One Piece: Khởi Đầu Mới

Chương 29: chọc tức Marco , cập bến Alabasta

Team Đang Bí Ý Tưởng

11/09/2016

Từ tân thế giới để đi đến nửa đầu Grand line không phải là một chặng đường ngắn , lúc này đại chiến hạm của nhà Vongola gặp phải một cuộc va chạm bất ngờ . Minato ở trên khoang thuyền cùng Boa , lúc này hắn mỉm cười “ Thú vị “ , trước mặt Minato là 1 chiếc tàu chiến thuộc băng hải tặc Râu Trắng , đội một băng hải tặc râu trắng , ' phượng hoàng ' Marco .

Hiện nay khác với trong nguyên tác , đảo người cá không còn thuộc quyền điều hành của Râu Trắng nữa mà nó được bảo vệ bởi Thất Vũ Hải “ Hổ Biển “ Fisher Tiger , tuy nhiên quan hệ của băng Râu Trắng và đảo người cá vẫn cực kì hữu hảo , lúc này Marco cũng được mang nhiệm vụ vận chuyển hàng hóa mua từ đảo người cá trở về thuyền mẹ . Lúc này 2 chiến thuyền chạm mặt nhau .

Câu chuyện tưởng như khá trẻ con nhưng không có 1 chiến thuyền nào chấp nhận nhường đường và lùi lại cả . 1 bên là đội một băng Râu Trắng , băng hải tặc hùng mạnh nhất thế giới , Marco cánh tay trái của bố già , không cho phép Marco nhường đường . Bên kia là Minato với đại chiến hạm của nhà Vongola , chiến hạm mang theo nhiệm vụ lớn đầu tiên của nhà Vongola , điều này cũng không cho phép Minato nhường đường . Marco nhíu mày , hơn 20 năm tung hoành biển cả , chỉ có 2 loại chiến thuyền không sợ hãi hoặc cố tỏ ra không sợ hãi khi đối mặt với chiến thuyền của bố già .

Một là đội thuyền của Tứ Hoàng , 2 là thuyền hải quân , hiển nhiên con tàu trước mặt không phải trong hai loại này. Marco đi lên đầu tàu “ Tránh đường “ , giọng nói mang theo khí phách không thể kháng cự . Minato cũng tiến lên 1 bước , mặt đối mặt với Marco “ Ngươi nói tránh ta liền tránh thì sau này làm sao kiếm ăn , uy danh thất vũ hải để đâu “. Marco nheo mắt lại , quan sát thật kĩ Minato “ Vongola D.Phong ? “ , Minato cười tự đắc “ Chính là ta “ , Marco khinh thường “ Yêu nhất trong thất vũ hải cũng huênh hoang “ .

Thực sự thì ở tân thế giới ai cũng suy đoán ' quỷ kiếm ' là yếu nhất trong thất vũ hải , trước khi gia nhập thất vũ hải ' quỷ kiếm ' chẳng có chiến công gì đặc biệt , sau khi ra nhập thì mất tích luôn , người ta đánh giá cao cũng khó . Minato sắc mặt khó coi , dùng Bạch Nhãn nhìn trộm Boa , Boa lúc này đeo mặt nạ , đang ôm bụng cười sau câu nói của Marco , Minato bực mình nói “ Yếu , để ta xem đội trưởng đội một băng Râu Trắng có sức mạnh gì “ , đột nhiên Minato lại có cảm giác hoàn cảnh của mình rất giống các nhân vật phụ , kết quả thường là vì thể diện với phụ nữ mà bị đối phương 'bạo hành' .

Mỉm cười 1 cái , Minato dừng lại “ đội trưởng Marco này, tốt nhất là nên giữ hòa khí nha , 2 chúng ta chơi một trò chơi , ai thua thì phải nhường đường , thế nào ? “ . Marco đang chuẩn bị chiến , nghe Minato nói vậy hứng thú “ Trò gì “ , Minato cười “ đầu tiên ngươi lên thuyền của ta đạp 1 cước xuống , sau đó ta lên thuyền của người đạp 1 cước , thuyền nào hư hại nặng hơn thì nhường đường “ Marco suy nghĩ “ Trò chơi dựa trên sức mạnh cơ bắp thuần túy , được “.

Marco bay lên chiến hạm Vongola , không hổ là đội trưởng đội 1 băng hải tặc Râu Trắng , 1 cước của Marco đạp vỡ cả sàn tàu , nhìn thấy cả tầng nhà ăn ở dưới . Marco mỉm cười tự tin bay về thuyền , Minato cũng mỉm cười , dơ chân đạp 1 cước xuống thuyền Marco , sức nặng 1 tấn cùng với việc tụ khí vào một điểm , Minato dẫm 1 cái , cả con thuyền chấn động , trực tiếp đục một lỗ trên tàu của Marco , nước biển tràn vào , Minato lập tức trở lại tàu , không quên cười chào Marco một cái “ Có duyên sẽ gặp nha “ . Marco hận nghiến răng nghiến lợi , nhìn chiến hạm Vongola rời đi trong bất lực , ra lệnh “ tất cả ổn định , sửa tàu “.

1 hồi phong ba cứ thế trôi qua . Con tàu tiếp tục hành trình đến Alabasta .Sau hơn một tuần đi hết tốc lực , đoàn tàu của Minato cũng cập bến Alabasta . Nơi đầu tiên họ đặt chân đến là bến cảng Nanohana nổi tiếng của Alabasta , ra lệnh thủy thủ đoàn nghỉ ngơi , Minato , Boa , Yasu cùng Yinran xuống tàu , đột ngột lúc này có 2 cái bóng xuất hiện trước mặt Minato , Yasu lập tức tiến lên che trước mặt hắn , Yinran thì ngáp ngắn ngáp dài "đầu đất , đối phương làm gì có sát khí mà phải tỏ ra nghiêm túc thế “ , Yasu lườm Yinran một cái , sau đó quay lại nhìn hai cái bóng mới xuất hiện .

Một trong 2 cái bóng đứng lên , xoay đầu lại để lộ hình xăm đôi cánh ở sau gáy , ánh mắt Minato rực sáng , cuối cùng gia gia cũng bắt đầu ra tay rồi . Minato lạnh lùng nói “ Giới thiệu đi “ .

Cái bóng lớn hơn tiến lên “ Công tử có thể gọi thuộc hạ là Chay , tên kia là Zet , cả 2 chúng tôi đều là cô nhi được sư phụ dạy dỗ , thuộc hạ năm nay 16 tuổi còn Zet năm nay 15 , còn về trái ác quỷ thuộc hạ có thư của sư phụ ở đây “ , nói rồi cung kính đưa bức thư cho Minato , nhìn nội dung trong thư , Minato biến sắc , quả không hổ là đệ tử đào tạo 10 năm của gia gia .

“ Kế hoạch thay đổi , Boa nàng giúp ta trở về Cửu Xà đảo thăm dò mọi động tĩnh của băng hải tặc Donquixote , thậm chí nếu thấy hắn có ý định di chuyển khỏi tân thế giới em có quyền tấn công “. Boa cảm thấy giọng điệu Minato nghiêm túc , lập tức cũng nghiêm túc theo “Cứ tin ở em “ , tiếp tục quay ra nói với Yasu và Yinran “ 2 người lên chiến hạm cùng với Zet , lập tức tiến đến Pund Hazard , bắt bằng được 2 người , Caesar và tiến sĩ Vegapunk , thông báo luôn với ngươi Kuzan cũng ở đấy “ , ánh mắt Yasu cùn Yinran sáng lên “ Rõ “ , 2 người lập tức lên chiến hạm cùng với Zet .

Minato và Chay thì ở lại Alabasta . Với việc có thêm Chay và Zet , Minato liền có đủ thực lực để làm vài việc một lúc chứ không còn phải tập trung tất cả tại Alabasta nữa . Chay vẫn đi theo Minato như cái bóng của hắn vậy .” đến Rainbase vào sòng bạc giải trí sau đó gặp con cá sấu đó đi “Minato ra lệnh .

Rainbase , một trong những thành phố hiếm hoi có mưa của đất nước Alabasta , cũng là cứ địa của ' cá sấu ' Crocodile . Nơi đây có sòng bạc Rain Dinners lớn nhất cả nước . Minato cùng Chay tiến vào sòng bạc , sòng bạc Rain Dinners có hình kim tự tháp với con cá sấu ở đỉnh . Vừa vào cửa , đập vào mắt Minato là cảnh phồn hoa và cực kì náo nhiệt , nếu trí nhớ không nhầm thì Nico Robin nàng ta làm giám đốc ở đây .



Hứng thú nổi lên , Minato muốn chơi đổ xúc xắc , nhân viên tiến đến “ Xin hỏi ngài muốn mua bao nhiêu phỉnh“ Minato nhìn nhân viên lễ tân , mỉm cười “ 100 triệu “ , âm thanh của Minato vừa vang lên , cả đại sảnh như dừng lại , 100 triệu Beri mang đi đánh bạc , thực sự chưa bao giờ người dân Alabasta được thấy . Chay đằng sau mang theo một núi phỉnh đến bàn xúc xắc , thoáng chốc Minato trở thành trung tâm sự chú ý , mọi người nhường một lối đi riêng , tiến đến bàn chơi , Minato hỏi “ Cô em , luật chơi thế nào “ .

Cô nàng mỹ nữ đổ xúc xắc lễ phép “ Thưa ngài chơi đoán đại hay tiểu , cách chơi là “ , Minato ngắt lời “ Bây giờ em tung xúc xắc , tôi đoán điểm , đoán trúng thì tôi ăn , đoán sai thì tôi thua , 1 lần 100 triệu nhé “ . Minato nhếch miệng cười , cô gái rõ ràng bất ngờ , cô cảm thấy không yên tâm , người đàn ông này cho cô cảm giác đáng sợ , nhìn về phía phó giám đốc thấy hắn gật đầu , cô hít một hơi lấy dũng khí “ dạ được thưa ngài “ .

Cánh tay cô lắc rất nhanh , người xem xung quanh hò hét inh ỏi , gần như không thể nghe được tiếng xúc xắc, 30 giây sau cô gái lên tiếng “ Mời ngài “ , Minato lập tức nói “ 7 điểm lật đi “ sử dụng Bạch Nhãn đi đoán xúc xắc quả là việc thú vị . Cô gái chảy mồ hôi ướt đẫm cả áo , bàn tay nàng run run lật điểm , ' 3 3 1 ' đúng 7 điểm , cả đại sảnh kinh hãi thét lên , Minato tiếp tục mỉm cười với cô gái ,” Ván hai chơi 200 triệu nhé “ , âm thanh rất dễ nghe rất chân thành , tuy nhiên với cô gái như tiếng gọi của địa ngục vậy .

Cô gái mấp máy “ xin ngài tha cho tôi “ nói xong cô khóc òa lên , Minato bật cười , lúc này có tiếng bước chân đi xuống cầu thang , giám đốc của sòng bạc Rain Dinners , Nico Robin , Minato nhìn nàng , vẫn xinh đẹp như vậy , Minato lên tiếng “ Người đẹp em xuống đây tung xúc xắc cho tôi đi “.

Robin ưu nhã cười “ Ngài ' cá sấu ' cho mời ngài lên phòng Vip “ . Minato mỉm cười “ dẫn đường đi “ . Tiến vào căn phòng Crocodile , nơi đó cá sấu đã đợi sẵn , quay ra nhìn Minato “ Quỷ kiếm ngươi đến đây làm gì “ .

Minato cũng đánh giá Crocodile , hắn có một chiều cao khủng khiếp , 2m5 , bộ ngực rộng , tứ chi và cổ lại tương đối mảnh khảnh , nước da màu xám nhạt , màu tóc tím đen được chải ra đằng sau , đặc biệt nhất là vết sẹo dài cắt ngang nửa mặt cùng tay trái được thay thế bằng chiếc móc to cứng làm bằng hợp kim vàng , phong cách ăn mặt khá giống với trùm Mafia thế kỉ 19 .

“ Ta có việc muốn bàn với ngươi “ , Minato trả lời . Ung dung ngồi đối mặt Crocodile , Chay cùng Robin rời khỏi căn phòng , Robin thực sự rất tò mò câu chuyện của hai thất vũ hải , tuy nhiên Chay vẫn luôn nhìn thẳng vào nàng , Robin đành từ bỏ ý đồ .

Crocodile miệng vẫn ngậm xì gà , hắn hỏi “ Việc gì “ .

Minato ung dung đáp “ Gia nhập thế lực của ta , làm việc cho ta ".

Crocodile chậm rãi bỏ điếu xì gà vào gạt tàn ,hắn nói “ Cút “ . Minato bật cười “ Ta biết tất cả về ngươi cá sấu ạ , từ việc ngươi đến đây tìm Pluton , đến việc ngươi âm mưu dùng 'bột khiêu vũ ', biết cả công ty Baroque Work là do ngươi đứng sau , biết cả bí mật giữa ngươi và Ivankov nữa “.

Vừa dứt lời , Crocodile hóa thành một cơn bão cát lao tới tấn công Minato , phản ứng giống hệt Dodo , Minato vận haki tung một đấm , Crocodile bay bắn vào tường , hắn đứng lên lau vết máu trên miệng , ánh mắt căm tức cùng đề phòng nhìn Minato , Minato nhếch miệng "Không có Haki thì chỉ dừng lại ở đấy thôi . Thế này nhé , ta và ngươi quyết đấu , địa điểm sa mạc , ngươi thua thì ngươi gia nhập thế lực của ta , ta sẽ không làm ảnh hưởng gì đến kế hoạch của ngươi , bí mật của ngươi mãi là của ngươi , còn nếu ta thua , cho ngươi toàn quyền quyết định “ .

Nói thật Minato chẳng biết bất cứ bí mật gì về Crocodile cả , hắn chỉ nói bâng quơ thế thôi , còn việc quyết đấu ở sa mạc , Minato muốn đánh bại cá sấu ở nơi hắn am hiểu nhất từ đó thu phục hắn , trí tuệ của cá sấu làm Minato ấn tượng , nhà Vongola cần một trùm thế giới ngầm như hắn , mặc dù lúc này Minato có đến 30% sức mạnh gửi ở phân thân nhưng hắn tự tin với hai khẩu súng được trang bị Zoan cổ đại hắn sẽ không thua . Cá sấu cắn răng nói “ ở sa mạc ta sẽ giết ngươi “ , 2 cái bóng biến mất tiến về sa mạc , ánh mắt Robin lúc này nhìn về phía sa mạc , cô cảm nhận được hai người đó muốn tiến tới sa mạc , tò mò Robin đang định đi theo , Chay giữ lấy tay Robin “ đừng tò mò , biết nhiều quá không tốt đâu“ , nói xong lại nhắm mắt dựa lưng vào tường như đang ngủ vậy .

P/s lần trước Robin gặp Minato thì lúc ý Minato có khí chất rất khác với lúc Minato đến gặp cá sấu , chỉ có mặt nạ là na ná nhau thôi vì Minato lúc đến Alabasta mặc quần áo chống nắng , che cả màu tóc . Vì vậy Robin không nhận ra nhé (Moon)

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện One Piece: Khởi Đầu Mới

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook