One Piece: Khởi Đầu Mới

Chương 22: lần đầu gặp Robin

Team Đang Bí Ý Tưởng

11/09/2016

Yinran cảm thấy xung quanh mình chìm trong bóng tối . Hắn thích cảm giác yên bình mà bóng tối mang lại , hắn muốn ngủ , muốn nghỉ ngơi 1 chút sau những tháng ngày chỉ có máu và máu xung quanh . Yinran nhớ về tuổi thơ , ngày bé hắn sống trong cảnh bạo hành gia đình , cha hắn thường xuyên say rượu rồi đánh mẹ con hắn , không biết bao đêm mẹ hắn ôm hắn rồi khóc .

Năm tuổi , hắn chứng kiến mẹ hắn thắt cổ tự tử , hắn trở thành mục tiêu đánh đập chính của cha , 7 tuổi , lần đầu tiên giết người , Yinran giết cha hắn , trong đêm đó Yinran cười rất to , rất sảng khoái , sau đó Yinran bị bắt vào trại huấn luyện của Bạch Hổ cường quốc , ở đó không có thân tình , thân hình gầy như que củi của Yinran mỗi ngày lại thêm 1 vết sẹo , nếu không phải ở đó hắn gặp Mia , 1 cô gái có mái tóc trắng , đôi mắt to và nụ cười luôn nở trên môi dù trong hoàn cảnh nào .

Mia hơn Yinran 2 tuổi , nàng coi Yinran như đứa em ngốc của mình vậy , nàng bảo vệ chăm lo cho hắn , để rồi 1 ngày kia Yinran lại 1 lần nữa bất lực , nếu như 5 tuổi hắn bất lực khi nhìn mẹ hắn tự sát , thì năm 8 tuổi , Mia người con gái hắn yêu nhất , hắn còn chưa kịp tỏ lòng với nàng , Mia cũng ra đi sau 1 cuộc thực chiến . Trong trại tập trung , tất cả những đứa bé 10 tuổi phải giết lẫn nhau , 5 đứa còn sống sẽ được huấn luyện ở mức cao hơn và được dời đi . Cũng chẳng biết từ lúc nào , Yinran cảm thấy máu rất đẹp , nó đẹp như màu tóc của Mia trong đêm hôm đó , màu máu vẫn cứ ám ảnh trong tâm trí hắn .

12 tuổi Yinran truy sát 5 đứa bé 10 tuổi năm xưa , hắn chỉ cần 3 tháng để thành công . Yinran thức tỉnh Haki quan sát năm 13 tuổi trên đường làm nhiệm vụ cùng tiểu đội , tiểu đội do thám bị lộ , 7 thành viên chỉ còn Yinran , với 1 khẩu AWM 3 viên đạn , Yinran nổ súng 3 lần , 1 đại tá , 2 trung tá của bên địch nằm xuống , Yinran lại càng tự tin hơn vào bản thân mình , hắn cảm thấy hắn không cần đồng đội , mọi kẻ theo hắn chỉ làm vướng chân hắn mà thôi .

Từ đó Bạch Hổ cường quốc xuất hiện 1 bóng ma , hắn đi khắp lãnh thổ Bạch Hổ , coi giết người là trò chơi , coi máu là phần thưởng coi sự tịch mịch đêm tối làm bạn bè , coi khẩu súng trong tay là thân nhân duy nhất , từ lâu lắm rồi Yinran đã không sống như 1 con người , hắn không còn cảm xúc . Khi bị Minato đập 1 cú thật mạnh vào đầu trước khi bất tỉnh , hắn cười , nụ cười duy nhất suốt 14 năm , như 1 kẻ không có mục đích sống được giải thoát vậy .

Rừng cây lại trở về vẻ yên tĩnh lúc trước , tuy nhiên những dấu hiệu về cuộc chiến thì vẫn còn đó , mỗi một vết tích trong rừng đều thi nhau kể lại một trận quyết đấu kinh tâm động phách, có điều đây không phải là trận chiến của một đại đội hay một trung đội, mà là cuộc chiến của hai người, dùng súng bắn tỉa quyết đấu. Trong mắt người bình thường, gần như khu rừng chẳng hề thay đổi mấy, nhưng dưới con mắt của những sát thủ lão luyện, khu rừng này quả thật là một bộ sách giáo khoa về bắn tỉa!

Mở mắt , ánh sáng làm Yinran cảm thấy khó chịu , mặt trời lên cao quá đầu , không biết đã bao lâu Yinran hắn dậy muộn như thế , đầu đau như búa bổ , Yinran cố sức ngồi dậy nhĩn xung quanh , đập vào mắt hắn là 2 cái bóng đang lao vào quần ẩu , nheo mắt lại Yinran thấy bất ngờ “ Võ vương Yasu ?”.

Yinran không phải loại võ si như Yasu , Yasu không quan tâm tất cả , ai đến thì hắn chiến , còn Yinran lại là 1 sát thủ , Yinran luôn cố tìm mọi thông tin của các cường giả trên đại lục , biết đâu 1 ngày nào đó Yinran sẽ ám sát họ thì sao .

Minato và Yasu đang đối luyện , nghe thấy tiếng Yinran cũng dừng lại , Minato lại gần Yinran hỏi “ Khỏe chưa , có thấy chỗ nào không ổn thì cứ nói với ta , ta là chuyên gia mấy vết thương kiểu này “ , Minato nói đầy tự hào . Yinran nhíu mày “ sao không giết ta “ , Minato trả lời “ Tại muốn thu phục ngươi , đêm qua ngươi bảo người thắng tùy ý xử lý kẻ thua mà , làm thành viên trong băng của ta , ta đưa ngươi ra biển “.

Yinran nhìn thật kỹ Minato , nhếch miệng “ Ta bị say sóng “. Lúc này mặt Minato không còn lời nào để nói , sát vương bị say sóng , hắn chưa bao giờ nghĩ đến việc này , lần đầu tiên Minato nghĩ đến việc say sóng , không ngờ One Piece còn có vụ này. Minato cắn răng “ Cho dù ngươi có say gì đi nữa thì cũng phải đi , vụ say sóng này ta lo “.



Yinran gật đầu “ Nếu ta đoán không nhầm ngươi định đánh bại luôn vương thứ 3 hả “. Minato nghi hoặc “ Sao ngươi biết “ .” Nửa năm trước , võ vương bị đánh bại , hiện tại võ vương đang bên cạnh ngươi , hôm qua ngươi cũng vừa đánh bại ta , dễ đoán mà “. Minato hỏi tiếp “ Ngươi làm sát thủ thì có thông tin gì về quỷ vương không ? “. Yinran tỏ vẻ khinh thường “ Từng gặp rồi , nếu không phải giết hắn có phiền toái thì hắn đã chết từ 2 năm trước , Haki không có , may ra nhờ năng lực trái ác quỷ thì mới chiếm được danh hiệu quỷ vương , ta muốn giết hắn thì chắc chắn hắn phải chết “.

Minato hứng thú hỏi “ Trái ác quỷ gì “ . “ Zoan cổ đại Phorusrhacidae “ . Minato nhăn mặt “ Là con gì “ , thực sự thì cả kiếp trước kiếp này Minato đều không để ý đến sinh vật tiền sử lắm . Yinran trả lời “ 1 loài chim khổng lồ , không biết bay , tốc độ lớn , lực chân cùng lực cánh khủng khiếp , mỏ có thể phá nát cả ngọn núi , cao 3m nặng khoảng 200 kg , à mà ta đi theo ngươi Bạch hổ quốc không có ý kiến gì chứ “. Minato gật đầu “ Không có “ .

Minato lần này cũng thực phân vân về quỷ vương , ít nhất theo lời kể của Yinran quỷ vương không quá ấn tượng , cùng lắm chỉ là nhân vật dạng X-Dare , mục tiêu của Minato là những nhân vật có khả năng tự lực chiến đấu mạnh chứ không phải là phụ thược vào Df , mà nếu có phụ thuộc vào Df thì phải đảm bảo có 1 trí tuệ khiến Minato coi trọng , đến cả Haki cũng không có thì quỷ vương có chút mất giá trị rồi .

Minato quyết định “ Cứ đến Chu Tước cường quốc gặp thử xem sao , nếu không được thì giết luôn cũng tốt “. Nói xong Minato lấy từ trong ngực 1 chiếc nhẫn “ Nhẫn Bão của nhà Vongola , ta là Vongola D. Phong người mang nhẫn bầu trời , từ nay ngươi là 1 trong những cận vệ của ta , đeo nhẫn này vào , ta đưa ngươi ra biển “ . Yinran không thích từ thuộc hạ này , tuy nhiên hắn dám chơi thì dám chịu , đeo nhẫn bão vào . Nhà Vongola thành viên trung tâm đã có 3 người .

Minato ở lại thêm vài ngày sắp xếp với Bạch Hổ cường quốc mang Yinran đi , sau đó Yinran , Minato , Yasu mục tiêu tiếp theo là Chu Tước cường quốc , quốc gia giàu nhất trong 4 cường quốc , cũng là sân nhà của Minato . Sau 3 ngày đã rời khỏi lãnh địa Bạch Hổ cường quốc , Minato bỗng hỏi Yinran “ Ngươi thích súng lắm hả “ , Yinran trả lời “ ừ , nói đúng hơn thì vũ khí giết được người ta đều thích “ . Minato hỏi tiếp “ Ngươi biết dùng Haki vũ trang không ? “ . Yinran lắc đầu “ Trước đến nay ta dùng đạn đặc chế tăng sát thương , gặp 1 kẻ hệ Logia , ta dùng đạn từ đá hải lâu là được “. Kể từ lúc này hành trình của nhóm có thêm 1 việc , dạy Haki vũ trang cho Yinran . Vừa đi vừa dừng lại luyện tập , đi 1 ngày thì nghỉ 3 ngày . 2 tháng sau cuối cùng Minato cũng đến Chu Tước cường quốc , tuy nhiên Yinran vẫn chưa có Haki vũ trang .

Cả nhóm nghỉ ngơi thoải mái sau 2 tháng tập luyện , Minato cũng quyết định đi dạo đêm , lâu lắm rồi hắn không đi Bar , hắn cũng muốn hưởng thụ 1 chút sau quãng thời gian chỉ có chiến đấu vừa qua , bất ngờ Bạch Nhãn lúc này lại bắt được thân ảnh quen thuộc , Minato lao vút đi , lần này hắn thực sự muốn nói chuyện với Nico Robin 1 lần .

Quán Bar , Rose , Robin bước vào quầy , Robin có 1 cuộc dạo chơi nho nhỏ trên đại lục , băng hải tặc thứ 7 mà Robin tham gia bị tiêu diệt , lúc này Robin đang lẩn trốn ở Chu Tước thành , Robin quyết định sẽ ở đại lục 1 thời gian , sau đó tiếp tục ra biển đi tìm lịch sử trống , 1 nguyên nhân khác , cô đang bị đô đốc hải quân Aokiji truy đuổi , cô cần phải cắt đuôi vị đô đốc này .

Bỏ mũ trùm đầu , Robin gọi 1 ly Baileys , Robin nhấm 1 ngụm , đang suy nghĩ về kế hoạch tương lai , lúc này 1 giọng nói vang lên “ Không biết tôi có thể mời tiểu thư 1 ly ? “ . Minato phong độ thân sĩ đến mời Robin , mặt nạ bạc , bộ vest tây sang trọng , vừa lịch lãm , vừa kì bí , thêm mái tóc vàng cùng khí chất cao quý , Minato như trở thành một người khác . Không đợi Robin trả lời , Minato ngồi ngay bên cạnh cô , ra hiệu cho gã pha chế mang lên 1 ly Xo , Minato lại quay ra nhìn Robin “ Tiểu thư mỹ lệ có thể cho tôi biết tên được không “ , ánh mắt Robin nhìn Minato mang theo vẻ đề phòng rất khó nhận ra , lập tức bình tĩnh lại , Robin ưu nhã nở nụ cười “ Lần đầu gặp đã hỏi tên thì không đúng phong độ quý tộc lắm nhỉ , ít nhất cũng phải bỏ mặt nạ ra và giới thiệu mình trước chứ “ . Minato nổi hứng thú “ nói thầm vào tai Robin , Cp-9 , Rob Lucci “ .

Lúc này Robin run rẩy , cuối cùng cũng bị tìm ra , Robin đang chuẩn bị tấn công bất ngờ kẻ này , tuy hy vọng là không lớn nhưng Robin vẫn phải thử , cô không thể chết ở đây được . Minato nhấp thêm 1 ngụm rượu , thì thầm vào tai bên kia của nàng “ Là kẻ thù của ta , lúc nãy chưa nói xong , làm tiểu thư sợ rồi “ . Minato cười phá lên , Robin cũng có chút tức giận , cũng không trốn tránh nữa “ Ngươi đã nói vậy , tức là ngươi biết ta là ai , nói đi ngươi tìm ta có việc gì “. Minato lại mỉm cười “ Thấy thần tượng nên không kìm được tò mò , muốn xin chữ kí ý mà “ , lấy từ trong áo ra 1 chiếc nhẫn có ký hiệu sương mù , Minato đưa cho Robin “ Quà gặp mặt của ta cho nàng , giữ cẩn thận nha , nhẫn này quí lắm đấy , có tác dụng cứu mạng đó “.

Trả tiền , Minato bỏ đi , để lại nụ cười ngạo nghễ cùng khuôn mặt khó hiểu của Robin . Robin nhìn chiếc nhẫn , suy nghĩ đầu tiên trong đầu Robin là vứt nó đi , nhưng sau 1 hồi suy nghĩ , Robin vẫn để lại , cười ưu nhã , bước ra khỏi quán Bar .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện One Piece: Khởi Đầu Mới

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook