Ông Chủ Tới Một Bàn Cá Kho Tàu Nè

Chương 28: Chồng chồng đến làm một trăm câu hỏi đi

Kiểu Tu Hồ La Bặc

17/01/2017

Nói đến trong sạch, kỳ thật hai người bọn họ cũng vậy mà? Dư Thần nhớ lại cảnh tượng đắp chăn bông ngủ thuần khiết bị cười nhạo. Chỉ là ít nhất hôm nay cũng biết không keo kiệt tìm từ ngữ nói chuyện, cũng có thể nói là đã sang một thời đại mới.

Đây là lần đầu tiên trong học kỳ này, không phải ngày nghỉ lễ mà Dư Thần không quay về ký túc ngủ, đương nhiên cũng là lần đâu tiên cậu cùng người ta “thuê phòng”. Tuy rằng quá trình quá mức thuần khiết. Thần ngủ nhấn mạnh nhiều lần xem tivi dễ dàng làm cho người phát sốt càng thêm choáng váng. Sau một lúc lâu chứng minh bản thân không phát sốt không có kết quả, Khương Hữu trước khi vào phòng tắm liền dùng gối to che bên hướng tivi cạnh Dư Thần lại, tránh cho Dư Thần lén xem. Cậu nằm trên giường lớn “nghe” ti vi, thần ngủ một thân đều tỏa ra hơi nóng sau khi tắm bước ra, cầm trong tay loại khăn tắm màu trắng đặc trưng của các khách sạn.

Chỉ có thể xoay đầu một góc rất nhỏ nên Dư thần không thấy rõ được toàn bộ hành động của thần ngủ, chỉ lát sau liền cảm giác được có một bàn tay tiến vào ổ chăn nắm lấy chân của cậu, sau đó là khăn mặt ấm áp chậm rãi chà lau làn da trên chân, chà sát hết chân này lại đổi sang chân kia, dần dần Dư Thần nhịn không được dục vọng co chân lại.

Kỳ thật bạn học Cá nhỏ đã ngủ cả một ngày, thật sự đã hoàn toàn hạ sốt. Giờ phút này dạ dày lại được cháo bí đỏ nóng hổi an ủi đến vui vẻ, toàn thân khô mát, cả người tinh thần phấn chấn. Một bên là tivi truyền đến tiếng reo hò của nữ diễn viên, âm thanh sắc nhọn chọc thủng màng tai người khác, một bên là Khương Hữu đúng trước tivi lau mấy giọt nước còn đang nhỏ giọt trên tóc, ngẫu nhiên ôn hòa ngáp một cái.

“Chúng ta ngủ đi.” Cá nhỏ cả người chỉ thò mỗi cái đầu ra ngoài, hướng thần ngủ mời gọi.

Khương Hữu cũng lau tóc gần khô rồi. Anh tắt tivi, vứt khăn mặt sang một bên rồi lên giường. Tiến vào ổ chăn, việc đầu tiên là sờ sờ trán cùng dưới nách của Cá nhỏ, xác thực không sốt mới yên tâm. Vừa ngã vào giường, thần ngủ rất nhanh đã ngủ thiếp đi.

Cá nhỏ vẫn rất tỉnh táo đành phải quay đầu, nương theo quang mang mờ ám của đèn ngủ đầu giường ngắm nghía làn mi khép lại của thần ngủ, đến tận khi cứ thế mơ hồ ngủ mất.

Hôm sau đương nhiên phải đưa Dư Thần đã khỏe mạnh về trường học. Thần ngủ lại lái xe trở về. mà đám bạn tốt kia hiếm khi bắt được Thần ngủ và Cá nhỏ đồng thời online, đến tối hôm nay cuối cùng cũng được thỏa nguyện.

Nửa Tháng: Hai người nào đó rốt cuộc cũng đồng thời online, mau ra đây đi, Cá nhỏ, Thần ngủ, chọt chọt

~Mao Tuyến Ti: Chờ cái đôi này lâu đến mức lòng chị đây đều già nua rồi *khóc*

Natnat: Đây là muốn công thụ quân mang theo nhóm bạn tốt quyết đấu à?

Candy: Nhấc tay, Bạn tốt Cá sama!

Phẩm Chất Không Rõ Ràng: Bạn tốt Cá sama +1

Nửa Tháng: +2

Hoa Hồng ROSE: Phốc, các người là đến nằm vùng sao?



Nửa Tháng: Chúng là thành tâm thành ý!

Natnat: Nguyên lai còn nói hai nhóm bạn tốt ai vênh hơn ai, kết quả hai quân đối chọi cư nhiên bên Xì Dầu sama kia lệch hoàn toàn, đáng tiếc a đáng tiếc, nhóm bạn tốt quyết đấu cái gì đây, quả nhiên chỉ là mây bay sao?

Bạch Gia Hắc: Xì Dầu quân đáng thương trong nhà cư nhiên dựng cờ khởi nghĩa, Xì Dầu quân có cảm tường gì không?

Xì Dầu: ………

Candy: Đi theo Cá sama tương đối có tiền đồ 0.0

Cá Chiến Đấu: Các người đang làm gì 0-0 Muốn làm kịch sao?

Mao Tuyến Ti: Chú cá nhỏ xoa đầu, cậu muốn phối, chị đây liền làm chuẩn bị cho cậu

~Hoa Hồng ROSE: Chị đây làm hậu kỳ cho cậu

~Natnat: Ê ê ê,đừng chạy đề, đêm nay có chính sự.

Xì Dầu: ?

Nửa Tháng: Thần ngủ, thân là nhóm bạn hữu của Cá sama, khụ khụ, biểu thị cần phải xét duyệt thực lực làm ~ công của ngươi!

Cá Chiến Đấu: = =||| Các người ……

Xì Dầu: ……….

Phẩm Chất Không Rõ Ràng: Thần ngủ, anh như vậy là không được, ở trước mặt nhà vợ còn đánh dấu ngắt câu các loại, rất không có thành ý >0

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ông Chủ Tới Một Bàn Cá Kho Tàu Nè

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook