những vị lãnh đạo tối cao cũng liền nắm chặt bàn tay. Mặc dù trên gương mặt không hề biểu hiện chút gì khác thường nhưng có thể thấy được trong lòng bọn họ cũng liền không bình tĩnh.

- Mở cửa kiểm tra.

Giọng Nguyễn Thành Liêm khẩn trương cùng vội vàng vang lên.

- Rõ.



Các nhà khoa học liền nhanh chóng thao tác. Cánh cửa ở những khoang vũ trụ chầm chậm mở ra. Khung cảnh bên trong liền hiện ra trước mắt mọi người. Chỉ thấy bên trong là ánh sáng xanh dịu nhẹ, ngoài các thiết bị điện tử ra hoàn toàn không có điều gì khác.

Không gian hiện tại rất tĩnh lặng, tất cả mọi người đều đang nghẹn lấy trong lòng chờ đợi lấy. Từ trong phòng nghiên cứu, Lê Vân liền lắp bắp:

- Thành công chứ?

Sau đó từ hình ảnh của camera nhìn đến không còn ai, gương mặt Lê Vân liền tràn đầy kích động:

- Thành công, giáo sư chúng ta thành công…

Tiếng gào thét sung sướng vang lên trong phòng, tất cả nhà khoa học cùng nghiên cứu sinh lúc này cảm xúc cũng là vỡ oà. Họ liền ôm chầm lấy nhau gào thét sung sướng, những giọt nước mắt đã rơi. Không ai so với bọn họ càng thêm áp lực.

Bởi vì những công trình này là bọn họ từ đầu đến cuối nghiên cứu cùng lắp đặt, từ cấp trên cho xuống áp lực, áp lực từ chính những kiến thức của bọn họ có đầy đủ hay không? Áp lực đến từ tính quan trọng của nhiệm vụ lần này.

Tất cả những điều đó đè nặng trên vai của những nhà khoa học này hơn một nửa năm. Đến hiện tại thành công cũng phóng thích tất cả những điều đó, không biết kết quả tiền tuyến như thế nào nhưng công đầu liền là của bọn bọ, những anh hùng thầm lặng.

Đến cả giáo sư Nguyễn Thành Liêm lúc này vai cũng liền run run, ông là người cao tuổi nhất, lại là thủ tịch, áp lực của ông là lớn nhất. Hiện tại công trình thành công ông cũng liền không chịu nổi, hòn đá đè nặng cuối cùng cũng buông xuống, không phụ nhà nước cùng nhân dân kỳ vọng.

Ở phòng chỉ huy, những nhà lãnh đạo tối cao cũng vậy, đều sung sướng rơi lệ. Những người đàn ông trải qua cuộc đời thăng trầm, cầm quyền thiên hạ hiện nay cũng không áp chế nổi cảm xúc của mình.

- Các thanh niên, chúc may mắn.

Đây hầu như là lời chúc của toàn bộ những người ở đây. Bước đầu tiên đã bước ra rồi, việc còn lại phải xem biểu hiện của những người thanh niên thôi.

Trên Lam tinh rất nhiều quốc gia đều như vậy, lặng yên chúc phúc những người con ưu tú của dân tộc lên đường may mắn, bình an.

*******************************************

Không biết trải qua cảm giác phi hành trong không gian bao nhiêu, ánh sáng đột nhiên hiện ra trước mắt. Cảm nhận được ánh sáng chói mắt cùng với bầu trời xanh quang đãng, xung quanh là những hàng dừa cùng bãi cát trắng, tựa như lần đầu tiên xuất hiện giống nhau vậy. La Thiên không khỏi cảm thán một tiếng:

- Hoàn cảnh vẫn là giống lần đầu tiên, nhưng hiện tại đã khác xưa rất nhiều rồi. Thế giới One Piece, ta La Thiên đã quay lại.

Cảm nhận từng cơn gió biển mát rượi cùng mùi tanh quen thuộc đã có một quãng thời gian không cảm nhận. La Thiên hào khí xông lên, câu cuối cùng nói đến càng là quyết tâm, là kiên định.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện One Piece - Đại Thời Đại

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook