Ông Chồng Bị Bệnh Nan Y

Chương 21: "Ba của Giải Dương đáp trả những tin đồn về việc bán con"

Bất Hội Hạ Kỳ

30/03/2021

Edit: Ry

Đám fan hâm mộ thấy được mấy bài Weibo này của đám Hứa Thần Hạo, dù là fan đoàn, fan độc duy, hay là fan cp, thậm chí là anti-fan cũng đều trở nên điên dại.

IUD chưa giải tán!!!

Hứa Thần Hạo đã trở về!!

Concert kỷ niệm 5 năm của IUD vẫn được tổ chức đúng hẹn!!

Thậm chí Hồ Tiêu cũng vẫn là người đại diện của IUD!

Ghi âm? Ghi âm gì cơ! Kệ bà cái ghi âm đấy đi, IUD vẫn còn kìa! IUD vẫn còn kìaaaaa!

Fan đoàn mấy hôm nay đọc đống drama kia, trái tim như sắp hóa tro tàn bỗng chốc sống lại, bọn họ chui ra từ các ngõ ngách, tràn vào Weibo của các thành viên cũ, kích động bày tỏ tâm tình của mình.

Chưa đến một tiếng, bài đăng của Hứa Thần Hạo, Đồng Kiếm, Kha Lam, thậm chí cả của Hồ Tiêu cũng đều được fan phấn khích đẩy lên trên hot search. Chủ đề của bọn họ đứng cùng với thông báo mới đăng lúc sáng của Mạc Bân, bài bóc phốt của blogger, và bài đăng trước khi ngủ của Giải Dương, trông đến là châm chọc.

Nguyên một bảng hot search thì IUD đã bị chiếm đến hơn một nửa, thật đúng là tàn sát không tha*. Một loạt chủ đề như #IUD chưa tan rã#, #Giải Dương đăng Weibo#, #Hứa Thần Hạo trở về#, #Concert kỷ niệm IUD tròn 5 tuổi#, #Cướp phiếu concert IUD#, #Giải Dương ghi âm#, #IUD không gặp không về# bị đẩy lên bảng hot search, độ hot tăng cực nhanh.

*Gốc là 屠版 - đồ bản. Đồ là tàn sát, chém giết. Bản ở đây là chỉ trang bìa tạp chí, tiêu đề các bài báo, v.v.v.

Tất cả fan hâm mộ đều vui đến phát điên rồi, ngoại trừ fan của Mạc Bân.

Bọn họ vẫn còn đang ngu người.

Trước khi đám Kha Lam đăng bài, bọn họ còn đang hăng hái chửi bới Giải Dương trên trang Weibo của anh, mắng Giải Dương đừng có cố ra vẻ bí ẩn, đừng có dát vàng lên mặt mình nữa, cái gì mà đồng đội người đại diện hiện tại cơ, tất cả thành viên của IUD đều đã rời khỏi Văn Ý, IUD cũng chẳng còn, đồng đội cái khỉ gió gì. Mắng Giải Dương không biết xấu hổ, còn kiêu ngạo vì chuyện bán mình, kêu gào Giải Dương đăng ghi âm lên, để xem ra được cái giống gì.

Nhưng bây giờ, bọn họ ước gì vừa rồi mình không gào thét ầm ĩ như vậy.

Fan của mấy bên khác có thể sẽ không chú ý tới bản ghi âm ngay, nhưng bọn họ thì có. Bọn họ bấm vào link ghi âm, bấm play, sau đó bị từng câu hội thoại trong đó đánh cho đầu choáng mắt hoa, lung lay chực đổ.

[Tiếp theo chỉ cần chuyên tâm luyện ca khúc mới, chuẩn bị cẩn thận cho buổi concert kỷ niệm là được. Mạc Bân, tôi nghe nói cậu vẫn chưa đưa ra bản hoàn chỉnh của ca khúc phải dùng trong concert, gặp khó khăn gì sao?]

[Đúng là hơi khó khăn, dạo gần đây em có hơi nhiều hoạt động, việc sáng tác ca khúc mới cũng bị bí ý tưởng.]

[Không sao, cậu không sáng tác được thì để người khác làm.]

[Mạc Bân, tán không bằng hợp, hiện giờ IUD hot như vậy là có thể gặp mà không thể cầu, chỉ cần nắm chắc lấy là IUD chắc chắn sẽ có thể hồi sinh từ cái chết.]

[Giờ ý anh là muốn bọn tôi hát ca khúc của người khác? Đây chẳng phải là tự tay đập vỡ danh tiếng của chúng tôi sao?]

[Làm gì đến mức đó, chỉ là chuyển sang kiểu hình khác mà thôi. Hiện giờ IUD có thành viên mới thì cũng nên có một hình ảnh mới.]

[Ngại quá, anh Hoàng, cho dù có là tác phẩm của (bíp--) đại sư, tôi cũng sẽ không hát.]

[Vậy ca khúc tôi sáng tác anh chịu hát không?]

[Ngoài ca khúc do Thần Hạo và tôi sáng tác ra, tôi sẽ không hát của bất kỳ ai khác!]. Ra chương nhanh nhất tại { TRÙMtruyện .c om }

[Mạc Bân, cậu như thế là cố tình gây sự! Đừng có nói với tôi cái gì mà nguyên tắc với giữ vững hình tượng cho IUD, đống lí do thoái thác đó của cậu chỉ có thể lừa được đám fan hâm mộ thôi! Nói thẳng với mọi người đi, có phải cậu có dự định khác rồi không?]

[Đúng! Tôi có dự định khác. Giữa chúng ta không còn gì để nói, đợi đến lúc hết hạn hợp đồng đi.]

Có tiếng người rời khỏi và tiếng đóng cửa.

[Quản lý Hoàng, nếu chuyện đã như vậy, tôi và Đồng Kiếm cũng đi thôi.]

[Cậu có ý gì?]

[IUD đã không còn khả năng tiếp tục nữa, nếu không có IUD, vậy tôi và Đồng Kiếm cũng sẽ không gia hạn hợp đồng.]

[Chẳng lẽ các cậu cũng đã liên hệ công ty khác?]



[Không có công ty nào hết, không hề có công ty nào liên hệ tôi và Đồng Kiếm.]

[Tôi sẽ khuyên Mạc Bân, các cậu đừng vội từ bỏ như vậy.]

[Khuyên không nổi đâu, cơ hội để IUD trở mình cũng không giữ được Mạc Bân lại, anh ta đã quyết tâm muốn đi rồi.]

[Mà nếu các cậu đều đi hết, vậy Hồ Tiêu---]

[Tôi không sao, cùng lắm thì tôi cũng đi.]

Đoạn ghi âm kết thúc, mặc dù nội dung hơi đứt quãng, nhưng rốt cuộc ai mới là người vứt bỏ IUD trước, nghe qua là biết ngay.

Sự tin tưởng sụp đổ trong nháy mắt. Những fan lâu năm tương đối có lí trí của Mạc Bân gần như tan vỡ.

Đúng là Mạc Bân đã tìm được nhà mới. Là Mạc Bân không sáng tác được ca khúc nên công ty mới đề nghị mua ca khúc bên ngoài, không ai ghét bỏ Mạc Bân hết, thậm chí họ vẫn luôn khuyên nhủ Mạc Bân. Mạc Bân không sáng tác được, lại không chịu hát ca khúc người khác sáng tác, thế nên buổi concert kỷ niệm của IUD mới bị hủy. Là Mạc Bân ngay cả cơ hội để IUD trở lại đỉnh vinh quang cũng không cần, là Mạc Bân đưa ra quyết định không gia hạn hợp đồng trước, vứt bỏ mọi người.

Là Mạc Bân.

Tất cả đều là Mạc Bân.

Có fan tuổi đã tương đối lớn, không nhịn được mà chạy tới bài đăng Weibo mới nhất của Mạc Bân, khóc lóc kể lể.

Anh Bân là mặt trời nhỏ: Anh à, em vẫn luôn tin tưởng anh, anh là đội trưởng IUD, IUD là tâm huyết một tay anh dựng lên, là đứa con tinh thần của anh! Nhưng anh thế mà lại vứt bỏ con mình! Em quá thất vọng rồi, thật sự quá thất vọng rồi. Anh nhìn xung quanh đi, đồng đội của anh đều đang cố gắng kiên trì, tại sao anh lại vứt bỏ họ! Tại sao anh lại lừa bọn em! Tại sao anh có thể ích kỷ và vô trách nhiệm như thế hả! Tại sao anh lại đặt điều về đồng đội mình như vậy! Tôi có thể hiểu được anh muốn solo, nhưng tôi không thể chấp nhận nổi cách làm! Xin lỗi, tình yêu của tôi với anh chỉ đến đây thôi, năm năm thanh xuân, anh đã hoàn toàn hủy hoại mặt trời của tôi và IUD rồi.

Càng ngày càng có nhiều người phụ họa dưới bình luận này, cũng dần có các fan cuồng vào mắng chửi người kia, nói cái đoạn ghi âm kia vừa nghe đã biết bị chỉnh sửa rồi, giả tạo muốn chết, chỉ có fan giả mới tin. Nhóm fan lý trí đang vô cùng khó chịu, thấy vậy thì không nhịn được, bắt đầu cãi vã với fan cuồng.

Bởi vì có quá nhiều người trả lời, bình luận thoát fan nhanh chóng leo lên hàng đầu, càng thêm thu hút nhiều người vào xem, sau đó càng lúc càng nhiều người thoát fan.

...

Trong một căn phòng khách sạn nào đó, Mạc Bân nhìn con số fan hâm mộ không ngừng tụt xuống và phần bình luận không ngừng được đổi mới, gã trốn tránh tắt màn hình diện thoại, giơ tay ôm đầu, con mắt không có tiêu cự nhìn vào hư không.

Xong rồi.

Gã bỗng cúi xuống, lại lần nữa mở Weibo, xem đi xem lại bài đăng của đám Hứa Thần Hạo, cuối cùng không nhịn được nữa, dùng sức ném bay di động.

Thế mà Hứa Thần Hạo lại trở về. Giải Dương và đám Kha Lam cũng đã về phe nhau từ lâu! Chỉ có một mình gã chẳng hay biết gì, thậm chí còn ngu xuẩn nhớ đến chút tình cảm trong quá khứ mà vẫn muốn cùng bọn họ chia tay trong vui vẻ, ai ngờ những người kia đã phản bội gã từ lâu rồi! Bọn họ chọn Giải Dương, tất cả đều phản bội gã!

Hứa Thần Hạo quay lại từ lúc nào? Bọn họ từ khi nào thì bắt đầu hợp tác với nhau? Còn có đoạn ghi âm kia... Trong khoảng thời gian này, có phải bọn họ vẫn luôn đứng sau nhìn gã làm trò không?

Vì sao không nói cho gã Hứa Thần Hạo đã quay lại! Vì sao chứ!

Mạc Bân căm tức, đứng dậy nhặt di động, gọi điện cho Hứa Thần Hạo.

"Thuê bao quý khách vừa gọi, tạm thời không liên lạc được..."

"Cái quái gì vậy hả!" Mạc Bân giơ điện thoại trong tay lên, muốn ném nó đi lần nữa.

Một cuộc điện thoại bỗng gọi tới.

Động tác của Mạc Bân khựng lại, gã nhìn di động, thấy đó là số của bên tạp chí gã liên hệ nhờ phỏng vấn ba Giải Dương. Như thể bắt được hi vọng, gã vội vàng nghe máy, hỏi: "Phỏng vấn được rồi sao?"

"Bọn tôi không phỏng vấn được, nhưng có nhà khác phỏng vấn được rồi. Có điều, anh sẽ không thích kết quả lắm đâu, nhà Giải Dương rất giàu, vụ bán con chỉ là lời nóng giận khi cha con bọn họ cãi nhau thôi."

Mạc Bân ngu luôn: "Cái gì?!"

...

Trên Weibo.

Trải qua một hồi xả cảm xúc, đám fan dần tỉnh táo lại từ trong vui sướng, mới chợt nhớ ra mình phải đi ăn dưa, thế là vội vàng quay đầu tràn vào Weibo của Giải Dương nghe ghi âm. Sau đó, bọn họ mới chú ý tới những chi tiết mà trước đó mình đã bỏ sót.

Từ từ, tại sao Giải Dương cũng viết "Không gặp không về"? Với cả, tại sao link mua vé lại là do Giải Dương đăng? Vừa rồi có phải bài Weibo của Hồ Tiêu cũng tag cả Giải Dương không? Lại thêm trước đó Giải Dương nói là đồng đội hiện tại...



Tình huống không đúng lắm.

Mọi người nghe xong ghi âm cũng không rảnh đi mắng Mạc Bân, đều tự về nhà mình tập trung lại cẩn thận suy luận, nhưng bọn họ phát hiện có suy luận cỡ nào thì cũng đều không thoát khỏi một cái kết luận --- Giải Dương vẫn còn ở IUD! Mạc Bân đi rồi, các thành viên khác cũng không gia hạn hợp đồng với Văn Ý, nhưng Giải Dương vẫn còn ở IUD!

Fan chấn kinh, bắt đầu nhốn nháo.

Giải Dương không phải là nghệ sĩ của Văn Ý à? Tại sao anh ta vẫn còn ở trong IUD?! Văn Ý đang nghĩ cái quái gì vậy?

Có fan hâm mộ thử bình luận xuống bài viết của Hồ Tiêu, nhắc nhở hắn tag sai người rồi, Hồ Tiêu tự mình trả lời: Không tag sai, Giải Dương đã hủy hợp đồng với Văn Ý, nhưng cậu ấy vẫn là một thành viên của IUD, đương nhiên sẽ tham gia concert kỷ niệm 5 năm của IUD.

Đám fan hít vào từng ngụm khí lạnh, quay lại lướt xem tất cả nội dung Giải Dương đăng từ lúc lập tài khoản cho đến giờ, lại nhớ đến một đống phốt trên người Giải Dương từ lúc gia nhập IUD, trước mắt dần biến thành một màu đen.

IUD chưa tan rã, bọn họ đương nhiên rất vui sướng, nhưng... Nhưng một tân binh đầy scandal như Giải Dương, không có ưu điểm, không có năng khiếu, còn ngạo mạn ngông cuồng, lại đang vướng phải bê bối bán thân, bọn họ thật sự... Thật sự...

Có fan miệng độc tỏ vẻ, Giải Dương đang ăn vạ IUD, đúng là một nồi cháo ngon tự dưng bị bỏ thêm cứt chuột.

Phần lớn fan đều tỏ vẻ đồng ý với phát biểu này, cũng cho rằng concert kỷ niệm sắp tới dù chỉ có ba người biểu diễn, bốn thiếu một vẫn còn tốt hơn là cố nhét một người mới vào cho đủ đội hình.

Không được, vẫn nên tiếp tục tẩy chay Giải Dương!

Trong lúc đám fan hâm mộ kích động muốn làm gì đó vì một IUD "trong sạch", một đoạn clip phỏng vấn ba của Giải Dương bỗng được đẩy lên trên hot search.

Đó là video được Weibo chính thức của tạp chí giải trí nào đó ở thành phố S đăng lên, tiêu đề video là "Ba của Giải Dương đáp trả những tin đồn về việc bán con".

Đám fan IUD hơi tỉnh táo lại, vội vàng lao vào xem, cũng âm thầm tính toán.

Nếu như Giải Dương thật sự "bán thân", vậy thì dù các anh có không vui thì bọn họ cũng sẽ liều mạng bấu vào vụ này để làm loạn bên Weibo Hồ Tiêu, phản đối việc Giải Dương tham gia concert kỷ niệm. Có thế nào đi chăng nữa, bọn họ cũng không thể cho phép Hồ Tiêu giữ lại một tân binh "xấu xa" như vậy trong nhóm!

Mà đám fan cuồng của Mạc Bân vẫn luôn ngầm chú ý đến động thái của Giải Dương đương nhiên càng tràn ngập ác ý, đang chuẩn bị hung hăng trả thù Giải Dương vì cái bản "ghi âm giả" vừa được tung ra kia, làm hại anh yêu của bọn họ trở thành như thế này.

Ngay từ đầu video đã đi thẳng vào trọng tâm. Tất cả thấy trong màn hình là một người đàn ông trung niên vừa trắng trẻo vừa béo tốt, tay này đeo đồng hồ nổi tiếng, tay kia xách cái cặp của nhãn hiệu cao cấp, vẻ mặt nhăn nhó khó chịu đi ra từ trong một ngôi biệt thự tiền tỷ, vừa khua tay về phía ống kính vừa lớn tiếng mắng mỏ: "Đừng có đứng canh ở đây nữa, có thấy phiền không hả! Bán cái gì mà, bán cái xx nhà anh! Thằng ranh con Giải Dương đó, tôi hao tâm tổn trí sắp xếp cho nó đi xem mắt, trải đường cho nó, nó thì giỏi rồi, đã không thích thì thôi, lại còn bô bô cái miệng nói với người ta là tôi bán nó... Đm đừng có lại nhắc 500 triệu nữa! Nhà tôi thiếu cái 500 triệu đó à! Thằng ranh con, mồm mép cái gì cũng nói được... Tôi không muốn nó tham gia cái nhóm nhạc nam vứt đi đấy, muốn nó về nhà học quản lý khách sạn sau này còn kế thừa sản nghiệp! Đừng có chụp nữa! Có ngon mấy người chụp con tôi về đi!" Nói rồi lão dùng sức mở cửa một chiếc xe sang trọng sau lưng mình, ngồi vào đóng sầm cửa lại, phun đầy khói vào mặt ống kính.

Tất cả mọi người: "...???"

Khoan đã, không phải là bán con hả? Xe sang nhà đẹp đồng hồ xịn, kế thừa sản nghiệp... Tức là chuyện bán thân chỉ là lời nói Giải Dương bịa ra khi cãi cọ với ba mình? Giải Dương thật ra lại là cậu thiếu gia "nếu như không được làm nghệ sĩ thì sẽ phải về nhà kế thừa gia sản xx tỷ"?

Có fan không tin, chạy đi tìm hiểu bối cảnh của Giải Tu, sau đó nhìn thấy thân phận chủ tịch chuỗi khách sạn Huy Hằng, sợ đến mức đập vỡ toan tính nhỏ trong tay.

Khách sạn Huy Hằng? Là chuỗi khách sạn nổi tiếng lâu đời tập trung ở thành phố S đó sao? Giải Dương thế mà thật sự là thiếu gia nhà giàu?!

...

Giải Dương thỏa mãn đóng Weibo, gọi điện cho Giải Tu.

"Ông trả lời tốt lắm."

Giải Tu vô cùng ân cần: "Đương nhiên rồi đương nhiên rồi, con vừa nói ba phải nhận phỏng vấn, ba đã lập tức ra cửa, còn cẩn thận đeo đồng hồ quý nhất, lái con xe đắt tiền nhất, hiệu quả cũng không tệ đâu. Thế nên là, dự án bên này..."

"Tôi sẽ giục Cừu Hành giúp ông."

"Tốt quá tốt quá! Vẫn là Dương Dương ngoan nhất."

Đối phó với Giải Tu xong, Giải Dương cúp điện thoại, đang chuẩn bị tiếp tục lên Weibo ăn dưa, đuôi mắt lại chú ý tới cửa sổ sát đất trong phòng khách có tia sáng quét qua, anh cẩn thận nghe ngóng, quả nhiên nghe được tiếng xe lái vào sân. Anh cất di động, đứng dậy đi đến bên cửa, mở cửa ra, nghiêng người tựa vào khung cửa, nhìn về phía chiếc xe ô tô màu đen đang chậm rãi dừng lại trước cổng chính.

Cừu Hành vốn đang nhắm mắt nghỉ ngơi, vừa mở mắt ra thì hiện lên trước mặt là khung cảnh này.

Người thanh niên mặc đồ ngủ lười biếng tựa vào cửa, ánh đèn màu vàng ấm áp hắt ra từ sau lưng anh, bỗng có chút hương vị của nhà.

Tài xế Chu Miểu mở cửa xe cho Cừu Hành, Cừu Hành lại ngồi trong xe không nhúc nhích.

Chu Miểu nghi hoặc gọi: "Ông chủ?"

Cừu Hành hồi hồn, cúi đầu cất bước xuống xe, nhanh chân đi về phía Giải Dương.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ông Chồng Bị Bệnh Nan Y

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook