One Piece: Khởi Đầu Mới

Chương 8: 2 năm huấn luyện

Team Đang Bí Ý Tưởng

11/09/2016

Phong ba sàn đấu giá kết thúc Minato vui vẻ trở về nhà , Hancock cùng 2 người em đi phía sau , được hộ tống bằng 1 đội tinh nhuệ vệ sĩ . Lúc này trong lòng Hancock không thể bình tĩnh được , 1 đưa nhóc làm chủ nhân ? Cái này trong mơ Hancock cũng không nghĩ đến . Minato mang theo Hancock vào phòng riêng trong ánh mắt kinh ngạc của tất cả người hầu ,bà Rose nghe Kayler báo cáo còn cảm thấy không thể tin , 5 tuổi mang 1 đứa nô lệ vào phòng riêng , đứa con này chẳng nhẽ có bệnh . May cho Minato là tộc trưởng Archil không có nhà , nếu không sợ tiểu Minato sẽ bị đánh cho 1 trận .

Trong phòng riêng Minato , Hancock có chút bực mình , xấu hổ lại chẳng biết làm sao , đánh không được mà chạy cũng không xong , 2 đứa em còn trong tay thằng bé này , điều may mắn nhất với Hancock lúc này có lẽ là trinh trắng ít nhất không bị mất , Hancock không tin 1 thằng bé 5 tuổi có thể làm gì :” Người mua ta về muốn ta làm gì ? “ Hancock vẫn không quên cái giá 1000 tỷ beri nhóc Minato đưa ra , không biết thằng bé này điên cái gì lại ra giá cao như vậy .

Minato hứng thú nhìn Hancock , nhìn sự bất đắc dĩ của nàng Minato càng thêm yêu thích , Minato hỏi “ Boa Hancock , sau này ta sẽ gọi nàng là Boa , nhớ kỹ nàng là ta mua với giá 1000 tỷ , nàng mãi là người của ta , trừ khi nàng có thể trả đủ 1000 tỷ nếu không linh hồn của nàng mãi mãi chỉ thuộc về ta “. Hancock có chút chẳng biết làm sao 1000 tỷ thì Hancock thực sự không kiếm được , nhưng lời nói bá đạo của thằng nhóc này lại làm nàng bất ngờ , nếu đây là 1 người trưởng thành thì còn lý giải , chẳng nhẽ thằng nhóc này biến thái từ bé , Hancock nói :” Ngươi có thể mua được thân xác ta chứ không bao giờ mua được linh hồn ta , mà 1 thằng nhóc như ngươi có thể làm gì ?” .

Ánh mắt Hancock đầy khiêu khích . Minato cười :” Ta nói linh hồn của em sẽ thuộc về ta , ta có tự tin về câu nói này “. Lấy ra trái ác quỷ Mero Mero No Mi , Minato cười nói :” Ăn nó , sau đó ta giúp em xóa bỏ thân phận nô lệ , xóa bỏ hình xăm sau lưng , sau này thân xác em được tự do , em có thể quay về cửu xà đào cùng 2 đứa em “. Hancock chấn động :” Thật ?? ngươi rốt cuộc có âm mưu gì “. Minato bật cười :” Thế giới này không đen tối như em tưởng đâu , ít nhất từ khi gặp ta nó không đen tối như em tưởng , còn ta , ta muốn linh hồn em , muốn trái tim em , thân xác em tự do nhưng trái tim phải thuộc về ta “. Nói rồi tiểu Minato nhân lúc Hancock còn đang bàng hoàng , tiểu Minato nâng cằm Hancock , hôn nhẹ vào môi nàng rồi nói :” Nụ hôn này là ấn kí , cho dù sau này nàng ở đâu , trái tim cũng thuộc về ta , ăn trái ác quỷ ý đi , nàng phải nhớ ta ra giá 1000 tỷ cho nàng không phải là muốn thân xác của nàng mà muốn trái tim của nàng , Boa trái tim em trong mắt anh giá 1000 tỷ beri , không nó là vô giá 1000 Tỷ không đủ để mua “. Minato cười ha hả bước ra khỏi phòng để lại Boa đứng chôn chân đỏ mặt .

Mọi việc tiếp theo khá dễ dàng , Hancock ăn trái ác quỷ thuộc về nàng Hancock cùng 2 cô em được xóa ấn xăm nô lệ , riêng Hancock được xăm huy hiệu hình đôi cánh trên lưng , gia huy của tộc Roths , tương truyền gia tộc này tổ tiên là loài Phượng Hoàng viễn cổ , từ đó họ lấy đôi cánh bất tử làm gia huy . 3 ngày sau việc thiếu chủ gia tộc Roths dùng 1000 tỷ beri mua nô lệ , 5 tuổi mang nữ nhân vào phòng riêng vang khắp cả thánh địa .

Tiểu Minato bị cha đánh cho 1 trận còn gia gia biết tin thì ôm bụng cười , giai thoại này còn truyền lưu nhiều năm sau trong giới Thiên Long Nhân . Đương nhiên tiểu Minato cũng thu lợi tức trước khi Hancock rời đi tiểu Minato lại hôn nhẹ môi nàng 1 lần đồng thời tặng nàng 1 chiếc vòng cổ Safie , chiếc vòng cổ này khá trân quý nhưng đặc biệt nhất là có thể biết đại khái vị trí người đeo vòng . Đáng thương Hancock bị 1 đứa bé 5 tuổi cướp nụ hôn đầu , lại còn cướp đến 2 lần , hắn còn không cho phép nàng bỏ vòng cổ ra , hắn uy hiếp sẽ đánh vào mông nàng nếu dám bỏ , điều này lại làm Hancock đỏ mặt 1 lần nữa .

Sắp xếp xong về mỹ nhân tương lai của mình ( tà ác @@) Minato chuẩn bị theo Grap huấn luyện , đặt viên gạch đầu tiên trên con đường cường giả.Tuy nhiên trễ lịch 7 ngày nhưng không sao . Đồng thời Minato cũng có nhận thức tương đối chính xác về thời gian . Hancock được Fisher Tiger cứu năm 16 tuổi , năm 29 tuổi của Hancock thì cũng là lúc Luffy 16 tuổi ra khơi. Vậy là Minato còn 13 năm nữa cho đến lúc vào diễn biến chính của truyện .

Địa điểm tập huấn của Minato với Garp là 1 hòn đảo vô danh chuyên dùng để huấn luyện hải quân . Bài tập đầu tiên của Minato là về thể lực , Grap bắt tiểu Minato đeo tạ vào chân và chống đẩy , chạy bộ , tự giặt quần áo . Đồ ăn thì may mắn Grap vẫn kiếm cho tiêu Minato . Garp cũng có chút bất ngờ là vị thái từ này lại nghiêm túc đáp ứng tất cả yêu cầu của Garp , lúc đầu Garp còn tưởng chỉ vài ngày là Minato bỏ cuộc , nhưng ánh mắt quyết tâm cùng sự nghiêm túc của Minato cho thấy Garp đã nhầm .

Minato nhận đủ đau đớn trong khóa huấn luyện với Grap , các vết thương đầy rẫy trên người , thậm chí Garp cũng có chút không đành nhìn , Garp còn nhận thấy Minato thuộc dạng tự ngược cuồng , chú nhóc này còn tự ý tăng thêm độ nặng bài tập , thực chiến với Grap , mỗi lần cả người đều vết bầm nhưng vẫn cười ha hả . Gia tộc Roths còn gửi đến Garp nước thuốc làm tăng cường gân cốt , lành vết thương , gần như mọi yếu tố hậu cần tăng tiềm lực cơ thể đều được gửi đến .



1 Năm trôi qua , Minato đã cứng cáp hơn rất nhiều , tuy không mạnh hơn lúc trước bao nhiêu nhưng đặc biệt khả năng chịu đòn vô cùng tiến bộ , khả năng sinh tồn cũng vượt trội , Grap đã thử bỏ Minato trong rừng 3 ngày , Minato vẫn an toàn ngủ trên cây , tránh né dã thú , bắt thỏ hoang , hoa quả để ăn . Điều này làm Garp gật đầu không thôi . 1 năm qua thứ Minato thu được nhiều nhất là khả năng của bạch nhãn , lúc này bán kính Minato nhìn được đã là 500 m , khả năng nhìn xuyên vật thể trong 100 m vô cùng rõ ràng ( yếu hơn Neji lần đầu trong naruto 1 chút nhé ) , ánh mắt đã có thể nhìn 240 độ nhưng thứ mà Minato thích thú nhất là Bạch Nhãn có thể cảm nhận kinh mạch cùng huyệt đạo , tuy không thể cảm nhận charka nhưng lại cảm nhận được khí của đối thủ , tuy không rõ ràng nhưng Minato có thể đoán trước tương đối động tác kế tiếp của đối thủ , còn việc nhìn rõ kinh mạch giúp Minato tăng sát thương đáng kể, tất nhiên luyện tập với Garp cũng như gãi ngứa cho ông vậy , nhưng Minato đặc biệt hài lòng , tiểu Minato còn nhờ gia tộc gửi sách về huyệt đạo kinh mạch học hàng đêm , Minato tuyệt đối tin tưởng bây giờ mình bỏ đi làm nghề châm cứu cũng đủ sống . 1 năm qua lần đầu tiên Minato sát sinh , tuy không phải con người nhưng Minato cũng giết được 1 con báo hoa nhờ bạch nhãn cùng với việc tấn công yếu điểm của nó .

Năm đầu tiên trôi qua yên ắng. Năm thứ 2 Minato được học chiến đấu với Grap , tuy nhiên việc chính thức là tăng cường thể lực, khả năng chịu đòn , nhưng Garp cũng bắt đầu dậy Minato thực chiến , dưới sự van xin thỉnh cầu thậm chí là dùng cả nước mắt Garp đành phải dậy Minato 1 thức trong lục thức ( Roku-Shiki ) súng ngón tay ( Shigan) .

Shigan trong tay Minato như hổ mọc thêm cánh , cùng với bạch nhãn có thể nhìn được bán kính 800m cùng khả năng nhìn 360 độ , Minato đánh khắp rừng rậm không địch thủ , Shigan kết hợp bạch nhãn cho phép Minato tăng mức sát thương lên tối đa , thậm chí Minato còn nắm được thủ pháp điểm huyệt , mặc dù chưa thành thạo như các cao thủ võ lâm kiếp trước , nhưng tuyệt đối khiến Minato vui vẻ mấy ngày . 1 bước tiến khác là khả năng quay ngược thời gian , Minato không ngừng bị thương chí mạng , không ngừng quay ngược thời gian , cơ thể Minato có khả năng hồi phục tăng lên 1 mảng lớn , kĩ năng cũng không còn phải đợi 1 ngày mới dùng được mà giảm xuống còn 7 giờ .

2 năm qua Minato gần như hoàn thành mọi giáo án của Grap dành cho Luffy , Minato lúc này thân cao đã gần 1m2 tuy vẫn chỉ là đứa bé nhưng với Minato đây cũng là đại thành công , Minato 7 tuổi không thua gì 1 đứa bé 10 tuổi . Cuối cùng 1 sự kiện làm Minato được xuất sư sớm , Minato thức tỉnh Haki quan sát (kenbunshoku haki ) điều này cũng không lạ vì Minato có linh hồn lực mạnh biến thái , cộng thêm bạch nhãn nên cũng dễ hiểu , tuy nhiên lại làm Garp kinh hãi gần chết . Trong bài tập cuối cùng với Grap Minato đã chạm được vào người Garp đồng thời dùng Shigan đánh trúng ngực Grap , trong lúc bất ngờ làm Garp lui lại 1 bước , 1 đại thành công của Minato .

Vậy là 7 tuổi , 2 năm luyện tập Minato được phép xuất sư, khi đi Minato không quên cúi đầu trước Grap , vị huyền thoại này cũng là sư phụ này trong thâm tâm Minato vô cùng kính trọng . Còn 1 nguyên nhân chính Minato muốn xuất sư sớm là vì bây h Luffy cũng 5 tuổi , 1 thời gian nữa là lúc luffy có trái ác quỷ , là lúc gặp Ace và được Garp huấn luyện , Minato cũng không muốn tại mình mà Luffy ảnh hưởng đến sau này .

Mục tiêu tiếp theo của Minato là Ngũ Lão Tinh , Minato thực sự quá ấn tượng về sức mạnh của ngũ lão 2 năm trước , đến bây giờ nghĩ lại Minato vẫn ướt đẫm lưng . Trong mắt Minato bất cứ ai trong Ngũ Lão Tinh cũng có thực lực chuẩn tứ hoàng , thậm chí gia gia và tam trưởng lão chưa chắc đã thua bất cứ ai trong tứ hoàng , ít nhất Fisher Tiger cảm thấy không thắng được tam trưởng lão , thế là quá đủ .

Đặc biệt ngũ lão mang theo 5 loại tuyệt đỉnh sức mạnh , đại trưởng lão là bậc thầy quả ác ma , nhị trưởng lão là bậc thầy võ thuật , tam trưởng lão là kiếm thuật , tứ trưởng lão là súng , ngũ trưởng lão thì lại là bậc thầy chiến thuật , trong Ngũ Lão Tinh nghe lời kể của gia gia 4 trưởng lão đầu tiên là nhân vật đứng đầu 4 đại thế gia Thiên Long Nhân , còn vị trưởng lão thứ 5 lại là nhân vật của nghị viện , thường là nguyên soái hải quân đời trước , nếu được nghị viện ủng hộ và cảm thấy đủ sức mạnh hoàn toàn có thể khiêu chiến vị trí ngũ lão tinh thứ 5 . Nhìn về tương lai Minato bỗng mỉm cười .

Moon đọc khá nhiều đồng nhân Op và mình lấy thông tin dựa khá nhiều vào các bộ đồng nhân mình đọc , nên sức mạnh của các nhân vật có thể không đúng như ý mọi người , có gì thông cảm nhé (moon)

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện One Piece: Khởi Đầu Mới

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook