Ông Tơ Bà Nguyệt Se Duyên Chạy Đằng Trời

Chương 66

Eryk si tình

09/01/2023

Cô út cầm ly trà chứa đầy bánh ngọt, đứng trước cửa phòng, Nàng muốn đi vào trong coi sao mà đốc tờ không cho, đốc tờ nói như thế sẽ làm ảnh hưởng đến việc chữa trị của ông. Vì lo cho Cô hai nên Cô út chấp nhận đứng ở ngoài.

Lúc này cửa phòng mở ra, đốc tờ đi ra nhìn Cô út thở dài một tiếng.

Làm Cô út giật mình tưởng Cô hai xảy ra chuyện gì, thì nghe đốc tờ nói "Vết thương cũ chưa hết, mà hôm nay lại có vết thương mới, thưa Cô nếu Cô muốn người con gái này hồi phục hoàn toàn và khỏe hẳn, thì cho tui nói cái này. " Đốc tờ khẽ cúi cùng với Cô út.

"Ông cứ nói, tui cho phép." Cô út gật đầu, đốc tờ làm Cô út giật cả mình tưởng cứu không được rồi chứ .

"Cái này là tui nói thiệt, mong Cô út có gì bỏ qua, đừng giận tui, tui làm đốc tờ cũng lâu rồi khi tui nhìn vào vết thương, thì tui biết là roi gây ra, và tui cũng nhìn ra Cô út thật sự quan cô gái này, nếu thế tui bạo gan xin Cô út sau này có nóng giận cái gì cũng hãy kiềm chế lại, đừng đánh cổ, do di chứng của lần bị thương nặng trước đó nên sức khỏe và cơ thể cô ấy không được như người bình thường, tui biết tui không quyền gì mà nói Cô út hết, chẳng qua tui đứng dưới góc độ của một đốc tờ, theo người xưa là thầy lang tui không muốn nhìn một cô gái còn trẻ như thế mà chết đi." Đốc tờ nói xong cúi đầu im lặng chờ sự phán quyết của Cô út.

"Tui quan tâm cho Sim sao?" Cô út nghe đốc tờ nói thế, nhìn vào trong phòng. Nàng quan tâm sao, Nàng không biết Nàng chỉ không muốn Sim xảy ra chuyện gì thôi.



"Tui sẽ xem xét, hôm nay làm phiền ông." Cô út cầm lấy tiền đưa cho đốc tờ. Ý muốn tiễn khác đấy.

Đốc tờ nhận lấy tiền "Không có gì là việc tui nên làm, xin phép Cô út tui đi trước. " đốc tờ chào Cô út rồi đi.

Cô út nhìn theo đốc tờ đến khi khuất tầm mắt, rồi nhắm mắt lại suy nghĩ về những gì lời mà đốc tờ vừa mới nói. Một lúc sau Nàng mở mắt ra, đi vào trong phòng, đặt ly bánh lên bàn, rồi đi đến bên giường, ngồi xuống mép giường nhìn khuôn mặt của người đang ngất xỉu nằm đó. Nàng có quan tâm người này không hả. Từng đợt ký ức về Cô hai hiện lên trong đầu Cô út, từ lúc cứu từ dưới biển lên, đưa về nhà, cho ngủ chung phòng, thì khỏi hỏi đã có câu trả lời rồi. Có Nàng có quan tâm người này, không những thế Nàng còn lo lắng người này bị thương, nếu không lo lắng thì Nàng đã không đánh Linh, hơn nữa là Nàng còn thiên vị người này, nếu không thiên vị Nàng đã không cho người này ngủ ở trong phòng của Nàng rồi, thậm chí còn ngủ trên giường.

Cô út bật cười, giơ tay lên khẽ vuốt ve khuôn mặt của Cô hai, dịu dàng vuốt lấy vết sẹo bên má trái của Cô hai thì thào " Sim à..." cảm giác xao xuyến trong tim Nàng là gì đây, cảm giác này nó lạ lắm từ nhỏ đến lớn Nàng chưa từng có cảm thấy thế này với ai cả.

Tác giả muốn nói

Rung động rồi chứ gì ????

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ông Tơ Bà Nguyệt Se Duyên Chạy Đằng Trời

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook