One Piece: Khởi Đầu Mới

Chương 30: Crocodile mạnh mẽ

Team Đang Bí Ý Tưởng

11/09/2016

Crocodile xuất hiện trên sa mạc “ Ta không hiểu ngươi lấy đâu ra tự tin có thể đánh bại ta ở đây “ . Minato nhún vai “ Nghe kể chuyện chút rồi đánh nhé “ . Crocodile im lặng , hắn đang đợi Minato kể chuyện . Minato nói “ Trong thất vũ hải , ai cũng có điểm mạnh , ai cũng có điểm yếu riêng , nếu ta phải chọn người mạnh nhất trong 7 người chắc chắn ta sẽ chọn Mihawk , tuy nhiên những người còn lại có những thủ đoạn để họ có vốn tung hoành tân thế giới ngoài kia , như ngươi Crocodile , ngươi đã nâng tầm trái Df của mình lên đến cực hạn vì vậy ngươi không có Haki , đổi lại ở trên sa mạc là lĩnh vực của ngươi , ngươi còn một thứ nữa hơn xa Mihawk , ngươi có trí tuệ , có tham vọng , chỉ cần riêng năng lực DF ngươi cũng có thể trở thành thất vũ hải , vậy nếu có thêm Haki , tương lai của ngươi trong mắt ta là vô hạn , vì vậy ta nhất định phải đánh bại ngươi ở nơi ngươi có sở trường nhất , chỉ có vậy ta mới có một viên đại tướng toàn tâm toàn ý phục vụ ta “ . Crocodile bật cười “ Ngu xuẩn , không ai có thể đánh bại ta trên sa mạc , dù ngươi có Haki cũng thế , sau trận này ta sẽ thu phục ngươi , ta sẽ ban cho ngươi danh hiệu Mr1 “. Minato cúi đầu đầy vẻ quý tộc “ Rất vinh hạnh nếu ngươi có thể “ .

Crocodile khẽ động ngón tay “ Desert Spada “ , một lưỡi chém cát có chiều dài cả nửa cái sa mạc lao về phía Minato , rút Thanh Long và Bạch Hổ “Nanajuni Pound Ho “ hai thanh kiếm trong tay Minato chém mạnh vào lưỡi kiếm cát , phi thân lên bầu trời rồi lao xuống “Taka Nami “ , một cơn gió kiếm khí lao về phía Crocodile , Crocodile lập tức biến thành cát né tránh , lần này sau một cái xoay người “ Double Desert Spada “ , 2 lưỡi dao chạy song song về phía Minato như muốn cắt nát cả sa mạc . Xoay trong 2 thanh kiếm trong tay , cơ bắp Minato căng phồng lên “Ni Gorilla “ , lực cánh tay Minato trở nên khổng lồ , một lưỡi kiếm khí cắt ngang qua , xuyên qua cả hai lưỡi hái bằng cát , lao thẳng về phía Crocodile . Crocodile thân mình như hòa vào sa mạc , dễ dàng trốn tránh kiếm khí . Trong sa mạc hắn như cá vào biển rộng , tốc độ cực nhanh lướt đi dưới nền sa mạc , Minato cau mày , cầm ngược thanh Bạch Hổ kiếm , cơ thể bắt đầu xoay vòng “Rengoku Oni Giri “ , một cơn lốc vòi rồng từ Minato tỏa ra , cả sa mạc như bị cuốn lên trong đó có cả Cocrodile , hắn bay lên trời , lúc này bàn tay hắn mở rộng , từng mũi thương cát từ trên trời lao xuống , Minato dùng soru dễ dàng đi xuyên qua các mũi tên , nhảy lên không trung “ Nanajuni Pound Ho “ , Nắm 2 thanh kiếm với hướng ngang vai, Minato sau đó vung tay 1 vòng tạo ra 1 khí áp xoắn ốc, lao thẳng đến Crocodile đang trên không trung , với năng lực hệ Logia đương nhiên trên không Crocodile vẫn chiến đấu được , hắn vung móc tay trái lên , một lưỡi kiếm cát từ sao mạc theo hướng hắn vung tay lao thẳng vào Minato , 2 chiêu thức va chạm , cả 2 người đều lùi lại , Crocodile mở miêng “Desert Girasole “ Crocodile tạo ra 1 thanh kiếm nữa với Desert Spada bên tay phải. Cũng như Desert Spada, hắn chém mạnh xuống đất. 1 khoảng diện tích rộng trước mặt hắn sụp xuống tạo thành cát lún. Mọi vật xung quanh đều bị hút xuống , chân Minato bắt đầu có cảm giác bị lún , nhếch miệng cười , giảm trọng lượng hâi chân về O , sử dụng Geppou , Minato lấy không khí làm điểm tựa dễ dàng bay lên , lúc này đột ngột lại có năm mũi nhọn khổng lồ như móng loài rồng cổ đại bằng cát bao bọc lấy Minato , xoay người trên không , đạp tiếp Geppou , như một mũi khoan Minato phá tan hết mọi vật cản , lao xuống tấn công Crocodile , lập tức lùi lại khoảng cách an toàn , Crocodile sử dụng “ Sables Pesado “ , trên tay hắn xuất hiện một cơn lốc bằng cát nhỏ , sau đó ném mạnh về phía Minato , đồng thời liên tục chém ra những thanh kiếm khổng lồ “ Desert Spada “ ở trên sa mạc gần như thực lực của hắn là vô hạn , lượng nguyên tố hắn có thể điều khiển cũng là vô hạn .

Minato chém tan cơn lốc , lập tức lùi lại tuy nhiên vẫn có một lưỡi dao lao đến , sử dụng Tekkai , Minato căng người va chạm trực tiếp với lưỡi dao , lùi lại 5 bước , vạt áo bị chém rách , tuy nhiên Minato chưa bị thương , ánh mắt của Minato lúc này cũng đã mất dấu Crocodile , sử dụng Haki quan sát , lập tức Minato nhay lên trời , một cột cát khổng lồ bắn lên từ lòng đất , lúc này trong sa mạc tình cảnh có chút khủng bố , từng cột cát khổng lồ bị cuốn lên như những vòi rồng trên biển vậy , Minato bị vây vào giữa , các cột cát lao sát vào như muốn nghiền nát Minato , nắm chặt hai thanh kiếm “Nitoryu Iai: Rashomon “ , xé ra một con đường , lúc này Minato đã bắt đầu chảy máu , Crocodile trong cát vẫn thoải mái chém về phía Minato , những lưỡi cát lao qua , dù sử dụng haki cơ thể Minato vẫn để lại vài vết chém , truyền sức nặng 10000 kg vào mỗi thanh , Minato nhảy lên rồi đâm mạnh 2 thanh kiếm xuống “ Maguma “ , mặt đất nổ tung , thân hình Crocodile bị hất vang cả 10m , máu từ khóe miệng hắn chảy ra , Minato được thế áp sát , tuy nhiên Crocodile cũng thể hiện khả năng sử dụng trái Df đến biến thái , đặc biệt là ở trong sa mạc , tay trái vừa đỡ kiếm , vừa lùi lại , tay phải hắn vẫn có thể điều khiển cát bảo vệ xung quanh , cản lưỡi kiếm của Minato , vừa đánh vừa lùi , Minato vẫn chưa thể làm gì được Crocodile . Va chạm mạnh lại một lần nữa làm Minato bắn ra xa , Crocodile được cơ hội cũng lập tức lùi lại , 2 người thở hổn hển . “ Ngươi rất mạnh nhưng không làm gì được ta “ Crocodile tự tin nói . Minato cảm thấy lần này ra tay mặt mũi mất sạch , 70% sức mạnh đánh ở sa mạc với Crocodile với Minato có vẻ hơi quá sức , nhìn Crocodile tự tin , Minato mỉm cười “ Ta cũng có trái ác quỷ “ , Crocodile ngạc nhiên , ánh mắt hắn bắt đầu có sự thận trọng “ Tới đây đi “ .

Trong lúc đó ở RainBase , người dân đang vô cùng tò mò , sa mạc bên cạnh liên tiếp hiện ra vòi rồng , thậm chí những âm thanh kinh khủng . Robin thầm đánh giá “ quả nhiên là 2 thất vũ hải va chạm , lực lượng không thể tưởng tượng “ , Chay tiến đến sau lưng Robin “ Cho người của cô bảo vệ xung quanh đi , ngăn chặn tất cả kẻ tiến nhập sa mạc , nêu người của cô không làm được tôi sẽ ra tay , lúc đó sẽ có án mạng đấy “ . Chay nhìn thẳng về phía sa mạc , ánh mắt đầy sự tin tưởng , Chay tin chắc cậu chủ sẽ chiến thắng , bất ngờ lúc này có kẻ tiến vào “ Miss all sunday , trong sa mạc xảy ra chuyện gì vậy “ , người tiến tới là Mr.1 Daz Bones , Robin quay lại nhìn Bones , mỉm cười “ Ta cũng không biết , chỉ biết có 2 kẻ cực mạnh đang quyết đấu “. Robin như đánh vào yếu điểm của Daz Bones , hắn là một thợ săn tiền thưởng , kiêm sát thủ , hắn cực khát khao sức mạnh , ánh mắt nóng rực muốn chứng kiến trận đấu của 2 nhân vật thần bí trong lời của Robin . Vượt qua đội bảo vệ sòng bạc , hiện lưỡi dao ở bàn chân Daz Bones chuẩn bị tăng tốc độ , hắn muốn quan sát trận chiến , đúng lúc này một giọng nói vang lên “ Tiến thêm một bước khả năng rất cao là ngươi chuẩn bị nằm viện vài tháng đấy “ , ánh mắt của Chay sắc lạnh , Robin hiếu kì nhìn Chay , nàng cố tình lợi dụng Daz Bones , từ đó kiểm tra xem sức mạnh của Chay thế nào , nếu có thể nàng cũng muốn thu thập trông tin về cuộc chiến thất vũ hải .

Daz Bones ánh mắt co rụt lại “ Ngươi là ai “ , Chay bình tĩnh “ đừng hỏi , chỉ cần không tiến lên thì sẽ không sao “. Daz Bones cảm thấy bọ coi thường , hai cánh tay hiện thành hai lưỡi kiếm lao về phía Chay , cánh tay của Chay lúc này lập tức hóa màu đen va chạm cùng lưỡi kiếm , Chay liếm môi “ Ta đang chán , ngươi có một phút , sau một phút cuộc đấu kết thúc “ , Bones gầm lên , liên tục chém về phía Chay , những động tác của Chay cực kỳ bình thản , lúc tiến lúc lùi , gần như Daz Bones không thể đụng được đến một cọng tóc của Chay , tức giận , cả người hóa thành kiếm , chân lướt mũi dao , tốc độ tăng vọt , Bones điên cuồng tấn công , thậm chí kiếm khí từ trong cơ thể hắn cũng lao ra ngoài , Chay mở miệng “ Hết một phút , thất vọng quá “ , xoay bàn tay , tay phải đẩy về phía trước , tay trái kéo mạnh về phía sau “ Phán quyết “ , âm thanh rắc vang lên , xương của Bones như đứt gãy , hét thảm một tiếng ngã quỵ xuống đất , bất tỉnh . Chay quay lại nhìn Robin “ Cô muốn xem sức mạnh của tùy tùng đi theo đại nhân chứ gì “ , cánh tay của Chay đưa lên cao , kéo mạnh xuống , tất cả vệ sĩ , người chơi ở RainBase đều ngã sấp xuống mặt đất , cả con đường chủ còn mỗi Robin đang đứng , Robin hoảng sợ “ Ngươi sử dụng trái ác quỷ “ , Chay nhìn Robin như nhìn đứa ngốc vậy , thấy ánh mắt của Chay Robin cũng có chút xấu hổ rồi. Chay tiến gần về phía Robin “ cô giúp chúng tôi dịch một văn tự cổ , sau này chúng tôi sẽ vì cô ra tay một lần , thế nào ? “ , Robin cầm tờ giấy “ Văn tự này ngươi lấy ở đâu , Robin cứ nhìn thấy văn tự cổ thì không cầm lòng được”, “ đừng hỏi cứ dịch đi “ đưa giấy bút cho Robin , Robin cầm tờ giấy đánh giá , bắt đầu đọc . Tờ giấy trong tay Robin chính là kí hiệu khắc trên văn tự cổ của Thanh Long điện , mà Minato dùng linh hồn lực siêu cường để nhớ lại và viết ra . Một mục tiêu lớn của Minato trong lần này là muốn biết bia đá khắc gì , nếu nó khắc cách điều khiển loài rông sennenryu thì tuyệt đối là đại bảo tàng với nhà Vongola .

( hoàn thành chỉ tiêu nhé , các bạn đừng dọa bắt cóc các kiểu Moon sợ =)) )

( Moon)

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện One Piece: Khởi Đầu Mới

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook