One Piece: Khởi Đầu Mới

Chương 17: THiên Quỷ

Team Đang Bí Ý Tưởng

11/09/2016

Sàn đấu giá ngầm Bali thành , người tham gia bắt buộc phải đặt cọc 50 triệu làm phí tham dự , sau đó phải mua phòng đấu giá , phòng nhân cấp giá 5 triệu , địa cấp 10 triệu , thiên cấp 20 triệu , phòng cao cấp nhất là phòng Thiên Long , ngoài Thiên Long Nhân không ai có thể ngồi , Minato tùy tiện chọn 1 phòng địa cấp ( phòng Thiên cấp thường là của nhân vật có máu mặt Bali thành , chọn phòng địa cấp cho đỡ phiền , còn phòng Thiên Long thì không thể lộ thân phận nên không vào ) . Phòng địa cấp tương đối rộng , khoảng 30 m2 , trang trí xa hoa , phòng địa cấp có màn che để tránh người từ bên ngoài nhìn vào , miễn phí thức ăn và rượu , ở giữa phòng có 1 bộ ghế salon , 1 tivi để quan sát diễn biến cuộc đấu giá . Chờ đợi 30 phút cuối cùng đấu giá sư cũng xuất hiện .

"Kính thưa quý ông quý bà , cảm ơn các vị đã đến tham dự buổi đấu giá ngầm thành Bali hôm nay , tôi đảm bảo các vị sẽ không thất vọng về các món hàng lần này , không để các vị đợi lâu nữa , món hàng đầu tiên 1 thanh Bảo kiếm , kỳ danh Yamashita , thanh kiếm này được lấy tên cố đại tướng Thanh Long cường quốc Yamashita , thanh kiếm cũng đi theo Yamashita trong suốt hơn 20 năm nghiệp cầm quân giá khởi điểm 50 triệu Beri .

Giá cả thanh kiếm cũng bắt đầu tăng nhanh , cuối cùng được mua với giá 120 triệu của 1 vị khách phòng địa cấp . Mặc kệ phía dưới đang đấu giá , Minato có chút nhàm chán hỏi Yasu :"Haki vũ trang của ngươi mạnh thế , có bí quyết tập luyện gì không"

“7 Năm trước ta đi gặp sư phụ , sư phụ thấy tư chất của ta tốt , hướng dẫn ta về Haki trong 3 tháng , sau đó ta tự tập luyện tiếp “.Yasu đáp

“ Sư phụ ngươi ? Thế giờ ông ý ở đâu ? “ Minato hứng thù dào dạt

“ Sư phụ dậy ta xong rồi biến mất , cũng chẳng biết lão nhân gia ở đâu nữa , khi đi sư phụ chỉ để lại tên cho ta thôi , tên của ngài là Zephyr”

Minato đang uống rượu nghe xong Yasu nói tí nữa là phun hết ra ngoài , Zephyr , huyền thoại hải quân , cùng thời ông ngoại , là sư phụ của không biết bao nhiêu sĩ quan cao cấp , từ phó đô đốc trở lên , là tiền bối của sư phụ Garp và cả Nguyên sóai hải quân hiện tại Sengoku , bậc thầy Haki vũ trang , Minato không quá hiểu biết về hải quân , nói trắng ra hắn chả biết gì , 1 năm học tập trong trường , tốt nghiệp quân hàm thiếu tá , từ đó hắn bỏ luôn không quan tâm nữa , hắn chỉ biết Sengoku làm nguyên soái , 3 vị đô đốc là Kuzan , Kizaru và Akainu . Lúc hắn theo học ở trường hải quân thì Z( Zephyr) đã phản bộ lại tổ chức hải quân và thành lập Neo , vì vậy tất nhiên là Minato được kể về vị huyền thoại này . Quan trọng nhất Z cực căm thù hải tặc , nếu tận dụng khéo tuyệt đối là lợi khí của nhà Vongola .

Lúc này sàn đấu giá cũng đang đến hồi cuối cùng , đấu giá sư lên tiếng :"Cuối cùng hôm nay trái ác quỷ Buki Buki Nomi ( của Baby 5 ) cho phép người dùng biến mọi bộ phận trên cơ thể thành vũ khí , vì sức mạnh cũng như độ hiếm hoi của nó , giá khởi điểm 300 triệu Beri "

Minato bị tên của trái ác quỷ gây hứng thú , theo nguyên tác trái này thuộc về baby 5 , tại sao hôm nay được bán ở đây , chẳng lẽ chính hôm nay Doflamingo cũng xuất hiện và mua trái ác quỷ này cho Baby 5 . Hứng thú dào dạt Minato ra giá "350 triệu "

Lần lượt các căn phòng khác cũng ra giá , 400, 500 , 700 . Cái giá 700 triệu được 1 Thiên Long Nhân ra giá, trầm mặc 1 lúc , căn phòng Thiên số 1 cũng ra giá 800 triệu. Minato có 90% cam đoan kẻ này là Doflamingo , chỉ có hắn mới đủ tài lực và thế lực tranh chấp với Thiên Long nhân . Lúc này có vẻ Thiên Long Nhân cũng có ý định rút lui , vượt quá 800 triệu với hắn không đáng . Có thể với hắn không đáng nhưng với người giàu như Minato thì không . Minato hô giá:"1 Tỷ 2."

Lần này Minato làm cả phòng đấu giá bất ngờ , ngồi phòng địa cấp , ra cái giá 1 tỷ 2 , không nể mặt mũi của khách nhân phòng thiên cấp hay Thiên Long cấp , tất cả ánh mắt đều nhìn về phái phòng địa cấp số 12 của Minato , ánh mắt như nhìn kẻ ' ngu si ' vậy.

Sử dụng Bạch Nhãn nhìn xuyên qua căn phòng Thiên Cấp số 1 ,đúng như dự đoán , căn phòng đó là của Doflamingo . Trong mắt Minato thì Doflamingo là 1 thiên tài , 1 siêu cấp thiên tài , nếu không phải thực lực chưa cho phép , Minato chắc chắn sẽ thu phục hắn đầu tiên , Doflamingo có xuất thân Thiên Long nhân nhưng lại quyết định làm hải tặc , hắn gần như lập nghiệp từ đôi bàn tay trắng , đối xử với kẻ địch tàn nhẫn , ngoan tuyệt nhưng lại đối xử với thành viên khác trong băng như anh em trong gia đình , về việc này Doflamingo trong mắt Minato đã cao hơn Crocodile 10 lần .



Tiếp đến nói về sức mạnh , nhà Donquixote là 1 trong những gia đình có thể lực ngầm lớn nhất thế giới , sức mạnh bản thân Doflamingo cũng quá mạnh , trái Ito Ito Nomi ( trái tơ tơ ) trong tay hắn được nâng lên 1 tầm cao mới , cả cách sử dụng sức mạnh DF của Doflamingo lúc này cũng mạnh hơn Minato rất nhiều , tâm trí của Doflamingo cũng cực kỳ đáng sợ , tổng hợp lại trong mắt Minato , Doflamingo hoàn hảo , quá hoàn hảo để trở thành boss thế giới ngầm . Sau cái giá 1 tỷ 2 của Minato , lúc này mặt Doflamingo hiện lên sát khí , hắn cũng nhìn chằm chằm căn phòng địa cấp số 12 , dơ tay lên chỉ dấu hiệu cắt cổ với Diamante , Diamante gật đầu , chú ý quan sát căn phòng của Minato . Với Bạch Nhãn Minato nhìn thấy tất cả , đột nhiên máu trong người Minato sôi lên , hắn muốn đánh , quay lại nói với Yasu :”Sẵn sàng đánh nhau không , kẻ thù lần này trâu bò lắm đấy”

“Lúc nào cũng sẵn sàng” Yasu đáp .

Đấu giá vừa kết thúc , Minato cùng Yasu lập tức lao vun vút ra khỏi phòng đấu giá , thân ảnh lao ra khỏi Bali thành trong ánh mắt tức giận , bất lực của mấy tên vệ sĩ Thiên Long nhân . Tuy nhiên Minato vẫn cảm thấy 1 nguồn áp lực khủng khiếp từ đằng sau , Doflamingo và Diamante vẫn đuổi theo hắn . Chọn 1 mảnh đất hoang vắng , Minato dừng lại , thoải mái ngồi xuống 1 tảng đá , uống 1 hớp rượu :

Đánh nào , coi như là trận chiến đầu tiên của nhà Vongola chúng ta đi .

Khuôn mặt Yasu cũng bắt đầu nghiêm túc , theo ngữ khí của Minato , đối thủ lần này thực sự không đơn giản , chiến ý bốc thẳng lên trời , từng khớp xương kêu rắc rắc .

Doflamingo lúc truy đuổi đã cảm thấy không bình thường , ít nhất lộ tuyến chạy của 2 kẻ kia không bình thường , khi thấy Minato và Yasu đang dừng lại chờ hắn , nhìn thấy khuôn mặt của Minato , Dofalamingo bật cười , hắn hạ xuống .

Hóa ra là thất vũ hải ' quỷ kiếm ' Vongola D. Phong , cuối cùng ta cũng biết kẻ nào có đảm lượng như vậy , nếu là thất vũ hải thì là người 1 nhà rồi Fu Fu Fu , lúc nãy là hiểu nhầm nha , biết là ' quỷ kiếm ' ngươi lấy được trái Buki Buki Nomi ta cũng không việc gì phải đuổi theo .

Doflamingo hắn khác những hải tặc bình thường , việc không có lợi Dodo tuyệt đối không làm , hơn hết Dodo rất hiểu 1 thất vũ hải mạnh như thế nào , nếu không có thông tin về sức mạnh và chuẩn bị chu đáo , Dodo tuyệt sẽ không đánh , ít nhất vì 1 trái Df hắn cũng sẽ không đánh , hắn cảm thấy không đáng . Dodo đang định quay người đi , Minato cất tiếng :"Vergo hắn gửi lời hỏi thăm ngươi đấy" . ( Gọi là Dodo viết cho nhanh nhé )

Dodo quay lại , hắn kinh ngạc việc Vergo ngoại trừ hắn ra thực sự không có ai biết , ' quỷ kiếm ' sao có thể biết : “Ngươi nói gì ta không hiểu “. Ánh mắt Dodo lúc này ẩn hiện sát khí , nếu thực sự Vergo bị lộ dù thế nào hắn cũng phải giết ' quỷ kiếm ' , không tiếc giá nào . Không khí cuộc nói chuyện căng thẳng cực hạn , cả Diamante và Yasu cũng đều vận sức , sẵn sàng lao vào chiến đấu . Minato cười nói :"Ta biết rất nhiều về ngươi , biết về Vergo , biết tất cả các thành viền băng Donquixote ,biết nhiều lắm ".

Minato chưa kịp nói xong , Dodo lao đến , Yasu lao ra ngăn cản , Diamante rút kiếm đâm cản lại Yasu . Minato cũng rút kiếm , đặt 2 thanh kiếm trước ngực ngăn cản 1 chảo của Dodo , vận khởi Bạch Nhãn , Minato thấy từng sợi tơ mỏng vô cùng ở xung quanh đây , Dodo không dừng lại , hắn xoay người phóng từng sợi tơ hình lưỡi liềm bay với tốc độ không tưởng về phía Minato , xoay người 1 cái “ Song kiếm phái , vòi rồng trảm “ , Minato cầm ngược tay 2 thanh kiếm , chém ra 2 đường kiếm khí vòi rồng , phá tan những sợi tơ lưỡi liềm của Dodo . “ Nhất kiếm phái , bán nguyệt “ , xoay tay 1 cái , sử dụng Thanh Long kiếm chém 1 lưỡi dao bán nguyệt khổng lồ đỏ như máu về phía Dodo , Dodo cười lớn , hắn kéo căng sợi tơ , từng sơi như trở thành bức tường vô hình bảo vệ hắn .

Minato vận dụng trái ác quỷ , mỗi tay tăng lên 500 kg , lúc này lực tay Minato mạnh lên gấp đôi , :” Song kiếm phái , thập tự trảm “. 1 Luồng áp lực khổng lồ phá nát hàng rào tơ mà Dodo tạo ra , Dodo lập tức phóng dây vào mây , bay lên trời , ánh mắt nhìn Minato mang theo vẻ nghiêm nghị , Minato ngước nhìn hắn , lúc này Bạch Nhãn cũng sử dụng 100% , lần này Minato quyết tâm phải kiểm tra thực lực của mình đến đâu , ít nhất đánh với Yasu hắn chỉ dùng 70% , Minato hôm nay muốn 1 lần nữa muốn xem cực hạn của bản thân .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện One Piece: Khởi Đầu Mới

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook