Ông Tơ Bà Nguyệt Se Duyên Chạy Đằng Trời

Chương 20

Eryk si tình

05/12/2022

Nhìn chỉ cả dựa vào vai mình thϊếp đi, Cô hai quay đầu nhìn từng hạt mưa đang rơi, thật ra mà nói Cô hai thích mưa mà cũng không thích mưa, tại vì mỗi khi trời mưa trong lòng Cô hai lại nặng trĩu, Cô rũ mắt xuống, dựa vào chị cả từ từ nhắm mắt lại Cô hai cũng ngủ rồi.

Lúc này bên một chiếc xe khác Cô út chống cằm nhìn mưa rơi, miên man suy nghĩ, Cô út tên là Nguyễn Diễm Châu, được sinh ra trong gia đình họ Nguyễn cha cô làm quan to nhưng đã về hưu sớm vì không thích nhìn bọn pháp nó ăn hϊếp dân mình, nhưng thế lực ngầm của ông không yếu đi mà còn có suy thế mạnh hơn, trong những năm qua ông vẫn âm thầm lặng lẽ chờ thời cơ để thoát khỏi chế độ pháp thuộc, năm Cô út 20tuổi được ông Nguyễn dẫn đi mần ăn, giới thiệu những mối quan hệ, thế lực của ông , vì ông biết Cô út là người cực kì thông minh, thủ đoạn tàn nhẫn, quyết đoán, giao cho cô chắc chắn còn phát triển hơn nữa, nên ông quyết định giao hết lại cho cô chứ không phải anh cô, năm Cô út 25 ông Nguyễn đã hoàn toàn buông tay sự việc trong các thế lực ngầm, để cho Cô út hoàn toàn quyết định .

Còn công chuyện mần ăn bề ngoài là anh cả cô làm chủ, nhưng thật sự ra người làm chủ mới Cô út, anh cả của cô quá là thật thà đi, anh cả chỉ giỏi trong việc quản lý các tá điền, Cô út là người cực kì tàn nhẫn người hầu chỉ cần chặt ý Cô thôi thì đòn roi hầu hạ, lúc trước có người chỉ pha trà sai ý Cô út thôi Cô đã cho người đánh người ta thừa sống thiếu chết gãy cả hai chân.

Hầu như chưa có ai là ngoại lệ của cô hết, muốn sống thì đừng chọc Cô út giận nếu không chết lúc nào không hay, đến lúc xuống gặp diêm vương cũng không biết lý do tại sao mình chết đấy .

Cô út cái gì cũng biết làm hết, cái quan trọng là Cô út có chịu làm không thôi, đôi mắt Cô út rất sắc bén nhìn một cái là rén liền.

Cô Út đang lo cho Anh cả mình, năm nay Anh cả cô Nguyễn Hải Long đã 30 rồi vẫn không có vợ, không phải là không có mà là anh cô không chịu lấy ai hết, luôn miệng nói anh phải đợi một người nhưng khi hỏi người đó là ai, anh lại nói là không biết cứ thế trôi qua cho đến bây giờ luôn. Cô biết mẹ rất lo lắng vì hai đứa con mình đến giờ vẫn một mình, càng lo hơn là nhà chỉ có Anh cả là con trai nên muốn anh mau lấy vợ sinh cháu nối dõi tông đường, chỉ là giờ chỉ có thể chờ duyên thôi.

Tác giả muốn nói

Thêm chương thêm chương ????

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ông Tơ Bà Nguyệt Se Duyên Chạy Đằng Trời

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook