One Piece: Khởi Đầu Mới

Chương 21: Kịch chiến sát vương 2

Team Đang Bí Ý Tưởng

11/09/2016

Minato nhíu mày , cũng dùng hết tốc lực xuất hiện trước mặt hắn “ Nhà Vongola , Vongola D Phong , các hạ là sát vương đi ? “. Yinran gật đầu “ Bạch hổ cường quốc đệ nhất sát thủ , sát vương Yinran “. Yinran nhìn Minato rồi mỉm cười “ Quyết đấu khả năng bắn tỉa , ta biết ngươi có Haki , ta cũng có , chúng ta không dùng Haki , dùng kỹ năng phân thắng bại , kẻ nào không đứng lên được nữa là thua , kẻ thua tùy ý kẻ thắng xử lý “. Minato lúc này chiến ý trung thiên “ Chấp nhận “ tiếng cười của 2 kẻ cuồng chiến đấu vang vọng trong rừng , 1s sau lập tức 2 thân ảnh biến mất, cánh rừng lại 1 lần nữa im lặng quỷ dị .

Yinran trong bóng tối thầm cười lạnh “ đến đây đi đối thủ xa lạ , để ta xem kẻ dám dùng Thiên Long Nhân dụ ta có sức mạnh thế nào “. Minato dy chuyển liên tục , tạo ra tiếng động liên tục , rồi đột nhiên nằm bẹp xuống một bãi cỏ cao “ Dụ như thế mà hắn không nổ súng “ , Minato cũng đang đánh cuộc , dy chuyển liên tục dụ Yinran nổ súng , Yinran trốn quá khéo , hắn cứ như biến mất khỏi thế giới này vậy , Yinran vẫn quá bình tĩnh và kinh nghiệm , đây là khả năng mê hoặc mạnh nhất của Minato rồi , chỉ cần chậm lại 1 chút Minato tin hắn sẽ bị bắn bể sọ , Minato thấy 1 cảm giác nguy hiểm cực điểm , một cảm giác không thể miêu tả bằng lời , cảm giác làm người ta sởn hết cả gai ốc , Minato như thấy đôi mắt Yinran đang ở sau lưng mình vậy .

Khi còn đi theo tứ trưởng lão , ngài đã dậy Minato , với 1 xạ thủ , Haki quan sát là quan trọng nhưng không phải là quan trọng nhất , quan trọng nhất là sự bình tĩnh cùng trực giác của bản năng , 1 sát thủ mạnh là sát thủ có sự bình tĩnh cùng trực giác mạnh .

Trực giác không phải là Haki , Haki quan sát cho người ta cảm nhận động tác của kẻ địch từ đó đoán trước để né tránh , đồng thời Haki quan sát cũng làm tăng tầm bao quát , tăng tầm nhìn tuy nhiên trực giác thì khác , đây là 1 loại bản năng nó được rèn luyện qua sinh tử , nó không giúp con người trực tiếp như Haki quan sát mà nó khiến con người cảm nhận nguy hiểm , cảm nhận lành dữ , thậm chí trực giác giúp con người làm ra những hành động mà chính họ cũng sẽ không nghĩ đến , trực giác đối với sát thủ đã trở thành bản năng , với sát thủ , nếu phải chọn giữa tin vào Haki và hành động theo trực giác , chắc chắn sát thủ sẽ tin trực giác .

Minato cảm nhận con mắt của Yinran như loài rắn độc , âm trầm và nguy hiểm . Cây cối trong rừng rất rậm rạp , núi không cao nhưng lại rất rộng ,có 1 con sông nhỏ , nước sông trong veo , thác nước đẹp tuyệt trần , bãi cỏ xanh rờn , khu vực sườn núi rộng nhất là ở phía tây , đi về phía nam là khu vực thành thị ,phía bắc là rừng núi liên miên , con sông nhỏ chảy từ hương đông bắc , tạo nên một hổ nước nhỏ rồi chảy theo dọc sườn núi , tạo thành thác nước rồi chảy qua hương Tây Nam thành thị .

Từ khi bắt đầu cuộc chiến Minato suy đoán Yinran từ hướng đông bắc tiến vào cánh rừng , đi dọc theo con sông nhỏ dựa theo các dấu hiệu Minato để lại mà đuổi được đến đây , nhìn thấy quần áo của Yinran thuần 1 màu trắng tuy nhiên lại bám bụi bẩn , mang theo nét phong trần , từ đó Minato đưa ra quyết định Yinran không đi qua Bali thành , 1 đường đi thẳng vậy chắc chắn hướng trốn của Yinran ở gần dòng sông , thu hẹp được vị trí , Minato ánh mắt nhìn chằm chằm về hướng dòng sông , thở dài vẫn không thể phát hiện được Yinran , Minato quyết định liều , bước chân dẫm xuống 1 cành cây , âm thanh ' rắc ' vang lên cực kỳ nổi bật , lập tức 1 viên đạn bay thẳng về phía bụi cỏ Minato đang núp .

Minato lao vút người dậy , thấy rồi , vừa tiến thêm 1 bước , thân hình Minato chợt run mạnh , lập tức nghiêng người , sử dụng cả soru và Kami-e , thân hình Minato biến đổi 1 góc không tưởng tượng được , đúng lúc viên đạn thứ 2 bay qua , để lại 1 vết xước trên cổ Minato , chân vừa chạm đất Minato không cần nhìn lập tức bóp cò súng , viên đạn Minato bắn xuyên 1 tảng đá , 1 cái bóng lao vút ra , lui lại về phía rừng , khóa chặt 1 mục tiêu Minato tiếp tục bắn viên đạn thứ 2 , Yinran vừa kịp cúi đầu xuống phát súng lướt qua đầu Yinran tạo nên 1 tiếng vang chát chúa , lăn 1 vòng , bật nhảy 1 bước thật xa , lộn người ra sau tránh viên đạn thứ 3 của Minato đồng thời bóp cò về phía 1 thân cây cách đó 1800m , Minato cũng lập tức chuyển động , viên đạn xuyên qua thân cây , bắn rách 1 lỗ ở vạt áo của hắn .

Lúc này không khí căng thẳng cực độ , có 2 tình huống mà lính bắn tỉa sợ nhất , tình huống thứ nhất bị đối phương khóa chết , vừa cử động cái đã thấy đầu mình bay lên . Tình huống thứ 2 là đấu súng khi vận động , vừa chạy vừa bắn , không ai dám dừng lại , dừng lại đồng nghĩa với cuộc sống này cũng dừng . 2 thân ảnh bám sát nhau , lao vun vút trong rừng , tiếng đạn vang lên liên tục . 2 người chạy hết tốc độ , sử dụng cây cối , tảng đá làm lá chắn yểm hộ , ai dừng lại là chết , ai bị bắn trúng cũng chết dù bất kì bộ phận nào , bị thương đồng nghĩa mất tốc độ , không có tốc độ đồng nghĩa với cái chết .



Minato thầm sợ hãi , nếu trên đất bằng Minato thừa sức nhanh hơn Yinran , tuy nhiên trong rừng tăng tốc hắn lại không cách nào nhanh hơn người này . Mỗi một tay bắn tỉa ưu tú đều là người thợ săn kiên trì nhất, bọn họ có thể ẩn núp giữa tuyết đông băng giá, giữa những bụi cây đầy côn trùng sâu bọ, có thể nằm im không nhúc nhích ở bất kỳ đâu hàng mấy ngày trời, tất cả mọi hoạt động đều được phân chia thành những động tác khó phát hiện nhất, vô luận là trong tầm mắt hay trực giác có kẻ địch hay không địch nhân thì bọn họ cũng sẽ tự yêu cầu bản thân phải ẩn nấp cẩn thận nhất! Bọn họ không sợ ẩn núp! Thứ mà họ sợ chính là vận động chiến! Trên chiến trường, mấy nghìn phát đạn mới lấy đi được một sinh mệnh, ngoài ra còn có vô số đạn dược bị tiêu hao để áp chế đối phương. Đối với một tay súng bắn tỉa mà nói, đây hoàn toàn là một sự lãng phí, bọn họ giết người, chỉ cần một viên đạn là đủ! Vì thế, súng của bọn họ không hề chú trọng tới tốc độ bắn mà dồn hết cho tầm bắn và độ chính xác!

Những khẩu súng chậm rãi điềm tĩnh đó liệu có thể phát huy bao nhiêu tác dụng trong một trận chiến vận động tốc độ cao!

Thế nhưng, bắn mục tiêu trong lúc di động lại là một mục huấn luyện không thể thiếu, có thể bắn trúng mục tiêu di động tốc độ cao mới chân chính là cao thủ bắn tỉa.

Tốc độ Minato bắt đầu chậm lại , Yinran cảm nhận được điều đó , tuy nhiên Minato lúc này lại bước theo bộ pháp vô cùng quỷ dị . “ đoàng “ 1 phát đạn bắn lướt qua đầu Minato , nếu không phải hắn chậm lại có lẽ chỉ có quay ngược thời gian mới cứu được hắn . Viên đạn như ảnh hương đến bộ pháp của Minato , Minato nghiêng sang trái rồi sử dụng động tác bắn trả , nhưng tốc độ Yinran quá linh hoạt , ngay khi Minato nổ súng hắn đã nấp sau 1 thân cây khác , Minato lập tức lăn sang phải , bắn về phía thân cây “ đoàng “ “ Không có người “ đây là cảm giác lúc này của Minato , lập tức lăn tròn 1 cái , 1 viên đạn bắn đúng chỗ Minato vừa đứng , trực giác lại cứu Minato một lần .

Minato tiếp tục lăn tròn , thắt lưng uốn cong lại , “ xoạt , xoạt “ đây là tiếng đạn bắn về vị trí của hắn lúc nãy , Yinran đang có ưu thế , Minato gần như không thể nổ súng , cuối cùng truy đuổi đến sườn núi , Minato gầm lên , dùng Geppou đạp vào không khí , tốc độ tăng vọt , lập tức nấp mình sau tảng đá , viên đạn xượt qua đầu hắn , Yinran lỡ nhịp , hắn bắn sớm 0.01s , Minato chớp thời cơ dừng gấp lại , lúc này hắn đã có cơ hội nổ súng , 2 bên lại về thế cân bằng .

Trong khu rừng, hai bóng người không ngừng lao đi, từng viên đạn xuyên qua xuyên lại, hất tung vỏ cây và cành lá lên cao. Bọn họ không ngừng tránh né, bắn, chạy trốn, đổi hướng, bắn trả, lúc ẩn lúc hiện . 2 người truy đuổi đã đến đỉnh núi , ở dưới đỉnh núi là hồ nước nhỏ , Minato ánh mắt sáng lên , hắn nhảy xuống .

Lúc này Yinran rõ ràng bị bất ngờ , hắn lao theo , không ngờ , Minato dùng Geppou lộn 1 cái trên không , lao bắn trở lại , Yinran phát hiện nhưng không kịp , Minato lập tức tung chân đá bay khẩu Cheytac-408 của Yinran , Yinran lập tức vung khẩu Shotgun theo phong cách bóng chày , 1 báng súng vào thẳng đầu của Minato , máu bắn lên , tiếp tục lao lên Yinran lại vung báng súng 1 lần nữa , Minato cắn răng nén đau , xoay ngươi tung Shigan vào ngực Yinran , lật cổ tay đoạt khẩu Shotgun trong tay hắn , Minato vung shotgun vào đầu Yinran . Sát vương bất tỉnh nhân sự .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện One Piece: Khởi Đầu Mới

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook