One Piece: Hệ Thống Siêu Cấp Hãm Hại

Chương 11: Thuyết phục

Saiya04

18/05/2016

Tối hôm đó, tại hoàng cung vương quốc Etanpia

Trong thư phòng, chỉ có mình quốc vương Elano trong đó

“Chết tiệt Garcia, sao ngươi không mau cút khỏi nơi này đi” Elano tay vỗ bàn, mặt mày nhăn nhó. Từ lúc Garcia đến nương nhờ ở hoàng cung, Elano đêm nào cũng phải tổ chức tiệc tùng chiêu đãi hắn, hơn nữa còn phải thực hiện nhiều yêu sách mà Garcia đưa ra. Elano còn bận chuyện quốc gia đại sự gần chết lại phải làm những việc này, thật sự khiến hắn tức giận đến ói ra máu chỉ muốn tống khứ Garcia sớm cho rồi.

Bỗng từ đâu trong phòng một giọng nói truyền tới “Xin Quốc vương bớt giận, hãy để ta giúp ngài giải quyết nỗi lo nhé!”

Elano con ngươi co rụt lại, hiện giờ hắn đã lệnh người trong cung không ai được phép vào thư phòng, còn nếu là người ngoài thì kẻ này thực lực thế nào lại có thể vượt qua canh phòng nghiêm ngặt của hoàng cung mà lẻn vào tận đây.

Trên trán đổ đầy mồ hôi lạnh, Elano quay đầu nhìn khắp phòng “Là ai? Ngươi mau ra đây cho ta?”. Elano không có gọi lính canh ngay là do ông thừa biết tên này mục đích đến đây không phải để giết mình, vì nếu muốn giết mình hắn không cần phải đợi mình phát hiện.

Elano vừa dứt lời, một bóng dáng từ trong bóng tối chậm rãi bước ra, tay cầm một quyển sách, nhã nhặn cười nói “Hân hạnh được diện kiến ngài thưa quốc vương Etanpia, ta là Get, lính mới của R.A, đến đây để đề nghị sự hợp tác từ ngài".

Elano lúc này mới thở phào nhẹ nhõm, kẻ R.A phái tới chắc chắn sẽ không giết hắn đấy, bất quá hắn cũng có chút đề phòng, trầm giọng nhìn Get “Hợp tác? Ý ngươi là thủ tiêu Garcia”. Là vua một nước, Elano cũng có sự nhạy bén của mình.

“Thưa ngài, đúng là như thế!” Get lịch sự trả lời.

Elano lắc đầu “Tuyệt đối không được! Ngươi có biết nếu Garcia chết ở Etanpia này thì sẽ có ý nghĩa như thế nào không?”

Get ung dung trả lời “Chuyện này chúng ta đã có cách, chỉ cần ngày gật đầu đồng ý hợp tác là được, bọn ta bảo đảm sau vụ việc này Etanpia sẽ không bị ảnh hưởng xấu, đồng thời R.A sẽ giúp đỡ một khoảng tiền giúp đỡ dân nghèo ở Etanpia”.

Elano trầm mặt một lát, sau đó nói với Get “Cho ta thời gian suy nghĩ đã”

Get mỉm cười, coi như thuyết phục Elano hợp tác thành công hơn một nữa, Get tay trái đưa cho Elano một mảnh giấy, nói “Nếu ngài đồng ý hợp tác hãy đến địa điểm này vào ngày mai. Cô gắng đừng để lộ thân phận, ngay khi ra khỏi hoàng cung R.A sẽ cử người bí mật bảo vệ ngài”.



Get xoay người bước đi, được vài bước bỗng dừng lại, quay lại gãi đầu nói với Elano “Phiền ngài cho ta mượn quyển sách này nhé, nó hay quá…”.

Elano gật đầu “Ngươi cứ tự nhiên” sau đó bóng dáng Get từ từ biến mất vào trong bóng tối.

Cầm mảnh giấy trên tay, Elano cười khổ “R.A à, các ngươi có bao nhiêu quái vật trong tay hả?”

Sáng sớm hôm sau!

Sabo và Koala đi chuẩn bị cho kế hoạch sắp tới, còn Get là người mới không tiện ra mặt nên đã được sắp xếp cho một căn nhà nhỏ gần bờ biển để nghỉ ngơi. Nhưng lúc này Get không có nghỉ ngơi mà là đang luyện tập.

“Bịch” Get ngã xuống đất, dang hai tay ra thở dốc, thầm cười khổ “Chiêu này đúng là uy lực thật, lại có thể tấn công bất ngờ, nhưng mà sức tập trung lại phải thật lớn mới làm được a, không biết có hiệu quả khi thực chiến không nữa…”. Nằm nghỉ một lát, Get bật dậy rút thanh Đoản Đao cắm trên thân cây ra, đi vào nhà chuẩn bị bữa sáng.

Dọn bữa sáng xong, Get dự định đánh thức Origi dậy cùng ăn sáng, nhưng lúc nhìn thấy cô một ý tưởng chợt sáng lên trong đầu Get, khóe miệng hắn nhếch lên, nụ cười thâm hiểm lần nữa hiện lên trên khuôn mặt Get.

Origi vừa chợp mắt thức dậy, thấy Get đang ngồi ngược ghế nhìn cô, còn cô thì toàn thân đang bị trói ngồi vào ghế, Origi vùng vẫy “Đ** tên kia, mau cởi trói cho bà”.

Get tặc lưỡi nhìn Origi “Ái chà chà! Xem ra ta đã đoán đúng, cái công tắc chuyển đổi nhân cách của cô nằm trong hai thứ này” Get chỉ tay vào cái khẩu trang và buộc tóc mà hắn đeo vào cho Origi trong lúc ngủ.

“Nhưng mà ta không biết chính xác là thứ nào trong đấy, hoặc có thể là cả hai… Thôi thì làm luôn cho biết vậy, dù gì đây cũng là lần đầu tiên ta thấy người đa nhân cách à” Get đưa tay phân vân giữ tháo khẩu trang hay buộc tóc “Ừm, cái này vậy”.

“Phụt” vừa được tháo khẩu trang ra, Origi đã phỉ ngay vào mặt Get.

Get nhưng là không có chút tức giận, vẫn vẻ mặt tươi cười lấy khăn giấy lau mặt, quay lại nhìn Origi nói “Xem ra công tắc đích thực là cái buộc tóc này, ừm”.

Thấy biểu hiện “mặt dày” của Get, Origi trầm giọng nói “Ngươi muốn gì?”

“Ta muốn cô làm đồng đội của ta ở R.A” Get thản nhiên đáp.



Origi nhíu mày “Ngươi không sợ ta thừa cơ hội ở bên mà giết ngươi sao?”

Get móc ra cây kẹo mà ngậm, trả lời “Sợ chứ! Nhưng cô thì có chứ tiểu Origi thì không à nha~”.

Origi trên đầu nổi đầy hắc tuyến, giận sôi máu mắng Get “Tên khốn, ngươi định làm gì trong lúc ta như thế hả?” Origi vùng vẫy quyết liệt.

“Yên tâm, yên tâm, tiểu Origi ngoan ngoãn đáng yêu làm sao ta nỡ hại nàng cơ chứ” Get phẫy tay trấn an.

Origi trầm mặt, trong ánh mắt không cam lòng nhìn Get. Kì thực, Origi mắc căn bệnh này từ lúc mất đi gia đình, không thể chữa trị, đến bây giờ nó vẫn là yếu điểm không thể khắc phục của cô.

“Đùa nhiêu đủ rồi, giờ vào thẳng luôn vấn đề, nếu làm đồng đội của ta ta sẽ giúp cô chữa căn bệnh này” Get nghiêm mặt, trầm giọng nói.

“Ngươi là bác sĩ sao?” Origi nghi ngờ hỏi.

Get lắc đầu “Không phải, nhưng ta có hiểu biết kha khá về căn bệnh của cô, cô chỉ cần phải kể lại quá khứ cũng như tuổi thơ dữ dội của cô là được”. Kinh nghiệm xem phim trinh thám Mỹ, Nhật, Hồng Công, Hàn Quốc các loại của Get cho biết, khả năng cao nhân cách trẻ con của Origi xuất hiện là do phải chịu cú sốc tâm lí khi còn nhỏ.

“Ta từ chối” Origi trả lời ngay tức thì.

“Hở? Việc đó giúp ích rất nhiều đấy, cô không suy nghĩ lại à?” Get hơi ngạc nhiên trước phản ứng của Origi nhưng hắn cũng hiểu việc kể về cú sốc ở tuổi thơ là rất khó, cho dù người đó đã lớn.

“Ta cũng từ chối làm đồng bọn với ngươi” Origi trầm giọng nói.

Get thở dài “Hài… Vậy thì hết cách rồi” sau đó nhanh tay tháo buộc tóc của Origi xuống.

Lúc này, tiểu Origi dáng vẻ mít ướt quen thuộc lại trở về…

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện One Piece: Hệ Thống Siêu Cấp Hãm Hại

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook