One Piece: Hệ Thống Siêu Cấp Hãm Hại

Chương 17: Trái Ác Quỷ là để cho “NGẦU”

Saiya04

01/06/2016

Đã qua hơn 2 tuần từ lúc Get ăn Trái Ác Quỷ Che Che ( Eclipse Eclipse no mi )!

Tại một hòn đảo nhỏ không tên thuộc Biển Đông

Trong căn nhà duy nhất trên đảo hướng phía bình minh, ánh nắng sáng sớm lấp lánh chiếu rội qua cửa sổ, cạnh đó là tờ truy nã của Moonlight D. Get - 60 triệu Beri.

Get chậm rãi mở mắt ra ( bị nắng chiếu vào mặt xem có ngủ được không ), hình ảnh đầu tiên trong ngày đập vào mặt cậu là tiểu Origi đang ngồi trên người mình cười híp mắt, đôi môi xinh xắn đang mấp mái

“Onii-chan~ thức dậy nào!”, khỏi cần nói cũng biết cái này là Get dạy, ở thế giới trước Get từng nghe mấy thằng “bạn tốt” ước ao một ngày nào đó được đánh thức bằng kiểu này, sẵn đây có một “bé” ngây ngô dễ dụ nên Get mới thử một lần, ai ngờ em nó cũng thích thế nên ngày nào cũng đánh thức mình kiểu này.

Thâm tâm Get mừng đến phát khóc, tay nắm thật chặt nắm đấm “Hỡi các đồng chí ở Trái Đất, anh đã tìm ra chân lí…!”

Tiểu Origi cái kia cặp mông căng tròn êm ái nhúng trên bụng Get, trước mặt là hai quả bóng nảy lên nảy xuống nhịp nhàn, phối hợp với khuôn mặt đáng yêu ngây thơ vô số tội, quả nhiên như lời đồn kiểu đánh thức này có sức sát thương vô cùng to lớn, nếu không phải mình bản thân “ý chí” mạnh mẽ mà là cái khác bạn hữu ở thế giới trước chắc đã bị kết liễu ngay lập tức rồi.

Với một thanh niên nghiêm túc như Get, phải nói rằng Get đã hết sức thành công kiềm chế 99% bản năng, nếu không sáng sớm chắc nhà có món hấp.



Sau khi thức dậy làm bữa ăn sáng Get tiếp tục luyện tập.

Quãng thời gian bắt đầu từ lúc mới gia nhập R.A tới bây giờ Get đã hiểu khá rõ ràng về tổ chức lực lượng Quân Cách Mạng, nó cũng được phân chia cấp bậc nghiêm ngặc như hải quân, cũng là các kiểu quân hàm như Úy, Tá, Tướng, cao hơn là các tư lệnh như Bartholomew Kuma và Emporio Ivankov, còn lãnh đạo cao nhất Tổng tư lệnh dĩ nhiên là Monkey D. Dragon.

Mặc dù vậy R.A lại hành động khá là thoải mái, các lãnh đạo R.A gần như là những cá thể riêng lẻ, họ đi khắp nơi trên thế giới để giúp người dân tìm kiếm tự do, và lực lượng tham gia giải phóng đông đảo nhất thường là người dân bản địa.

Nếu mọi việc diễn ra ở thế giới này theo đúng nguyên tác thì lần tiếp theo tập trung các lãnh đạo Cách mạng tất cả trên thế giới sẽ diễn ra ít nhất là 5 năm sau, sau lúc Sabo từ Dressrosa trở về. Vậy nên Get muốn gặp tất cả bọn họ thì phải bôn ba khắp thế giới hoặc là đợi 5 năm sau, một quãng thời gian khá dài.



Get cũng đã từng thắc mắc với Koala rằng tại sao khi vừa gia nhập R.A cậu lại được bổ nhiệm ngay quân hàm thiếu tướng mà theo cậu nó là một quân hàm khá lớn đối với một tân binh như cậu. Koala mỉm cười và nói rằng Dragon thấy tiềm năng trong Get cũng không thua kém gì Sabo nên mới đặt cậu ngang quân hàm với Sabo.

Nhưng bản thân Get nghĩ rằng Dragon còn có ý nghĩ khác nữa, đó là tạo động lực thúc đẩy cho Sabo và Get. Ở hai người cùng trang lứa, thực lực cũng xê xích nhau một điểm mà thôi, đặt ở cùng môi trường sẽ kích thích nhau ganh đua cùng tiến bộ.

Mà ở tuổi này cũng là lúc thực lực đại tiến nhiều, thanh xuân chỉ qua có một lần, nếu bỏ lỡ thì vô cùng đáng tiếc đi, sẵn đây Get vừa mới gia nhập, cả hai lại bằng tuổi nhau, mau chóng trưởng thành thì tương lai R.A sẽ có thêm hai trụ cột lớn mạnh.

Get xem ra chính ý nghĩ thứ hai là hợp lí nhất, vì bản thân Get còn chưa gặp Dragon bao giờ, chỉ dựa vào vài bảng thành tích thì sao nhìn ra được tiềm năng cho được. Có chăng đây chỉ là cái cớ để an vị cho Get mà thôi.

Thời gian qua Get cũng đang khai phá năng lực Trái Ác Quỷ Che Che của mình, Get phát hiện ra rằng cái năng lực này ban đầu dường như phế nhưng lúc sau khai phá đến cực hạn thì sẽ vô cùng đáng sợ.

Từ lúc Get sử dụng năng lực thử nghiệm vài lần Get đã rút ra được vài điều:

Thứ nhất, Get có thể tạo ra, điều khiển và nhận biết ảo ảnh màu đen do mình tạo ra. Ví dụ như Get tạo ra một màn nhật thực giả cũng được.

Thứ hai, ảo ảnh có thể chỉ định tác dụng lên một hoặc nhiều người.

Thứ ba, ảo ảnh càng lan rộng, tác dụng kéo dài hoặc càng nhiều người bị ảnh hưởng bởi năng lực thì năng lực giả càng tốn sức và năng lực càng yếu dần.

Thứ tư, ảo ảnh là trực tiếp ảnh hưởng đến não hải bên trong, là một loại hình áp chế tinh thần chứ không riêng gì thị giác, suy ra nó cũng có thể áp chế Haki quan sát thậm chí là ý thức.

Cuối cùng và cũng là điều quan trọng nhất, hiệu quả của năng lực còn tùy thuộc vào thực lực năng lực giả và của người bị năng lực này ảnh hưởng (bao gồm cả ý chí, haki, v.v…).

Dĩ nhiên Get còn cảm thấy ở bản thân hiện giờ còn một chặn đường rất dài mới có thể khai phá hết khả năng của năng lực Trái Ác Quỷ Che Che, vì hiện giờ Get còn chưa thể dùng ảo ảnh màu đen che lắp bao quát tất cả xung quanh tạo thành giống như ảo thuật Hắc Ám Hành của Hokage Đệ Nhất.

Ở Get xem ra đây mới là điều trọng yếu nhất khi Get quyết định ăn Trái Ác Quỷ Che Che này, còn khai phá đến cực hạn năng lực Trái Ác Quỷ hay là thôi đi, trước bản thân người thực lực mạnh mẽ thì năng lực Trái Ác Quỷ có ra sao cũng vậy, này một chiêu Hắc Ám Hành dùng đủ ngầu liền được rồi.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện One Piece: Hệ Thống Siêu Cấp Hãm Hại

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook