Ông Xã Của Tôi Là Đại Boss

Chương 94: Dilys

Đời Bạc

29/06/2021

Gần 16 tiếng đồng hồ trên máy bay, cuối cùng Tiêu Phong và ba mẹ cũng đặt chân tới nước Mĩ.

Ba người nhanh chóng đi đến khách sạn đã được sắp xếp từ trước. Tối nay bữa tiệc sẽ bắt đầu lúc 6 giờ nên cũng không có nhiều thời gian để nghỉ ngơi.

Về đến khách sạn, Tiêu Phong tranh thủ lấy điện thoại gọi cho Diệp Băng Hy.

"Hello! Anh và ba mẹ đến nơi rồi này! Em đang làm gì ấy?"

"Em đang ăn sáng."

"Bây giờ đã ba giờ chiều rồi mà còn ăn sáng sao? Đừng nói với anh là em lại ngủ nướng đấy nhé!"

" Hì hì, tại em vẫn chưa quen múi giờ nên toàn ngủ đến bây giờ mới dậy!"

Thực ra bây giờ Diệp Băng Hy đang ở toà nhà kế bên khách sạn Tiêu Phong đang ở, từ bên này, cô có thể nhìn thấy anh qua một chiếc ống nhòm.

Cô đang chuẩn bị cho buổi tiệc tối nay, sau hôm nay nhất định mọi thứ sẽ thay đổi rất nhiều, đặc biệt là cuộc sống của cô.

Từ trước đến nay, chưa bao giờ ba cô công khai thông tin về gia đình, tất cả đều được bảo mật tuyệt đối, ngay cả tên thật của ông cũng là một bí mật. Trên thương trường, Diệp Cao Minh, ba cô, luôn được biết đến với cái tên Dilys, ông hoàng kinh tế thế giới.



Diệp Cao Minh muốn cho con gái mình được lớn lên giống như bao đứa trẻ khác. Sức mạnh của dư luận quá kinh khủng, ông sợ mình không đủ sức mạnh để bảo vệ gia đình nhỏ của mình. Cũng nhờ vậy mà Diệp Băng Hy mới có một tuổi thơ rất êm đềm, vui vẻ.

Nhưng bắt đầu từ hôm nay, mọi thứ sẽ hoàn toàn thay đổi, cô không thể nào sống dưới lớp vỏ bọc mà ba tạo ra mãi được, đã đến lúc cô phải thoát ra khỏi cái kén đó rồi.

......................

6 giờ tối, tại khách sạn Michael, khách sạn sang trọng bậc nhất thế giới thuộc quyền sở hữu của tập đoàn Chu Tước.

Hôm nay chính là sự kiện 150 năm có một nên tất cả các nhà báo của những tờ báo lớn nhỏ đều xuất hiện từ sớm để tác nghiệp.

Tập đoàn Chu Tước rất chuyên nghiệp. Các nhà báo được sắp xếp ở một khu vực riêng để không làm ảnh hưởng đến bữa tiệc, họp báo sẽ diễn ra trong 30 phút và sau đó là không gian riêng tư, ấm cúng của bữa tiệc.

Hệ thống an ninh cũng được bảo đảm tuyệt đối an toàn. Đội vệ sĩ với khoảng 150 người được điều động xung quanh khách sạn. Camera an ninh được lắp đặt từng ngóc ngách, đảm bảo không có góc chết.

Không gian bữa tiệc được tổ chức tại tầng cao nhất khách sạn Michael, với khuôn viên rộng 10000 m², với lượng khách mời lên đến 5000 người, đều là những triệu phú đến từ khắp nơi trên thế giới. Sau bữa tiệc là một chuyến du lịch bằng du thuyền 5 sao kéo dài 7 ngày tại Maldives. Quả nhiên không hổ danh là Dilys.

Phong ba, Phong mẹ và Tiêu Phong đến rất đúng giờ. Cả ba đều lựa chọn những trang phục vô cùng sang trọng.Tiêu Phong và Phong ba quý phái với vest đen được thiết kế riêng còn Phong mẹ lại đầy phong cách với chiếc đầm dạ hội được may bằng chỉ bạch kim và kim cương 150 cara.

Phong Đế cũng là tập đoàn có tầm ảnh hưởng không nhỏ nên khi cả ba xuất hiện đã thu hút không ít phóng viên. Những cô gái trong bữa tiệc không ngừng trầm trồ trước vẻ tiêu soái ngút ngàn của Tiêu Phong. Những ánh mắt đều đổ dồn về anh, nhưng Tiêu Phong vẫn chẳng mảy may để ý, lạnh lùng bước vào. Đám tiểu thư con nhà quyền quý này căn bản không đẹp bằng một góc bảo bối nhà anh, người nào người nấy cũng váy áo lụa là, giả vờ e thẹn. Mấy thể loại này căn bản không thể lọt vào mắt anh.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ông Xã Của Tôi Là Đại Boss

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook